Cung Xử Nữ – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

20/05/2024

Cung Xử Nữ hay Thất Nữ (Virgo) là cung hoàng đạo thứ sáu, thuộc về những người sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9. Xử nữ được mệnh danh là cung tận tâm nhất trong 12 cung hoàng dạo, Xử Nữ là người sống có mục tiêu, có tổ chức, ưa sạch sẽ, giàu lòng nhân ái và cực kỳ hiếu động, chu toàn trong công việc. Cá tính nổi bật của người cung này là sự tỉ mỉ, cẩn thận và kĩ càng. Họ luôn muốn mọi việc phải được diễn ra một cách tốt đẹp và hoàn hảo nhất. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có vầng trán cao, khuôn mặt duyên dáng, thanh tú với đôi mắt to đẹp cùng với giọng nói nhỏ nhẹ, nhã nhặn.

Tổng quan Xử Nữ

TRINH NỮ | 23 THÁNG 8 - 22 THÁNG 9
DUYÊN DÁNG, NGĂN NẮP, TỐT BỤNG
Nguyên tố: Đất
Phân cực: Tiêu cực
Chất lượng: Có thể thay đổi
Hành tinh cai trị: Sao Thủy
Nhà cai trị: Thứ sáu
Màu thần: Bạc
Đá quý may mắn: Peridot
Hoa: Hướng dương & cúc vạn thọ
Những trận đấu tình yêu hàng đầu: Cự Giải

Đặc điểm cung hoàng đạo Xử Nữ

Thông minh, tinh tế và tốt bụng, Xử Nữ hoàn thành công việc mà không phàn nàn. Xử Nữ là những người bạn tuyệt vời, luôn sẵn sàng giúp đỡ và đưa ra lời khuyên. Xử Nữ thực tế cực kỳ giỏi trong việc suy nghĩ về bức tranh toàn cảnh và việc lên kế hoạch cho cuộc sống, kỳ nghỉ cũng như những gì họ sẽ làm hôm nay không phải là trở ngại mà khiến họ cảm thấy kiểm soát và an toàn.

Xử Nữ có đời sống nội tâm phong phú và đôi khi tỏ ra ngại ngùng trong lần gặp đầu tiên. Xử Nữ sẽ không tiết lộ bí mật ngay lập tức và điều quan trọng là phải có được lòng tin của Xử Nữ. Nhưng một khi bạn làm vậy, Trinh nữ đó sẽ là người bạn suốt đời. Và nếu bạn nghĩ rằng mình đang hẹn hò với một Xử Nữ nhút nhát, hãy tin rằng những bức tường đó sẽ sụp đổ trong phòng ngủ. Một trong những cung đam mê nhất, Xử Nữ chuyên kết nối với thể chất của họ, và cung đất này yêu thích và tôn vinh sự kết nối thể xác với bạn đời của họ.

Xử Nữ mong đợi sự hoàn hảo ở bản thân và họ có thể đặt ra những tiêu chuẩn cao đó cho người khác trong cuộc sống của mình. Xử Nữ ghét khi ai đó làm họ thất vọng, ngay cả khi điều đó là nhỏ nhặt và không thể tránh khỏi, chẳng hạn như việc hủy bỏ vào phút cuối. Các cung Xử Nữ không bao giờ muốn làm mọi người thất vọng trong cuộc sống, vì vậy họ có thể dàn trải quá mỏng để đặt mình vào vị trí cuối cùng.

Xử Nữ có dấu hiệu yêu và được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp. Họ coi những gì họ mặc và cách họ trang trí ngôi nhà là sự thể hiện cá tính của họ. Họ phát triển mạnh mẽ khi mọi thứ trong cuộc sống của họ trông hoàn hảo như trên Pinterest, và mặc dù bạn bè của họ chế nhạo thiên hướng tổ chức của họ, nhưng đó thực sự là điểm tựa giúp cuộc sống của Xử Nữ diễn ra suôn sẻ.

Thông minh và ham học hỏi suốt đời, Xử Nữ thích thử những điều mới, đọc sách và tìm hiểu về thế giới. Họ sẽ vui vẻ đăng ký một khóa học giáo dục dành cho người lớn và họ coi một buổi chiều đọc sách trên giường là lý tưởng. Xử Nữ thích một buổi tối với những người bạn tốt hơn là một bữa tiệc lớn và coi trọng thời gian rảnh rỗi cũng như việc giao lưu. Dấu hiệu này không cần phải điền vào lịch của họ để hài lòng.

Tình bạn của Xử Nữ

Phong cách tình bạn của Xử Nữ

Đừng cảm thấy bị xúc phạm nếu Xử Nữ từ chối lời mời đầu tiên mà bạn đưa ra. Mặc dù Xử Nữ rất tốt bụng và thân thiện với mọi người, nhưng họ có thể có một số bức tường xung quanh, được xây dựng để bảo vệ bản thân và nhóm bạn bè mà họ đã có. Cung này rất coi trọng tình bạn và cũng rất giỏi trong việc đặt bản thân (và nguồn năng lượng dự trữ) lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao Xử Nữ sẽ không kết bạn với một người bạn mà họ không nghĩ mình có thể duy trì được. Vì vậy, mặc dù Xử Nữ vui vẻ nói chuyện trong phòng thay đồ trước giờ học thể dục, nhưng có thể phải mất nhiều năm nữa cô ấy hoặc cô ấy mới đồng ý với lời mời uống cà phê sau giờ học.

Một khi bạn có một người bạn Xử Nữ, bạn sẽ có một người bạn suốt đời. Họ cũng có thể là lương tâm của bạn, sẵn lòng đưa ra ý kiến ​​và cho bạn biết nếu bạn chưa cố gắng hết sức. Xử Nữ đòi hỏi sự xuất sắc từ mọi người trong cuộc sống của họ (đặc biệt là bạn bè của họ) và họ nhanh chóng chỉ ra nếu họ không nghĩ rằng bạn đang phát huy hết tiềm năng của mình. Bởi vì Xử Nữ lựa chọn bạn bè một cách cẩn thận nên họ tôn trọng cái mác “bạn bè” và mong bạn cũng làm như vậy. Xử Nữ ghét việc bạn bè hủy hẹn vào phút cuối và cung này chỉ quan tâm đến những người bạn mà họ có thể tin cậy.

Người bạn tốt nhất dành cho Xử Nữ: Bọ Cạp

Xử Nữ có căn cứ có thể giúp kiểm soát Bọ Cạp mãnh liệt, trong khi Bọ Cạp đam mê có thể kéo Xử Nữ trầm tính ra khỏi vùng an toàn của mình. Giống như khi biển gặp bãi biển, khi Bọ Cạp đầy nước gặp Xử Nữ có mặt đất, thật khó để biết một người kết thúc ở đâu và người kia bắt đầu từ đâu, chúng ta đang nói về một trận đấu BFF mà cả hai bên đều có khả năng ngoại cảm. Bọ Cạp và Xử Nữ đều cần nhiều thời gian riêng tư để thư giãn, vì vậy họ sẽ không khó chịu khi từ chối lời mời. Những dấu hiệu này cũng rất coi trọng tình bạn và họ tin vào những cam kết. Họ không làm nhau thất vọng, họ vui vẻ nói với nhau những sự thật phũ phàng và sẵn sàng ở bên nhau trong những lúc khó khăn cũng như những lúc vui vẻ. Và khi hai dấu hiệu này gặp nhau bên ly rượu? Cả hai đều có thể thoải mái và đặc biệt thành thạo trong việc khơi dậy khiếu hài hước của nhau.

Cách kết bạn với Xử Nữ

Hãy khiêm tốn. Xử Nữ không thích vượt qua ranh giới và quá nhiều tin nhắn, cuộc gọi hoặc tin nhắn trên mạng xã hội có thể khiến bạn cảm thấy đông đúc. Và đừng nhận lời mời bị từ chối một cách cá nhân, người bạn Xử Nữ tương lai của bạn có thể hiện đang quá bận rộn để dành cho bạn khoảng thời gian quý giá mà bạn rõ ràng xứng đáng có được.

Làm thế nào để duy trì tình bạn với một Xử Nữ

Làm. Xử Nữ coi trọng tình bạn và ngay cả khi cuộc sống của họ bận rộn đến điên cuồng, họ sẽ bỏ bất cứ thứ gì nếu một người bạn cần chúng. Tất nhiên, họ mong đợi điều tương tự được đáp lại. Tính dễ thay đổi, ngay cả khi bạn có nhiều chuyện xảy ra, sẽ khiến Xử Nữ đặt câu hỏi về sự đầu tư của bạn vào tình bạn.

3 lý do tại sao Xử Nữ là những người bạn tuyệt vời

  1. Là người cầu toàn, Xử Nữ sẽ cho bạn biết khi nào bạn không phát huy hết tiềm năng của mình và họ sẽ truyền cảm hứng để bạn khiến họ tự hào.
  2. Được trời phú cho khiếu hài hước dí dỏm mà chỉ những người trong cuộc mới thấy được, Xử Nữ sẽ khiến bạn cười nhiều hơn bất kỳ ai khác trong cuộc đời bạn.
  3. Bản chất là người giải quyết vấn đề, Xử Nữ có thể giúp đỡ bạn khi bạn cần đóng một món đồ nội thất, sửa lại sơ yếu lý lịch hay giải quyết một vấn đề cá nhân khó khăn. Mặc dù họ sẽ không bao giờ vượt quá giới hạn, nhưng cách tiếp cận cuộc sống hợp lý, hợp lý của cung này có thể giúp bạn vượt qua những vấn đề phức tạp nhất.

Đặc điểm tương thích tình yêu của Xử Nữ

Phong cách tình yêu của Xử Nữ

Xử Nữ yêu hết lòng và luôn theo đuổi tình yêu ngôi sao, nơi linh hồn, tâm trí và thể xác hòa quyện một cách liền mạch. Đó là lý do tại sao cung này đôi khi bị mang tiếng (không công bằng) là quá kén chọn. Họ không chỉ biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm và biết rằng việc tìm kiếm một người đủ tốt sẽ có nghĩa là họ sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu mà thể xác và tâm hồn họ khao khát.

Ngay cả khi họ tìm thấy một người có thể hoàn thành vai trò đó trong cuộc sống của họ, Xử Nữ vẫn có thể tỏ ra thận trọng. Đó là bởi vì dấu hiệu này bẩm sinh đã có khả năng bảo vệ trái tim của họ. Trong lần tán tỉnh đầu tiên, có thể có cảm giác như kéo dài mãi mãi, Xử Nữ đang theo dõi từng bước đi của đối tác tiềm năng của mình. Họ muốn đảm bảo rằng người này sẽ sống đúng với hình ảnh lý tưởng mà họ đang tạo dựng trong đầu, và một động thái sai lầm (chẳng hạn như thô lỗ với người phục vụ) sẽ khiến Xử Nữ loại ứng viên này ra khỏi danh sách.

Tuy nhiên, một khi Xử Nữ đã trao đi trái tim mình, họ sẽ cho đi tất cả. Họ mong đợi sự trung thực tuyệt đối và đáp lại điều tương tự. Xử Nữ thực sự tin rằng mối quan hệ hợp tác có nghĩa là "những gì của tôi là của bạn" và dấu hiệu này nâng tầm mối quan hệ hợp tác lên trên tất cả. Bởi vì Xử Nữ tin vào tình yêu trọn đời nên một cuộc chia tay hoặc sự phản bội có thể đặc biệt tàn khốc.

Xử Nữ có vẻ hơi kín đáo ở nơi công cộng, nhưng họ yêu thích tình dục, họ coi đó là sự tôn vinh mối quan hệ hợp tác và sự cam kết với bạn đời. Họ trân trọng những khía cạnh vật chất trong mối quan hệ của mình và sẽ không hạnh phúc nếu không có được điều đó, dù chỉ trong vài ngày. Thực hiện nhiều sự tiếp xúc cơ thể, bao gồm những nụ hôn buổi sáng và những cái ôm dài vào buổi tối, mát xa và dành thời gian trên ga trải giường, là chìa khóa để giữ cho Xử Nữ của bạn vui vẻ.

Những trận đấu tình yêu hoàng đạo hay nhất dành cho Xử Nữ

Kim Ngưu : Hai cung đất, Kim Ngưu và Xử Nữ bẩm sinh đã có được nhau và họ tin rằng sự kịch tính sẽ làm mất đi mối quan hệ hợp tác. Hai dấu hiệu này rất vui khi trao đổi mật khẩu mạng xã hội; mỗi người đều biết rằng người kia không có gì phải giấu giếm.

Cự Giải : Hãy nghĩ về đường nối giữa bãi biển và biển cả, không gian đầy nước nơi cát và đại dương không thể tách rời là biểu tượng của mối liên kết giữa Cự Giải và Xử Nữ. Những dấu hiệu này gần như gắn bó với nhau về mặt tâm lý và mối liên hệ vật lý của chúng khá khác biệt với thế giới này.

Ma Kết : Những Ma Kết thực tế và những Xử Nữ có nền tảng nhất trí với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống, họ có kế hoạch, họ theo đuổi sự xuất sắc và họ sẵn lòng tránh kịch tính dù có thể. Nhưng chúng không hề nhàm chán. Bởi vì hai cung này hiểu nhau nên họ có thể giúp nhau phát huy hết khả năng của mình và không thể ngăn cản họ trong phòng ngủ.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Tình yêu của Xử Nữ và Bạch Dương
  • Sự tương thích về tình yêu của Xử Nữ và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Cự Giải
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Sư Tử
  • Sự tương thích về tình yêu của Xử Nữ và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Xử Nữ và Bảo Bình
  • Sự tương thích về tình yêu của Xử Nữ và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Xử Nữ

Thức ăn ngon, rượu ngon và nhiều cuộc trò chuyện đều là một phần trong buổi tối yêu thích của Xử Nữ. Xử Nữ thường coi những nhà hàng, quán cà phê và quán bar yêu thích của mình là “bạn bè” và thích ghé thăm lại chúng. Cung này cũng thích một buổi tối hẹn hò nơi họ cảm thấy như mình có thể học hỏi và phát triển một bài giảng đặc biệt sau giờ làm việc tại viện bảo tàng, đây là một cách chắc chắn để tác động đến tâm trí (và trái tim) của Xử Nữ. Nhưng một trong những khoảnh khắc yêu thích của Xử Nữ trong buổi tối hẹn hò là khi cánh cửa đóng lại, áo khoác cởi ra và họ có thể ngồi trên ghế dài với một ly rượu, nói những suy nghĩ sâu sắc. Và buổi tối hoàn hảo bắt đầu từ đó!

Đối phó với Xử Nữ và Dấu hiệu Lửa

Mặc dù những Xử Nữ gợi cảm, thực tế và không có kịch tính, nhưng họ thường bị thu hút bởi những cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã), những người thường khiến trái tim họ tan nát. Các cung lửa đáp lại thái độ có căn cứ, thông minh, thực dụng của Xử Nữ, nhưng dường như họ dành những buổi hẹn hò sớm để ấn nút Xử Nữ. Họ đến muộn, họ hủy bỏ, họ thay đổi kế hoạch và thường khiến Xử Nữ phát điên.

Nhưng các cung lửa cũng kích thích Xử Nữ và kéo họ ra khỏi vùng an toàn của mình, bao gồm cả việc bị thu hút bởi niềm đam mê huyền thoại của các cung lửa trong phòng ngủ. Xử Nữ sẽ không bao giờ thể hiện tình cảm nơi công cộng, nhưng họ cảm thấy hồi hộp mãnh liệt khi có một dấu hiệu lửa hôn họ ở quán bar công cộng. Và Xử Nữ thích cảm giác được cần đến. Sự kịch tính lên xuống thường xuyên xảy ra trong cuộc sống của cung lửa khiến Xử Nữ cảm thấy hữu ích khi họ thích tưởng tượng về việc có thể "sửa chữa" một cung lửa.

Vậy cung lửa và cung đất như Xử Nữ có thể hoạt động được không? Đúng! Bí quyết là cả hai đều cho và nhận. Các cung lửa cần phải trung thực và cam kết, và Xử Nữ cần từ bỏ xu hướng cầu toàn của mình và đi theo dòng chảy. Và cả hai cung hoàng đạo cần phải chấp nhận rằng họ sẽ tranh luận, nhưng đồng thời tranh luận sẽ chỉ khiến họ xích lại gần nhau hơn và giúp họ hiểu nhau hơn nếu họ coi những bất đồng này như một cơ hội học hỏi.

Làm thế nào để quyến rũ một Xử Nữ

Nếu bạn để mắt đến một Xử Nữ, hãy nhớ rằng ngay cả khi người này có vẻ lạnh lùng với những tiến bộ của bạn thì họ vẫn đang theo dõi bạn (tất nhiên là nếu quan tâm). Những lời nói và hành động tử tế, có trách nhiệm và rộng lượng sẽ giúp bạn giành được điểm lớn. Xử Nữ yêu một đối tác tiềm năng luôn cố gắng trở nên tốt hơn, vì vậy việc thể hiện rằng bạn không ngừng hoàn thiện bản thân là điều cần thiết để khiến Xử Nữ muốn cùng bạn tham gia cuộc hành trình đó. Dưới đây là một số cách để khiến Xử Nữ muốn bạn:

Đọc tin tức. Xử Nữ thích nói về các sự kiện hiện tại và cô ấy hoặc cô ấy luôn cập nhật những gì đang diễn ra trên thế giới. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng biết trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện, việc lừa dối chỉ giúp bạn tiến xa hơn với dấu hiệu này.

Hãy thể hiện sự thông minh của bạn. Xử Nữ thích học những điều mới, vì vậy hãy thể hiện những gì bạn thực sự biết. Họ thích nghe bạn nói sâu hơn về những gì bạn làm trong công việc, tại sao loại rượu vang đỏ này là món bạn yêu thích hoặc bạn muốn đi đâu trong kỳ nghỉ. Bạn càng trưng bày nhiều kiến ​​thức và dạy họ càng nhiều thì họ càng yêu quý bạn hơn.

Tử tế. Xử Nữ coi trọng lòng tốt hơn bất cứ điều gì và việc thể hiện sự thô lỗ ngay cả khi điều đó không nhằm vào họ, chẳng hạn như cắt lời ai đó khi tham gia giao thông sẽ khiến họ phải đắn đo xem liệu họ có muốn ở bên bạn hay không.

Cách để Yêu một Xử Nữ

Nhạy cảm và đam mê, Xử Nữ là người thích làm tình chậm rãi, ướt át. Trong khi họ thích thú với cảm giác hồi hộp, Xử Nữ lại thích dành hàng giờ trên giường, dành nhiều thời gian cho hiệp hai (và hiệp ba) cũng như thời gian để nói chuyện và kết nối giữa các hiệp.

Xử Nữ thích diễn biến của sự kiện chính và những tin nhắn gợi ý, màn dạo đầu mặc đầy đủ hoặc gần như mặc quần áo, và mát-xa cổ sâu kết hợp với hôn trước khi cởi áo một cách tinh tế, tất cả đều giúp họ có tâm trạng tốt. Xử Nữ chú trọng đến chi tiết và những cử chỉ cần lập kế hoạch một chút, như nến, dầu mát-xa hoặc đồ lót mới, rất có thể sẽ khiến họ có tâm trạng. Tương tự như vậy, Xử Nữ khó có thể ngắt kết nối hoàn toàn nếu vẫn còn những điều chưa hoàn thành trong cuộc sống "thực" của họ. Giúp dọn dẹp phòng khách hoặc dọn sạch máy rửa chén hoàn toàn được coi là màn dạo đầu trong tâm trí Xử Nữ.

Khi nói đến tình dục, Xử Nữ cần sự kết nối trọn vẹn và yêu thích những tư thế mà từng inch da của anh ấy hoặc cô ấy chạm vào từng inch của bạn. Giao tiếp bằng mắt cũng là điều quan trọng, và việc nói với Xử Nữ rằng "Anh yêu em" sẽ gây hứng thú hơn cả một cuộc độc thoại nói tục tĩu.

Nếu bạn yêu một cô gái Xử Nữ

Hãy là người cổ vũ lớn nhất của cô ấy. Một người phụ nữ Xử Nữ muốn một người bạn đời luôn thúc đẩy cô ấy trở thành người tốt nhất và cô ấy đang tìm kiếm một người thực sự tin tưởng vào ước mơ của mình. Tìm hiểu những ước mơ và mong muốn của cô ấy cũng như trở thành đối tác giúp đạt được chúng là điều quan trọng. Nữ Xử Nữ muốn một mối quan hệ mà cả hai luôn học hỏi và phát triển. Cùng nhau đăng ký chạy 5K, đi bảo tàng, đọc sách và thảo luận về sách sẽ giúp các bạn kết nối chặt chẽ và chân thật hơn.

Cách giao tiếp với phụ nữ Xử Nữ

Hãy trung thực. Mặc dù Xử Nữ tử tế với mọi người nhưng cô ấy không muốn nghe những lời khen ngợi của bạn dù có chân thành và ý nghĩa hay không. Việc thành thật nói lên quan điểm của mình và những lời phê bình mang tính xây dựng có ý nghĩa rất lớn đối với phụ nữ Xử Nữ hơn là việc luôn nghe câu "Bạn thật tuyệt". Điều cần thiết là phải thành thật về những gì đang diễn ra tốt đẹp giữa các bạn. Nói về mối quan hệ của bạn đã phát triển và củng cố như thế nào sẽ cung cấp các tiêu chuẩn và việc kiểm tra cảm xúc thường xuyên có thể giúp bạn duy trì kết nối.

Nếu bạn yêu một chàng trai Xử Nữ

Nhìn bên dưới bề mặt. Một người đàn ông Xử Nữ có thể mất thời gian để cởi mở và bộc lộ bản chất thực sự của mình, vì vậy buổi hẹn hò đầu tiên (hoặc thậm chí là buổi hẹn hò thứ hai!) có thể sẽ khó xử. Đàn ông Xử Nữ không hào nhoáng và họ tin rằng sự kết nối quan trọng hơn vẻ bề ngoài. Nếu có điều gì đó quan trọng với bạn, bạn cần phải nói về nó. Mặc dù đàn ông Xử Nữ có sự hòa hợp về mặt cảm xúc với bạn đời nhưng anh ấy không phải là người có khả năng đọc được suy nghĩ. Anh ta sẽ liệt kê hành vi hung hăng thụ động vào danh mục "kịch tính" và anh ta sẽ không muốn giải quyết nó. Anh ấy đánh giá cao sự trung thực, ngay cả khi cuộc trò chuyện hoặc chủ đề không dễ dàng đề cập đến.

Cách giao tiếp với đàn ông Xử Nữ

Đưa ra các vấn đề và đề xuất sớm trong mối quan hệ. Xử Nữ muốn trở thành người giỏi nhất, vì vậy nếu anh ấy làm điều gì đó "sai" (như nấu cho bạn bữa tối bít tết khi bạn ăn chay), anh ấy muốn nghe điều đó càng sớm càng tốt và anh ấy sẽ chống lại bạn nếu bạn không ' Đừng nói với anh ấy. Một người đàn ông Xử Nữ đánh giá cao việc nghe những gì bạn nghĩ chứ không phải những gì bạn nghĩ anh ấy muốn nghe và anh ấy thích tranh luận với bạn (đặc biệt là khi bạn không đồng ý).

Bạn có nên kết hôn với một Xử Nữ?

Đúng! Xử Nữ có thể “chắc chắn” rằng bạn là người thích hợp ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên, nhưng điều đó không có nghĩa là họ sẽ cam kết hoặc cho bạn biết ngay lập tức. Xử Nữ cần cả trí óc  trái tim đồng điệu, vì vậy những tháng (hoặc năm) đầu tiên hẹn hò có thể giống như bạn đang trải qua một bài kiểm tra liên tục. Nhưng một khi Xử Nữ thực sự cam kết, họ sẽ cam kết duy trì. Xử Nữ sẽ giữ cho bạn vững vàng đồng thời thúc đẩy bạn trở thành con người tốt nhất của mình và bạn sẽ thực sự cùng nhau thực hiện hành trình hợp tác, làm những việc như một cặp đôi mà bạn không bao giờ có thể đạt được một mình.

3 dấu hiệu cho thấy Xử Nữ đang chơi để giữ

Xử Nữ có thể không chính thức cam kết trong nhiều tuần (hoặc nhiều năm), nhưng trong sâu thẳm, họ biết khi nào họ muốn có bạn trong cuộc đời mình như một người cộng thêm vĩnh viễn. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy họ muốn bạn ở lại:

  1. Họ giới thiệu bạn là chàng trai/bạn gái của họ. Điều này nghe có vẻ giống NBD, nhưng Xử Nữ có thể giữ ai đó trong vùng bạn bè trong nhiều tuần, không cho người khác biết ngay cả khi bạn đang ngủ qua đêm. Khi dấu hiệu này chính thức giới thiệu bạn là đối tác, điều đó rất có ý nghĩa.
  2. Họ tham gia vào một dự án với bạn. Khi Xử Nữ mời bạn làm điều gì đó lớn lao cùng anh ấy hoặc cô ấy, cho dù đó là luyện tập chạy marathon hay bắt đầu kinh doanh, đó là dấu hiệu cho thấy Trinh nữ coi bạn là người gắn bó lâu dài trong cuộc đời anh ấy hoặc cô ấy. Đối với Xử Nữ, mối quan hệ hợp tác bao gồm tất cả các khía cạnh trong cuộc sống của họ và họ muốn đối tác của mình tham gia vào các hoạt động kinh doanh và giải trí của họ.
  3. Họ thay đổi kế hoạch của họ. Xử Nữ cố định lịch của mình và bất kỳ sự thay đổi nào (chẳng hạn như hủy cuộc hẹn với nha sĩ hoặc bỏ qua buổi họp mặt bạn bè hàng năm để đi nghỉ cùng bạn) đều là một vấn đề lớn. Nếu họ làm điều này vì bạn thì đó là dấu hiệu cho thấy mọi việc đang nghiêm trọng.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Xử Nữ

Một khi Xử Nữ đã cam kết với một đối tác, họ có xu hướng xem xét mọi thứ được chia sẻ và thường không lo lắng về việc bảo vệ thiết bị điện tử của mình bằng mật khẩu. Nếu họ đột nhiên tỏ ra thận trọng về tài sản của mình hoặc có vẻ như đang canh giữ điện thoại, điều đó có thể có nghĩa là họ đang che giấu điều gì đó.

Xử Nữ cũng tin vào việc giao tiếp, nên câu trả lời ngắn gọn "mọi thứ đều ổn" có nghĩa là chẳng có gì cả. Khi Xử Nữ không nói ra một vấn đề nào đó, điều đó có nghĩa là họ đã giải quyết xong vấn đề đó.

Cuối cùng, Xử Nữ sẽ đứng lên bảo vệ bạn trước mặt bạn bè, ngay cả khi họ không đồng tình với hành động của bạn. Nếu Xử Nữ chỉ trích bạn ở nơi công cộng, đó là dấu hiệu cho thấy họ không còn tôn trọng bạn nữa.

Cách Xử Nữ đối phó với một trái tim tan vỡ

Xử Nữ cần thời gian và khoảng cách, rút ​​lui khỏi thế giới một thời gian để chăm sóc trọn vẹn trái tim tan vỡ của mình. Mặc dù Xử Nữ thực tế, thực dụng và hiếm khi để người khác nhìn thấy mình khóc, nhưng họ lại có một kho cảm xúc sâu sắc và cần thực sự trải nghiệm cảm xúc của mình theo cách riêng của mình. Xử Nữ có trái tim tan vỡ tự chữa lành bằng phim ảnh, âm nhạc và những cơn khóc lớn trên giường. Dấu hiệu này sẽ không quay lại cảnh hẹn hò trước khi họ sẵn sàng và họ có thể cần vài tháng hoặc thậm chí một năm độc thân trước khi sẵn sàng quay lại trò chơi. Đẩy họ (hoặc đẩy chính họ) sẽ chỉ phản tác dụng.

Cuộc sống & Phong cách sống của Xử Nữ

Dành cho Xử Nữ trong cuộc đời bạn

Quà tặng tốt nhất: Hoa tươi, nến sang trọng và khung ảnh trang nhã. Đối với Xử Nữ, cách trình bày là tất cả và họ không thể cưỡng lại một gói hàng đẹp mắt.

Gói spa tốt nhất: Đối với Xử Nữ, mani/pedis thực tế là tôn giáo ngay cả đối với nam giới. Một bộ ngón tay đầy đặn siêu bóng khiến Xử Nữ cảm thấy xinh đẹp  quyền lực.

Cocktail ngon nhất: Vodka soda. Thức uống này sạch sẽ, chính xác và dễ dàng đăng lên Instagram miễn là cắt chanh như vậy.

Xử Nữ thư giãn như thế nào

Một cuộc đi bộ qua viện bảo tàng, đọc một cuốn sách mới, tham dự một buổi thuyết trình ở trường đại học gần đó, Xử Nữ càng căng thẳng hơn, họ càng có thể thư giãn bằng cách nghĩ về điều gì đó khác. Cung đất này cũng cần liều lượng Vitamin D thường xuyên và thấy việc đi bộ bên ngoài, đặc biệt là lang thang quanh một thành phố xa lạ sẽ có tác dụng trị liệu tuyệt vời.

Đời sống xã hội của Xử Nữ

Xử Nữ rất giỏi trong việc giao tiếp xã hội trong nhiều môi trường khác nhau và họ rất quyến rũ với những người mới, nhưng tất cả những điều này đều gây tổn hại đến năng lượng của họ. Trong khi nhiều người muốn trở thành bạn của Xử Nữ, thì cung này cực kỳ kén chọn về người mà họ cho vào vòng kết nối xã hội của mình và họ có thái độ ít hơn khi nói đến bạn bè. Xử Nữ rất vui khi được gặp gỡ một vài người quan trọng để uống một ly rượu vang hoặc đi xem phim, và họ thích bỏ qua những bữa tiệc lớn. Họ giữ bạn bè suốt đời và vòng kết nối xã hội của họ thường bao gồm những người họ đã biết từ khi còn nhỏ. Xử Nữ cực kỳ đầu tư vào các mối quan hệ của mình, bao gồm cả những mối quan hệ lãng mạn, và một khi đã tìm được bạn đời, họ sẽ trân trọng khoảng thời gian riêng tư của mình và có thể tránh những lời mời liên quan đến các nhóm lớn hơn.

Mùa yêu thích của Xử Nữ

Sinh vào cuối tháng 8 và đầu tháng 9, Xử Nữ bị ám ảnh bởi #mùa áo len. Họ yêu thích sự khởi đầu mới mẻ của mùa thu và, với tư cách là những người học tập suốt đời, vẫn cảm thấy hồi hộp khi bước vào mùa tựu trường, ngay cả khi đã nhiều năm rồi họ không ở trong lớp học. Xử Nữ có xu hướng uể oải vào mùa hè và ghét bị mắc kẹt trong nhà vào mùa đông.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Xử Nữ

Cung não này thích tìm hiểu những nền văn hóa mới và không thể hạnh phúc hơn khi họ lang thang trên đường phố của một thành phố xa lạ, tìm kiếm ly cà phê ngon nhất. Mặc dù Xử Nữ sẽ không nói không với bãi biển (họ thích thời tiết ấm áp), nhưng kỳ nghỉ ở bãi biển đó cần phải xen kẽ với văn hóa. Xử Nữ thấy thư giãn trong viện bảo tàng và thường là kiểu người muốn đọc từng tấm bảng trên mỗi vật trưng bày.

Màu sắc quyền lực của Xử Nữ

Xử Nữ là một thế lực trầm lặng cần được tính đến. Dấu hiệu trái đất có thể thay đổi này có vẻ êm đềm, nhưng hành tinh cai trị sao Thủy đảm bảo rằng có rất nhiều điều đang diễn ra bên dưới bề mặt. Dưới đây là những màu sắc tốt nhất để phát huy sức mạnh của Xử Nữ:

Màu trắng: Màu sắc thuần khiết, tràn đầy năng lượng này nói lên mục đích rõ ràng và không ngừng tìm kiếm sự thật của Xử Nữ. Màu trắng khơi dậy chiến binh bên trong Xử Nữ.

Màu xanh lá cây: Màu này ổn định và neo giữ một cung đất như Xử Nữ, nhắc nhở họ về những gì quan trọng nhất trong cuộc sống của họ.

Màu đỏ: Màu của sao Thủy, hành tinh cai trị Xử Nữ, màu đỏ có thể khơi dậy niềm đam mê đôi khi ẩn chứa bên dưới bề mặt của Xử Nữ.

Màu nâu: Là một cung đất, Xử Nữ bị thu hút bởi những màu sắc tượng trưng cho hành tinh chúng ta đang sống và màu nâu là lực neo kết nối sâu sắc tất cả Xử Nữ với cội nguồn của họ.

Đây là những màu sắc mà Xử Nữ nên tránh:

Màu đen: Xử Nữ luôn hướng về ánh sáng, và màu đen, việc thiếu màu sắc có thể kéo cung này xuống vực thẳm mà họ muốn tránh.

Màu xanh hoàng gia: Mặc dù Xử Nữ có thể thay đổi phù hợp với màu xanh lam, nhưng màu tối, đậm của màu này có thể là quá nhiều đối với một cung đang tìm kiếm ánh sáng như vậy.

Vàng: Rực rỡ, phô trương và gây chú ý khi "nhìn tôi", vàng mâu thuẫn với Xử Nữ, những người có xu hướng bước vào như mặt trăng một cách tinh tế nhưng vẫn thể hiện hết mình.

Vấn đề sức khỏe & thể hình của Xử Nữ

Bệnh tật của Xử Nữ: Đau dạ dày.
Điểm mạnh của Xử Nữ: Thể chất
Điểm yếu của Xử Nữ: Các lớp tập thể dục nhỏ. Xử Nữ yêu thích cảm giác adrenaline dâng trào trong một lớp học căng thẳng, thường xuyên tham gia các lớp học liên tục. Họ cũng yêu thích các lớp học nhỏ với sự hướng dẫn cá nhân, điều này có thể mang lại một số lợi nhuận cho tài khoản ngân hàng của họ.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Xử Nữ

Các lớp học Pilates và barre cho phép Xử Nữ tập trung cao độ vào cơ thể, điều này cho phép họ tạm dừng những suy nghĩ khác trong đầu. Xử Nữ không chỉ yêu thích vẻ ngoài thon gọn mà lớp học barre mang lại cho họ, họ còn thích tập trung vào những cải tiến tinh tế cũng như ý tưởng rằng họ luôn có thể làm tốt hơn vào ngày hôm sau.

Về những cái bụng bồn chồn của Xử Nữ

Cung đất này cai quản vùng bụng, điều này giải thích tại sao Xử Nữ luôn cảm thấy lo lắng trước một sự kiện lớn. Họ có thể bị bệnh về thể chất khi họ buồn bã về mặt cảm xúc. Ưu điểm: Ngay từ khi còn nhỏ, Xử Nữ đã học được cách tin tưởng vào trực giác của mình theo đúng nghĩa đen. Xử Nữ thích thú với những cảm xúc đó và bằng cách chú ý đến cảm giác của dạ dày, họ có thể tránh được những tình huống xấu. Tạm thời, ăn thực phẩm tươi, lành mạnh, tránh đồ ăn nhẹ đã qua chế biến, không uống quá nhiều caffeine và tập thể dục có thể giúp họ ổn định lại cảm giác.

10 cách hàng đầu Xử Nữ có thể đánh bại nỗi buồn

Khi Xử Nữ có tâm trạng tồi tệ, chỉ những người bạn thân nhất của họ mới có thể nhận ra. Xử Nữ tự hào về việc dường như họ không hề nao núng trước áp lực, và họ thường cố gắng đẩy tâm trạng tồi tệ của mình vào một góc (do đó, khiến dạ dày căng thẳng). Dưới đây là mười cách để Xử Nữ đánh bại nỗi buồn đó:

  1. Giúp đỡ. Khi Xử Nữ cảm thấy tồi tệ, việc tập trung lại vào người khác có thể hữu ích. Dấu hiệu này thích tình nguyện và thậm chí giúp đỡ một người bạn một cách không chính thức có thể khiến họ cảm thấy tốt hơn.
  2. Xem một bộ phim buồn. Để có một lối thoát hoàn toàn, Xử Nữ thích xem những bộ phim mà họ đã xem hàng tỷ lần trước đó, đặc biệt là những bộ phim buồn.
  3. Đi chơi trong một quán cà phê. Xử Nữ yêu thích những không gian nhất định và một quán cà phê hoặc quán cà phê yêu thích có thể mang lại cảm giác giống như một ốc đảo xa nhà.
  4. Đọc một cuốn sách yêu thích. Xử Nữ có một số cuốn sách nhất định (chỉ có bản cứng thôi nhé!) mà họ có thể lật đi đọc lại.
  5. Đọc một bài thơ. Xử Nữ yêu thích ngôn ngữ và đọc một bài thơ có thể giúp cung này lạc vào nhịp điệu và vẻ đẹp của nó.
  6. Vẽ hoặc sơn. Trong khi Xử Nữ yêu thích nghệ thuật, họ có thể nghi ngờ tài năng của chính mình. Bằng cách cho phép bản thân sáng tạo nghệ thuật thị giác mà không cần lo lắng xem nó đúng hay sai, họ sẽ tìm thấy sự chữa lành khi khả năng sáng tạo chảy qua họ.
  7. Đi dạo. Dấu hiệu trái đất này đôi khi cần đôi chân của họ trên mặt đất. Ra ngoài và đi bộ đường dài có thể giúp mọi thứ có quan điểm tốt hơn.
  8. Ăn kem nhé. Xử Nữ thích những món ngọt, và mặc dù họ không "ăn theo cảm xúc của mình", nhưng đôi khi một cây kem lại có tác dụng tốt hơn một buổi khóc.
  9. Tham gia một chương trình hài kịch. Xử Nữ thích cười, và việc ứng biến hoặc đứng lên có thể khiến mọi việc trở nên tốt đẹp hơn một cách nhanh chóng.
  10. Sắp xếp tủ quần áo của họ. Khi không gian vật lý của Xử Nữ sạch sẽ, họ sẽ cảm thấy kiểm soát được mọi thứ khác nhiều hơn. Sắp xếp tủ quần áo, ngăn kéo hoặc túi xách có thể khiến họ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Thảo dược chữa bệnh cho Xử Nữ

Bạc hà: Mùi hương hoặc hương vị nhẹ nhàng này, dù dùng riêng lẻ, trong trà, dầu gội hay kem dưỡng da, đều có tác dụng làm dịu và tiếp thêm sinh lực. Mint biến sự lo lắng của Xử Nữ thành sự phấn khích để đối mặt với mọi thử thách trong ngày sắp tới.

Thì là: Trộn trong món salad, loại thảo mộc chống oxy hóa này có thể làm giảm chứng chuột rút  hỗ trợ tiêu hóa, cả hai đều là chìa khóa cho những Xử Nữ thường xuyên phải đối mặt với chứng đau bụng.

Hương thảo: Tiêu thụ hoặc ngửi loại thuốc hỗ trợ trí nhớ này có thể giúp Xử Nữ khai thác sức mạnh bên trong của họ bằng cách nhắc nhở họ về tất cả những cách mà họ vượt trội và về tất cả những người ủng hộ họ.

Caraway: Loại thảo dược này, có lợi cho da, tóc và sức khỏe cảm xúc, rất lý tưởng để giữ cho Xử Nữ luôn vững vàng, ngăn ngừa những cơn đau nhức nhẹ và khơi dậy ánh sáng bên trong của họ.

Đặc điểm tinh thần của Xử Nữ

Những viên pha lê tốt nhất cho Xử Nữ: Ngọc thạch anh đỏ. Là một viên đá nuôi dưỡng, jasper có thể giúp Xử Nữ giữ vững lập trường và nhắc nhở bản thân rằng họ  người giỏi nhất như chính con người họ.

Câu thần chú chữa lành của Xử Nữ: "Tôi hoàn hảo, giống như tôi vậy."

Màu sắc tinh thần của Xử Nữ: Trắng/bạc. Mặc một trong hai màu sắc hoặc tập trung vào nó trong khi thiền định có thể kết nối Xử Nữ với sức mạnh cao hơn của họ và ngăn họ quá sa lầy vào những chi tiết trần thế.

Mặt tinh thần của Xử Nữ

Với nguồn cảm xúc sâu sắc, Xử Nữ được sinh ra với ý thức bẩm sinh rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn những gì họ có thể nhìn thấy. Nhưng Xử Nữ cũng là người lý trí và tập trung vào khoa học, có xu hướng quá chú ý đến lý do tại sao của mọi việc. Mặc dù thái độ chú trọng đến chi tiết này giúp ích cho họ trong thế giới thực nhưng nó có thể khiến họ cảm thấy mệt mỏi, bối rối và cô đơn khi đề cập đến các vấn đề tâm linh.

Dấu hiệu này thường thành công khi kết hợp các nghi thức phù hợp nhất với họ. Trong khi một số Xử Nữ tìm thấy sự thoải mái, an ủi và ý nghĩa trong các nghi lễ của tôn giáo có tổ chức thì những người khác lại thích phát triển một thực hành tâm linh cá nhân hơn. Trên hết, Xử Nữ có thể thấy rằng việc tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống của mình là nỗ lực suốt đời và việc đọc những lời dạy tâm linh là chìa khóa cho hành trình tâm linh của họ.

Xử Nữ cần thời gian và không gian để suy ngẫm cá nhân và họ tìm thấy rất nhiều ý nghĩa trong tự nhiên. Dành thời gian để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn, viết nhật ký bên bờ biển hoặc thậm chí chỉ cần đi bộ một quãng đường dài đến nơi nào đó cũng có thể giúp họ khai thác được điều thiêng liêng bên trong đó.

Nhân tố tăng cường nghiệp lực của Xử Nữ

Mọi dấu hiệu đều có công việc còn dang dở cần giải quyết. Đối với Xử Nữ, điều này bao gồm việc từ bỏ sự hoàn hảo và đón nhận những điều tốt đẹp vừa đủ. Mặc dù phải mất cả đời để học kỹ năng này, nhưng việc thường xuyên kết hợp những phương pháp thực hành này có thể giúp Xử Nữ trở thành con người tốt nhất của họ:

  1. Đừng kiểm tra ba lần. Gửi email cho bạn bè? Chống lại sự thôi thúc chỉnh sửa ba lần. Vậy nếu có một hoặc hai lỗi chính tả thì sao?
  2. Nhảy. Không chỉ vậy, hãy nhảy khi mọi người đang xem. Xử Nữ có xu hướng kiềm chế trên sàn nhảy, nhưng việc lắc lư ở nơi công cộng có thể giúp họ buông bỏ điều đó !
  3. Đi ra ngoài trong bộ đồ ngủ. Bằng cách đến quán cà phê trong nơi họ đã ngủ, Xử Nữ có thể đón nhận sự không hoàn hảo (chưa kể rằng nó cực kỳ thoải mái).
  4. Đừng quan tâm đến một vấn đề nhỏ. Đúng vậy, đối tác của Xử Nữ đã đến muộn trong buổi hẹn hò và họ rất tiếc. Chủ đề đã đóng. Không cần thiết phải nói về nó cả đêm.
  5. Hãy thử một món ăn mới tại một nhà hàng. Đó là một khởi đầu nhỏ, nhưng bước ra ngoài vùng an toàn cũ đó bằng cách tin tưởng vào lời giới thiệu của người phục vụ thay vì dành hàng giờ để nghe Yelp là một cách mạnh mẽ để nhắc nhở Xử Nữ rằng đôi khi những điều bất ngờ là một điều tốt .

Phương châm của Xử Nữ

"Điều tốt nhất của tôi luôn có thể tốt hơn."

Xử Nữ thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

V cho đức hạnh
I cho thông minh
R cho trách nhiệm
G ​​cho hào phóng
O cho lạc quan

Món quà tuyệt vời nhất của Xử Nữ

Duyên dáng, hài hòa và bị ám ảnh bởi việc làm mọi thứ tốt nhất có thể, Xử Nữ nổi tiếng là loại A nhưng đó chỉ là vì cung này biết rằng mọi thứ tốt đều có thể trở nên tuyệt vời và mọi thứ tuyệt vời đều có thể hoàn hảo. Thông minh và cực kỳ tò mò, Xử Nữ đam mê khám phá lý do tại sao bạn bè của Xử Nữ coi anh ấy hoặc cô ấy là bộ bách khoa toàn thư cá nhân của riêng họ. Nổi tiếng với sự duyên dáng, Xử Nữ luôn có thể nói chuyện để thoát khỏi những tình huống khó khăn và mọi người đều bị quyến rũ bởi sự thông minh và khả năng khiến người khác cảm thấy thoải mái.

Thử thách lớn nhất của Xử Nữ

Mong muốn mọi thứ phải hoàn hảo của Xử Nữ có thể biểu hiện bằng sự thất vọng khi mọi thứ không đạt được những mong đợi (đôi khi không thực tế) đó. Bên cạnh việc đôi khi dẫn đến tranh cãi với bạn bè và đối tác, sự tập trung vào sự hoàn hảo của Xử Nữ có thể khiến mọi thứ, ngay cả việc tải ảnh lên Instagram lên, sẽ bị hủy vĩnh viễn. Học cách đi theo dòng chảy và chấp nhận “đủ tốt” là một cuộc đấu tranh không ngừng.

Vũ khí bí mật của Xử Nữ

Xử Nữ làm việc cực kỳ chăm chỉ. Khi dấu hiệu này muốn một cái gì đó, họ sẽ làm việc cho nó. Họ cũng giỏi tận dụng tối đa những thứ mà bạn bè tìm đến để giúp họ thực hiện dự án DIY hoặc trang trí lại nhà cửa. Các trinh nữ thúc đẩy những người xung quanh họ cố gắng hết sức nếu bạn muốn có một người bạn tập luyện cho cuộc chạy marathon, bạn biết phải gọi ai. Điểm mấu chốt: Xử Nữ làm việc chăm chỉ và đạo đức làm việc đó truyền cảm hứng cho mọi người trong cuộc sống của họ.

5 lý do hàng đầu để yêu làm Xử Nữ

  1. Nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn là #goals. Mặc dù bạn là người đầu tiên thừa nhận rằng ngoại hình có thể bị đánh lừa, nhưng khả năng tạo dựng một cuộc sống tươi đẹp có thể nâng cao tâm trạng của bạn.
  2. Là một nhân viên chăm chỉ, bạn hoàn thành công việc mọi ông chủ đều muốn có một người như bạn trong nhóm của họ.
  3. Bạn tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ những người cần sự giúp đỡ.
  4. Bạn thật hài hước. Không phải lúc nào bạn cũng thể hiện sự hài hước của mình, nhưng bất kỳ ai biết rõ về bạn đều hoàn toàn nhận thức được rằng bạn có thể khiến mọi người bật cười. Không thể đánh bại khiếu hài hước và kỹ năng quan sát nhạy bén của bạn.
  5. Bạn thật thông minh. Nổi tiếng với trí thông minh của mình, bạn sẽ vui vẻ nghiên cứu bất cứ điều gì bạn chưa biết và bạn thích học vì mục đích học tập.

Sự nghiệp, tiền bạc và thành công của Xử Nữ

Câu thần chú sự nghiệp của Xử Nữ: "Sự hoàn hảo là có thể."

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Xử Nữ: Trí thông minh. Cực kỳ thông minh, Xử Nữ là niềm mơ ước của các nhà quản lý vì họ có thể vừa nhìn thấy bức tranh toàn cảnh vừa tập trung vào những chi tiết nhỏ để thực hiện dự án.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Xử Nữ: Chủ nghĩa hoàn hảo. Xử Nữ muốn mọi thứ mình làm là tốt nhất và đôi khi sẽ trì hoãn các dự án khi mức độ "đủ tốt" có thể hoàn toàn được chấp nhận.

Phong cách làm việc của Xử Nữ

Xử Nữ yêu thích công việc, đặc biệt là lao mình vào một dự án. Xử Nữ có thể là một nhà lãnh đạo thầm lặng, thúc đẩy nhóm mà không cần những bài giảng hay thông báo lớn mà thay vào đó là lãnh đạo bằng tấm gương. Dấu hiệu này đòi hỏi sự xuất sắc (nếu không muốn nói là nhiều hơn) ở bản thân họ cũng như ở những người làm việc cùng họ.

Trong khi Xử Nữ là một người làm việc nhóm giỏi, không gây kịch tính hay gây sóng gió, thì cung này lại thích làm việc một mình, thường đốt lửa nửa đêm chỉ để có thời gian suy nghĩ một mình trong văn phòng. Xử Nữ ghét làm nhiều việc cùng một lúc và nhận thấy vô số email và sự gián đoạn là vô cùng xâm phạm. Vì điều này, Xử Nữ thường mang công việc về nhà, điều này có thể gây khó chịu cho những người sống cùng họ.

Cung thông minh này phát triển mạnh trong những công việc không đòi hỏi phải đi làm từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều và điều đó cho phép họ trở thành động lực và ông chủ của chính mình. Những công việc ở xa thu hút Xử Nữ, cũng như những nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, nơi họ có thể chia sẻ niềm đam mê kiến ​​thức nhưng vẫn có thời gian và không gian để thực hiện các dự án của riêng mình.

Nghề nghiệp mơ ước của Xử Nữ

Xử Nữ hoàn thành tốt mọi việc, ngay cả khi họ khiến mọi người phát điên trong quá trình đó. Dấu hiệu này về mặt tính khí không phù hợp với một công việc thường xuyên hỗn loạn và thay đổi các ưu tiên là thực tế hàng ngày. Họ thích một nghề nghiệp cho phép họ kiểm soát hoàn toàn công việc và môi trường của mình. Xử Nữ cần những định hướng và kỳ vọng rõ ràng, những chỉ dẫn mơ hồ cũng khiến họ căng thẳng không kém gì những thay đổi vào phút cuối. Trinh nữ được thúc đẩy làm việc theo những tiêu chuẩn đã được thiết lập và tuân theo chính sách của công ty, thường mang lại cho họ danh tiếng vững chắc về chất lượng và thành tích không hoen ố.

Dưới đây là một số nghề nghiệp phù hợp nhất với Xử Nữ:

Giáo sư đại học: Xử Nữ thích học tập và có thể bị cuốn hút vào các chương trình tiến sĩ. Là một giáo viên đầy cảm hứng, cung này yêu thích một lịch trình mà họ có thể đồng thời giảng dạy và tiến hành nghiên cứu của riêng mình.

Người phụ trách bảo tàng: Xử Nữ sáng tạo yêu thích các bảo tàng, nơi thường nằm ở điểm giao thoa giữa nghệ thuật và học tập. Mời công chúng vào bảo tàng và tìm ra cách tốt nhất để quản lý bộ sưu tập của nó là loại câu đố hay nhất đối với Xử Nữ.

Chuyên gia công nghệ thông tin hoặc thủ thư: Xử Nữ yêu thích thông tin và phát triển mạnh trong thư viện hoặc môi trường CNTT, nơi việc phân loại, tổ chức và gặp gỡ công chúng đều là những kỹ năng họ có thể sử dụng hàng ngày.

Nhà phân tích hệ thống: Xử Nữ thiên về chi tiết phát triển mạnh trong lĩnh vực công nghệ, nơi mọi thứ phải chính xác để chương trình hoặc hệ thống hoạt động. Khi điều đó không xảy ra, Xử Nữ có đủ kiên nhẫn để tìm ra điều gì đã xảy ra.

Nhà thiết kế: Sáng tạo và có tính nghệ thuật, Xử Nữ “nhìn” ra cách mọi thứ kết hợp với nhau theo những cách mà người khác có thể không thấy. Anh ấy hoặc cô ấy có thể xuất sắc ở điểm giao nhau giữa thiết kế nội thất và kiến ​​trúc, đó là con mắt quan sát chi tiết và thiết kế mà không nhiều biển hiệu khác có được.

Xử Nữ và Tiền bạc

Thông minh và lý trí, Xử Nữ được đánh giá là giỏi tiết kiệm tiền. Và hầu hết thời gian là như vậy. Nhưng với sao Thủy bốc đồng là hành tinh cai trị của họ, đôi khi Xử Nữ chỉ muốn chi tiêu. Dấu hiệu này hoàn toàn thích làm việc chăm chỉ vì công việc khó khăn, nhưng họ cũng thích sự thoải mái mà tiền lương mang lại. Và trong khi Xử Nữ không quan tâm người khác nghĩ gì và không bao giờ mua thứ gì đó để gây ấn tượng với người khác, thì họ lại có xu hướng thích đắt tiền. Xử Nữ cũng thích vung tiền đi du lịch và không thể cưỡng lại vé máy bay hay khách sạn sang trọng. Tuy nhiên, cuối cùng, Xử Nữ tiết chế việc chi tiêu của mình bằng các chiến lược tiết kiệm thông minh, cùng với khả năng biến trí thông minh lớn đó thành một khoản tiền lương lớn.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ Xử Nữ

Xử Nữ thân thiện và tử tế với tất cả mọi người, nhưng tỏ ra thân mật trong thang máy không đảm bảo rằng họ sẽ đánh giá cao hiệu quả công việc của bạn. Sếp Xử Nữ mong bạn cố gắng hết sức và họ không muốn nắm tay bạn khi bạn đang tăng tốc. Để biết bạn có đang làm tốt công việc hay không, hãy nhìn vào khối lượng công việc của bạn càng nhiều thì sếp càng tin tưởng bạn.

Nếu công việc trở nên quá căng thẳng hoặc bạn cần sự giúp đỡ, tốt nhất bạn nên liên hệ với sếp Xử Nữ ngay từ đầu trong cuộc khủng hoảng. Nhà tuyển dụng này sẽ không chủ động đăng ký, vì vậy điều quan trọng là bạn phải cho họ biết chuyện gì đang xảy ra. Và nếu bạn mắc sai lầm hoặc gặp phải vấn đề gì đó, hãy cho sếp Xử Nữ biết, nhưng hãy thông báo tin tức kèm theo một số lựa chọn về cách bạn sẽ khắc phục nó. Có khả năng vị sếp cầu toàn này sẽ quyết định tiếp quản mọi việc, nhưng bạn sẽ nhận được điểm vì sự trung thực và những đề xuất mang tính xây dựng của mình.

Dưới đây là năm cách nữa để gây ấn tượng với sếp Xử Nữ của bạn:

Kiểm tra chính tả những email đó! Ngay cả khi đó chỉ là một bản ghi nhớ đơn giản nhắc nhở mọi người dọn dẹp tủ lạnh văn phòng, Xử Nữ ghét sai sót và coi việc viết sai chính tả là dấu hiệu của sự lười biếng.

Lịch sự đi. Xử Nữ coi trọng mối quan hệ giữa các cá nhân và nếu sếp thấy bạn thô lỗ, ngay cả khi đó là do người khác mắc lỗi, họ sẽ ít nghĩ đến bạn hơn.

Cho một món quà. Xử Nữ có thể bị bơ. Ví dụ, cung này thích đồ ngọt và thích đồ ăn nhẹ, vì vậy việc mua thêm một chiếc bánh quy khi bạn đi uống cà phê sẽ luôn được đánh giá cao.

Đọc. Xử Nữ yêu sách. Việc đặt một cuốn tiểu thuyết ở cạnh bàn một cách khéo léo không phải là điều xấu, đặc biệt nếu bạn đang thực sự đọc nó. (Và điều này có thể có trong bài kiểm tra!)

Đăng ký. Xử Nữ thích những nhân viên nắm quyền sở hữu công việc của họ. Kiểm tra vài tháng một lần để trao đổi về mục tiêu, điểm mạnh và điểm yếu có thể giúp sếp Xử Nữ thân thiện hơn với bạn.

Thành công có ý nghĩa gì với Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, thành công đến từ bên trong và cung này không hài lòng với bản thân trừ khi họ cảm thấy đó là công việc được hoàn thành tốt. Vì mục đích đó, Xử Nữ có thể cảm thấy thất vọng với một công việc mà niềm tin của họ về chiến lược tốt nhất không phù hợp với những gì sếp của họ tin tưởng. Trinh nữ thích được lắng nghe tiếng nói của mình và ngay cả khi họ không phải là ông chủ, họ cần có tiếng nói và được tôn trọng để cảm thấy được đánh giá cao trong công việc. Xử Nữ không xem xét kỹ số dư tài khoản ngân hàng của mình trong khi họ muốn kiếm sống thoải mái, họ thà kiếm ít tiền hơn một chút và làm công việc mà họ yêu thích còn hơn là kiếm được một khoản tiền lương ấn tượng từ công việc mà họ ghét .

Đánh thức con gấu Xử Nữ bên trong

Mặc dù biểu tượng chiêm tinh phương Tây của Xử Nữ là Trinh nữ, nhưng theo các truyền thống khác, linh vật của cung này sẽ là con gấu. Thông minh, cảnh giác và sở hữu sức mạnh mãnh liệt, con gấu tượng trưng cho sự bền bỉ (săn bắn là công việc cả ngày) và yêu thích cuộc sống tốt đẹp (xin chào, ngủ đông!). Nhưng chủ yếu, Xử Nữ có thể đánh thức con gấu bên trong mình khi họ cần sự thúc đẩy để trở thành con người quyết liệt, mạnh mẽ nhất của mình. Đây là cách đưa sự hiện diện của loài khỉ đó lên mạng:

Đồng hồ. Gấu không vồ ngay lập tức. Họ chờ đợi ở phía sau, chờ đợi thời điểm thích hợp. Quan sát và nắm bắt mọi chi tiết trước khi hành động là chìa khóa đối với Xử Nữ.

Hãy đi bộ một mình. Bạn có biết làm thế nào bạn nhìn thấy một con gấu di chuyển một mình trong rừng không? Xử Nữ một mình trong rừng là Xử Nữ hạnh phúc. Dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên có thể giúp cung này tìm ra các bước tiếp theo của mình.

Bơi. Gấu có thể trông to lớn và vụng về trên cạn nhưng chúng di chuyển duyên dáng dưới nước. Và cảm giác không trọng lượng khi ở trong nước có thể giúp Xử Nữ vượt qua sự cố định của họ về một quyết định hoặc lựa chọn.

Đánh một giấc. Như bất kỳ con gấu nào cũng biết, những giấc ngủ ngắn không phải là dấu hiệu của sự lười biếng. Chúng rất cần thiết để bảo tồn năng lượng. Xử Nữ bận rộn cần nhận ra sức mạnh phục hồi của thời gian rảnh rỗi.

Thưởng thức một bữa ăn giàu protein. Đối với Xử Nữ, người được cai trị bởi bụng, thức ăn là nhiên liệu nhưng bất kỳ ai cũng sẽ khó ăn khi dạ dày thắt lại. Tìm kiếm một bữa ăn phù hợp, lành mạnh là điều cần thiết để Xử Nữ giữ được phong độ tốt nhất.

Con cái & Cha mẹ Xử Nữ

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Xử Nữ

Các khối, gạch từ tính và đồ chơi lồng vào nhau. Xử Nữ thích tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động ngay từ khi còn nhỏ và đồ chơi dựa trên logic là chìa khóa để đánh thức niềm đam mê suốt đời đó.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Xử Nữ

Những Xử Nữ thông minh thích đọc sách cùng bố mẹ ngay từ khi còn nhỏ. Cung này cũng yêu thích các lớp học STEAM tập trung vào trẻ em (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học) và có thể gây ấn tượng với cha mẹ bằng cách xây dựng một chương trình máy tính trước sinh nhật thứ năm của chúng.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Xử Nữ phải đọc

Những đứa trẻ Xử Nữ thích đọc sách và có thể sẽ yêu cầu đọc đi đọc lại những cuốn sách giống nhau khi chúng cố gắng hiểu thế giới của mình. Dưới đây là một số cuốn sách sẽ đặc biệt gây ấn tượng với một đứa trẻ Xử Nữ:

Little Oink của Amy Krause Rosenthal. Câu chuyện về một chú heo con chỉ muốn giữ sạch sẽ và ngăn nắp (mặc dù gia đình cậu không yêu gì hơn ngoài việc tắm trong chuồng lợn) sẽ nói chuyện với Xử Nữ, người có tính ngăn nắp ngay từ khi còn nhỏ.

Khu vườn bí mật của Frances Hodgson Burnett. Là một cuốn sách thiếu nhi kinh điển kể về một cô bé tìm thấy và chăm sóc một khu vườn bị lãng quên, cuốn tiểu thuyết sâu rộng này khơi dậy tình yêu thiên nhiên và niềm tin của Xử Nữ rằng làm việc chăm chỉ có thể tạo ra sự khác biệt lớn ở nhiều cấp độ.

Một nếp nhăn thời gian của Madeleine L'Engle. Là một cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng kinh điển với các nhân vật nam và nữ mạnh mẽ, câu chuyện này chứa đựng tình yêu toán học và khoa học, đồng thời cho thấy làm thế nào thông qua khoa học, toán học và "sự thật", thế giới có thể thực sự bộc lộ chính mình trong tất cả những điều kỳ diệu và bí ẩn của nó. .

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Xử Nữ

Có căn cứ, thông minh và chăm chỉ, Xử Nữ có xu hướng thích những lựa chọn cổ điển, thực tế. Những cái tên cổ điển, hoặc những biến tấu của chúng, có thể là biệt danh hoàn hảo cho cung này.

Tên dành cho các chàng trai Xử Nữ: Xử Nữ bé nhỏ của bạn đã được định sẵn để thành công ngay từ ngày đầu tiên. Những cái tên nào hiện lên trong đầu bạn khi bạn tưởng tượng một ngày nào đó ông ấy sẽ chủ trì một cuộc họp? Những cái tên bao hàm sức mạnh, như Everett (Anglo-Saxon có nghĩa là lợn rừng), Liam (tiếng Ireland nghĩa là chiến binh có ý chí mạnh mẽ) hoặc Zale (sức mạnh của biển cả) sẽ phục vụ tốt cho con trai bạn.

Tên dành cho các cô gái Xử Nữ: Mặc dù phụ nữ Xử Nữ là người thực tế nhưng họ cũng yêu thích vẻ đẹp và sẽ luôn tự hào khi đeo những cái tên nhiều âm tiết của mình. Đừng ngại trở nên nữ tính, Xử Nữ luôn thực tế và sẽ luôn rút ngắn thời gian nếu điều đó trở nên quá nhiều đối với cô ấy. Arabella, Annabella, Isabella hay Gabriella đều là những kẻ ăn bám đối với Xử Nữ. Bạn muốn một cái gì đó ngắn hơn? Hãy xem xét những cái tên có nghĩa là "mạnh mẽ". Brianna (tiếng Gaelic nghĩa là mạnh mẽ), Matilda (có gốc tiếng Đức có nghĩa là chiến đấu) và Adira (tên tiếng Do Thái có nghĩa là mạnh mẽ) đều là những lựa chọn tốt.

Cách nuôi dạy trẻ Xử Nữ

Thận trọng, nhạy cảm và thông minh, các bậc cha mẹ Xử Nữ thường nhận ra “khả năng hiểu biết” của trẻ sơ sinh ngay từ ngày đầu tiên. Những đứa trẻ này đều có tâm hồn già nua, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng dễ dàng. Trẻ em Xử Nữ có thể đặc biệt nhạy cảm với tiếng ồn và ánh sáng, và cha mẹ có thể gặp khó khăn trong việc dỗ dành trẻ sơ sinh khi chúng còn nhỏ. May mắn thay, thiên nhiên giúp họ bình tĩnh lại và những chuyến đi bộ dài bên ngoài sẽ trở thành một chiến lược phù hợp để kết nối cha mẹ và con cái ngay cả khi Xử Nữ lớn hơn.

Xử Nữ là một đứa trẻ nhạy cảm và đôi khi khó nghe. Họ không đòi hỏi sự chú ý, và càng khó chịu thì họ càng chìm vào quên lãng. Đó là lý do tại sao cha mẹ phải quan tâm nhiều hơn đến những đứa trẻ Xử Nữ của mình. Ngay cả trong những gia đình lớn, việc giải quyết vấn đề riêng tư từng người một là chìa khóa để kéo một đứa trẻ Xử Nữ ra khỏi vỏ bọc của mình. Xử Nữ cần nhiều sự cô độc nhưng cũng khao khát được check-in. Cha mẹ có thể lôi cuốn họ bằng cách đọc cuốn sách họ đang đọc và sắp xếp thời gian để nói về cuốn sách đó hoặc bằng cách tham dự một bài giảng về chủ đề mà họ quan tâm. Nói về những chủ đề quan trọng đối với họ có thể là một bước tiến đối với Xử Nữ. trẻ nói về trải nghiệm của chính mình.

Dưới đây là những lời khuyên khác để nuôi dạy một đứa trẻ Xử Nữ:

Hãy cho họ nghỉ ngơi. Xử Nữ có bản chất khắt khe với bản thân và cha mẹ có thể giúp dạy họ rằng "đủ tốt" đôi khi cũng được. Đặt ra giới hạn về khoảng thời gian họ dành cho bài tập về nhà hoặc khuyến khích họ tham gia một môn thể thao vui nhộn "chỉ vì" có thể giúp Xử Nữ hiểu rằng làm tốt là được .

Hỏi về niềm đam mê của họ. Xử Nữ nhỏ hạnh phúc nhất khi những người họ yêu thích tận hưởng những việc họ làm. Đọc về sở thích của con bạn, đặt câu hỏi hoặc cùng nhau xem video trên YouTube. Truyền đạt rằng những gì họ thích là quan trọng là một cách nói với Xử Nữ của bạn rằng họ quan trọng.

Hãy cho họ không gian. Xử Nữ thích tưởng tượng và họ cần một nơi an toàn trong nhà để bộc lộ những suy nghĩ của mình. Ngay cả khi bạn có một không gian nhỏ, việc dành cho Xử Nữ bé nhỏ của mình một góc dành riêng để đọc sách, vẽ vời và mơ mộng sẽ khiến bé cảm thấy vui vẻ.

Tất cả về thiếu niên Xử Nữ

Những thanh thiếu niên Xử Nữ dường như là giấc mơ của cha mẹ. Họ chăm chỉ, trung thực và thường có một nhóm bạn tốt, mạnh mẽ. Nhưng điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng Xử Nữ làm như vậy không phải vì họ muốn làm hài lòng bạn (mặc dù đó là một tác dụng phụ tốt), mà bởi vì họ bị thúc đẩy bởi một động lực bên trong có thể khác với động lực của bạn. Nói cách khác, Xử Nữ cực kỳ ý thức được việc là chính mình, và việc đứng lại và để con Xử Nữ của bạn rèn luyện con đường cá nhân là chìa khóa cho mối quan hệ cha mẹ và con cái thành công.

Xử Nữ khó chịu khi bị bảo phải làm gì, và họ ghét khi cha mẹ đặt kỳ vọng lớn vào việc họ theo học một trường đại học nào đó hoặc vào một nghề nhất định. Hãy để Xử Nữ của bạn tìm thấy niềm đam mê và con đường của riêng mình. Một thiếu niên Xử Nữ cũng có thể thử nghiệm những hành vi "xấu". Đây là một phần của quá trình tìm lại chính mình, và điều tốt nhất mà cha mẹ Xử Nữ có thể làm là để họ phải gánh chịu hậu quả. Họ có trốn học không? Sau đó, họ nhận được điểm trượt. Mặc dù cha mẹ thường muốn can thiệp nhưng điều đó có thể sẽ gây hại nhiều hơn là có lợi. Thanh thiếu niên Xử Nữ cần tự mình tìm ra mọi thứ.

Xử Nữ nhạy cảm cần thời gian và không gian để nói chuyện và có thể yêu cầu gặp chuyên gia tư vấn vào một lúc nào đó. Đây là dấu hiệu của sức mạnh, bởi vì Xử Nữ rất giỏi trong việc nắm bắt nhu cầu của mình. Chấp nhận chúng một cách nghiêm túc là chìa khóa cho một mối quan hệ tôn trọng lẫn nhau.

Một thiếu niên Xử Nữ thích:

Không gian: Đừng dồn ép họ bằng cách hỏi thăm ngày hôm nay của họ thế nào, hãy để họ nói chuyện với bạn khi họ sẵn sàng.

Ngủ trưa: Vậy nếu họ ngủ đến trưa thì sao? Họ cần nó và họ biết rằng họ cần nó.

Tiền riêng của họ: Một thiếu niên Xử Nữ sẽ kiếm được việc làm ngay khi có thể, chỉ để họ có thể có tiền riêng (và tiêu nó vào những thứ xa xỉ mà họ để ý).

Một thiếu niên Xử Nữ không thích:

Được cưng chiều: Thanh thiếu niên Xử Nữ rất vui khi được giặt giũ, dọn dẹp và tự nấu ăn nếu điều đó mang lại cho họ đặc quyền được đối xử như người lớn.

Bài giảng: Họ đã nhận ra rằng cha mẹ họ không phải lúc nào cũng biết rõ nhất và không nhất thiết phải dựa vào lời nói cuối cùng, vì vậy thanh thiếu niên Xử Nữ muốn có nhiều góc nhìn khác nhau.

Kịch tính: Hệ thống bè phái ở trường trung học chỉ khiến thanh thiếu niên Xử Nữ lo lắng và họ ghét khi những vở kịch xã hội vô nghĩa này diễn ra trên mạng xã hội ngay cả khi họ không ở trường.

Cha mẹ Xử Nữ

Khiêm tốn và lý trí, cha mẹ Xử Nữ thích nhìn thấy con cái của mình trở thành con người của riêng mình và cố gắng lùi lại và để chúng trở thành con người như lẽ ra chúng phải trở thành. Điều đó nói lên rằng, cha mẹ Xử Nữ cũng là những người cầu toàn, họ có thể gặp khó khăn khi lùi bước, đặc biệt là khi họ biết rằng họ có thể sửa sai cho con mình hoặc dạy cách làm điều gì đó tốt hơn.

Cha mẹ Xử Nữ thích kết nối với con mình thông qua việc giảng dạy và họ nhìn thấy những bài học có thể có trong mọi việc. Mặc dù thường khó tính nhưng cha mẹ Xử Nữ không bận tâm đến sự lộn xộn nếu điều đó có nghĩa là con mình đang học được điều gì đó. Các bậc cha mẹ Xử Nữ sẽ hoan nghênh sự giúp đỡ của con cái họ trong việc nấu nướng, ngay cả khi việc đó phải mất nhiều thời gian hơn gấp năm lần.

Cha mẹ Xử Nữ sẽ đọc bài tập về nhà của con mình và thậm chí có thể còn khắt khe hơn cả giáo viên. Nhưng ngay cả khi cha mẹ Xử Nữ sẽ chỉ trích sự lười biếng khi nhìn thấy điều đó ở con mình, họ sẽ không bao giờ đối xử tệ và sẽ luôn dừng lại để ôm hoặc nói chuyện nếu con họ cần chút thời gian cảm xúc. Các trinh nữ là những người ủng hộ quyết liệt nhất cho con mình, họ thực sự tin rằng con mình có thể làm bất cứ điều gì chúng muốn làm.

Khi con cái lớn lên, Xử Nữ rất vui khi trở thành bạn bè cũng như cha mẹ của con mình. Mặc dù họ không bao giờ xác định mình là “bạn thân” của con mình và sẽ luôn có một số ranh giới trong mối quan hệ (họ không muốn nghe đứa con thứ 20 của mình trải qua buổi tối thứ Bảy như thế nào), nhưng các bậc cha mẹ Xử Nữ thích trò chuyện và tranh luận về các vấn đề thế giới và những câu hỏi lớn về cuộc sống. Dấu hiệu này tin rằng việc nuôi dạy một người có tư duy độc lập là một trong những câu chuyện thành công lớn nhất của cha mẹ họ.

Làm thế nào một Xử Nữ có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo

Làm thế nào để tính cách của Xử Nữ hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách thực hiện!

Cha mẹ Xử Nữ, Con Bạch Dương

Cha mẹ Xử Nữ tôn trọng những Bạch Dương cứng đầu và những đứa trẻ Bạch Dương thích việc Xử Nữ không đặt ra quá nhiều ranh giới xung quanh mình. Bằng cách tránh những quy tắc tùy tiện, Xử Nữ cho phép đứa trẻ Bạch Dương có không gian để thử những điều mới.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Kim Ngưu

Cả hai cung đất, cha mẹ Xử Nữ và con cái Kim Ngưu đều lý trí, thông minh và có một chút bướng bỉnh. Nhưng hai cung này hiểu nhau và có khả năng giải quyết nhanh chóng mọi xung đột.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Song Tử

Cha mẹ Xử Nữ có thể bực tức với Song Tử, trong khi Song Tử lại phản đối cách tiếp cận cứng rắn của Xử Nữ trong việc nuôi dạy con cái. Hai dấu hiệu gắn kết với nhau về nghệ thuật và âm nhạc, và họ có thể thấy dễ dàng nhất khi nói về nghệ thuật trong khi thực sự nói về những gì đang diễn ra giữa họ.

Cha mẹ Xử Nữ, đứa con Cự Giải

Vừa nhạy cảm vừa tràn đầy sức mạnh thầm lặng, cha mẹ Xử Nữ có thể lôi kéo một đứa trẻ Cự Giải ra khỏi vỏ bọc của mình mà ít người khác có thể làm được. Vì Xử Nữ ít cảm xúc hơn Cự Giải nên bậc cha mẹ này có thể dạy đứa trẻ này rằng thất bại không phải là ngày tận thế, giúp chúng học được nghệ thuật kiên trì.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Sư Tử

Cha mẹ Xử Nữ bị mê hoặc bởi Sư tử nhỏ dũng cảm của mình, nhưng đôi khi họ ước Sư tử của mình cẩn thận hơn. Trong khi đó, Sư Tử học cách trở nên có tổ chức và chi tiết hơn (một chút) từ cha mẹ Xử Nữ của mình.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Xử Nữ

Cha mẹ Xử Nữ nhìn thấy chính mình trong những đứa trẻ Xử Nữ của họ và điều đó có thể khiến họ phát điên. Cả hai đều cam kết trở thành con người tốt nhất của mình và việc nhìn thấy những đặc điểm cầu kỳ nhất của họ được phản ánh ở nhau có thể giúp cả hai thư giãn.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Thiên Bình

Cha mẹ Xử Nữ có thể giúp mặt đất ký hợp đồng với Thiên Bình, và các Thiên Bình bé nhỏ có thể thấy các ông bố hoặc bà mẹ Xử Nữ luôn tử tế với người khác và thành thật với chính mình như thế nào. Đây là một trận đấu giữa cha mẹ và con cái toàn sao!

Cha mẹ Xử Nữ, Con Bọ Cạp

Cha mẹ Xử Nữ có thể xoa dịu những cảm xúc mãnh liệt của Bọ Cạp, đồng thời dạy Bọ Cạp bé nhỏ của họ cách hòa hợp tốt hơn với những người có quan điểm khác nhau. Trong khi đó, Bọ Cạp được truyền cảm hứng từ nguồn năng lượng vững chắc của Xử Nữ.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Nhân Mã

Cung thủ thích phiêu lưu thường xuyên khiến cha mẹ Xử Nữ của họ đau tim. Những cung Nhân mã nhỏ rất bốc đồng và việc cho phép chúng phạm sai lầm và nhận ra hậu quả có thể là bài học cả đời đối với các bậc cha mẹ Xử Nữ.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Ma Kết

Cả cha mẹ Xử Nữ, thiên về chi tiết và con Ma Kết đều có thể hòa hợp với nhau, nhưng việc kiểm tra tình cảm là điều quan trọng, bởi vì cha mẹ Xử Nữ cần đảm bảo rằng mối quan hệ của họ với Dê nhỏ không chỉ là hời hợt.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Bảo Bình

Sáng tạo và đam mê nghệ thuật, Xử Nữ và Bảo Bình kết nối tốt với nhau trong các hoạt động theo đuổi sáng tạo. Tuy nhiên, các bậc cha mẹ Xử Nữ nên đi đầu trong việc thuyết phục những đứa trẻ Bảo Bình cởi mở với chúng. Nếu họ chờ đợi điều đó xảy ra, có thể nó sẽ không xảy ra.

Cha mẹ Xử Nữ, Con Song Ngư

Xử Nữ thuộc Đất có thể giúp Song Ngư có nước và những đứa trẻ Song Ngư trông cậy vào cha mẹ Xử Nữ của chúng. Xử Nữ cũng có thể giúp hướng Song Ngư đến với đam mê của họ và có thể giúp họ thực hiện nhiệm vụ mà Song Ngư không phải lúc nào cũng tự mình làm được.

Xử Nữ nổi tiếng

  • Adam Sandler
  • Beyonce
  • Bill Murray
  • Blake Lively
  • Cameron Diaz
  • Chris Pine
  • Dr. Phil
  • Jack Black
  • Jada Pinkett Smith
  • Jimmy Fallon
  • Kobe Bryant
  • Niall Horan
  • Pink
  • Rupert Grint
  • Salma Hayek
  • Sean Connery
  • Shania Twain
  • Tim Burton
  • Wiz Khalifa
  • Zendaya

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật