Cung Thiên Bình – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

19/05/2024

Cung Thiên Bình còn được gọi là Thiên Xứng (Libra), Thiên Bình là cung thứ bảy trong cung hoàng đạo, thuộc về những người sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 22 tháng 10. Thiên Bình Thuộc tuýp người sống tình cảm và thích cảm giác được yêu, người cung Libra luôn hòa đồng, thân thiện, cởi mở và quan tâm đến mọi người xung quanh. Nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng giúp đỡ người khác vô điều kiện.

Họ thích yêu và được yêu, do đó khi nhận lời yêu ai họ sẽ dành trọn tình cảm của mình cho người đó. Một câu chuyện tình lãng mạn và ngọt ngào như trong cổ tích là niềm mơ ước của cô nàng Thiên Bình.

Tổng quan về Cung Thiên Bình

CÂN | 23 THÁNG 9 - 22 THÁNG 10
NGOẠI GIAO, NGHỆ THUẬT, THÔNG MINH
Nguyên tố: Không khí
Phân cực: Tích cực
Phẩm chất: Hồng y
Hành tinh cai trị: Sao Kim
Nhà cai trị: Thứ bảy
Màu thần: Xanh lam
Đá quý may mắn: Sapphire
Hoa: Hoa hồng
Trận đấu tình yêu hàng đầu: Song Tử

Cung hoàng đạo Thiên Bình

Thông minh, tốt bụng và luôn sẵn sàng đặt người khác lên trên bản thân mình, Thiên Bình coi trọng sự hòa hợp dưới mọi hình thức. Được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của sắc đẹp, Thiên Bình yêu thích một cuộc sống có vẻ tốt đẹp. Là bậc thầy về thỏa hiệp và ngoại giao, Thiên Bình rất giỏi trong việc nhìn nhận mọi quan điểm và xuất sắc trong việc tạo ra các thỏa hiệp và thực hiện hòa giải giữa những người khác. Cung này có đời sống nội tâm phong phú nhưng vẫn yêu thương người khác và họ luôn hạnh phúc nhất khi ở bên một nhóm lớn bạn bè, gia đình và đồng nghiệp mà họ có thể tin cậy.

Là một cung không khí, Thiên Bình thường có thể "trên mây" và mặc dù họ rất giỏi trong việc thực hiện những kế hoạch lớn nhưng việc thực hiện có thể gặp khó khăn. Làm việc với những cung hoàng đạo thiên về chi tiết, như Xử Nữ hay Ma Kết, có thể giúp Thiên Bình thực sự biến ước mơ của họ thành hiện thực, đặc biệt là trong không gian làm việc. Nhưng đừng coi Thiên Bình là người mơ mộng - trí tưởng tượng của họ là một trong những tài sản lớn nhất của họ và họ thường vận dụng trí tưởng tượng của mình bằng cách tìm kiếm sự nghiệp trong nghệ thuật hoặc văn học.

Libras tin rằng họ đang định hướng cuộc sống của chính mình và họ thực hiện một cách tiếp cận toàn cảnh để khiến cuộc sống đó trở nên tốt đẹp nhất có thể. Họ dành nhiều thời gian để tìm ra những gì còn thiếu trong bức tranh lớn đó và họ có thể cảm thấy không vui nếu quá tập trung vào một thứ, cho dù đó là công việc, bạn đời hay thành viên gia đình. Thiên Bình ở trạng thái tốt nhất khi họ cân bằng lịch trình của mình để có nhiều thời gian cho các nghi thức chăm sóc bản thân và theo đuổi cá nhân, đồng thời khi họ cho bản thân đủ linh hoạt để thay đổi trọng tâm.

Khi Thiên Bình yêu, anh ấy hoặc cô ấy sẽ yêu rất khó khăn, nhưng cung này cũng nhận ra rằng có chỗ cho nhiều hơn một tình yêu lớn trong cuộc đời anh ấy hoặc cô ấy. Cân thực dụng trong tình yêu, nhận ra rằng các mối quan hệ khác nhau thường có những mùa khác nhau. Thiên Bình đôi khi có thể bị buộc tội là quá thực dụng và họ thường hủy bỏ mối quan hệ trước nếu họ cảm thấy mối quan hệ đó có thể không thành công do khoảng cách, chênh lệch tuổi tác hoặc xung đột bên ngoài khác.

Mặc dù Thiên Bình tỏ ra tự tin với người ngoài nhưng họ có thể phải vật lộn với sự bất an, đặc biệt là khi nó liên quan đến danh tính cá nhân, điều mà đôi khi khiến họ cảm thấy dễ thay đổi. Câu hỏi suốt đời của cung hoàng đạo này là: "Tôi là ai?" Họ có thể nhận thấy danh tính của mình thay đổi tùy theo vị trí của họ trong cuộc sống và người mà họ dành thời gian cho. Để cảm thấy tự tin hơn vào danh tính của mình, các Thiên Bình xã hội cần cảm thấy thoải mái khi dành thời gian cho bản thân và tìm hiểu về tâm hồn cũng như tiếng nói bên trong của mình.

Thiên Bình bị thu hút mãnh liệt bởi trí thông minh, điều này cũng quan trọng như ngoại hình khi nói đến đối tác mà họ phải lòng. Dấu hiệu này hoàn toàn liên quan đến các kết nối não bộ - nhập vai, nói chuyện bậy bạ và các trò chơi trong phòng ngủ đều nhằm mục đích tăng cường sự quan tâm của họ. Kết nối vật lý là tốt, nhưng một cú Snap gợi cảm thực sự có thể khơi dậy ham muốn tình dục của Thiên Bình.

Khả năng tương thích tình bạn của Thiên Bình

Phong cách tình bạn của Thiên Bình

Nhờ nụ cười nhanh nhẹn, sự hóm hỉnh sắc sảo và khả năng khiến bất cứ ai cảm thấy mình là người quan trọng nhất trong phòng của cung này, mọi người thường ngạc nhiên khi thấy Thiên Bình mà họ coi là “bạn thân” lại có khoảng mười “bạn thân” giống hệt nhau. họ. Libras rất giỏi trong việc kết nối với người khác một cách nhanh chóng và thích làm quen với mọi người. Họ cũng thích giao lưu, giải trí, kết nối bạn bè với nhau và tất nhiên là tổ chức các bữa tiệc và gặp mặt. Thiên Bình cũng có thiên hướng thu hút sự chú ý và thích việc tụ tập bạn bè tham dự một sự kiện cũng có thể giúp họ tỏa sáng.

Nhưng mặc dù Thiên Bình có hàng tá bạn bè từ mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đôi khi họ vẫn gặp khó khăn trong việc kết nối ở mức độ sâu sắc hơn. Một phần là do Thiên Bình không thích cảm giác phải chịu ơn người khác và cảm thấy ngột ngạt trước những yêu cầu cảm xúc mãnh liệt của tình bạn sâu sắc. Anh ấy hoặc cô ấy thích đi lại, không bị cản trở, giữa những người bạn khác nhau. Dấu hiệu này cũng không thích xung đột và cảm thấy khó thành thật nếu họ không đồng ý với ai đó. Họ thích lùi lại hơn. Nhưng khi Libras có được một người bạn thân, họ sẽ giữ người bạn đó suốt đời. Họ không phán xét người khác, tập hợp một nhóm bạn đa dạng từ những hoàn cảnh và tình huống sống khác nhau. Đối với một Thiên Bình, luôn có chỗ cho một người nữa.

Người bạn thân nhất dành cho Thiên Bình: Song Tử

Nhanh trí, vui vẻ và luôn sẵn sàng tham gia các cuộc trò chuyện, Song Tử khiến Thiên Bình luôn cảnh giác, khiến họ phải suy nghĩ và truyền cảm hứng cho họ tham gia vào những cuộc phiêu lưu lớn. Song Tử sẽ không coi câu trả lời là "Tôi không biết" mà có sự kiên nhẫn và dũng cảm để giúp Thiên Bình đưa ra quyết định. Ngoài ra, Song Tử đang vui vẻ ngồi trên ghế lái, cho Thiên Bình thấy rằng cuộc sống cũng có thể vui vẻ như vậy (nếu không muốn nói là hơn) khi Kế hoạch A không thành công.

Song Tử không ngại lên tiếng và họ cũng huấn luyện Thiên Bình lên tiếng - điều này không hẳn là một thành tích dễ dàng đối với Cân. Cả hai cung đều thích giao tiếp xã hội, cả hai đều tin vào việc kết bạn mới bất cứ khi nào có thể và cả hai đều phát triển mạnh trong những bữa tiệc và buổi đi chơi hoành tráng. Họ trân trọng tình bạn của mình mà không coi đó là "độc quyền", từ đó tránh được bi kịch có thể gây tai họa cho những "tình bạn tốt nhất" khác. Các dấu hiệu ngưỡng mộ và phát huy những điều tốt nhất ở nhau.

Cách kết bạn với một Thiên Bình

Hỏi câu hỏi. Thiên Bình thích làm quen với người khác và có thể tra hỏi bạn như một phóng viên, nhưng đừng quên rằng họ cũng thích được chú ý. Làm quen với Thiên Bình, khen ngợi họ và khiến họ cảm thấy đặc biệt sẽ thúc đẩy họ đưa bạn vào vòng kết nối xã hội của họ.

Làm thế nào để kết bạn với một Thiên Bình

Đừng đẩy. Thiên Bình có vẻ thân thiết với bạn — thường xuyên nhắn tin, mời bạn tụ tập và chia sẻ một câu chuyện hài hước — nhưng cung này có thể không muốn tình bạn tiến lên một tầm cao mới và họ có thể rút lui nếu bạn cũng bắt đầu có vẻ như vậy. phụ thuộc về mặt cảm xúc.

3 lý do tại sao Thiên Bình kết bạn tuyệt vời

  1. Luôn biết rõ, Thiên Bình thích mời bạn đến các bữa tiệc, gắn kết bạn với bạn bè của họ và làm cho vòng kết nối xã hội của bạn trở nên lớn hơn, tươi sáng hơn và lấp lánh hơn bao giờ hết.
  2. Với kiến ​​thức bách khoa về hầu hết mọi thứ, Libra luôn có thể cho bạn biết nơi tìm cà phê ngon nhất và doanh số bán hàng tốt nhất, đồng thời có thể cung cấp cho bạn bản tóm tắt tin tức thú vị và chính xác hơn nhiều so với bất kỳ đài nói chuyện nào có thể.
  3. Bản chất là người giải quyết vấn đề, Thiên Bình thích nói chuyện về những vấn đề gai góc và luôn có quan điểm tuyệt vời về các vấn đề giữa các cá nhân.

Đặc điểm tương thích về tình yêu của Thiên Bình

Phong cách tình yêu của Thiên Bình

Thiên Bình thích tán tỉnh, yêu thích sự kịch tính và hoành tráng của sự lãng mạn, và là một trong số ít các cung hoàng đạo thực sự thích những buổi hẹn hò đầu tiên. Trong khi Libras nổi trội trong việc quyến rũ các đối tác tiềm năng, họ gặp khó khăn trong việc tìm ra những gì họ muốn và thường có thể bị lạc trong những khúc mắc của một mối quan hệ. Vì điều này, Thiên Bình đôi khi sẽ kìm chế tình yêu, lo lắng rằng việc hợp tác đồng nghĩa với việc đánh mất bản thân. Đối tác của Thiên Bình phải hiểu nếu dấu hiệu này có vẻ lùi bước. Họ nên cho phép Libra có thời gian và không gian để khám phá mối quan hệ hợp tác theo cách riêng của mình.

Mặc dù những Thiên Bình thực dụng thích sự lãng mạn nhưng họ khó có thể lao vào điều gì đó. Thay vào đó, mặt lý trí của họ sẽ cân nhắc ưu và nhược điểm, thường nghĩ đến tương lai nhiều năm. Một Thiên Bình sẽ hoàn toàn nói về những đứa trẻ tương lai, bao gồm cả những trường mà những đứa trẻ tương lai sẽ theo học và nhận thấy những cuộc trò chuyện này với đối tác là vô giá trong việc giúp cùng nhau hình thành một cuộc sống giàu có.

Thiên Bình muốn làm hài lòng đối tác của mình, điều này có thể dẫn đến hiểu lầm. Vì cung này ghét xung đột nên họ có thể muốn đối tác của mình luôn lên kế hoạch cho những buổi hẹn hò vào buổi tối. Họ chắc chắn có ý tưởng, nhưng họ nhạy cảm với những lời chỉ trích và lo lắng rằng đối tác của họ có thể không thích những gì họ đã chọn. Điều quan trọng đối với Thiên Bình là trở thành một đối tác bình đẳng và nhận ra rằng mình không phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về hạnh phúc của người khác (hoặc sự thiếu hụt hạnh phúc đó).

Thiên Bình ghét xung đột. La hét và buộc tội làm họ sợ hãi. Bằng cách gắn bó với những thông điệp "Tôi cảm thấy" và đảm bảo rằng Thiên Bình của bạn cảm thấy được yêu thương ngay cả khi bạn đang tức giận, bạn sẽ còn tiến một bước dài trong việc khiến họ cảm thấy an toàn khi chia sẻ cảm xúc.

Là một cung đầy nhiệt huyết, Thiên Bình cần những sự hỗ trợ về thể chất và tinh thần. Họ yêu thích việc nhắn tin qua lại gợi cảm một cách chậm rãi và có một cuộc sống tưởng tượng đặc biệt phong phú. Điều chỉnh điều đó thông qua việc nhập vai, nói chuyện bậy bạ và khám phá theo phong cách BDSM có thể giúp ích rất nhiều trong việc giữ cho Thiên Bình của bạn luôn cảm thấy nóng bỏng, nóng bỏng, nóng bỏng.

Những trận đấu tình yêu hoàng đạo hay nhất dành cho Thiên Bình

Sư Tử : Sư Tử bốc lửa phải lòng Thiên Bình và Thiên Bình thích cách Sư Tử đeo trái tim trên tay áo. Hai cung hoàng đạo này có mối liên hệ xác thịt ngay lập tức và Sư Tử có thể giúp Thiên Bình chấp nhận rủi ro — kể cả khi yêu.

Bảo Bình : Thích phiêu lưu và độc lập, Bảo Bình và Thiên Bình đều có mối quan hệ với nhau chính xác vì họ không "cần" bạn đời - cho đến khi họ gặp nhau, dành thời gian bên nhau và phát hiện ra rằng họ không thể sống xa nhau. Bảo Bình và Thiên Bình sẽ không cố gắng thay đổi nhau. Thay vào đó, họ được truyền cảm hứng từ những cách tiếp cận cuộc sống khác nhau của nhau.

Nhân Mã : Cung thủ thích phiêu lưu tiếp cận Thiên Bình vì họ không lo lắng về những gì người khác nghĩ. Ví dụ, Thiên Bình học cách ngừng tỏ ra thiếu quyết đoán và cũng học được rằng những cuộc tranh luận sôi nổi (được thôi, tranh cãi) không có nghĩa là sự kết thúc của một mối quan hệ. Nhân Mã có thể dạy Thiên Bình cách chiến đấu, và việc trang điểm giới tính thật phi thường.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Thiên Bình và Bạch Dương trong tình yêu
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Kim Ngưu
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Thiên Bình và Cự Giải
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Sư Tử
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Xử Nữ
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Thiên Bình và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Thiên Bình và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Thiên Bình và Ma Kết
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Bảo Bình
  • Sự tương thích về tình yêu của Thiên Bình và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Thiên Bình

Đối với tất cả sự yêu thích sự thoải mái, ấm cúng và những ngày Thứ Bảy của Thiên Bình, những người tình nhân tiềm năng nghĩ rằng đêm hẹn hò lý tưởng của Cân là Netflix và sự thư giãn đã nhầm lẫn. Thiên Bình cũng thích đi chơi trong thị trấn và thích đặt chỗ tại các nhà hàng và quán rượu độc quyền. Họ thích thú với việc chờ đợi một buổi tối vui vẻ và cũng biết được những điều hoặc trải nghiệm mới thú vị nào để thử. Tất nhiên, sau tất cả những điều đó, âu yếm nhau trên chiếc ghế dài là một điều tuyệt vời tiếp theo. Và mặc dù Libras đôi khi tỏ ra rụt rè nhưng họ cũng yêu thích PDA. Họ tự hào về người bạn đời của mình và thích khoe với bất kỳ ai có thể đang xem.

Đối phó với Thiên Bình và Dấu hiệu Lửa

Thiên Bình cố gắng hết sức để không tỏ ra cáu kỉnh và hòa đồng với mọi người. Nhưng cung không khí này có xu hướng rơi vào các cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã), những kẻ khiêu khích Hoàng đạo có thể khiến họ cao giọng, nổi điên và thậm chí ném đồ đạc. Vậy thỏa thuận là gì? Tại sao Libra cân bằng lại làm điều đó?

Một phần lý do là họ bị cuốn hút vào bộ phim. Rốt cuộc, họ dành cả ngày để đóng vai người gìn giữ hòa bình và hòa giải, và những dấu hiệu lửa đam mê đẩy họ đến bờ vực và cho họ sự tự do và ngầm đồng ý để cuối cùng nói chính xác những gì trong đầu họ. Họ cũng yêu thích sự bốc đồng của các cung lửa, tuy nhiên họ cũng cảm thấy rằng các cung lửa có thể giúp họ nhìn trước khi nhảy.

Cung lửa và Thiên Bình cũng hiểu nhau. Thiên Bình thực dụng hiểu rằng đôi khi các mối quan hệ không suôn sẻ, trong khi những cung lửa đam mê biết rằng khả năng duy trì một mối quan hệ mãi mãi có thể là không thực tế. Bởi vì Thiên Bình và các cung lửa mong đợi một ngày kết thúc, họ thành thật hơn với nhau và thực sự có thể sẽ ở bên nhau mãi mãi, đơn giản vì họ nhận ra rằng họ không muốn ở nơi nào khác hơn.

Nhưng ngay cả khi mối quan hệ không suôn sẻ, Thiên Bình vẫn thích thử thách và sẽ luôn tìm thấy một người có dấu hiệu cháy bỏng dữ dội. Có một chút hối tiếc về những mối quan hệ này vì chúng dạy cho Thiên Bình điều gì đó mới mẻ - và giúp cung này tìm được tiếng nói của mình.

Làm thế nào để quyến rũ một Thiên Bình

Bạn có để mắt đến một Thiên Bình không? Vâng, những người khác cũng vậy, nên hãy xếp hàng đi! Mặc dù Thiên Bình có thể thể hiện mình là người khiêm tốn nhưng họ luôn biết ai đang theo dõi mình và có xu hướng sắp xếp các sự kiện để họ được chú ý. Biết được điều này về Thiên Bình - những nỗ lực tỉ mỉ của họ để khiến mọi việc trở nên dễ dàng - có thể là chìa khóa để chiếm được trái tim của họ. Để ý đến họ, khen ngợi họ một cách hào phóng và khiến họ cảm thấy như thể họ là người quan trọng và hấp dẫn nhất trong phòng sẽ phải mất một chặng đường dài để chiếm được trái tim của họ. Dưới đây là một số cách khác để chiếm được trái tim của Thiên Bình:

Được độc lập. Thiên Bình bị thu hút bởi những người chơi hết mình để có được. Việc bạn đang làm việc riêng hoặc cố gắng một cách tinh tế để giành được sự chú ý của riêng mình chỉ có thể gây ấn tượng với họ. Và làm điều đó tại bữa tiệc của họ? Tại sao, thần kinh tuyệt đối, gợi cảm của bạn! Đóng vai nhân viên pha chế và pha một ly cocktail cho họ—họ sẽ yêu mến sự tự tin của bạn.

Hãy hài hước. Thiên Bình thích cười vì đó là một trong số ít lần họ có thể mất cảnh giác. Kể cho họ nghe những câu chuyện—đặc biệt là những giai thoại tự ti trong đó trò đùa nhắm vào bạn—cho thấy rằng bạn có sự tự tin.

Buộc họ phải quyết định. Mặc dù Thiên Bình thường ngần ngại đưa ra quyết định nhưng hãy tin tưởng rằng họ có quan điểm (đôi khi rất mạnh mẽ). Để Thiên Bình quyết định phải làm gì - và khen ngợi những lựa chọn của họ - sẽ giúp họ tự tin nói với bạn chính xác những gì họ nghĩ.

Cách để Yêu một Thiên Bình

Bắt đầu chậm và bắt đầu sớm. Bắt đầu bằng cách nói với họ qua tin nhắn rằng bạn nhớ cơ thể của họ đến mức nào, sau đó cho họ biết chính xác bạn định làm gì với nó. Cuối cùng, khi bạn gặp mặt trực tiếp, hãy tiếp tục những lời khen ngợi xác thịt đó. Dành nhiều thời gian cho việc hôn - đó là một trong những cách giao tiếp yêu thích của Thiên Bình.

Khi nói đến sự kiện chính, Thiên Bình thích bạn đảm nhiệm. Các vị trí thống trị, như phong cách chó con, đặc biệt phổ biến với cung này. Họ thích được thả lỏng hoàn toàn cơ thể và tận hưởng những cảm giác thể xác. Nhưng điều quan trọng không kém là trao đổi địa điểm: Việc nhập vai và để họ dẫn đầu có thể giúp bạn điều chỉnh những gì họ thích và cũng có thể giúp họ nói cho bạn biết họ thực sự cần gì ở bạn, cả trong và ngoài phòng ngủ.

Nếu bạn yêu một cô gái Thiên Bình

Cho cô ấy không gian. Thiên Bình đôi khi cần thời gian một mình để tìm hiểu xem cô ấy nghĩ gì và việc gây áp lực cho cô ấy về điều đó có thể khiến cô ấy cảm thấy bực bội. Ngay cả khi bạn muốn nói về một vấn đề trong mối quan hệ, điều này có thể phản tác dụng nếu cô ấy chưa sẵn sàng cho cuộc trò chuyện đó. Hãy để cô ấy đến với bạn và cô ấy sẽ đánh giá cao việc bạn đã cho cô ấy thời gian và không gian để hình thành suy nghĩ của mình. Cô ấy cũng sẽ cởi mở hơn về những điều thực sự trong tâm trí mình.

Cách giao tiếp với phụ nữ Thiên Bình

Đánh giá cao những người ở giữa. Khi một phụ nữ Thiên Bình nói: "Tôi không biết", cô ấy không hề tỏ ra rụt rè - cô ấy thực sự không biết và không muốn đứng về phía nào trong một vấn đề cho đến khi cô ấy biết mình đang đứng ở đâu. Nhận ra rằng có nhiều quan điểm khác nhau và cân nhắc thử một quan điểm khác để phù hợp với quy mô. Bạn sẽ không thay đổi quyết định của mình - nhìn nhận vấn đề từ một quan điểm khác là chìa khóa để hiểu thế giới quan của Thiên Bình.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Thiên Bình

Hãy để anh ấy tán tỉnh. Vốn có tính thích tán tỉnh bẩm sinh, Thiên Bình đã sử dụng sự quyến rũ trong suốt cuộc đời mình - nhưng điều đó không có nghĩa là anh ấy sẽ lừa dối. Thiên Bình là những người trung thành, và một người đàn ông Thiên Bình cảm thấy như mình phải nghi ngờ những tương tác của mình với người khác sẽ trở nên bực bội và cuối cùng có thể giấu bạn mọi điều. Nói cách khác, nghi ngờ đàn ông Thiên Bình sẽ phản tác dụng.

Cách giao tiếp với đàn ông Thiên Bình

Đừng nhét chữ vào mồm anh ấy. Đàn ông Thiên Bình ghét khi người khác cố gắng nói cho anh ấy biết anh ấy đang nghĩ gì hoặc cảm thấy gì. Hãy lắng nghe anh ấy, đặt những câu hỏi mở và nhận ra rằng ngay cả khi bạn không hiểu hoặc không đồng ý với quan điểm của anh ấy thì nó vẫn có giá trị. Đặt câu hỏi về tính hợp lý, trí thông minh hoặc ý nghĩa của anh ấy sẽ chỉ dẫn đến nhiều vấn đề giao tiếp hơn.

Bạn có nên kết hôn với một Thiên Bình?

Đúng! Mặc dù Thiên Bình có thể khiến bạn phát điên vì sự thiếu quyết đoán, sợ phải cam kết và gần như dị ứng với những cuộc tranh cãi, nhưng cung này lại thông minh, mãnh liệt và cam kết tạo ra một ngôi nhà và cuộc sống hạnh phúc cho cả hai bạn. Khi Libras quyết định rằng bạn là đối tác của họ, họ sẽ nhìn mọi thứ qua lăng kính của "chúng tôi" và sẽ đảm bảo rằng những quyết định trọn đời mà bạn đưa ra sẽ có lợi cho cả hai bạn. Thiên Bình đảm bảo rằng cùng nhau, bạn sẽ mạnh mẽ hơn và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

3 dấu hiệu cho thấy Thiên Bình đang chơi để giữ

Libras không để tâm đến trái tim mình và dường như họ có thể nói một điều và làm một điều khác - điều này có thể khiến bạn phát điên. Nhưng nhìn qua những lời nói và hành động đằng sau chúng là chìa khóa để biết liệu Thiên Bình có coi bạn là người có mối quan hệ lâu dài hay không. Đây là cách bạn có thể nói:

  1. Họ mời bạn đến nhà của họ. Nghe có vẻ nhỏ nhặt, nhưng nhà của Thiên Bình là thiên đường của họ và họ rất cẩn thận về năng lượng mà họ mang vào. Nếu họ mời bạn vào (chỉ bạn chứ không phải cùng với một nhóm khách dự tiệc), đó là dấu hiệu họ tin tưởng Bạn.
  2. Họ nói với bạn rằng họ không thích điều gì đó. Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy tổn thương khi biết rằng họ thích một món quà khác với món quà bạn tặng, nhưng đó thực sự là một dấu hiệu đầy hứa hẹn. Thiên Bình sẽ cúi xuống để làm người khác hạnh phúc, nhưng khi họ thành thật với bạn, điều đó có nghĩa là họ nhận ra bạn cũng quan tâm đến hạnh phúc của họ.
  3. Họ mời bạn tham gia vào thói quen của họ. Cho dù đó là đưa bạn đến lớp học yoga của họ hay mời bạn ăn tối với họ vào một tối ngẫu nhiên trong tuần, việc nhìn thấy khía cạnh trầm lặng, không hào nhoáng trong cuộc sống của Thiên Bình là một dấu hiệu cho thấy họ có thể nhìn thấy tương lai với bạn.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Thiên Bình

Thiên Bình có thể không cho bạn biết nếu có điều gì không ổn xảy ra - nhưng nếu bạn nghe được rằng bạn của anh ấy hoặc cô ấy đang gặp rắc rối trên thiên đường, hãy chú ý. Mặc dù Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức để tha thứ cho cảm xúc của bạn, nhưng đôi khi họ không thể không kể câu chuyện có thật cho người mà họ tin tưởng. Khi họ bắt đầu chụp lén sau lưng bạn, đó là dấu hiệu có điều gì đó không ổn.

Libras có một triệu bạn bè, nhưng một khi họ đã yêu nhau, họ muốn bạn trở thành một phần của đám đông đó. Nếu họ có vẻ thận trọng khi mời bạn đi chơi với bạn bè họ, đó có thể là dấu hiệu họ đang nghi ngờ bạn phù hợp với cuộc sống của họ như thế nào.

Cuối cùng, Thiên Bình sẽ không bắt đầu tranh cãi, nhưng họ có thể trở nên hung hăng thụ động hơn bình thường. Điều đó có thể giống như nói rằng mọi thứ đều ổn hoặc cố tình đề cập đến những chủ đề nhạy cảm xung quanh bạn—chỉ để gây phản ứng hoặc xúi giục bạn bắt đầu cuộc tranh cãi.

Cách Thiên Bình đối phó với một trái tim tan vỡ

Thiên Bình muốn nhanh chóng chấm dứt nỗi đau. Anh ta hoặc cô ta có thể biện minh cho việc chia tay hoặc trái tim tan vỡ bằng cách giải thích cho bất kỳ ai chịu lắng nghe tại sao dù sao thì điều đó cũng không bao giờ có kết quả. Để theo dõi, Thiên Bình đã biết nói xấu hoặc chế nhạo đối tác cũ của họ để bằng cách nào đó giảm bớt tổn thương. Nhưng đây là một dấu hiệu rất muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ, vì vậy họ sẽ âm thầm thực hiện công việc thám tử để tìm ra điều gì đã xảy ra, xem xét từng email, tin nhắn hoặc bài đăng trên mạng xã hội như thể họ có thể xác định chính xác điều gì đã xảy ra. Để vượt qua một trái tim tan vỡ, Thiên Bình cần thời gian, sự chú ý và rất nhiều kem. Đưa Thiên Bình đi uống nước hoặc ăn tối và mời họ đến các bữa tiệc nhắc nhở họ rằng họ có rất nhiều người ở bên cạnh.

Cuộc sống & Phong cách sống của Thiên Bình

Dành cho Thiên Bình trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Một chiếc chăn ấm cúng, bộ đồ ngủ thoải mái hoặc dép đi trong nhà. Thiên Bình yêu thích khái niệm hygge của người Scandinavi , có nghĩa là làm cho môi trường xung quanh họ trở nên ấm cúng (và hãy đối mặt với nó, giống như bụng mẹ) nhất có thể.

Gói spa tốt nhất: Liệu pháp quấn nóng toàn thân. Thiên Bình thích cảm giác được bao bọc từ đầu đến chân với những loại kem thơm tuyệt vời.

Cocktail ngon nhất: Rượu ngâm hoặc rượu nóng. Một ly cocktail ấm áp sẽ khiến Thiên Bình tìm kiếm sự thoải mái cảm thấy ấm cúng và được chăm sóc hơn bất cứ điều gì khác.

Libra thư giãn như thế nào

Đôi khi, Thiên Bình thấy thời gian ở một mình khiến họ mất phương hướng, mặc dù họ không cần gì hơn ngoài việc tìm lại con người thật nhất, sâu sắc nhất của mình. Đó là lý do tại sao Thiên Bình thích tìm kiếm các hoạt động ở nơi họ có thể ở một mình nhưng ở nơi đông người. Tất nhiên, các lớp học yoga là điều đương nhiên đối với những Thiên Bình tìm kiếm sự cân bằng. Các cách khác để thư giãn bao gồm viết, vẽ hoặc vẽ nguệch ngoạc tại một quán cà phê ấm cúng; tham gia một chuyến đi bộ đường dài theo nhóm; hoặc một giấc ngủ ngắn dưới chăn.

Đời sống xã hội của Thiên Bình

Thiên Bình thích giao tiếp xã hội và coi "đời sống xã hội" có thể thay thế cho "cuộc sống thực". Một phần ý nghĩa và niềm vui mà họ tìm thấy trong công việc của mình là tạo ra sự kết nối với đồng nghiệp và dấu hiệu này thường được coi là yếu tố thúc đẩy chiến lược xã hội ở văn phòng. Thiên Bình được biết đến với tâm lý "càng nhiều, càng vui" và họ thích kết nối các nhóm bạn bè và gia đình đa dạng. Họ sẽ luôn đồng ý với một lời mời, nhưng họ có thể dàn trải quá mỏng. Và mặc dù Libras có thể thu thập được một nhóm lớn những người quen thân thiện trong cuộc sống của họ, nhưng họ có thể cảm thấy khó khăn hơn trong việc nuôi dưỡng những người bạn thực sự.

Điều này một phần là do Thiên Bình ghét xung đột và có thể giữ khoảng cách với mọi người khi có dấu hiệu xích mích đầu tiên. Khi biết rằng tình bạn tốt thường trở nên tuyệt vời vì mối quan hệ đó đã vượt qua một số cơn bão giữa các cá nhân, Thiên Bình có thể tạo ra một vòng tròn bạn bè phong phú hơn. Vào cuối ngày, cung này thích một lịch trình giao lưu dày đặc, luôn muốn có thứ gì đó trên lịch và thực sự thích một bữa tiệc, ngay cả khi họ không biết nhiều người (hoặc bất kỳ ai!) ở đó.

Mùa yêu thích của Thiên Bình

Mặc dù sinh nhật của họ rơi vào mùa thu, nhưng Thiên Bình lại sinh ra để sưởi ấm trước đống lửa. Những ngày tuyết rơi, khi các con đường bị đóng cửa và mọi người được khuyến khích thu mình lại, là một trong những ngày yêu thích của cung này—miễn là họ có đám đông BFF (rất lớn) mắc kẹt bên cạnh, sẵn sàng chơi trò chơi board game, uống rượu trước mặt. bên đống lửa và cùng nhau cười vang.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Thiên Bình

Cân không bao giờ muốn đến cùng một nơi hai lần. Họ coi những chuyến đi thường xuyên là điều cần thiết để mở rộng trí óc và tầm nhìn của họ. Đối với một Thiên Bình, càng xa thì càng tốt. Họ yêu thích những kỳ nghỉ đưa họ vào trung tâm của một cuộc sống hoàn toàn khác. Họ không muốn trở thành khách du lịch - họ muốn làm quen với người dân địa phương và hòa nhập vào thói quen địa phương càng sớm càng tốt. Đối với Libras, dấu hiệu của một chuyến đi thành công là họ đã thêm được bao nhiêu người mới vào danh bạ của mình.

Màu sắc quyền lực của Thiên Bình

Là đồng minh, người hòa giải và nhà ngoại giao, sức mạnh của Thiên Bình nằm ở khả năng kết nối với mọi người, đặc biệt là những người có quan điểm hoàn toàn khác với họ. Những màu sắc này có thể giúp ích cho bất kỳ Thiên Bình nào trong sứ mệnh ngoại giao của mình:

Màu xanh lam: Màu sắc mát mẻ này thể hiện khả năng dập lửa và thúc đẩy hòa bình và hòa hợp của Thiên Bình.

Màu xanh lá cây: Một màu kết nối với luân xa tim, màu xanh lá cây nói lên nhu cầu của Thiên Bình là mọi người phải hòa hợp và tử tế với nhau.

Bạc: Hành tinh cai trị của Thiên Bình là sao Kim mờ ảo, và màu bạc - sự kết hợp giữa trắng và đen với một chút ánh sáng lấp lánh - nhắc nhở Thiên Bình về sự kỳ diệu khi nhìn thấy nhiều góc nhìn khác nhau.

Màu vàng: Điều bắt buộc đối với Thiên Bình trong xã hội, màu vàng nắng nhắc nhở cung này rằng anh ấy hoặc cô ấy giống như mặt trời để bạn bè quay quanh quỹ đạo — theo cách tốt nhất!

Đây là những màu sắc mà Thiên Bình nên tránh :

Màu tím: Liên kết với luân xa vương miện, màu tím kết nối với khía cạnh lý trí của Thiên Bình, điều này có thể gây xao lãng vì công việc tốt nhất của họ là tập trung vào trái tim.

Màu đỏ: Sáng và bốc lửa, màu này có thể quá sức đối với Thiên Bình, những người thích tông màu lạnh hơn và ít thể hiện cảm xúc nồng nàn hơn.

Màu cam: Liên kết với luân xa xương cùng (có thể là khu vực có vấn đề đối với Cân), màu này có thể mang lại quá nhiều cường độ cho cơ thể của Thiên Bình, khiến họ vững chắc ở đây và bây giờ - đó là một vị trí không tự nhiên đối với cung này.

Vấn đề sức khỏe & thể hình của Thiên Bình

Bệnh tật của Thiên Bình: Đau lưng
Điểm mạnh của Thiên Bình: Hình dung
Điểm yếu của Thiên Bình: Cách khắc phục ngắn hạn. Từ việc giảm đồ uống chứa nhiều caffeine đến ăn nhiều đường, Thiên Bình thường tìm kiếm năng lượng theo những cách bên ngoài, không lành mạnh, để rồi sau đó lại sa sút nghiêm trọng.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Thiên Bình

Quần vợt, bóng chuyền, bóng đá người lớn — Thiên Bình yêu thích các thói quen tập luyện vừa thú vị vừa đốt cháy calo. Thiên Bình không thích đổ mồ hôi một mình tại phòng tập thể dục. Đối với dấu hiệu này, càng nhiều, càng vui.

Về những cơn đau lưng của Thiên Bình

Cung khí này chi phối thận, buồng trứng và lưng dưới, khiến tình trạng chuột rút thường xuyên xảy ra. Libras thường xuyên phải vật lộn với cơn đau mơ hồ ở lưng dưới. Điều này có thể một phần là do tâm lý, hậu quả của việc ngồi một chỗ quá lâu, đó là điều mà Thiên Bình thường làm ở cấp độ tâm linh. Bởi vì Thiên Bình bị giằng xé giữa các quyết định nên cuối cùng họ thường không làm gì cả, "ngồi yên" trước bất kỳ khả năng nào có thể xảy ra - biểu hiện là đau lưng.

Mặc dù các phương pháp điều trị bằng thuốc thay thế (bao gồm xoa bóp, châm cứu và giác hơi) có thể hữu ích, nhưng Thiên Bình nên coi cơn đau lưng của họ như một lời nhắc nhở họ nên thực hiện một động thái nào đó. Sẽ không có vấn đề gì nếu đó là động thái "đúng" - sau một thời điểm nhất định, bất kỳ động thái nào cũng tốt hơn là ngồi yên. Thiên Bình cũng có thể đến phòng tập thể dục và vận động theo những cách thú vị. Chạy, nhảy hoặc tham gia một đội thể thao có thể nhắc nhở dấu hiệu này rằng chuyển động là tích cực, điều này có thể biểu hiện qua cách họ tiến hành quá trình đưa ra quyết định của mình.

10 cách hàng đầu Thiên Bình có thể đánh bại nỗi buồn

Tâm trạng tồi tệ thực sự có thể khiến Thiên Bình suy sụp, chủ yếu là do họ có xu hướng tập trung vào chiếc ly trống rỗng một nửa. Mặc dù sự phân tâm có thể giúp ích nhưng Thiên Bình cũng cần cảm nhận được cảm xúc và tìm ra giải pháp theo cách riêng của mình để vượt qua tâm trạng tồi tệ. Dưới đây là mười cách để bắt đầu quá trình:

  1. Đi tắm. Thiên Bình yêu thích sự sang trọng nhận thấy rằng việc tắm với tất cả các loại dầu thơm, nước thơm và tẩy tế bào chết có thể khiến anh ấy hoặc cô ấy cảm thấy dễ chịu hơn một chút. Khi Thiên Bình trông ổn, họ cảm thấy dễ chịu – hoặc ít nhất là tốt hơn.
  2. Có một bữa tiệc. Họ có thể nói như vậy và gọi đó là "bữa tiệc đáng tiếc". Thiên Bình thích tìm kiếm những điều để ăn mừng - ngay cả khi tâm trạng tồi tệ - và việc mời mọi người chia buồn với họ qua một hoặc hai chai rượu vang có thể nhắc nhở họ về tất cả những điều tốt đẹp mà họ đã dành cho họ.
  3. Nghe opera. The Cân yêu thích âm nhạc và có thể thấy rằng vở kịch hoa mỹ của vở opera cổ điển phù hợp nhất với tâm trạng của họ. Những giai điệu aria chói tai và những đoạn điệp khúc đe dọa bùng nổ thực sự có thể giúp nâng cao tinh thần của họ.
  4. Tập yoga. Libras khao khát sự cân bằng, đó chính là nội dung của yoga. Duỗi người và thực hiện một số asana sẽ tập trung vào chúng như một số việc khác có thể làm được.
  5. Sắp xếp lại cách trang trí. Những Thiên Bình tập trung vào thiết kế thích cảm giác như ngôi nhà là nơi ẩn náu của họ và việc đắm mình vào một dự án thiết kế nội thất có thể giúp họ quên đi tâm trạng.
  6. Cập nhật phương tiện truyền thông xã hội. Đối với Thiên Bình, hình ảnh có thể là tất cả và việc tạo ra một bài đăng trên mạng xã hội trông đẹp mắt — ngay cả khi IRL có sự nhầm lẫn — có thể khiến họ cảm thấy nắm quyền kiểm soát.
  7. Hãy nói ra đi. Ngay cả khi họ chỉ đang nói chuyện với chính mình, việc thực sự nói to những lời đó có thể giúp Thiên Bình giải quyết vấn đề và tìm ra cách giải quyết tốt nhất.
  8. Mặc PJ vào. Đúng, hình ảnh rất quan trọng đối với cung này và họ sẽ thường ăn mặc chỉnh tề ngay cả khi ở nhà một mình. Nhưng việc mặc bộ đồ ngủ siêu mềm, thoải mái là một hành động chăm sóc bản thân mạnh mẽ có thể nhắc nhở Thiên Bình về tầm quan trọng của mình.
  9. Nói chuyện với một người lạ. Cho dù đó là nhân viên pha chế ở quán cà phê hay ai đó đang xếp hàng ở cửa hàng tạp hóa, việc bắt chuyện với một người lạ sẽ tiếp thêm sinh lực cho Thiên Bình.
  10. Tìm một câu thần chú. Thiên Bình tìm thấy sức mạnh trong lời nói và việc xem qua các cuốn sách trích dẫn hoặc bài thơ để tìm từ ngữ phù hợp với cảm xúc của mình có thể là một bước tiến mạnh mẽ để tiến lên.

Thảo mộc chữa bệnh cho Thiên Bình

Catnip: Giống như việc cung cấp năng lượng cho mèo con chơi đùa hàng giờ, loại thảo dược này, dù ở dạng trà hoặc dầu thơm, có thể tăng cường năng lượng cho Thiên Bình đồng thời làm giảm lo lắng và bồn chồn.

Elderberry: Được pha trong trà, chất chống oxy hóa này có thể mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho Thiên Bình, đặc biệt là làm dịu làn da.

Cam Bergamot: Được khuếch tán như một loại tinh dầu, loại thảo dược này có thể giúp xua tan căng thẳng và lo lắng của Thiên Bình.

John's Wort: Là một chất bổ sung hoặc dưới dạng trà, St. John's wort có thể giúp giảm những cơn đau nhức nhẹ và đau lưng mà Thiên Bình đôi khi gặp phải.

Đặc điểm tâm linh của Thiên Bình

Những tinh thể tốt nhất cho Thiên Bình: Citrine. Viên đá đầy nắng này có thể cân bằng năng lượng cạnh tranh của Thiên Bình và giúp họ đưa ra quyết định.

Thần chú chữa bệnh của Thiên Bình: “Việc gì đến sẽ đến”.

Màu tinh thần của Thiên Bình: Xanh lam. Là một cung không khí, Thiên Bình bị thu hút bởi màu xanh thiên thanh của bầu trời, một lời nhắc nhở hãy luôn nghĩ cao hơn.

Mặt tinh thần của Thiên Bình

Thiên Bình có thể cảm thấy choáng ngợp trước những xung đột đang hoành hành xung quanh họ và họ thường gặp phải những vấn đề khó chịu giữa các cá nhân ngay cả ở những nơi tôn nghiêm tâm linh. Cung này luôn có cảm nhận sâu sắc về tinh thần của họ và những gì nó cần, nhưng những nhu cầu đó thường bị nhấn chìm trong tiếng ồn hàng ngày của cuộc sống hiện đại. Điều đó thật trớ trêu, bởi vì Thiên Bình càng bận rộn thì họ càng cần đến tâm linh nhiều hơn, nhưng họ lại càng ít cho phép mình tìm thấy nó.

Thiên Bình tìm thấy tâm linh ở khắp mọi nơi và có thể cảm nhận được mối liên hệ sâu sắc với thiên nhiên. Họ cũng tìm thấy tâm linh trong mối liên kết gần như thiêng liêng của họ với bạn bè và gia đình, đồng thời họ coi các mối quan hệ là một trong những cách mạnh mẽ nhất để kết nối và tôn vinh quyền lực cao hơn của họ.

Không có gì lạ khi Thiên Bình khám phá các tôn giáo khác nhau, thậm chí thay đổi các thực hành tâm linh vào một thời điểm nào đó trong cuộc sống của họ. Trong khi những người khác có thể gọi Thiên Bình là người thiếu quyết đoán, thì dấu hiệu này sẽ cho thấy đó là dấu hiệu cho thấy họ coi tinh thần là trung tâm - họ sẵn sàng hướng tới điều gì đó mà họ cảm thấy phù hợp hơn.

Thiên Bình cũng tìm thấy trung tâm tinh thần của mình trong các phương pháp thực hành khác, chẳng hạn như yoga, thiền hoặc reiki; luôn sẵn sàng thử điều gì đó ít nhất một lần (tốt nhất là nhiều hơn một lần); và sẽ không bao giờ phủ nhận một niềm tin hay thực hành nào đó cho đến khi họ trực tiếp trải nghiệm nó.

Công cụ tăng cường nghiệp lực của Libra

Mọi dấu hiệu đều có công việc còn dang dở cần giải quyết. Đối với Thiên Bình, điều này có nghĩa là từ bỏ sự thiếu quyết đoán, vượt qua nỗi sợ hãi về những gì người khác nghĩ và để tiếng nói và trái tim bên trong của mình dẫn đầu. Những bài học này mất cả đời, nhưng đây là một số cách để bắt đầu:

  1. Đi với ruột. Thiên Bình thích nhận được cái nhìn sâu sắc từ người khác, nhưng điều đó đôi khi có thể khiến họ mất đi những gì họ thực sự cần. Dấu hiệu này nên thử làm điều gì đó mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ bên ngoài.
  2. Đặt hàng đầu tiên. Thiên Bình luôn gọi món cuối cùng trong nhà hàng, vì họ thích xem những người khác cùng bàn ăn món gì để có thể thay đổi quyết định. Lần đầu tiên, họ nên đặt hàng trước và tuân theo.
  3. Đừng buôn chuyện nữa. Đôi khi Cân bình tĩnh lại cảm thấy khó chịu. Tại sao không? Thiên Bình cũng là con người! Nhưng dấu hiệu này có xu hướng thì thầm sau lưng những người làm phiền họ. Việc nói chuyện trực tiếp với thủ phạm chính sẽ giúp tình hình không trở nên tồi tệ hơn.
  4. Sống trong khoảnh khắc. Thiên Bình có xu hướng nghĩ về tương lai. Mặc dù việc mơ mộng rất thú vị nhưng nó có thể ngăn cản cung này sống một cuộc sống thực sự tuyệt vời ngay bây giờ.
  5. Đi chơi một mình. Nghĩa là Libra và chỉ Libra mà thôi. Việc xem xét nội tâm trong một căn phòng đông người không được tính.

Đặc điểm nghề nghiệp, tiền bạc và thành công của Thiên Bình

Câu thần chú sự nghiệp của Thiên Bình: "Nếu tôi có thể mơ ước, tôi có thể đạt được nó."

Sức mạnh nghề nghiệp lớn nhất của Thiên Bình: Trí tưởng tượng. Đối với Thiên Bình, công việc có thể là một sân chơi. Nếu cung này làm việc được với một đội ngũ tuyệt vời và trong những dự án mà họ tin tưởng thì công việc của họ rất thú vị. Thiên Bình thích mơ về những dự án mới cần hoàn thành và những thách thức cần đáp ứng.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Thiên Bình: Đứng lên vì chính mình. Mặc dù Thiên Bình là bậc thầy đàm phán nhưng họ ghét làm cho người khác cảm thấy tồi tệ hoặc khó chịu. Điều đó có nghĩa là phải chấp nhận những sự thật phũ phàng hoặc từ chối những phản hồi mang tính xây dựng từ các thành viên trong nhóm.

Phong cách làm việc của Thiên Bình

Libras coi đồng nghiệp của mình như bạn bè và họ phát triển trong bầu không khí ít kịch tính, nơi họ có thể tin tưởng và vui vẻ với đồng nghiệp. Điều này có thể khó khăn trong những môi trường chặt chẽ hơn, vì vậy Libra có thể gặp khó khăn trong việc xác định ranh giới giữa các đồng nghiệp hoặc đặc biệt là những người mà họ quản lý. Mặc dù cung này tránh những bi kịch ở nơi làm việc, nhưng họ thích nói về nó và cân nhắc mỗi ngày về vở kịch dài tập của riêng mình.

Những Thiên Bình sáng tạo luôn cố gắng làm cho công việc của họ trở nên thú vị và đôi khi họ sẽ tìm các dự án để tự thực hiện nếu họ cảm thấy không đủ thử thách. Họ tỏ ra cứng nhắc, thích tìm cách riêng để vượt qua khối lượng công việc của mình. Đối với Libras, bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn nhiều so với các chi tiết, điều đó có nghĩa là họ có thể mất hứng giữa chừng trong dự án - đặc biệt là khi không có thành viên trong nhóm chịu trách nhiệm và cổ vũ họ.

Thiên Bình bị thu hút bởi những nghề nghiệp cho phép thể hiện bản thân một cách sáng tạo. Anh ấy hoặc cô ấy sẽ không né tránh ánh đèn sân khấu và tận hưởng những đặc quyền của chức danh cấp cao. Cân sẽ làm việc chăm chỉ trong công việc và cũng để đảm bảo rằng nhóm của họ hạnh phúc. Điều này có thể gây phản tác dụng đối với Thiên Bình trong công việc quản lý nếu họ đảm nhận công việc của người khác để có ích - cuối cùng họ có thể tự làm tổn thương chính mình.

Nghề nghiệp trong mơ của Thiên Bình

Libras là người hợp tác và ngoại giao. Mặc dù được yêu thích và nổi tiếng nhưng họ có thể hơi xa cách. Một môi trường yên bình và tươi đẹp rất quan trọng đối với họ và họ nỗ lực tạo ra sự hòa hợp. Libras không phù hợp với những công việc có tính rủi ro hoặc lộn xộn. Họ thích một nghề nghiệp cho phép họ có cơ hội sáng tạo và cân bằng những điều đối lập. Họ được biết đến với sự sang trọng, tinh tế và tài ngoại giao ở nơi làm việc.

Dưới đây là một số nghề nghiệp phù hợp nhất với Thiên Bình:

Người trong ngành âm nhạc: Cho dù đó là làm PR, làm việc tại một hãng thu âm hay thậm chí là một nghệ sĩ biểu diễn, những Thiên Bình âm nhạc thích được kết nối với nghệ thuật và đặc biệt bị thu hút bởi (và có tài năng) về âm nhạc.

Nhà tâm lý học: Thiên Bình rất giỏi trong việc hiểu được điều gì khiến mọi người chú ý. Anh ấy hoặc cô ấy là người đồng cảm và thích lắng nghe người khác. Dấu hiệu ngoại giao này đặc biệt phát triển mạnh với vai trò là người hòa giải hoặc cố vấn cho các cặp đôi và tìm thấy sự thỏa mãn khi giúp đỡ người khác vượt qua những khoảnh khắc đen tối trong cuộc sống của họ.

Giám đốc khách sạn: Những Thiên Bình yêu thích sự sang trọng thích du lịch, trải nghiệm mới và những địa điểm thú vị để thư giãn, đó là lý do tại sao họ lý tưởng khi làm việc tại khách sạn hoặc chuỗi khách sạn, nơi họ có thể chủ động trải nghiệm kỳ nghỉ trong mơ của mọi người.

Giám đốc quảng cáo: Bắt kịp những xu hướng mà hầu như không ai có thể để ý tới, Libra biết mọi người muốn gì—thường là trước cả khi họ muốn nó.

Người viết: Thiên Bình đặc biệt có tài trong việc viết ra những suy nghĩ nội tâm của mình. Đôi khi họ thấy viết dễ hơn nói rất nhiều.

Thiên Bình và Tiền

Mặc dù Libras thích tiền lương nhưng đôi khi họ gặp khó khăn trong việc kết nối các kỹ năng của mình với việc kiếm tiền. Suy cho cùng, Thiên Bình thường coi công việc là niềm vui, vì vậy họ có thể khó đàm phán để có mức lương cao hơn. Dấu hiệu này có thể không thoải mái khi nói về chủ đề tiền bạc khó hiểu trong xã hội và họ có thể gặp khó khăn đặc biệt khi mặc cả hoặc đóng vai trò tích cực trong việc quản lý tiền bạc của mình. May mắn thay, sự thông minh bẩm sinh, sự tháo vát và sự quyến rũ của Thiên Bình giúp họ tiếp tục nhận được tiền lương và tình yêu xa hoa của họ có thể giúp thúc đẩy họ lên tiếng và yêu cầu những gì họ xứng đáng.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ Thiên Bình

Sếp Thiên Bình rất thân thiện nhưng có thể không kể cho bạn câu chuyện thẳng thắn về những gì họ nghĩ về hiệu suất của bạn. Bạn cần nói ra những hành vi nhỏ sẽ cho bạn biết liệu họ có thực sự nghĩ rằng bạn đang làm tốt công việc hay không. Mặc dù sếp Thiên Bình có thể đánh giá cao sự đồng hành của bạn, nhưng họ có thể thất vọng vì bạn thiếu chú ý đến từng chi tiết, vì vậy bạn không thể cho rằng mình đi trên mặt nước chỉ vì sếp chia sẻ những giai thoại cuối tuần với bạn.

Các sếp Thiên Bình có động lực nội tại và mong đợi bạn cũng như vậy. Họ bận rộn với các dự án và mục tiêu riêng của mình và không nhất thiết phải kiểm tra — nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên lười biếng. Mặc dù Libras có vẻ như không quan tâm đến chi tiết hoặc thời hạn, nhưng thực tế thì họ có. Ngay cả khi họ không phàn nàn với bạn, việc trễ thời hạn hoặc các dự án mắc lỗi đánh máy sẽ phản ánh không tốt về bạn.

Mặc dù anh ta hoặc cô ta vượt trội hơn trong thứ bậc ở nơi làm việc, nhưng sếp Thiên Bình của bạn vẫn coi bạn là người bình đẳng và mong đợi bạn hành động như một người bình đẳng, bao gồm cả việc trở thành người quản lý của chính bạn.

Đây là cách đảm bảo mối quan hệ làm việc suôn sẻ với sếp Thiên Bình của bạn:

Mở ra. Hãy cho họ biết về sở thích, ước mơ và khát vọng của bạn. Thiên Bình thích giữ mọi thứ thân mật nhất có thể trong văn phòng.

Xử lý những thứ thiên về chi tiết của họ. Thiên Bình sẽ yêu bạn nếu bạn đề nghị quản lý bảng tính của họ.

Thưởng thức một số tin đồn. Chắc chắn, việc buôn chuyện ở nơi làm việc là điều khó khăn, nhưng để sếp Thiên Bình của bạn biết được một số thông tin vô hại (“Bạn có biết rằng Jim làm công việc kế toán ngoài giờ trong một ban nhạc rock vào cuối tuần không?”) sẽ ghi được điểm lớn.

Chủ động. Đưa ra cho mình những dự án của riêng bạn nằm ngoài phạm vi công việc hàng ngày của bạn sẽ gây ấn tượng với Thiên Bình.

Hãy vui tươi. Những câu chuyện cười và môi trường văn phòng nhẹ nhàng sẽ góp phần làm cho sếp Thiên Bình của bạn vui vẻ.

Thành công có ý nghĩa gì với một Thiên Bình

Đối với Thiên Bình, làm tốt có nghĩa là được bao quanh bởi những người tuyệt vời, những người truyền cảm hứng và thách thức họ hàng ngày. Đó là lý do tại sao cung này có thể từ bỏ mức lương lớn để làm việc trong một lĩnh vực nơi họ thường xuyên có nhiều người vây quanh. Đối với Thiên Bình, bạn bè giống như gia đình và đồng nghiệp là bạn bè - và đó là điều tuyệt vời nhất khi Thiên Bình làm việc với gia đình hoặc bạn bè. Điều đó có thể giống như việc trở thành một doanh nhân và thuê những người họ biết hoặc có thể làm việc từ xa để tạo ra sự cân bằng liền mạch giữa công việc và cuộc sống gia đình. Mặc dù Thiên Bình thích những điều tốt đẹp, nhưng họ vẫn coi đó là điều tuyệt vời nhất và sẽ đưa ra mọi quyết định về sự nghiệp cũng như tài chính dựa trên chất lượng cuộc sống nói chung.

Đánh thức con Quạ Thiên Bình nội tâm

Mặc dù chiêm tinh học phương Tây mô tả Thiên Bình bằng những chiếc Cân vô tri, nhưng cung này có mối liên hệ chặt chẽ nhất với con quạ. Con chim đen to lớn này bị mang tiếng xấu trong các bộ phim kinh dị, nhưng loài quạ thực sự rất thân thiện, tháo vát và thông minh. Kết nối với sinh vật này có thể giúp Thiên Bình kết nối hoàn toàn với con người thật của mình. Đây là cách truy cập vào xác chết bên trong đó:

Tham gia xã hội. Thiên Bình có bản chất hòa đồng, nhưng tâm trạng tồi tệ sẽ buộc họ phải rút lui. Thúc đẩy bản thân kết nối, ngay cả khi họ không cảm thấy thích điều đó, có thể giúp họ thoát khỏi nỗi lo lắng.

Hãy đếm những phước lành đó. Thiên Bình thường nghĩ rằng cuộc sống sẽ hoàn hảo khi họ đạt được một mục tiêu hoặc cột mốc nào đó. Nhưng cũng giống như con quạ tháo vát, nhìn xung quanh và xem xét những gì họ có ngay bây giờ có thể giúp họ trân trọng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn hơn.

Hát. Mặc dù quạ được biết đến với tiếng kêu quác quác nhưng chúng thực sự sẽ hát cho bạn tình và con cái của mình nghe. Làm điều tương tự có thể bộc lộ khía cạnh dịu dàng của Thiên Bình.

Bay. Một con quạ không ở một nơi lâu. Thử điều gì đó mới mẻ có thể giúp Thiên Bình thoát khỏi tâm trạng tồi tệ.

Tham gia một lớp học. Thiên Bình thích học hỏi, nhưng thường gác việc học tập suốt đời sang một bên. Đặt nó ở phía trước và chính giữa sẽ nhắc nhở cung này về trí thông minh mãnh liệt của họ, đó là một điều khác mà họ chia sẻ với con quạ.

Phương châm của Thiên Bình

"Không ai là một hòn đảo."

Libras thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

L là trung thành
I là tò mò
B là cân bằng
R là có trách nhiệm
A là có lòng vị tha

Món quà tuyệt vời nhất của Thiên Bình

Sự rung cảm hàng ngày của Thiên Bình chính là lời nhắc nhở nhẹ nhàng này: "Tất cả chúng ta hãy hòa hợp với nhau nhé." Đối với dấu hiệu này, sự thỏa hiệp là chìa khóa. Thiên Bình không làm tốt khi bất kỳ ai trong quỹ đạo của họ không vui, và họ đặc biệt thành thạo trong việc mời các cung khác nhìn mọi thứ từ một góc nhìn khác. Thiên Bình không mạnh tay hay sử dụng sự ép buộc mà dựa vào khả năng giao tiếp của mình để giúp mọi người nhìn thấy khía cạnh khác của một câu chuyện.

Những thách thức lớn nhất của Thiên Bình

Thiên Bình rất giỏi trong việc làm cho mọi người hạnh phúc - nhưng điều đó có ích gì nếu bản thân Thiên Bình không cảm thấy thỏa mãn? Mặc dù Cân có một la bàn bên trong được tinh chỉnh, nhưng đôi khi họ bỏ qua những gì họ muốn mà chỉ quan tâm đến những gì khiến người khác hạnh phúc—và thói quen này cuối cùng lại phản tác dụng về lâu dài.

Vũ khí bí mật của Libra

Dấu hiệu này đã vũ khí hóa trí tưởng tượng của họ để phục vụ những điều tốt đẹp. Trí tưởng tượng của Thiên Bình là vô song và họ luôn có thể nghĩ ra một cách nhìn mới về một vấn đề. Thiên Bình cũng được trời phú cho khả năng sáng tạo vô biên. Ngay cả khi họ đang làm việc trong lĩnh vực dữ liệu thống trị, khả năng sáng tạo của họ sẽ cho họ thấy những cách mới để nhìn nhận mọi thứ.

5 lý do hàng đầu để yêu thích trở thành một Thiên Bình

  1. Bạn làm cho người khác cảm thấy thoải mái. Mọi người thích ở bên bạn và bạn cũng yêu họ. Một căn phòng đầy người là nơi hạnh phúc của bạn.
  2. Con mắt của bạn là vô song. Bạn nhìn thấy sự kết hợp màu sắc, hoa văn và tác phẩm nghệ thuật ở những nơi mà người khác không thể thấy và tài năng sáng tạo của bạn sẽ được đền đáp một cách tuyệt vời.
  3. Bạn là một người giao tiếp bậc thầy. Bạn không căng thẳng về việc có một cuộc trò chuyện khó khăn và mặc dù bạn không cố gắng nói chuyện suôn sẻ, nhưng bạn vẫn nhận được những giao dịch và món hời ở bất cứ nơi nào bạn đến đơn giản vì lý trí và sự quyến rũ là MO của bạn.
  4. Bạn không ngại thử điều gì đó mới mẻ. Bạn biết không có gì là vĩnh viễn, điều này khiến cho việc bắt đầu một điều gì đó mới mẻ – dù là chuyển nhà, yêu đương hay bước vào một nghề mới – đều vô cùng thú vị.
  5. Bạn không bao giờ cô đơn. Tâm trí của bạn là nguồn cảm hứng vô tận và bạn luôn có thể giúp mình giải trí—ngay cả khi không thấy điện thoại thông minh của bạn.

Thiên Bình Con & Cha Mẹ

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Thiên Bình

Nhạc cụ, khăn quàng cổ và trang phục. Thiên Bình kịch tính, giàu trí tưởng tượng thích những trò chơi sáng tạo, giả tưởng và có thể dành hàng giờ để sáng tác một bài hát mới hoặc đột kích hộp trang phục của họ.

Những hoạt động tốt nhất cho một đứa trẻ Thiên Bình

Hãy bật radio và nhảy, nhảy, nhảy. Thiên Bình yêu thích nhịp điệu và thích khiêu vũ - đặc biệt là với Bố Mẹ.

Sách mà mọi đứa trẻ Thiên Bình đều phải đọc

Những đứa trẻ Thiên Bình luôn nhìn vào chữ viết để tìm ý nghĩa. Họ coi sách là bạn của mình. Những cuốn sách này sẽ đặc biệt khơi dậy trí tưởng tượng của Thiên Bình:

Harold và bút chì màu tím của Crockett Johnson. Câu chuyện kinh điển về một cậu bé có thể vẽ bất cứ thứ gì bằng bút chì màu tím và khiến nó trở nên sống động, cuốn sách tranh này tôn vinh khả năng sáng tạo của tất cả trẻ em—đặc biệt là các Thiên Bình bé nhỏ—có. (Phần thưởng: có bảy cuốn trong bộ này.)

Matidla của Roald Dahl. Cuốn tiểu thuyết khó quên này kể về một cô bé—người đứng lên chống lại cha mẹ và trường học không công bằng của mình bằng trí thông minh vượt trội, đầu óc tò mò và khả năng ngoại cảm nào đó—sẽ nói lên ý thức công lý bẩm sinh của cô bé Thiên Bình.

Jane Eyre của Charlotte Bronte. Thiên Bình sẽ ngất ngây trước ngôn ngữ lãng mạn, bí ẩn và sâu rộng của Bronte trong cuốn tiểu thuyết kinh điển về tình yêu, lòng tốt và ý nghĩa của việc trưởng thành và trở thành chính mình.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Thiên Bình

Thông minh về mặt cảm xúc, nghệ thuật và luôn vui vẻ nuôi dưỡng các mối quan hệ, Thiên Bình luôn muốn làm cho mọi người hạnh phúc. Cho dù bạn đặt cho em bé Thiên Bình của mình một cái tên độc đáo hay một cái tên phổ biến, hãy tin tưởng rằng tính cách của bé sẽ đáng nhớ dù bé được gọi như thế nào.

Tên cho con trai Thiên Bình: Là người theo xu hướng và ưa xu hướng, tính cách “càng nhiều, càng vui” của Thiên Bình rất phù hợp với những cái tên đình đám. Hãy coi Jace, Chase, Mason, Brayden, Landon và Aiden là điểm khởi đầu cho các chàng trai Thiên Bình. Ngoài ra, Thiên Bình trần thế thích học hỏi những điều mới và khám phá những lĩnh vực mới, vì vậy một cái tên từ di sản của chính bạn hoặc một cái tên nổi tiếng từ một quốc gia mà bạn yêu mến—như Giovanni (Ý), Nuveen (Ấn Độ) hoặc Abasi (Kenya)—sẽ truyền cảm hứng cho bạn. Chàng trai Thiên Bình suốt đời.

Tên dành cho các cô gái Thiên Bình: Tương tự như anh trai Libras, một cô gái Thiên Bình sẽ không gặp vấn đề gì khi trở thành một trong nhiều Emma trong lớp của mình. Những cái tên phù hợp với tính cách của cô ấy: Ava, Harper, Charlotte, Scarlett và Mila. Hoặc bạn có thể tìm kiếm những cái tên phổ biến từ các nền văn hóa khác: Ines (Pháp), Rashmi (Sri Lanka) và Aoife (Ireland) có thể giúp cô gái Thiên Bình của bạn phù hợp với bất cứ nơi nào cô ấy phiêu lưu.

Cách nuôi dạy con Thiên Bình

Tò mò, giàu trí tưởng tượng và thường thích bất cứ điều gì, trẻ em Thiên Bình thích khám phá thế giới xung quanh. Họ rất vui khi tin vào các nàng tiên, yêu tinh và quỷ lùn, và họ sẽ đào hố, trèo cây và tìm dưới gầm cầu để tìm những sinh vật này. Họ cũng thích gặp gỡ những đứa trẻ mới và vui vẻ gọi ai đó là bạn ngay cả khi họ chỉ mới gặp nhau khi đang chờ ở cuối cầu trượt. Một đứa trẻ Thiên Bình trôi theo dòng chảy, bẩm sinh đã tin tưởng và yêu thương những người giám hộ của mình, tùy thuộc vào họ để khám phá những điều kỳ diệu của thế giới.

Một đứa trẻ Thiên Bình không thể chịu đựng được sự tiêu cực, ngay từ khi còn nhỏ. Trẻ có thể khóc khi nghe thấy giọng nói lớn lên, ngay cả khi đó chỉ là trên TV và trẻ cảm nhận được khi bố hoặc mẹ buồn, điều này có thể khiến trẻ không vui và đeo bám. Thiên Bình nhỏ có thể cực kỳ nhạy cảm và có thể cần trợ giúp thêm để biết rằng chỉ vì ai đó nói với họ "không", điều đó không có nghĩa là họ không được yêu thương hay trân trọng.

Khi những Thiên Bình trẻ tuổi lớn lên, các em có thể thấy mình phản đối các quy tắc của cha mẹ hoặc thất vọng khi biết rằng cha mẹ mình cũng phức tạp và thiếu sót như bao người khác. Mặc dù Thiên Bình rất giỏi trong việc nhìn nhận những quan điểm khác nhau, nhưng họ có thể phẫn nộ với sự không hoàn hảo của người khác - và có thể sử dụng điều đó để chống lại họ. Cung này tin vào sự công bằng và muốn đảm bảo rằng họ và anh chị em của họ được nuôi dạy theo cùng một cách - một bữa trưa khác nhau hoặc số lượng bánh quy không đồng đều sẽ gây ra cơn giận dữ.

Dưới đây là những lời khuyên khác để nuôi dạy một đứa trẻ Thiên Bình:

Hãy để họ nổi điên. Thiên Bình nên biết rằng nổi giận cũng không sao và bạn vẫn yêu họ ngay cả khi họ tức giận. Thực hành xung đột với bạn sẽ giúp họ giải quyết xung đột với người khác một cách hiệu quả hơn nhiều.

Hãy cho chúng không gian và thời gian để chơi. Libras cực kỳ thông minh, nhưng một phần trong quá trình học tập sớm của chúng liên quan đến việc được tự do trên sân chơi cũng như các hoạt động vận động có tổ chức. Để chúng tương tác tự do với bạn bè cùng trang lứa là điều vô giá đối với loài bướm xã hội nhỏ bé này.

Chơi nhạc. Âm nhạc giúp xoa dịu, xoa dịu và truyền cảm hứng cho những Thiên Bình nhỏ bé. Việc lấp đầy ngôi nhà của bạn bằng một "bản nhạc" thường xuyên là chìa khóa để tạo ra một môi trường hài hòa cho đứa con Thiên Bình của bạn.

Tất cả về thanh thiếu niên Thiên Bình

Một thiếu niên Thiên Bình tin vào mọi hình thức công lý, từ cuộc sống gia đình cho đến địa chính trị toàn cầu. Nhận ra rằng thế giới không công bằng có thể khiến họ vô cùng tức giận hoặc bất hạnh. Việc truyền tải ý thức về công bằng xã hội đó, dù vào các hoạt động theo đuổi sáng tạo, hoạt động tích cực ở địa phương hay công việc tình nguyện, đều có thể hữu ích. Thanh thiếu niên Thiên Bình cũng cực kỳ quan tâm đến việc cha mẹ họ là ai, vì vậy thành thật với họ (đặc biệt là về những sai lầm và sai lầm) có thể giúp ích rất nhiều trong việc củng cố mối quan hệ của bạn.

Thanh thiếu niên Thiên Bình rất thông minh. Họ sẽ làm việc chăm chỉ khi có động lực, nhưng họ biết rằng điểm số không phải là tất cả và sẽ không theo đuổi điểm A nếu điều đó đồng nghĩa với việc họ phải từ bỏ chất lượng cuộc sống. Giấc ngủ, giao tiếp xã hội và thời gian rảnh rỗi đều cực kỳ quan trọng đối với thanh thiếu niên Thiên Bình và họ biết rằng cuộc sống cân bằng là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc - điều mà cha mẹ họ có thể cần học hỏi từ họ.

Một thiếu niên Thiên Bình yêu thích nghệ thuật dưới mọi hình thức và có thể tham gia nghệ thuật một cách nghiêm túc khi lớn lên. Hãy quan sát họ, cổ vũ họ nhưng đừng dồn ép họ hoặc đưa ra lời khuyên mà họ không được yêu cầu. Nghệ thuật là cách họ thể hiện bản thân, và việc tụ tập quá gần có thể khiến họ bực bội.

Một thiếu niên Thiên Bình thích:

Thời gian ngừng hoạt động: Mặc dù Thiên Bình thích giao tiếp xã hội nhưng thời gian R&R không cảm thấy tội lỗi là điều cần thiết để họ nạp lại năng lượng. Ra lệnh giới nghiêm về điện thoại hoặc yêu cầu họ ở nhà để cùng gia đình chơi game vào buổi tối—mặc dù ban đầu họ có thể càu nhàu nhưng họ cần điều đó.

Vẻ ngoài đặc trưng: Chắc chắn, tất cả thanh thiếu niên đều thích thử nghiệm ngoại hình của mình, nhưng Thiên Bình đều muốn sở hữu phong cách của mình và họ có thể dành hàng giờ để thử các cách kết hợp trang phục khác nhau.

Nghi thức: Thói quen tối thứ Sáu có thể khiến một thiếu niên Thiên Bình cảm thấy an toàn và được bảo vệ.

Một thiếu niên Thiên Bình không thích:

Không trung thực: Bạn có từng có hành vi xấu khi còn là thiếu niên không? Hãy nói với Thiên Bình của bạn về điều đó; Dù sao họ cũng sẽ tìm ra.

Chỉ trích: Dấu hiệu này có thể là nhà phê bình gay gắt nhất của họ, vì vậy hãy cẩn thận với những gì bạn nói với họ.

Tiêu cực: Mặc dù tranh luận là một phần của cuộc sống, nhưng việc cố gắng hạn chế tối đa tiếng nói xung quanh Thiên Bình sẽ làm giảm mức độ căng thẳng của họ.

Cha mẹ Thiên Bình

Nhìn thấy bức tranh toàn cảnh ngay từ ngày đầu tiên, cha mẹ Thiên Bình cố gắng hết sức để không bị choáng ngợp bởi những chi tiết chi tiết về việc nuôi dạy con cái khi họ nuôi dạy thế hệ những người có tư tưởng độc lập và những người tốt tiếp theo. Bởi vì Thiên Bình rất giỏi trong việc nhìn nhận và đánh giá cao nhiều quan điểm và quan điểm khác nhau, họ nhận ra rằng con mình là một cá tính độc đáo và có thể rất khác với họ. Họ cố gắng cẩn thận nhất có thể với cảm xúc của con cái, cho chúng không gian để phát triển và cung cấp các rào chắn lỏng lẻo (một số có thể nói là "phạm vi tự do").

Cha mẹ Thiên Bình muốn việc nuôi dạy con cái trở nên vui vẻ và sẽ thường xuyên cố gắng làm cho việc nuôi dạy con trở nên dễ chịu nhất có thể. Điều này có thể giống như việc không tuân thủ một lịch trình nghiêm ngặt, ăn kem vào bữa tối hoặc đưa con họ nghỉ học một tuần để đi nghỉ. Mặc dù Thiên Bình thông minh tin rằng trường học rất quan trọng nhưng anh ấy hoặc cô ấy cũng tin rằng trẻ em có thể học hỏi từ thế giới xung quanh tốt như chúng có thể học từ một cuốn sách. Cha mẹ Thiên Bình tin tưởng vào bản năng và trực giác của mình, và mặc dù họ thích bảo vệ quan điểm của mình bằng cách đọc hàng triệu cuốn sách, blog và nhóm Facebook về nuôi dạy con cái, họ sẽ không nghi ngờ gì về những quyết định mà họ đưa ra trong việc nuôi dạy con cái.

Cha mẹ Thiên Bình đôi khi phải đối mặt với thực tế rằng việc nuôi dạy con cái không phải lúc nào cũng là ánh nắng và cầu vồng, và một phần công việc là làm gương cho sự tham gia mang tính xây dựng và giải quyết xung đột. Giúp con hiểu được những cảm xúc tiêu cực và nói ra những cảm xúc tồi tệ là bài học cả đời đối với các bậc cha mẹ Thiên Bình.

Làm thế nào một Thiên Bình có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo

Tính cách của Thiên Bình hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ như thế nào? Đây là cách thực hiện!

Cha mẹ Thiên Bình, Con Bạch Dương

Năng nổ và sẵn sàng cho bất cứ điều gì, Thiên Bình rất ngưỡng mộ sự chắc chắn về cung lửa của Bạch Dương, trong khi Bạch Dương có thể học hỏi từ cha mẹ Thiên Bình của họ cách kiềm chế bản thân, kiềm chế và tiếp thu nhiều ý kiến.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Kim Ngưu

Cha mẹ Thiên Bình thích âu yếm con Bò của mình, đứa con thích được chiều chuộng. Thiên Bình có thể cảm thấy thất vọng khi đứa con Kim Ngưu của họ thẳng thắn với cảm xúc của mình, nhưng họ cũng có thể học hỏi từ những Kim Ngưu nhỏ về cách nói và đạt được điều mình muốn.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Song Tử

Vui tươi, quyến rũ và hòa đồng, hai cung khí này gắn kết với nhau bằng cách giao tiếp xã hội và "thích" nhau theo cách mà ít cặp cung hoàng đạo nào làm được. Những đứa trẻ Song Tử có xu hướng lắc lư điên cuồng theo hướng này hay hướng khác, và cha mẹ Thiên Bình có thể dạy chúng về sự cân bằng.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Cự Giải

Cha mẹ Thiên Bình có thể điều chỉnh sự nhạy cảm của Cự Giải mà không bị cuốn vào nó, đồng thời có thể giúp Cự Giải nhỏ học cách điều hướng và lên tiếng trước những cảm xúc mâu thuẫn của mình. Trong khi đó, Cự Giải tìm thấy sức mạnh, sự ổn định và cái ôm luôn ấm áp từ cha mẹ Thiên Bình của mình.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Sư Tử

Cha mẹ Thiên Bình yêu thích nghị lực thẳng thắn của Sư Tử và hiểu được mong muốn bẩm sinh của họ được chú ý. Bộ đôi này gắn bó với nhau về nghệ thuật và có thể xung đột khi cả hai đều muốn sự chú ý từ những người còn lại trong gia đình.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Xử Nữ

Cha mẹ Thiên Bình coi những đứa con Xử Nữ của họ khôn ngoan hơn tuổi, và công việc lớn lao của cha mẹ Thiên Bình là giúp Xử Nữ lên tiếng và nổi bật giữa đám đông. Xử Nữ có thể nhút nhát khi còn nhỏ và Thiên Bình có thể hiểu điều đó đồng thời giúp Xử Nữ trẻ thoát ra khỏi vỏ bọc của mình.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Thiên Bình

Cặp đôi cung hoàng đạo này hiểu nhau — và cũng khiến nhau phát điên vì sự thiếu quyết đoán của mình. Cả cha mẹ và con cái đều muốn làm cho người kia hạnh phúc, điều này có thể dẫn đến không ai được hạnh phúc. Tuy nhiên, họ cũng có thể cùng nhau học cách lên tiếng cho những gì họ muốn.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Bọ Cạp

Cha mẹ Thiên Bình chỉ muốn mọi người hòa thuận, và một đứa trẻ Bọ Cạp ồn ào, đam mê và cố chấp có thể khiến Thiên Bình thất vọng. Bọ Cạp có thể trở nên vững vàng hơn khi có cha mẹ là Thiên Bình, nhưng hai cung này có những cuộc đụng độ gay cấn - điều đó chỉ khiến nhau cùng phát triển.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Nhân Mã

Những dấu hiệu phiêu lưu, khám phá thế giới này là sự kết hợp hoàn hảo. Thiên Bình có xu hướng hòa hợp về mặt cảm xúc với bản thân hơn, vì vậy, hãy làm gương cho Nhân Mã, cùng với lời mời cởi mở để thảo luận về vấn đề đó, sẽ giữ cho mối quan hệ cha mẹ và con cái này bền chặt.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Ma Kết

Cha mẹ Thiên Bình thường gãi đầu nhìn Ma Kết có thiên hướng chi tiết cẩn thận chơi đùa với các hình khối, và họ có thể cố gắng hết sức để nhào nặn Dê nhỏ của mình thành những gì họ muốn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với Libra là học cách lùi lại và nhận ra rằng Cap đang bằng lòng chơi bên lề. Một khi họ chấp nhận bản chất thận trọng của đứa trẻ Ma Kết, mối quan hệ sẽ bền chặt.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Bảo Bình

Mạnh mẽ và giàu trí tưởng tượng, cha mẹ Thiên Bình và trẻ Bảo Bình thích chơi trò giả vờ và sắp xếp ngày chơi. Thiên Bình có thể giúp Bảo Bình điều chỉnh và thảo luận về cảm xúc của họ, đó là chìa khóa để duy trì mối liên kết chặt chẽ khi Bảo Bình độc lập lớn lên.

Cha mẹ Thiên Bình, Con Song Ngư

Vừa trực quan vừa đồng cảm, cha mẹ Thiên Bình và những đứa trẻ Song Ngư có mối liên hệ gần như tâm linh. Đôi khi, cả hai dấu hiệu có thể hơi bị cuốn vào đầu và kỳ vọng của chính họ. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là mỗi người phải tìm hiểu cách người kia giao tiếp và việc có những cuộc nói chuyện dài dòng, vòng vo trong xe (thay vì ngồi xuống để thảo luận tập trung) là điều quan trọng.

Thiên Bình nổi tiếng

  • Avril Lavigne
  • Bruno Mars
  • Cardi B
  • Donald Glover
  • Eminem
  • ca sĩ Gwen Stefani
  • Gwyneth Paltrow
  • John Mayer
  • Kate Winslet
  • Kevin Durant
  • Kim Kardashian
  • Lil Wayne
  • Neil deGrasse Tyson
  • Simon Cowell
  • Snoop Dogg
  • Tyler Posey
  • Will Smith
  • Zac Efron
  • Zach Galifianakis

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật