Cung Nhân Mã – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

17/05/2024

   

Cung Nhân Mã còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ, tên Latinh: Sagittarius. Cung mã là những người sinh từ 23/11 đến 21/12 sẽ thuộc cung này. Nhân Mã là một trong 3 cung thuộc nhân tố Lửa và là một trong bộ tứ cung biến đổi (cùng với Xử Nữ, Song Tử và Song Ngư).

Tổng quan về Cung Nhân Mã

CUNG THỦ | 22 THÁNG 11 - 21 THÁNG 12

MẠO HIỂM, SÁNG TẠO, Ý CHÍ MẠNH MẼ

Nguyên tố: Lửa

Phân cực: Tích cực

Chất lượng: Có thể thay đổi

Hành tinh cai trị: Sao Mộc

Nhà cai trị: Thứ chín

Màu thần: Xanh nhạt

Đá quý may mắn: Topaz

Hoa: Hoa cẩm chướng & hoa nghệ tây

Những trận đấu tình yêu hàng đầu: Bạch Dương

Cung hoàng đạo Nhân Mã

Tính cách Nhân Mã độc lập và có ý chí mạnh mẽ đều thích đi chệch khỏi con đường cũ. Nhân Mã không ngại bước ra khỏi đám đông và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, luôn theo đuổi những gì mình muốn, bất kể người khác nghĩ gì. Nhân Mã là một nhà thám hiểm bẩm sinh, thích du lịch và khám phá một mình. Nhân Mã cũng thích khám phá hoạt động bên trong tâm trí của họ và thích mở rộng tầm nhìn của mình thông qua một cuốn sách hoặc bộ phim hay.

Nhân Mã là người cởi mở, hào phóng và có tinh thần lớn, nhưng Nhân Mã luôn trung thực. Vì điều này, họ có thể làm tổn thương cảm xúc của người khác hoặc có thể bị chỉ trích vì thiếu tế nhị hoặc thiếu đồng cảm. Điều sau là không đúng sự thật. Với trí tưởng tượng nhạy bén của mình, Nhân Mã rất giỏi trong việc đặt mình vào vị trí của người khác - đó là lý do tại sao rất nhiều Nhân Mã là những diễn viên thành công - nhưng họ không cảm thấy cần phải vòng vo hay nói dối. Bạn có thể tin tưởng Nhân Mã sẽ nói cho bạn biết họ thực sự nghĩ gì. Bạn cũng có thể tin tưởng vào Nhân Mã. Không giống như các dấu hiệu khác, chúng sẽ không tiết lộ bất kỳ bí mật nào.

Trên giường và trong các mối quan hệ, Nhân Mã là người thích phiêu lưu và cho đi, có thể thử những điều mới một cách thành thạo hoặc phá bỏ các rào cản. Trên giường, Nhân Mã thích thử những tư thế mới, đồ chơi mới và biến mọi thứ thành một cuộc phiêu lưu. Có để đèn sáng; vâng để làm tình bên ngoài. Trong các mối quan hệ, Nhân Mã sẽ thành thật và thành thật với chính mình, và điều đó có thể có nghĩa là họ sẽ bước tiếp từ một mối quan hệ. Nếu nó không hoạt động thì nó không hoạt động và Nhân Mã sẽ không ở lại vì tình cảm của người khác. Nhân Mã sẽ luôn trung thực và kiểm soát cảm xúc của mình, còn Nhân Mã sẽ không tham gia vào hành vi tống tiền tình cảm.

Nhân Mã là một người bạn kiên định và là người có tư duy sáng tạo; một người tuyệt vời để có trong nhóm làm việc vì họ có năng lượng lan tỏa và sự nhiệt tình. Họ không tìm kiếm phản hồi liên tục và có thể nhận một dự án và thực hiện nó. Nhân Mã cũng có thể là một doanh nhân hoặc CEO lão luyện. Nhân Mã thông minh, có năng lực và là người tiên phong thực sự.

Tình bn Nhân Mã

Phong cách tình bạn của Nhân Mã

Nhân Mã là người trung thành, yêu thương và là kiểu người mà bạn có thể cảm thấy luôn ủng hộ bạn ngay cả khi bạn chỉ mới biết họ được 24 giờ. Điều đó nói lên rằng, Nhân Mã không quan tâm đến bộ phim của bạn và không có nhiều kiên nhẫn đối với những người bạn nói một đằng làm một nẻo. Nhân Mã cực kỳ trung thành, nhưng sẽ không ngần ngại cho bạn biết nếu họ thấy bất kỳ lỗi nào hoặc bất cứ điều gì mà họ cảm thấy bạn có thể làm tốt hơn. Nhân Mã có nhiều bạn bè nhưng có thể không phải là người giỏi nhất trong việc theo kịp. Họ thích tình bạn IRL và trong thời gian thực; họ rất giỏi trong việc kết nối lại sau một hoặc hai thập kỷ và đừng lo lắng về những điều nhỏ nhặt. Trong suy nghĩ của họ, một cuộc trò chuyện dài sẽ tốt hơn nhiều so với một tấm thiệp sinh nhật.

Người bạn tốt nhất dành cho Nhân Mã: Bảo Bình

Dấu hiệu lửa và dấu hiệu không khí này có thể là một kết hợp tuyệt vời. Cả hai dấu hiệu đều thích phiêu lưu, độc lập và diễu hành theo nhịp trống của riêng bạn. Cả hai cung đều không quan tâm nhiều đến những điều “phải làm” của tình bạn và cả hai đều quan tâm đến việc tìm hiểu nhau ở mức độ sâu hơn. Cặp bạn này có thể thúc đẩy nhau khám phá, du lịch và thoát ra khỏi vùng an toàn của họ. Họ cũng thành thật với nhau và thực sự mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Cách kết bạn với Nhân Mã

Hãy phiêu lưu, dũng cảm, táo bạo và thúc đẩy họ một chút. Nhân Mã thích thử thách. Yêu cầu họ chơi bóng bàn với bạn, đối đầu trong các câu đố trong quán bar hoặc thậm chí chia sẻ điều gì đó bạn học được từ một bài báo hoặc cuốn sách gần đây và bắt đầu một cuộc tranh luận — Nhân Mã thích suy nghĩ trên đôi chân của mình và ngưỡng mộ suy nghĩ độc lập.

Làm thế nào để duy trì tình bạn với Nhân Mã

Hãy cho chúng một sợi dây xích dài. Không thể kiềm chế Nhân Mã và việc bày tỏ sự không đồng tình hoặc nhướn mày trước cách họ sống - đặc biệt nếu những gì họ đang làm chỉ đơn giản là sống bên ngoài khuôn khổ - sẽ khiến họ nhanh chóng bỏ rơi bạn. Đừng tò mò vào cuộc sống của Nhân Mã. Họ sẽ chia sẻ thông tin khi họ đã sẵn sàng, nhưng việc tra tấn họ hoặc cho họ cấp độ thứ ba sẽ chỉ khiến họ bỏ chạy. Cuối cùng, điều quan trọng cần lưu ý là Nhân Mã không bao giờ làm mọi việc “chỉ vì”. Bạn có thể không nhận được thiệp sinh nhật, và không phải vì Nhân Mã không chu đáo, mà là họ không tin vào cử chỉ chỉ vì. Khi Nhân Mã tặng bạn một món quà, hãy tin rằng nó thực sự có ý nghĩa quan trọng.

3 lý do tại sao Nhân Mã có những người bạn tuyệt vời

  1. Nhân Mã truyền cảm hứng và thách thức bạn. Họ có can đảm không? Không. Họ cảm thấy sợ hãi nhưng vẫn làm điều đó, và việc quan sát cách họ tự tin dẫn đầu cũng có thể giúp bạn tự tin hơn vào cuộc sống của chính mình.
  2. Họ là AF thông minh. Khi Nhân Mã nói về chủ đề họ yêu thích, bạn sẽ luôn học được điều gì đó mới và có thể rời khỏi cuộc trò chuyện với cảm giác như bạn cũng muốn đi sâu vào chủ đề đó.
  3. Nhân Mã trung thực sẽ không bao giờ nói xấu sau lưng bạn và nếu họ không hài lòng với bạn, bạn sẽ lắng nghe họ trước. Nhân Mã không quan tâm đến kịch tính và một cuộc chiến sẽ luôn mang hai bạn lại gần nhau hơn.

Đặc đim tương thích v tình yêu ca Nhân Mã

Phong cách tình yêu của Nhân Mã

Được cai trị bởi sao Mộc rộng lớn, Nhân Mã có trái tim rộng lượng, cởi mở và luôn nhìn xa hơn danh sách kiểm tra. Nhân Mã hiếm khi có một "loại" - họ luôn bị thu hút bởi từng cá nhân và không đưa ra bất kỳ giả định nào về mọi người cho đến khi họ thực sự gặp và nói chuyện với họ.

Nhân Mã thích những lời qua lại hóm hỉnh nhưng cũng đánh giá cao tính hình thức của trải nghiệm hẹn hò. Mặc dù họ thành thật 100% trong mọi tình huống nhưng họ lại thích có cớ để ăn diện và khám phá những địa điểm hẹn hò thú vị vào ban đêm. Họ thà đến một buổi diễn thuyết kín đáo hơn là đi chơi ở nhà và thích gây ấn tượng với bạn bằng kiến ​​thức của họ về hầu hết mọi thứ và bất cứ thứ gì.

Nhân Mã thành thật khi nhận lỗi và không có nhiều kiên nhẫn trước những giọt nước mắt và cảm xúc. Họ không thích những gì họ cho là thao túng cảm xúc. Họ chiến đấu công bằng, nhưng một khi cuộc chiến đã kết thúc, họ muốn nó được thực hiện - họ không thích những sai lầm trong quá khứ khiến người ta cảm thấy buồn nôn trong nhiều ngày, nhiều tuần hoặc nhiều năm sau đó. Nhân Mã thích đặt mọi thứ lên bàn cân, và một số đối tác lãng mạn có thể cảm thấy thất vọng trước logic lạnh lùng của họ, điều này luôn lấn át cảm xúc. Nhân Mã mong muốn người bạn đời của mình tiếp tục học hỏi và phát triển trong suốt cuộc đời, đồng thời thực sự tìm kiếm một người mà họ kết nối ở mức độ tâm hồn.

Những trận đấu tình yêu hay nhất của cung hoàng đạo dành cho Nhân Mã

Bạch Dương : Đam mê, mãnh liệt và tràn đầy năng lượng, Nhân Mã và Bạch Dương có đặc tính chơi hết mình, không coi bất cứ điều gì quá cá nhân và luôn sẵn sàng cho mọi việc.

Bảo Bình : Độc lập, đam mê và thích phiêu lưu, Bảo Bình và Nhân Mã đẩy nhau đến giới hạn — đặc biệt là trên giường. Hai dấu hiệu đều có cường độ tối đa.

Sư Tử : Hai cung lửa, Sư Tử và Nhân Mã phát huy những điều tốt đẹp nhất ở nhau. Cả hai đều ngưỡng mộ sức mạnh của nhau và hai cung hướng ngoại cũng thích giải trí và tấn công thị trấn — không có Netflix và hãy thư giãn ở đây!

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Nhân Mã và Bạch Dương
  • Sự tương thích về tình yêu của Nhân Mã và Kim Ngưu
  • Sự tương thích về tình yêu của Nhân Mã và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Nhân Mã và Cự Giải
  • Khả năng tương thích tình yêu của Nhân Mã và Sư Tử
  • Nhân Mã và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Nhân Mã và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Nhân Mã và Bọ Cạp
  • Sự tương thích về tình yêu của Nhân Mã và Nhân Mã
  • Sự tương thích về tình yêu của Nhân Mã và Ma Kết
  • Sự tương thích về tình yêu của Nhân Mã và Bảo Bình
  • Nhân Mã và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Nhân Mã

Hãy đặt chỗ trước, lùng sục Instagram và hy vọng vượt qua một hoặc hai tấm thảm đỏ. Nhân Mã thích được đưa vào thị trấn, và bạn càng biết nhiều thì càng tốt. Đối với Nhân Mã, đó không chỉ là bữa ăn hay thực đơn cocktail. Đó là tất cả về sự rung cảm.

Đừng hiểu lầm chúng tôi. Bạn có thể đưa Nhân Mã đến quán bar lặn và họ sẽ rất vui, miễn là đó là quán bar lặn mà không ai biết đến. Họ thích nhìn thấy những khía cạnh bí mật, ẩn giấu của một thành phố hoặc thị trấn và họ không muốn né tránh sự gan góc.

Nhân Mã cũng thích làm những điều bất ngờ. Đi bộ lúc nửa đêm qua Manhattan, dừng lại ở một quán ăn để ăn bánh kếp khi mặt trời mọc? Chắc chắn! Một vé máy bay tới một địa điểm trong vài giờ vào buổi hẹn hò thứ hai? Tại sao không. Càng lớn, táo bạo và điên rồ thì càng tốt. Đừng ngại khi đưa Sag ra khỏi vỏ của họ và bạn sẽ được khen thưởng.

Thỏa thuận với Nhân Mã và các cung Đất

Việc Nhân Mã thuộc cung lửa thường bị ám ảnh hoàn toàn bởi các cung thuộc hệ đất - cung mà lẽ ra họ không nên theo đuổi. Vậy tại sao lại có sự hấp dẫn và nó có thể hoạt động được không?

Các cung đất (Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết) nói lên nhu cầu bẩm sinh, sâu sắc của Nhân Mã về một loại mỏ neo nào đó. Mặc dù Nhân Mã có thể ở nhà ở bất cứ đâu trên thế giới và luôn chớp lấy cơ hội để đi trên con đường ít người qua lại, nhưng lối sống đó có thể rất cô đơn. Dấu hiệu trái đất tượng trưng cho sự ổn định và lâu dài. Tất nhiên, điều này cũng có thể khiến Nhân Mã phát điên! Nhân Mã có thể thay đổi quan điểm và ý tưởng và tin rằng chúng ta luôn phát triển. Cung đất tin rằng chúng ta vẫn là chính mình, bất kể chúng ta bao nhiêu tuổi hay mọi thứ xung quanh chúng ta thay đổi đến mức nào. Vậy cặp này có thể hoạt động được không?

Tóm lại là có! Bí quyết là hãy nhận ra điểm mạnh của từng đối tác và ngừng cố gắng "thay đổi" đối tác kia. Đổi lại, mỗi đối tác cũng nên linh hoạt một chút và nhận ra rằng có thể có giá trị khi gắn bó ở một nơi trong một hoặc hai năm. Nhân Mã cần nhận ra những gì họ có thể khao khát trong lối sống lăn lộn của mình và làm thế nào họ có thể tìm thấy điều đó ở đối tác cung đất của mình. Đổi lại, cung đất nên xem xét những điều họ có thể học được từ đối tác Nhân Mã của mình. Tại sao họ lại phải mắc kẹt theo cách của mình như vậy? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ suy nghĩ sáng tạo hơn một chút?

Điều duy nhất mà các cung đất và Nhân Mã dành cho họ là sự trung thực. Cả hai dấu hiệu đều thực sự muốn đi đến cùng một quan điểm, không có cảm xúc và thường sẽ nói chuyện hàng giờ cho đến khi đạt được thỏa thuận. Khả năng tranh luận hợp lý của cả hai cung giúp họ vượt lên dẫn đầu.

Cách để quyến rũ Nhân Mã

Nếu bạn để mắt đến Nhân Mã, hãy sẵn sàng và mạnh dạn, dũng cảm và đừng coi thường họ (quá). Họ có thể hơi lơ là khi nói đến việc tán tỉnh và sẽ không chỉ "đồng ý" với bạn để bạn có thể hẹn hò. Họ sẽ trực tiếp và không ngại chỉ ra điều gì đó mà bạn có thể đã hiểu sai hoặc trích dẫn sai. Nhân Mã luôn tìm kiếm tình yêu, nhưng vì họ cực kỳ độc lập nên họ muốn tìm một người có thể theo kịp mình và khiến cuộc sống của họ trở nên lớn hơn, tươi sáng hơn và táo bạo hơn bao giờ hết. Họ không bao giờ tìm cách ổn định cuộc sống. Với ý nghĩ đó, đây là cách quyến rũ Nhân Mã.

  • Chuẩn bị sẵn hộ chiếu của bạn: Nhân Mã không thể cưỡng lại ai đó đã đi du lịch tốt. Nói về nơi bạn đã đến và nơi bạn muốn đến gần như là liều thuốc kích thích tình dục tốt nhất dành cho Nhân Mã.
  • Hãy trung thực: Giống như Sag? Noi vơi họ! Họ sẽ bị ấn tượng bởi sự bộc trực của bạn và cũng sẽ đánh giá cao việc bạn đã không vòng vo như nhiều người vẫn làm. Họ sẽ thưởng cho bạn bằng cách cho bạn biết cảm giác của họ—không cần trò chơi.
  • Làm việc của riêng bạn: Nhìn thấy ai đó đi một mình đến quán bar phục vụ cocktail hoặc xem phim là một liều thuốc kích thích tình dục đối với Nhân Mã, những người thích tìm một người vừa muốn có bạn đời vừa muốn rèn luyện một cuộc sống độc lập.

Cách để Yêu một Nhân Mã

Nhân Mã cảm thấy thoải mái với làn da của mình và yêu thích cảm giác ân ái thực sự tuyệt vời. Nhân Mã có thể tách biệt tình dục khỏi tình yêu và biết rằng bạn có thể có quan hệ tình dục thăng hoa mà không cần có sự kết nối cảm xúc. Điều đó nói lên rằng, tình dục rất quan trọng đối với Nhân Mã và họ không thể tồn tại lâu trong một mối quan hệ nếu thiếu đi sự ràng buộc tình dục.

Nhân Mã thích khuấy động mọi thứ và có thể thấy đồ chơi, trò chơi nhập vai và việc thay đổi vị trí trở nên hấp dẫn. Nhân Mã không xấu hổ về cơ thể hay ham muốn của mình và luôn thà thử điều gì đó còn hơn là không làm. Nhân Mã tin rằng tình dục có thể vui tươi và đam mê, và cười khúc khích khi ân ái có thể là một loại thuốc kích thích tình dục cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí còn mãnh liệt hơn cả những cuộc nói chuyện tục tĩu và thắp nến.

Nhân Mã là một người yêu thể xác đến khó tin, họ muốn trở thành một chuyên gia trong việc ân ái, bao gồm cả việc trở thành một chuyên gia về cơ thể bạn. Họ muốn tìm ra những động tác khiến bạn rên rỉ, và nếu có điều gì không ổn, hãy lên tiếng. Họ muốn giải quyết vấn đề và có vẻ hơi khoa học ( nếu tôi chạm vào đây hoặc liếm ở đó thì sao? ) trên giường, nhưng tất cả đều nhằm mục đích cuối cùng là mang lại cho bạn niềm vui từ đầu đến chân.

Nếu bạn yêu một cô gái Nhân Mã

Nhận ra và yêu con người cô ấy, đặc biệt nếu cô ấy có vẻ ngoài thô ráp. Chẳng hạn, đừng bảo cô ấy phải nói gì hoặc phải hành động như thế nào khi ở gần bố mẹ bạn. Cô ấy sẽ cảm thấy khó chịu và sẽ cố gắng cư xử theo bất cứ cách nào mà bạn không thích. Nếu bạn yêu một cô gái Nhân Mã, hãy trung thành và trung thực - cô ấy sẽ thích nghe trực tiếp rằng bạn đang gặp khủng hoảng hoặc vấn đề và việc nhận được quan điểm từ bên ngoài từ bạn bè của bạn sẽ bị phụ nữ Nhân Mã coi là sự phản bội. Đừng cho rằng bạn biết cô ấy đang nghĩ gì và đừng cố gắng quản lý cảm xúc của cô ấy - cô ấy có thể tự mình quản lý chúng, cảm ơn bạn rất nhiều.

Cách giao tiếp với phụ nữ Nhân Mã

Hãy thẳng thắn, trung thực và đối mặt với những vấn đề nhỏ trước khi chúng trở thành vấn đề lớn. Nhân Mã nữ có thể đánh giá cao việc kiểm tra "trạng thái mối quan hệ" hàng tuần và thích khi bạn chia sẻ cảm xúc của mình, đặc biệt nếu bạn có thể làm như vậy theo cách ít cảm xúc nhất có thể (không phải nhiệm vụ dễ dàng!) Nhân Mã đánh giá cao có thể có cái nhìn đầy đủ về mọi việc đang diễn ra và thích có nhiều thông tin hơn là ít thông tin hơn. Nhưng chỉ vì cô ấy thực dụng không có nghĩa là cô ấy không thích sự lãng mạn. Đối với cô, việc tham gia vào một kế hoạch còn hơn là một điều bất ngờ; chia sẻ suy nghĩ của bạn và cho cô ấy quyền tự do thực hiện kế hoạch thậm chí còn tốt hơn những gì bạn có thể tự mình nghĩ ra.

Nếu bạn yêu một chàng trai Nhân Mã

Một người đàn ông Nhân Mã không thể bị ghim chặt. Bạn càng thúc ép anh ấy phải cam kết thì anh ấy càng có thể né tránh. Hãy cho Nhân Mã sự tự do và biết rằng điều đó sẽ giữ anh ấy ở bên bạn. Anh ấy có thể muốn dành một buổi cắm trại cuối tuần một mình và bạn phải tin tưởng rằng anh ấy đang ở nơi anh ấy nói. Đàn ông Nhân Mã cực kỳ trung thực và hiếm khi nói dối hay lừa dối. Điều đó nói lên rằng, hãy biết rằng đàn ông Nhân Mã sẽ không duy trì một mối quan hệ chỉ vì mối quan hệ đó - hoặc thậm chí vì lợi ích của một gia đình - và có thể là kiểu người nảy ra ý định chia tay. Một người đàn ông Nhân Mã muốn thấy người bạn đời của mình là một thực thể mạnh mẽ, toàn diện, độc lập, người có thể ổn nếu không có anh ấy. Tất nhiên, bạn có thể và nên phụ thuộc vào đối tác Nhân Mã của mình - đó là mục đích của mối quan hệ hợp tác - nhưng đừng phụ thuộc vào Nhân Mã vì những việc mà bạn không thể tự mình làm được. Anh ấy sẽ thay lốp cho bạn vì anh ấy yêu bạn, nhưng anh ấy sẽ ngưỡng mộ bạn nếu bạn học cách tự làm điều đó, chỉ vì bạn có thể.

Cách giao tiếp với đàn ông Nhân Mã

Tách cảm xúc của bạn khỏi nhu cầu và các điểm nói chuyện của bạn. Dù công bằng hay không, đàn ông Nhân Mã có thể coi nước mắt là thứ thao túng cảm xúc và có thể bắt đầu điều chỉnh trong tiềm thức nếu bạn cao giọng. Nhân Mã là người lắm lời, vì vậy tốt nhất bạn nên nói chuyện dưới dạng email và những bức thư tình cũng là một cách tuyệt vời để chạm đến trái tim của Nhân Mã.

Bạn có nên kết hôn với một Nhân Mã?

Đúng! Trung thực, thích phiêu lưu, thông minh và cởi mở, Nhân Mã thực sự có thể bổ sung cho bạn và khiến bạn trở thành con người tốt nhất, táo bạo nhất. Hãy sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu, những chuyến đi thường xuyên và rất nhiều tấm lòng chân thành để đi đến cùng một hướng, nhưng hãy tin tưởng rằng bạn đã tìm được một đối tác lạc quan, đầy nửa thủy tinh, người có thể biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn—và cùng nhau, hai người trong số các bạn đúng là không thể ngăn cản được.

Dấu hiệu cho thấy Nhân Mã đang chơi để giữ

Nhân Mã có vẻ như chỉ có chỗ cho một người - chính họ - trong cuộc đời họ, nhưng khi người đó đúng, họ sẽ thay đổi để cho phép họ bước vào. Đây là ba dấu hiệu cho thấy Nhân Mã đang chơi đùa.

  1. Họ mời bạn đi du lịch. Nhân Mã thích đi du lịch một mình nên nhận được lời mời là một vấn đề lớn. Xem cách họ di chuyển và lên kế hoạch—bạn sẽ học được nhiều điều khi quan sát họ trong môi trường của họ.
  2. Họ làm theo sự dẫn dắt của bạn. Nếu Nhân Mã yêu cầu bạn chọn một nhà hàng hoặc một hành trình, hãy tin rằng đây là một vấn đề lớn. Nhân Mã có sở thích rất cụ thể, vì vậy nếu họ cho phép bạn ra quyết định thì đó là dấu hiệu cho thấy họ tin tưởng bạn.
  3. Họ đưa bạn đến giờ hạnh phúc. Nhân Mã có rất nhiều nhóm bạn và có xu hướng giữ kín những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của họ. Khi bạn trở thành người cộng thêm lâu dài của họ, cho dù đó là trong giờ vui vẻ của đồng nghiệp hay trong một buổi tụ tập với bạn bè của họ mà họ cùng chơi bóng rổ, đó là dấu hiệu cho thấy họ muốn có bạn trong suốt cuộc đời.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Nhân Mã

Nhân Mã sẽ thẳng thắn và thẳng thắn trong mọi khía cạnh trong mối quan hệ của bạn, và nếu Nhân Mã nói rằng họ không vui, đừng nghĩ rằng họ đang kịch tính. Họ có ý đó. Tin tốt: Bằng cách cho bạn biết, họ muốn khắc phục vấn đề và yêu cầu bạn giúp họ làm điều đó.

Nếu Nhân Mã có vẻ đặc biệt im lặng hoặc nói rằng họ không quan tâm đến kế hoạch cuối tuần của bạn là gì, đó là dấu hiệu cho thấy họ có thể đang trên đường rời bỏ một mối quan hệ. Nhân mã luôn có quan điểm riêng và nếu họ không chia sẻ ý kiến ​​đó thì đó là dấu hiệu có thể họ không muốn chia sẻ cuộc sống của mình với bạn nữa.

Nhân Mã đối phó với trái tim tan vỡ như thế nào

Sags thực sự tin rằng du lịch sẽ chữa lành mọi thứ, kể cả trái tim tan vỡ. Một môi trường mới thường khiến Nhân Mã cảm thấy như đang ở nhà. Nhân Mã có thể tìm thấy một sở thích mới hoặc một ngôi nhà mới - bất cứ điều gì giúp họ thoát khỏi những thói quen thường ngày mà họ có trong cuộc sống "cũ" với bạn đời.

Nhân Mã cũng có thể trở nên hòa đồng một cách đặc biệt - có nhiều người trong cuộc sống có thể giúp họ tránh được sự xem xét nội tâm, đó là điều mà Nhân Mã không thể chịu đựng được. Nhân Mã tin rằng cuộc sống còn dài và là người thực dụng, tin tưởng vào nhiều người bạn tâm giao, nhưng có thể cần một chút thời gian và sự xem xét nội tâm để chữa lành vết thương trước khi tiến lên và đi lên.

Cuc sng & Phong cách sng ca Nhân Mã

Dành cho Nhân Mã trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Hộp đựng hộ chiếu, ba lô hoặc phiếu quà tặng Airbnb. Nhân Mã và du lịch là một mối liên hệ sáo rỗng là có lý do. Bất kỳ món quà nào để thỏa mãn sở thích du lịch của họ chắc chắn sẽ là một món quà tuyệt vời.

Gói spa tốt nhất: Làm móng chân. Một Nhân Mã năng động luôn đứng vững và đánh giá cao một bộ móng chân thực sự tốt - có thể kết hợp với một số phương pháp bấm huyệt - và một màu đỏ bóng đẹp đẽ. Làm móng chân là niềm đam mê mà Nhân Mã sẽ tìm kiếm ở bất cứ đâu trên thế giới và liệu pháp bấm huyệt là thứ cô ấy cần để luôn sảng khoái.

Loại cocktail ngon nhất: Rượu whisky, thẳng lên. Nhân Mã không đùa giỡn khi nói đến cocktail. Họ không thích những loại sirô có đường và ngọt, cũng như vị đắng mà rượu whisky mang lại trên bàn ăn. Họ thích nhấm nháp, thưởng thức và luôn để ý tới chúng.

Nhân Mã thư giãn như thế nào

Nhân Mã cần một chút thời gian một mình để suy ngẫm và kết nối với bản thân sâu sắc nhất của mình. Điều này có thể bằng cách đi bộ đường dài, tham gia lớp học yoga hoặc chỉ dành nửa giờ vào buổi sáng để uống trà và hít thở sâu. Nhân Mã cần ngoài trời và thiên nhiên, và việc bị nhốt trong nhà không tốt cho suy nghĩ của họ. Một Nhân Mã vui vẻ, khỏe mạnh là người có thể hít thở sâu bên ngoài và thường xuyên có thể cảm nhận được ánh nắng trên da.

Đời sống xã hội Nhân Mã

Nhân Mã có nhiều bạn bè từ nhiều nơi trong cuộc sống và thích tương tác với họ từng người một hoặc theo nhóm nhỏ. Khi nói đến tương tác, Nhân Mã đôi khi thích đóng vai “ngôi sao khách mời” trong các nhóm xã hội khác nhau. Họ có thể không đến dự giờ khuyến mãi cố định, nhưng lời mời luôn sẵn sàng và mọi người luôn vui vẻ khi gặp họ khi họ ghé qua. Nhân Mã có một vài người bạn rất thân ở những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống và có xu hướng giữ tình bạn mãi mãi. Nhân Mã có thể không phải là người giỏi nhất trong việc giữ liên lạc, nhưng khi bạn có thể kết nối lại với Nhân Mã thì dường như thời gian chưa trôi qua.

Mùa yêu thích của Nhân Mã

Nhân Mã thích những buổi tối cuối xuân hơi se lạnh; thời điểm hoàng hôn đã qua 9 giờ tối và họ có thể ở ngoài trời cả ngày. Mặc dù Nhân mã yêu thích sự thoải mái của sinh vật, nhưng họ lại thấy mình hòa hợp nhất với bản thân sâu sắc nhất khi ở ngoài trời, tốt nhất là ngồi quanh đống lửa. Nhân Mã thích ngắm nhìn các vì sao và tìm thấy những khoảnh khắc kỳ diệu trong thời tiết cuối xuân đầu hè.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Nhân Mã

Nhân Mã thích khám phá mọi nơi trên thế giới và thích có trải nghiệm "chân thực". Họ có thể chú ý đến một khu nghỉ dưỡng trọn gói, thích ở trong một căn hộ hoặc nhà cho thuê để có cảm nhận thực sự về văn hóa của khu vực. Nhân Mã ghét hành trình và thích đi bộ và cảm nhận đường đi quanh thành phố. Nhân Mã có trực giác tuyệt vời ở nước ngoài và yêu thích thời gian cũng như không gian để thực sự khám phá một thành phố theo thời gian và điều kiện của riêng họ.

Màu sắc quyền lực của Nhân Mã

Trực quan, duy tâm, trung thực và chấp nhận tất cả các nền văn hóa và hệ thống tín ngưỡng khác nhau, Nhân Mã thể hiện một phong thái điềm tĩnh, lạnh lùng, tự chủ, với một cảm xúc mãnh liệt bên trong. Những màu sắc đẹp nhất nói lên chủ nghĩa khắc kỷ của Nhân Mã cũng như niềm đam mê đến từ ngọn lửa ảnh hưởng đến cung này. Cho đến thời điểm đó, đây là những màu sắc tốt nhất cho Nhân Mã.

Màu xanh nhạt: Giống như đại dương Nhân Mã muốn khám phá, màu xanh lam nhạt có tính lừa dối: Bề ngoài bình tĩnh nhưng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn ngay bên dưới — giống như Nhân Mã!

Màu tím: Nhân Mã thích nổi bật trong đám đông và màu sắc lấy cảm hứng từ hoàng gia này là một cách tuyệt vời để họ được chú ý.

Màu đỏ: Là cung lửa, Nhân Mã không thể cưỡng lại màu đỏ. Màu cam cũng rất tuyệt - hãy chú ý đến tôi những màu sắc có sức mạnh và đưa ra tuyên bố mà Nhân Mã không cần phải nói một lời.

Màu đen: gây chán nản đối với một số người, nhưng không dành cho những Nhân Mã lạc quan, những người có xu hướng sử dụng màu đen làm bóng neo, giúp cá tính của họ tỏa sáng.

Những màu sắc Nhân Mã nên tránh là:

Màu xanh lá cây: Tông màu đất này rất dễ thay đổi và khiến Nhân Mã mờ dần vào nền. Nhân Mã bị thu hút nhiều hơn bởi những gam màu nước hoặc bốc lửa.

Màu xám: Đối với Sags, tất cả đều có màu đen và trắng. Gray tin vào niềm tin bên trong của Nhân Mã, người thực sự nghĩ rằng mọi thứ đều có câu trả lời đúng và sai.

Màu trắng: Màu này có cảm giác quá thuần khiết đối với những Nhân Mã cáu kỉnh, những người thích sa đọa và bẩn thỉu. Không phải Nhân Mã không "thuần khiết" - chỉ là màu trắng có cảm giác quá sạch sẽ và cao sang để phù hợp với thế giới quan thực tế của Nhân Mã.

Phương châm của Nhân Mã

"Thiên tài cao chót vót coi thường con đường mòn."

Nhân Mã thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

S dành cho quyến rũ
A dành cho sự phiêu lưu
G dành cho sự biết ơn
I vì thông minh
T dành cho người tiên phong
T dành cho người lão luyện ngoan cường
A dành cho người lão luyện
R dành cho trách nhiệm
I dành cho
U duy tâm cho
S vô song dành cho người sành điệu

Món quà tuyệt vời nhất của Nhân Mã

Nhân Mã rất giỏi trong việc đi theo con đường riêng của mình và luôn có thể đi một mình. Nhân Mã không cần lộ trình và có thể dễ dàng khái niệm hóa các ý tưởng và cơ hội mà người khác có thể không dễ dàng “nhìn thấy”. Nhân Mã không cần sự cho phép hay chấp thuận và có ý thức mạnh mẽ về bản thân cho phép họ luôn cảm thấy chắc chắn, ngay cả khi người khác có thể không chắc chắn hoặc bất an.

Thử thách lớn nhất của Nhân Mã

Nhân Mã đôi khi có thể quá thẳng thừng và đặt nhu cầu của bản thân lên trên người khác. Bạn không cần phải thay đổi các giá trị của mình, nhưng đôi khi, một lời nói dối trắng trợn sẽ cứu được tất cả. Thỉnh thoảng trở thành một phần của nhóm cũng có thể hữu ích. Nhân Mã rất giỏi làm mọi việc một cách độc lập, nhưng đôi khi làm việc theo nhóm có thể nhanh hơn, thông minh hơn và thú vị hơn.

Vũ khí bí mật của Nhân Mã

Sự độc lập của họ. Nhân Mã không cần sự chấp thuận, ý kiến ​​hoặc lời khuyên của người khác. Nhân Mã thích đi chơi một mình và cảm thấy việc làm mọi việc một mình chỉ có thể giúp cô ấy kết nối nhiều hơn với bản thân sâu sắc nhất của mình. Nhân Mã sử ​​dụng thời gian solo như một sự khởi động lại rất cần thiết. Mặc dù một giờ bị kẹt xe khi di chuyển bằng ô tô có thể là điều không thể chấp nhận được đối với bất kỳ ai khác, nhưng đối với Sag, đó là một hình thức tự chăm sóc bản thân.

5 lý do hàng đầu để yêu thích việc trở thành Nhân Mã

  1. Siêu thoải mái với thế giới, bạn hài lòng với hộ chiếu và ba lô - bạn còn cần gì nữa?
  2. Tâm trí bạn là một mê cung vô tận; bạn thích tìm hiểu bản thân và điều gì khiến bạn đánh dấu.
  3. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, bạn không bao giờ lo lắng về điều mọi người nghĩ. Ý tưởng của bạn là duy nhất và bạn không nên nghi ngờ chính mình.
  4. Bạn có tầm nhìn sáng tạo đúng đắn và đánh giá cao các viện bảo tàng, sách và văn hóa, đồng thời dễ dàng đứng đầu—hoặc tham gia—với những diễn biến mới nhất trong thế giới nghệ thuật.
  5. Bạn thật thà. Mọi người tin tưởng bạn, tôn trọng bạn và bạn không bao giờ bị cuốn vào mạng lưới buôn chuyện hay dối trá. Bạn biết rằng bất kỳ ai cũng có thể xem qua chuỗi văn bản trên điện thoại của bạn và bạn sẽ rõ ràng.

Vn đề sc khe ca Nhân Mã

Bệnh của Nhân Mã: Đau lưng và các vấn đề về dây thần kinh tọa. Nhân Mã cũng kiểm soát cơ quan sinh sản nên thường xuyên bị chuột rút và các vấn đề khác.
Điểm mạnh của Nhân Mã: Sức mạnh thể chất - Nhân Mã vẫn tiếp tục tiến lên, ngay cả khi những người khác gọi đó là bỏ cuộc.
Điểm yếu của Nhân Mã: Vượt quá giới hạn của họ. Nhân Mã đôi khi nghĩ rằng thừa nhận nỗi đau là từ bỏ và sẽ vượt quá mức khó chịu, điều này đôi khi có thể gây phản tác dụng.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Nhân Mã

Các lớp kết hợp, như Piyo hoặc Spin và Sculpt. Các lớp học kết hợp các kỹ năng khiến bạn hứng thú và bạn thích vượt qua giới hạn về tinh thần và thể chất của mình.

Về những cơn đau lưng của Nhân Mã

Họ không chỉ có thể đeo chiếc ba lô quá khổ. Nhân Mã thường đảm nhận rất nhiều việc và có thể đẩy bản thân vượt quá giới hạn. Họ có thể sử dụng mức tạ nặng nhất tại phòng tập thể dục, tập gấp đôi hoặc gấp ba lần và cũng có thể thể hiện sự khổ hạnh trong một số tình huống nhất định - họ là những người luôn ngồi trên ghế dài hoặc ngủ trên sàn nhà. Khi lưng bạn đau nhức là dấu hiệu bạn hãy sống chậm lại và tôn trọng cơ thể mình. Lưng của bạn rất mạnh mẽ, Nhân Mã, nhưng bạn không cần phải chứng minh bất cứ điều gì, và cho cơ thể nghỉ ngơi là một cách thông minh.

10 cách hàng đầu Nhân Mã đánh bại nhạc Blues

Luôn nhìn vào mặt tươi sáng, Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo lạc quan nhất và là chuyên gia nâng cao cảm xúc của họ khi họ buồn. Nhưng đôi khi, ngay cả Nhân Mã cũng cần được giúp đỡ. Đây là những cách Nhân Mã có thể đánh bại nỗi buồn một cách nhanh chóng.

  1. Tham gia một lớp tập luyện. Những cung Nhân Mã thích vận động thích vận động cơ thể và mồ hôi có thể chữa khỏi hầu hết mọi bệnh tật của họ.
  2. Kế hoạch cho một chuyến đi. Cuộc sống luôn tốt hơn nếu cách xa một đại dương - hoặc Sags nghĩ vậy. Lên kế hoạch cho một chuyến đi có thể giúp họ thoát khỏi tâm trạng tồi tệ.
  3. Tổ chức một bữa tiệc. Sags là những người dẫn chương trình tuyệt vời và thích giải trí—điểm thưởng nếu bữa tiệc theo chủ đề.
  4. Quan hệ tình dục. Sag thể chất tìm thấy sự giải thoát khi quan hệ tình dục và không nhất thiết cần có sự gắn bó về mặt cảm xúc.
  5. Xem một bộ phim tài liệu. Sags thích học hỏi và một bộ phim tài liệu có thể khiến phần trí tuệ trong não của họ bị cuốn đi.
  6. Nghe nhạc. Sag không thường nghĩ đến điều này, nhưng âm nhạc thực sự có thể đưa Sag đi đến một nơi khác.
  7. Ra ngoài đi. Những Nhân Mã yêu thiên nhiên sẽ cảm thấy dễ chịu khi họ cảm nhận được ánh nắng trên da.
  8. Mua những chiếc giày mới. Đôi khi Sags có một điều cho đôi chân!
  9. Đọc một cuốn sách cổ điển. Nhân Mã thích sự hoài cổ và việc đọc một cuốn sách họ yêu thích có thể giúp họ trở về khoảng thời gian đơn giản hơn.
  10. Tắt đèn. Hãy chui vào chăn, chợp mắt một lát và biết ngày mai mặt trời sẽ ló dạng—hoặc bất cứ khi nào bạn sẵn sàng kéo bóng lên trở lại.

Các loại thảo mộc chữa bệnh cho sự thay đổi tâm trạng của Nhân Mã:

nhà hiền triết: Khi tâm trí Nhân Mã đi với tốc độ hàng triệu dặm một phút, nhà hiền triết có thể giúp Nhân Mã theo dõi mọi thứ trong danh sách việc cần làm của họ.

húng quế: Căng thẳng? Không phải ở đây. Húng quế có thể giúp tâm trí Nhân Mã không bị rối loạn, và loại thảo mộc này có thể đặc biệt hữu ích trong việc xoa dịu Nhân Mã khi đang vội vã.

nghệ tây: Loại gia vị sống động này có thể giúp Nhân Mã cảm thấy tích cực, lạc quan và phấn chấn, ngay cả khi đối mặt với nghịch cảnh.

rau ngò: Là một thành viên của họ rau mùi tây, loại thảo dược này có thể hữu ích trong các vấn đề về hô hấp, hữu ích cho những Nhân Mã thích thể thao, những người có thể muốn đạt thành tích cao nhất trong trò chơi của mình.

Đặc đim tâm linh ca Nhân Mã

Những viên pha lê tốt nhất cho Nhân Mã: Topaz, lapis hoặc ngọc lam đều là những viên đá tuyệt vời giúp Nhân Mã bảo vệ năng lượng của họ, gửi trí tuệ của chính họ đến thế giới và đón nhận sự biến đổi, khả năng buông bỏ và khả năng đi tiếp.

Thần chú chữa bệnh của Nhân Mã: "Tôi đang đi trên con đường định mệnh."

Màu tinh thần Nhân Mã: Màu xanh lam nhạt có thể giúp bù đắp cường độ rực lửa của Nhân Mã và có thể nhắc nhở họ rằng họ luôn phát triển và rằng biểu hiện vật lý của cơ thể họ chỉ là một bước trên hành trình tâm hồn bất tận.

Mặt tinh thần của Nhân Mã

Nhân Mã rất mãnh liệt, luôn tìm kiếm và sẵn sàng dồn tâm trí, thể xác và tâm hồn của mình để theo đuổi một chân lý tâm linh. Nhân Mã muốn trải nghiệm tâm linh, và việc nhịn ăn, thiền định và ca hát đều có thể giúp họ tiếp xúc gần hơn với tâm linh của mình. Nhân Mã luôn muốn tin tưởng và tìm kiếm một quyền lực cao hơn, nhưng quyền lực cao hơn đó có thể có hoặc không phải là quyền lực mà họ được tiếp xúc ngay từ khi còn nhỏ, thông qua nhà thờ hoặc tôn giáo có tổ chức. Nhân Mã có thể thử một vài tôn giáo khác nhau hoặc nhận thấy rằng "tôn giáo" của họ đang đi bộ đường dài bên ngoài. Nhân Mã muốn sống một cuộc sống có đạo đức, và vì mục đích đó, Nhân Mã có thể đọc rất nhiều sách của các nhà lãnh đạo tinh thần, ghi nhớ một số câu trích dẫn và cụm từ nhất định.

Nhân Mã thường được coi là một nhà lãnh đạo có đạo đức và được coi ở nơi làm việc cũng như ở nhà như một tấm gương về điều "đúng đắn" cần làm. Nhân Mã luôn trung thực và tin rằng sự không trung thực là một trong những cách tồi tệ nhất mà bạn có thể làm tổn thương một người. Nhân Mã muốn có một cuộc sống trung thực, tôn trọng và tin tưởng và tán thành những giá trị này, bất kể họ tin vào điều gì.

Nhân Mã tăng cường nghiệp lực

Mỗi dấu hiệu đều phải giải quyết công việc còn dang dở. Đối với Nhân Mã, đó là học cách quan tâm đến cảm xúc của người khác. Đúng, lời nói dối trắng trợn có thể không “đúng”, nhưng nó có thể tốt hơn nhiều so với lời nói dối khác. Nhân Mã có thể thấy mình đặt chân vào miệng nhiều hơn mức họ muốn, nhưng những động lực thúc đẩy nghiệp chướng này có thể giúp họ giải quyết mọi khó khăn với bạn bè hoặc gia đình.

  1. Đưa ra lời khen ngợi. Bạn trông thật tuyệt. Đó là một nhận xét sâu sắc. Bạn càng quen với việc nói những lời khen ngợi thì càng tốt, Nhân mã.
  2. Đi cùng với ý tưởng của người khác. Vâng, món Ý mà bạn bạn gợi ý có thể không phải là món ngon nhất bạn từng ăn—nhưng bạn có thể giả vờ như vậy không, chỉ một lần thôi?
  3. Hãy để ai đó khóc. Bạn không thích nhìn thấy cảm xúc và có thể muốn "sửa chữa" mọi thứ. Hãy để bản thân chứng kiến ​​cảm xúc của người khác. Điều đó không tệ lắm!
  4. Tình nguyện với một tổ chức từ thiện. Sags đôi khi có thể mắc kẹt trong đầu mình, nhận thức được điều gì "nên" thay đổi, nhưng không nhất thiết phải thực hiện các bước để thực hiện thay đổi. Hãy trở thành sự thay đổi mà bạn muốn thấy trên thế giới và hãy làm bẩn đôi tay của mình!
  5. Mời những người khác đi cùng bạn. Nhân mã thích đi một mình, nhưng đôi khi, cách tốt nhất để trải nghiệm cuộc sống là mời người khác đi cùng. Họ có thể chậm hơn so với trước đây hoặc bạn có thể phải dừng lại ở một nơi nào đó mà bạn không có ý định, nhưng đưa người khác tham gia cuộc hành trình là điều thông minh nhất mà Sags có thể làm!

Nhng đặc đim v s nghip, tin bc và thành công ca Nhân Mã

Câu thần chú nghề nghiệp của Nhân Mã: "Điều này mang lại lợi ích gì cho thế giới của tôi?"

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Nhân Mã: Cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nhân Mã có thể làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình nhưng chỉ vì họ yêu thích công việc của mình. Theo bản năng, Nhân Mã biết rằng công việc có thể giúp họ sống một cuộc sống tốt nhất và làm việc chăm chỉ để họ cũng có thể chơi hết mình. Họ chắc chắn đã sử dụng hết tất cả các ngày nghỉ phép!

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Nhân Mã: Giả vờ quan tâm. Khi Nhân Mã không hứng thú với công việc của mình, họ sẽ khó giả vờ và mặc dù họ cần tiền lương nhưng họ không thể giả vờ nhiệt tình với công việc mà họ cảm thấy 'thích'. Vì lý do đó, nhiều Nhân Mã nhận thấy làm việc tự do hoặc trở thành một doanh nhân và tự mình làm việc là con đường tốt nhất phía trước.

Phong cách làm việc của Nhân Mã

Hoàn thành nó đi! Nhân Mã thích làm việc trên máy tính xách tay và sẽ lôi nó ra ở những nơi không phù hợp nhất. Laptop được cân bằng trên máy chạy bộ? Có lẽ đó là Sag đằng sau màn hình. Nhân Mã thích sự độc lập và phát triển mạnh mẽ khi sếp cho phép họ đến và đi tùy ý. Họ sẽ hoàn thành công việc nhưng họ thích sự linh hoạt.

Sags có xu hướng trì hoãn và là chuyên gia trong việc vượt qua dự án kỳ diệu kéo dài 24 giờ. Không phải là họ không lên kế hoạch trước, mà là Nhân mã phát triển nhờ adrenaline và yêu thích cảm giác phấn khích khi hoàn thành một dự án trong thời gian kỷ lục. Bạn luôn có thể tin tưởng vào Nhân Mã, nhưng đừng nhìn qua vai họ hoặc hỏi quá trình của họ có thể diễn ra như thế nào.

Nhân mã không nhất thiết thích trở thành bạn thân với đồng nghiệp và thích duy trì khoảng cách nghề nghiệp. Nhân Mã ghét bi kịch ở nơi làm việc và thích tan làm đúng giờ và tập trung vào cuộc sống "thực" của mình. Nhân Mã là một ông chủ công bằng, luôn tập trung vào công việc của người khác; không phải chính trị văn phòng. Nhân Mã muốn những gì tốt nhất cho nhân viên của mình và biết rằng họ thường về nhà vào đúng giờ và tận hưởng cuộc sống “thực sự” của mình.

Giấc mơ của Nhân Mã

Diễn viên: Nhân Mã thích khám phá đầy đủ trải nghiệm của con người và hướng tới diễn xuất. Vốn kịch tính và hướng ngoại, Sags cảm thấy như đang ở nhà trước ống kính.

Trinh sát địa điểm: Sự kết hợp giữa du lịch và giải trí cho sự nghiệp này, điều này cho phép Nhân Mã đi khắp thế giới tìm được những địa điểm hoàn hảo để quay phim.

Nhà thiết kế trò chơi điện tử: Với trí tưởng tượng mạnh mẽ, Nhân Mã rất giỏi trong việc tưởng tượng ra một thế giới thay thế và có thể tập trung vào bức tranh toàn cảnh, cung cấp cho các kỹ sư các thông số kỹ thuật để biến tầm nhìn của họ thành hiện thực.

Giáo sư: Smart Sags thích học tập suốt đời và nhận thấy rằng họ làm tốt vai trò của một giáo sư, vừa truyền cảm hứng cho sinh viên vừa đóng góp cho nghiên cứu học thuật.

Biên tập viên: Với niềm yêu thích ngôn từ và con mắt chú ý đến từng chi tiết, Nhân Mã rất giỏi trong việc định hình sách, bài báo hoặc phim thành một thứ gì đó thậm chí còn hay hơn cả những gì người tạo ra tác phẩm đã hình dung.

Nhân Mã và Tiền bạc

Nhân Mã coi tiền là một công cụ và họ không nhất thiết phải gắn liền với việc dự trữ tiền và không bỏ nhiều tiền vào những gì họ có trong tài khoản ngân hàng. Đây là một điều tốt và xấu. Mặc dù thật tuyệt khi không bị thúc đẩy bởi tiền bạc, nhưng Nhân Mã phải ăn và Nhân Mã có thể cần một số sự thúc đẩy (và một cuộc hẹn với cố vấn tài chính) để thực sự vận hành một số hệ thống tài chính.

Nhân Mã có thể dễ dàng kiếm tiền và biết rằng họ có một bộ kỹ năng khá mạnh mẽ luôn có thể tận dụng để kiếm tiền — hoặc bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình. Nhân Mã luôn có thể hối hả và đẩy mạnh mọi việc khi họ cần, đồng thời có thể kiếm được hoặc đánh mất một số vận may trong đời. Vì bữa tiệc hay nạn đói trong cuộc sống Nhân Mã, có thể hữu ích nếu bạn đảm bảo thực hiện một số biện pháp bảo vệ, chẳng hạn như đầu tư, để luôn có một ít tiền mặt cho những ngày mưa gió.

Nếu bạn làm việc cho sếp Nhân Mã

Sếp Nhân Mã có thể giúp công việc của bạn tỏa sáng, nhưng có thể lắm lời, bí truyền và khó “có được”. Sự thật là bạn không thể "hiểu" được họ—họ thực sự diễu hành theo nhịp trống của chính họ. Một khi bạn nhận ra điều đó và rằng đầu óc của họ có thể đang ở trên mây, bạn có thể làm tốt nhất công việc của mình. Hãy giúp đỡ sếp Nhân Mã bằng cách dạy họ cách bạn muốn được quản lý; họ có thể không đề xuất đăng ký hàng tuần trừ khi bạn làm vậy, nhưng sẵn lòng tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó, vì họ thực sự tin rằng nhân viên cần phải tìm ra con đường thành công của riêng mình. Sau đây là một số đặc điểm chung của sếp Nhân Mã.

Hợp lý: Nhân Mã không bị cuốn theo cảm xúc và thường đưa ra quyết định chỉ dựa trên kết quả kinh doanh hoặc ngân sách.

Hạnh phúc: Sếp Nhân Mã muốn nơi làm việc vui vẻ và có thể tổ chức các hoạt động xây dựng nhóm hoặc bánh mì tròn vào các ngày thứ Sáu để mọi người thực sự tận hưởng khoảng thời gian đúng giờ của mình. Điều đó nói lên rằng, những ngày cuối tuần và buổi tối rất thiêng liêng và các sếp Nhân Mã sẽ không vượt quá giờ hành chính.

Độc lập: Sếp Nhân Mã tuân theo quy tắc riêng của họ và ghét làm những việc đã được thực hiện hàng triệu lần trước đó. Gây ấn tượng với sếp Nhân Mã bằng cách trình bày một kế hoạch vượt trội.

Chu đáo: Là một giáo viên bẩm sinh, Nhân Mã có thể muốn "dạy" nhân viên của mình và có thể phạm một lỗi nhỏ trong nhiều giờ. Họ không làm như vậy để kéo bạn xuống mà vì họ quá say mê và ham giải thích mọi thứ cho người khác.

Tập trung vào kỳ nghỉ: Không giống như một số cung khác, Nhân Mã muốn bạn tận dụng từng chút thời gian nghỉ phép mà bạn được giao và có thể nghĩ bạn là người kỳ quặc hoặc kỳ quặc nếu không làm như vậy. Tương tự như vậy, nếu bạn thấy sếp Nhân Mã của mình nhận được email vắng mặt, hãy nghiêm túc xem xét và đừng làm phiền họ — kỳ nghỉ là tất cả đối với Cung Thủ.

Thành công có ý nghĩa gì với Nhân Mã

Nhân Mã coi công việc là một phần của cuộc sống, nhưng không phải là toàn bộ cuộc sống của họ. Nhân Mã coi thành công là có một cuộc sống mà du lịch, vui vẻ, bạn bè và một công việc được trả lương cao cùng tồn tại và công việc không chi phối bất cứ điều gì. Nhân Mã thích thời gian nghỉ ngơi và ghét bị so sánh về số giờ làm việc. Thành công là hoàn thành công việc, được trả tiền và sử dụng số tiền đó để làm những gì bạn yêu thích. Yêu những gì bạn làm? Sau đó, đối với Nhân Mã, bạn đang chiến thắng, bất chấp những gì bạn có thể làm được hoặc không. Vào cuối ngày, Nhân Mã yêu cả cuộc đời mình và coi cuộc sống có nhiều thời gian để thư giãn và du lịch là một cuộc sống thành công.

Đánh thức con cú Nhân Mã bên trong

Trong khi biểu tượng của Nhân Mã là Cung thủ, thì theo truyền thống của người Mỹ bản địa, ngày của Nhân Mã lại trùng với con cú. Sau đây là cách Nhân Mã có thể hòa hợp với con cú bên trong mình để có một cuộc sống thậm chí còn thông minh và trực quan hơn.

Thực hiện một chuyến du lịch một mình: Ngay cả khi bạn đang có mối quan hệ hợp tác cam kết, Nhân Mã thích sự độc lập và thường xuyên dành thời gian một mình cho bản thân là cách quan trọng để Nhân Mã trở nên mạnh mẽ hơn, thông minh hơn và cảm thấy tốt hơn.

Đọc sách: Người thông minh nên tập thói quen đọc sách hoặc báo (không tính lướt Facebook!) mỗi ngày.

Quan sát và lắng nghe: Nhân Mã phát triển mạnh khi được chú ý, nhưng họ cũng giỏi quan sát bên lề và luôn học được bài học từ việc quan sát cách người khác sống cuộc sống của họ.

Dạy: Ngay cả khi đó không phải là nghề nghiệp của họ, Nhân Mã vẫn hướng tới việc giảng dạy và cố vấn, và việc tìm nơi nào đó để làm việc này có thể khiến Nhân Mã cảm thấy thông minh hơn trong cuộc sống của chính họ.

Tất cả những điều trên đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong tháng có trăng tròn ở Nhân Mã!

Con cái & Cha m Nhân Mã

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Nhân Mã

Ôtô, xe tải, tàu hỏa. Trẻ em Nhân Mã bị mê hoặc bởi bất cứ thứ gì có thể giúp chúng đi từ điểm A đến điểm B, và đồ chơi vận chuyển sẽ khơi dậy niềm đam mê du lịch của chúng.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Nhân Mã

Những đứa trẻ Nhân Mã hạnh phúc thích khám phá thế giới của chúng và thấy những chuyến đi dạo trong thiên nhiên để thu thập quả đấu, lá và gậy sẽ rất thú vị, đặc biệt nếu chúng đi cùng Bố, Mẹ hoặc người thân khác. Nhân Mã thích sự hối hả, nhộn nhịp và thích nhìn ngắm thế giới — đưa họ đi mua hàng tạp hóa có vẻ như là một công việc vặt đối với các cung khác, nhưng những cung Nhân Mã nhỏ bé thích quan sát sự hối hả và nhộn nhịp của các lối đi khi ngồi trong xe đẩy.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Nhân Mã phải đọc

Thông minh, thích phiêu lưu và thích bất cứ điều gì, Nhân mã thích đọc sách từ khi còn nhỏ và thường tìm những cuốn sách được nhiều người yêu thích để làm bạn bè. Dưới đây là một số cuốn sách hay nhất dành cho trẻ em Nhân Mã.

Tàu tốc hành địa cực , Chris Van Allsburg. Câu chuyện kinh điển về chuyến đi đến Bắc Cực của một cậu bé sẽ khơi dậy trí tưởng tượng của Nhân Mã, cho phép họ nhận ra thế giới có thể kỳ diệu đến mức nào.

Tôi là Jane Goodall , Brad Meltzer. Là một cuốn sách tưởng tượng về cuộc đời của nhà thám hiểm và chuyên gia về linh trưởng Jane Goodall khi còn là một cô gái trẻ, cuốn sách này rất lý tưởng để những nhà thám hiểm Nhân Mã nhỏ nhận ra rằng có cả một thế giới ngoài kia để khám phá.

Cô gái uống trăng , Kelly Barnhill. Những đứa trẻ Nhân Mã sẽ yêu thích cuốn sách đoạt Huy chương Newberry này về sự chấp nhận, lòng khoan dung và không bao giờ chấp nhận câu trả lời từ chối.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Nhân Mã

Là một nhà thám hiểm mãnh liệt, Cung thủ luôn tìm kiếm lý do đằng sau bất kỳ hiện tượng nào. Nhân Mã có thể là một nhà khoa học hoặc nhà thám hiểm trong tương lai, vì vậy hãy đặt cho anh ấy hoặc cô ấy một cái tên tôn vinh tính cách đang tìm kiếm đó.

Những cái tên hay nhất dành cho các chàng trai Nhân Mã: Tôn vinh nhu cầu chinh phục thế giới của anh ấy bằng cách đặt tên anh ấy theo tên một địa danh hoặc nhà thám hiểm nổi tiếng. Hãy nghĩ đến Everest, Shackleton hoặc Hudson. Hoặc lấy cảm hứng từ thế giới khoa học: Albert (Einstein), Isaac (Newton), Charles (Darwin), Stephen (Hawking) và Nikola (Tesla) là những nguồn cảm hứng tốt.

Những cái tên hay nhất dành cho những cô gái Nhân Mã: Cũng như anh trai Nhân Mã của cô ấy, hãy tôn vinh tính cách thích phiêu lưu của cô gái Nhân Mã. Lấy cảm hứng từ những nhà thám hiểm như Margaret (Mead), Freya (Stark) hoặc Sylvia (Earle). Hoặc tìm đến những người phụ nữ đã phá vỡ ranh giới trong khoa học: Ada (Lovelace), Rachel (Carson) hoặc Alice (Ball).

Cách nuôi dạy con Nhân Mã

Vui vẻ, khiêm tốn và luôn sẵn sàng cho mọi việc, một đứa trẻ Nhân Mã có thể vừa có vẻ khôn ngoan hơn tuổi, vừa có những điều kỳ diệu về tuổi thơ bẩm sinh, tất cả cùng một lúc. Một đứa trẻ Nhân Mã độc lập và đầy tự tin, và cách tốt nhất để làm cha mẹ có thể là lùi lại và cho phép chúng làm theo sở thích riêng của mình. Điều đó không có nghĩa là một đứa trẻ Nhân Mã không cần sự hướng dẫn - chúng cần, nhưng chúng thích học cùng với cha mẹ và tiếp thu nếu bạn chỉ giả vờ quan tâm đến những gì chúng quan tâm. Học cách khai thác niềm đam mê bẩm sinh của họ có thể khiến cuộc sống của cả hai bạn trở nên thú vị. Họ có phải là khủng long không? Đã đến lúc tìm hiểu mọi thứ bạn có thể về các sinh vật thời tiền sử và chọn mọi thứ từ sách tranh đến sách tham khảo tại thư viện địa phương. Bạn càng làm gương cho sự quan tâm sâu sắc và đam mê đến thế giới thì Nhân Mã bé nhỏ của bạn cũng sẽ càng như vậy.

Một đứa trẻ Nhân Mã có thể thử thách sự kiên nhẫn của bạn nhưng không phải vì chúng muốn làm phiền bạn. Chỉ là họ có ý tưởng rất rõ ràng về những gì họ muốn và không nhất thiết phải tuân theo - đó không phải là bản chất của họ. Cho họ một bến đỗ rộng rãi và cho họ không gian để họ có thể vấp ngã một cách an toàn là chìa khóa để nuôi dạy Nhân Mã thành công. Điều quan trọng nữa là nói chuyện với những Nhân Mã nhỏ - thậm chí cả những đứa trẻ mới biết đi - về "lý do" đằng sau một quy tắc. Nếu bạn không có lý do chính đáng ( ví dụ: chúng ta đánh răng để răng luôn khỏe mạnh; chúng ta không chạy ra đường vì có thể bị thương ) thì có lẽ bạn cần phải đặt câu hỏi liệu quy tắc này có thực sự cần thiết hay không. tại chỗ. Nhân Mã đánh giá cao tính logic và muốn trở thành đứa trẻ ngoan nhất có thể. Sau đây là ba cách nữa để nuôi dạy Nhân Mã.

Lên đường. Những nhà thám hiểm nhỏ bé này thích đi du lịch và tìm hiểu về những địa điểm mới cũng như những người sống ở đó. Ngay cả việc lái xe đến một thành phố gần đó để khám phá một công viên khác cũng sẽ khiến họ phấn khích.

Cổ vũ. Nhân Mã đặc biệt vui vẻ và nổi tiếng với quan điểm tích cực. Đừng quá nhanh chóng dập tắt xu hướng này bằng sự bi quan quá lớn về “thế giới thực”, và chúng sẽ lớn lên thành những người trưởng thành vui vẻ, tích cực.

Cho một khoản trợ cấp. Với thiên hướng hào phóng và bốc đồng tự nhiên, Nhân Mã bé nhỏ của bạn sẽ cần những bài học sớm về quản lý tiền bạc để tránh những vấn đề sau này trong cuộc sống.

Tất cả về thiếu niên Nhân Mã

Một thiếu niên Nhân Mã biết họ là ai và biết họ muốn gì, và sự tự tin của họ có thể khiến bạn nghẹt thở. Họ đam mê công bằng xã hội và sẽ luôn đứng lên lên tiếng về những điều họ cho là không công bằng. Một thiếu niên Nhân Mã rất thông minh, nhưng có thể khó chịu với các quy tắc và cấu trúc của trường học, và có thể không thấy việc làm bài tập về nhà có ý nghĩa gì. Một thiếu niên Nhân Mã thường có thể nhìn thấu được tâm lý của người lớn và có thể cực kỳ đam mê và lý tưởng.

Điều quan trọng là thanh thiếu niên Nhân Mã phải tìm thấy sở thích và đam mê của riêng mình, đồng thời hỗ trợ họ bằng cách cho họ thời gian và không gian để làm những gì họ muốn làm. Một thiếu niên Nhân Mã không cần phải nghe những câu "làm tốt lắm" suông mà chỉ thích được cha mẹ tôn trọng, cho phép họ làm giáo viên một chút. Một thiếu niên Nhân Mã là hình mẫu tuyệt vời cho những đứa trẻ nhỏ hơn và vị trí cố vấn trại có thể mang lại cho chúng sự độc lập cần thiết khi làm cố vấn. Một thiếu niên Nhân Mã thường mắc lỗi du lịch sớm và có thể muốn đi du lịch mà không có gia đình khi vẫn còn là một thiếu niên. Đây là dấu hiệu của một công việc nuôi dạy con cái được thực hiện tốt! Mặc dù họ có thể đi lang thang khắp thế giới, nhưng một thiếu niên Nhân Mã luôn giữ gia đình gần gũi trong trái tim mình - hãy tin tưởng vào điều đó.

Một thiếu niên Nhân Mã thích

Thiên nhiên: Sân sau rộng rãi là một điểm cộng cho tuổi teen Nhân Mã. Không có sân sau? Tìm những con đường mòn gần đó và những chuyến đi dạo trong thiên nhiên có thể là cách tuyệt vời để chúng trốn thoát.

Truyền thống: Thanh thiếu niên Nhân Mã có thể không phải là người truyền thống, nhưng họ thích sự ổn định khi có một nghi lễ gia đình, chẳng hạn như đi đến một địa điểm nghỉ mát nào đó hoặc ăn bánh kếp vào bữa sáng vào ngày sinh nhật. Khi chúng lớn lên, những nghi lễ nhỏ – những câu khẩu hiệu, những tờ ghi chú nhét dưới cửa – mang nhiều ý nghĩa hơn.

Thể hiện bản thân: Hãy để cậu thiếu niên Sag của bạn nhuộm tóc màu xanh lam và cân nhắc việc xin xăm hình. Bạn càng cho phép một thiếu niên Nhân Mã thể hiện bản thân một cách chân thực thì họ sẽ càng hạnh phúc hơn.

Những điều không thích của một thiếu niên Nhân Mã

Giờ đi ngủ: Thanh thiếu niên Nhân Mã thích đốt dầu lúc nửa đêm và đôi khi nhận thấy việc thức suốt đêm mang lại hiệu quả tốt hơn nhiều so với việc cố gắng thực hiện một lịch trình chậm và ổn định. Hãy để họ tuân theo đồng hồ bên trong cơ thể của họ.

Bữa sáng. Hãy để họ ăn thức ăn thừa từ bữa tối hôm qua và mọi người sẽ vui vẻ. Một thiếu niên Sag không thấy cần thiết phải phân loại thực phẩm thành các loại.

Chụp ảnh gia đình. Bỏ qua những chiếc áo len kẻ sọc phù hợp và xem xét những bức ảnh chân thực cho thiệp ngày lễ; trong khi thanh thiếu niên Nhân Mã yêu gia đình, họ ghét sự giả tạo và có thể coi những bức ảnh gia đình được dàn dựng là "giả tạo".

Nhân Mã làm cha mẹ

Làm thế nào để Nhân Mã hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách Nhân Mã trở thành cha mẹ tuyệt vời của bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo:

Cha mẹ Nhân Mã, Con Bạch Dương

Hai cung lửa, Bạch Dương và Nhân Mã mãnh liệt gấp hai lần. Đây có thể là một cặp đôi tuyệt vời, nhưng sự thẳng thắn thẳng thắn của họ đôi khi có thể dẫn đến cảm giác bị tổn thương. Cả hai bên đều cần học nghệ thuật thỏa hiệp.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Kim Ngưu

Nhân Mã thích phiêu lưu có thể bị mê hoặc bởi Kim Ngưu chậm chạp và ổn định, ngay cả khi ngưỡng mộ thành tích hoàn thành công việc cứng đầu của họ. Cả hai cung đều nhìn thấy mặt tươi sáng của cuộc sống và đều thích phiêu lưu.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Song Tử

Vừa giàu trí tưởng tượng, vừa phiêu lưu vừa táo bạo, đây có thể là một cặp đôi ngọt ngào. Cha mẹ Nhân Mã chỉ cần nhớ rằng họ là người chịu trách nhiệm và các quy tắc đều tốt cho những đứa trẻ Song Tử của họ.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Cự Giải

Nhân Mã có thể cảm thấy choáng ngợp trước đứa con thuộc cung Cự Giải của mình, người có vẻ rất xúc động trước những Nhân Mã khắc kỷ. Nhân Mã có thể học được rất nhiều điều từ những đứa trẻ Cự Giải của mình, nhưng họ cần nhớ dành nhiều không gian, những cái ôm và nhắc nhở những đứa trẻ Cự Giải của mình rằng việc khóc là điều thực sự ổn.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Sư Tử

Hai dấu hiệu này rất mãnh liệt và hiểu nhau - đôi khi hơi quá. Cha mẹ Nhân Mã có thể cho rằng Sư Tử hơi quá đầu tư vào bạn bè và nhóm bạn của họ, và Nhân Mã có thể giúp Sư Tử thấy sức mạnh của việc đi theo con đường riêng của họ.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Xử Nữ

Cả hai đều cực kỳ thông minh, đây là một cặp đôi tuyệt vời khi đọc sách trong thư viện và nghiên cứu sâu. Những dấu hiệu này kết nối ở mức độ trí tuệ - bị bối rối bởi một tình huống? Một cuốn sách có thể giúp đưa bạn đến gần hơn.

Cha mẹ Nhân Mã, con Thiên Bình

Vừa thích phiêu lưu vừa tò mò, đây có thể là một cặp đôi tốt, nhưng cha mẹ Nhân Mã nên lưu ý rằng Thiên Bình bé nhỏ của họ có thể nhạy cảm và có thể không để tâm đến những lời nhận xét.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Bọ Cạp

Cặp đôi này có thể mãnh liệt và năng động. Những đứa trẻ Bọ Cạp có tình cảm sâu sắc và những đứa trẻ Bọ Cạp có thể bị xúc phạm nếu chúng cho rằng cha mẹ Nhân Mã đang xem nhẹ cảm xúc của chúng. Nhận ra rằng cảm xúc của Bọ Cạp rất lớn, mãnh liệt và chân thực.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Nhân Mã

Các bạn hiểu nhau hơn bất cứ ai, dù tốt hay xấu. Cả hai bạn cần cho nhau không gian và sự độc lập, đồng thời nhận ra nhu cầu riêng tư của một đứa trẻ Nhân Mã nhỏ bé — ngay cả khi còn là những đứa trẻ mới biết đi, chúng có một thế giới phức tạp, giàu trí tưởng tượng và có thể không phải lúc nào cũng muốn bạn được mời vào trong nhà.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Ma Kết

Cha mẹ Nhân Mã yêu thích sự thông minh mạnh mẽ của những đứa trẻ Ma Kết, nhưng đôi khi cảm thấy những đứa trẻ Ma Kết của họ “quá ngoan” và muốn chúng uốn cong hoặc phá vỡ các quy tắc một chút. Giúp con học cách nổi loạn là một hoạt động thú vị đối với cha mẹ Nhân Mã.

Cha mẹ Nhân Mã, Con Bảo Bình

Đam mê, độc lập và có lý tưởng, đây là sự kết hợp lý tưởng giữa cha mẹ và con cái. Mối quan tâm duy nhất của cha mẹ Nhân Mã là hãy nhớ rằng họ là cha mẹ, vì việc cùng nhau phá vỡ các quy tắc có thể khiến cha mẹ bị cám dỗ - không tốt cho cha mẹ!

Cha mẹ Nhân Mã, Con Song Ngư

Những đứa trẻ Song Ngư có thể rất mãnh liệt và cha mẹ Nhân Mã cần tôn trọng, tôn trọng và học cách giao tiếp với những cảm xúc dâng trào mà một đứa trẻ Song Ngư thường xuyên trải qua. Cả hai cặp cha mẹ con cái Song Ngư và Nhân Mã thích phiêu lưu đều thích lên kế hoạch cho những cuộc phiêu lưu và thậm chí có thể thực hiện một chuyến đi đến cửa hàng tạp hóa trở nên đặc biệt.

Nhân Mã nổi tiếng

  • Ben Stiller
  • Brad Pitt
  • Britney Spears
  • DJ Khaled
  • Hailey Baldwin
  • Jamie Foxx
  • Jay-Z
  • Katie Holmes
  • Miley Cyrus
  • Nicki Minaj
  • Ozzy Osbourne
  • Raven Symone
  • Rita Ora
  • Samuel L. Jackson
  • Scarlett Johansson
  • Sia
  • Steven Spielberg
  • Taylor Swift
  • Vanessa Hudgens

   

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật