Cung Sư Tử – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

21/05/2024

Cung Sư Tử hay Hải Sư tên Latinh là Leo, Sư Tử, cung hoàng đạo thứ năm, thuộc về những người sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8. Được mệnh danh là cung hào phóng nhất trong vòng tròn 12 Cung Hoàng Đạo, với tính tự lập, tự chủ cao, có quyền thế, họ luôn năng động, nhiệt tình trong mọi hoạt động. Biểu tượng của Lửa – rực cháy và tỏa sáng. Sao chiếu mệnh là Mặt Trời tượng trưng cho sức mạnh và lòng tự tôn đầy kiêu hãnh.

Tổng quan Cung Sư Tử

SƯ TỬ | 23 THÁNG 7 - 22 THÁNG 8
KIÊU HÃNH, DŨNG CẢM, ĐẦY THAM VỌNG
Nguyên tố: Lửa
Phân cực: Tích cực
Chất lượng: Đã sửa
Hành tinh cai trị: Mặt trời
Nhà cai trị: Thứ năm
Màu thần: Vàng
Đá quý may mắn: Carnelian
Hoa: Hướng dương & cúc vạn thọ
Trận đấu tình yêu hàng đầu: Thiên Bình

Đặc điểm cung hoàng đạo Sư Tử

Táo bạo, thông minh, ấm áp và can đảm, cung lửa Sư Tử là một nhà lãnh đạo bẩm sinh của Cung hoàng đạo, sẵn sàng vạch ra con đường, đánh bại sự bất công và tạo dựng tên tuổi cho mình trên đường đi. Được trời phú cho lòng tự trọng cao, Sư tử biết rằng họ sở hữu những đặc điểm đáng ghen tị—và họ tự hào về những đặc điểm đó. Họ không tin vào sự khiêm tốn giả tạo và sẽ là người đầu tiên khen ngợi bản thân khi hoàn thành tốt công việc. Nhưng Sư Tử không tự cao tự đại hay không muốn xắn tay áo làm việc: cung này biết rằng để được tôn trọng và ngưỡng mộ, anh ấy hoặc cô ấy cần phải nỗ lực xứng đáng với tư cách là một nhà lãnh đạo.

Nhưng đó không phải là tất cả công việc khó khăn đối với Lions. Mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, Sư Tử phát triển mạnh trong các tương tác xã hội và không gặp vấn đề gì trong việc kết bạn - mặc dù việc ép họ dành thời gian cho bạn lại là một câu chuyện khác. Sư Tử đặt bản thân lên hàng đầu và sẽ từ chối một kế hoạch không phù hợp với chương trình làm việc hoặc ý tưởng giải trí của họ. Đặc điểm này đã khiến họ bị mang tiếng là kiêu ngạo. Nhưng mặt khác, khi Sư Tử chọn dành thời gian cho bạn, đó thực sự là vì họ muốn như vậy.

Dấu hiệu Sư Tử đam mê mọi mục tiêu theo đuổi, bao gồm cả các mối quan hệ và tự coi mình là đối tác tốt nhất mà bạn từng có. Họ yêu thích những cử chỉ to lớn và họ muốn cho thế giới thấy họ có thể chu đáo và quan tâm như thế nào. Họ cũng không thể cưỡng lại sự hào nhoáng và thường mua cho đối tác của mình những món quà lớn nhất và tốt nhất. Leo là một nhà thám hiểm, đang tìm cách cân bằng giữa cuộc sống căng thẳng với các nghĩa vụ xã hội và việc đi du lịch với nhiều thời gian rảnh rỗi để thư giãn và tận hưởng. Công việc và vẻ bề ngoài rất quan trọng đối với cung này và họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được chức danh hoặc địa vị nơi làm việc, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc tạm thời hy sinh thời gian rảnh rỗi quý giá của mình.

Nhân từ với thời gian và sự quan tâm của mình, Sư Tử không bao giờ bè phái, luôn thể hiện sự thân thiện và lịch sự với mọi người. Trong khi hầu hết mọi người khác đều bị mê hoặc bởi tính cách Leonine, thì Leos lại là nhà phê bình gay gắt nhất của chính họ và coi mỗi ngày là một thử thách để trở thành Sư tử tốt nhất, thông minh nhất và táo bạo nhất có thể.

Sư Tử Tình Bạn

Phong cách tình bạn của Leo

“Bạn bè” là một trong những từ yêu thích của Sư Tử và Sư Tử nổi tiếng với việc thu thập bạn bè nhưng không phải theo cách giao dịch. Leo thực sự yêu quý người khác và bẩm sinh hiểu rằng bạn càng biết nhiều người thì cuộc sống càng dễ dàng hơn. Sư Tử dễ dàng đưa ra số điện thoại của họ, nhanh chóng theo dõi hoặc nhắn tin trực tiếp trên Instagram và sẽ mời bạn đến giờ vui vẻ của họ sau 5 phút gặp bạn. Nhưng làm quen với Sư Tử ở mức độ sâu hơn có thể là một thử thách. Đối với những người mới bắt đầu, thật khó để xác định ai đó có lịch trình giao tiếp xã hội như vậy. Và mặc dù Sư Tử rất thân thiện nhưng họ sẽ không chia sẻ đời sống tình cảm nội tâm của mình cho đến khi thực sự thân thiết với bạn. Sư Tử là một đồng minh có giá trị trong vòng xã hội của bạn và khi anh ấy hoặc cô ấy tiết lộ bí mật, hãy lắng nghe và cảm thấy vinh dự!

Người bạn tốt nhất dành cho Sư Tử: Nhân Mã

Cung thủ mãnh liệt tìm thấy đối thủ của họ trong Lions. Cả hai cung lửa, hai cá nhân đam mê này đều có khả năng phiêu lưu vô tận. Sư Tử yêu đám đông, Nhân Mã sẽ hạnh phúc hơn khi đi theo con sói đơn độc và những cuộc phiêu lưu chung của họ thật hoành tráng, cho dù đó chỉ là bộ đôi năng động này hay toàn bộ màn flash mob được khơi dậy bởi những người bạn bốc lửa này. Sư Tử và Nhân Mã thể hiện những khía cạnh táo bạo của nhau và họ tạo thành một cặp đôi không thể ngăn cản. Họ cũng có nhiều điểm chung bên dưới bề mặt. Cả hai đều là những chuyên gia trong việc biểu diễn và trở thành người mà mọi người muốn họ trở thành, tuy nhiên họ có thể mất cảnh giác với nhau. Ai biết được Họ thậm chí có thể từ bỏ hoàn toàn cuộc phiêu lưu và chỉ ngồi trò chuyện yên tĩnh bên một tách trà ngon.

Cách kết bạn với Sư Tử

Được in đậm. Sư Tử yêu những người không ngại sống ồn ào và họ sẽ chú ý nếu bạn khen ngợi họ (vì họ cũng thích những lời khen), pha trò hoặc nổi bật trong đám đông.

Làm thế nào để duy trì tình bạn với Sư Tử

Hiện. Leo có mời bạn đến dự một bữa tiệc cùng với hàng trăm người bạn thân nhất khác của anh ấy không? Leo thích lập kế hoạch và đi chơi, đồng thời sẽ dần dần loại bỏ những người ở nhà hoặc những người không nỗ lực.

3 lý do tại sao Sư Tử kết bạn tuyệt vời

  1. Hào phóng khi có lỗi, Sư Tử sẽ luôn làm bạn ngạc nhiên bằng những món quà tự phát, cho dù đó chỉ là một ly cà phê latte hay thứ gì đó lớn lao hơn.
  2. Dấu hiệu này là cuộc sống của những bữa tiệc, điều đó có nghĩa là bạn nghiễm nhiên trở thành người hạng A khi dành thời gian với Sư Tử.
  3. Là người kết nối bậc thầy, Leo sẽ không bao giờ rời bỏ cuộc đời bạn. Bạn có thể chỉ nghe tin từ một Sư Tử bận rộn trong một thập kỷ, nhưng trong vài phút, bạn sẽ cười về thời xưa và gặp lại nhau.

Những đặc điểm tương thích về tình yêu của Sư Tử

Phong cách tình yêu của Leo

Đam mê, mãnh liệt và bốc lửa, Leo yêu hết mình . Đối với Sư Tử, bản thân tình yêu - dù đang yêu, nghĩ về tình yêu hay làm tình - là một trong những điều họ yêu thích trên thế giới. Một Sư Tử bận rộn sẽ luôn đảm bảo rằng mình có nhiều thời gian cho đam mê trong cuộc sống.

Yêu là điều dễ dàng đối với Sư Tử. Nhưng tìm được một người phù hợp với họ và duy trì tình yêu có thể rất khó khăn. Sư Tử thích tán tỉnh và hẹn hò, và không gặp vấn đề gì khi ghi những cái tên mới vào lịch. Dấu hiệu này yêu thích trò tàu lượn siêu tốc lãng mạn, từ cảm giác hồi hộp trước buổi hẹn hò đầu tiên cho đến việc lấy lại hơi thở sau lần đầu tiên trên giường. Nhưng trong khi Sư Tử thích thú với sự mới lạ của việc hẹn hò, họ có thể dễ dàng thất vọng nếu cuộc hẹn hò của họ không đáp ứng được kỳ vọng quá lớn của họ. Đó là lý do tại sao Sư Tử thỉnh thoảng tìm thấy tình yêu đích thực với những người mà họ có thể đã hẹn hò hoặc chia tay trong quá khứ.

Trong phòng ngủ, Leo vui tươi và thường xuyên tưởng tượng rằng mình đang biểu diễn. Người yêu Sư Tử của bạn có thể muốn ghi lại trải nghiệm xác thịt được chia sẻ của bạn trên video hoặc ít nhất là có một vài chiếc gương được đặt một cách chiến lược trong phòng. Leo thích nói tục (đặc biệt là khen ngợi khi hoàn thành tốt công việc). Cho đi và hào phóng khi nói đến tình dục, Sư Tử có thể dành hàng giờ để làm hài lòng đối tác - miễn là đối tác đáp lại sự ưu ái đó.

Những trận đấu tình yêu cung hoàng đạo hay nhất dành cho Sư Tử

Thiên Bình : Cung khí này có thể xoa dịu bản chất bốc lửa của Sư Tử và cả hai thích giao lưu, tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống và khiến mỗi ngày thực sự thú vị.

Bọ Cạp : Sư Tử và Bọ Cạp hợp nhau về cường độ, và Sư Tử hòa đồng có thể ngăn cản Bọ Cạp sâu sắc nghiền ngẫm quá nhiều. Cung lửa và nước này là một cặp đôi quyền lực tức thời, có thể tạo ra những điều tuyệt vời nếu họ làm việc cùng nhau.

Bạch Dương : Sư Tử và Bạch Dương đều tràn đầy năng lượng, đam mê và tin rằng bất cứ thứ gì có quá nhiều - dù là rượu, đồ ăn hay tình dục - không bao giờ là đủ. Sự thèm ăn chung này có thể tuyệt vời nhưng cũng mệt mỏi, vì cặp đôi này sẽ thức suốt đêm để theo đuổi thú vui của mình.

Song Ngư : Sư Tử thường coi Song Ngư là người thuần hóa và có thể bực tức trước cách tiếp cận cuộc sống linh hoạt, tưởng tượng theo mọi quan điểm của Song Ngư. Nhưng nếu Sư tử có thể vượt qua điều đó, họ có thể tìm thấy một trận đấu sẽ cho họ thấy sự chậm và ổn định (và ướt át!) tốt như thế nào.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Sư Tử và Bạch Dương
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Kim Ngưu
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Sư Tử và Cự Giải
  • Leo và Leo Tình yêu tương thích
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Xử Nữ
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Sư Tử và Bọ Cạp
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Nhân Mã
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Ma Kết
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Bảo Bình
  • Sự tương thích về tình yêu của Sư Tử và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Sư Tử

Sư Tử thích đi chơi, uống rượu và ăn tối, và nói chung là đi dạo trong thị trấn. Sư tử thích ăn diện và việc chuẩn bị sẵn sàng là điều không thể thiếu đối với trải nghiệm cũng như sự kiện thực tế. Dấu hiệu này sống vì những lời khen ngợi và được biết đến là người tán tỉnh người pha chế rượu hoặc người phục vụ. Anh ấy hoặc cô ấy không cố gắng làm cho bạn ghen tị - tán tỉnh là một kiểu màn dạo đầu đối với Sư Tử và Sư tử của bạn biết rằng bạn là người sẽ về nhà với anh ấy hoặc cô ấy.

Thỏa thuận với Sư Tử và các cung Đất

Khi Sư Tử bốc lửa kết nối với các cung đất gợi cảm (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết), họ dường như không thể buông tay. Điều này khiến Sư Tử bối rối, những người phát triển dựa trên niềm đam mê và cường độ cao, đồng thời cho rằng các cung đất — à, quá tầm thường. Tuy nhiên, họ quay lại với Bò đực, Trinh nữ hoặc Dê hết lần này đến lần khác. Vậy liệu một trận đấu tình yêu đích thực có thể xảy ra giữa Sư Tử và cung đất không?

Tổng cộng! Các cung đất có thể tiếp đất cho Sư Tử và đặt cung lửa này ở một vị trí ổn định hơn, điều này rất cần thiết để hoàn thành công việc. Và cả hai đều có tính chất nhân đạo. Trong khi Sư Tử cảm thông với cả thế giới, họ có thể gặp khó khăn khi thực hiện bước tiếp theo để tạo ra sự khác biệt, nhưng các cung đất giúp họ thực sự cam kết với cơ hội tình nguyện mà họ đã nói đến từ lâu.

Bí quyết để trận đấu này thành công là cả hai bên cần phải cống hiến một chút. Sư Tử cần phải hy sinh một đêm thứ Sáu để đi chơi trên ghế dài, và các cung thuộc hệ đất cần tham gia cùng người yêu Leonine của họ trong buổi dạ hội lộng lẫy, ăn diện, được nhìn thấy. Cuối cùng, mỗi người cần nhận ra điểm yếu của mình và cho phép đối tác kéo nhiều hơn trọng lượng của họ ở một số khu vực nhất định. Ví dụ: các cung đất có thể chọn ngôi nhà và lập ngân sách, trong khi Sư Tử có thể trang trí và đảm bảo rằng nó thật tuyệt vời.

Làm thế nào để quyến rũ một Sư Tử

Nếu bạn để mắt đến Sư Tử, hãy lao nhanh. Sư Tử không để ý đến những tín hiệu tinh tế và đánh giá cao hành động trực tiếp. Là một dấu hiệu tốt bụng, Sư Tử sẽ không bao giờ xấu tính ngay cả khi cô ấy hoặc cô ấy không cảm thấy có mối liên hệ giống như bạn - và việc đặt tất cả lên bàn đàm phán ngày hôm nay có thể biến thành lời nói "có" trong vài tháng sau. Nhưng để khiến Sư Tử muốn kết nối, dưới đây là một số cách táo bạo:

Có được thể chất. Dấu hiệu gợi cảm này thích chạm vào. Cho phép bàn tay của bạn chạm vào và ôm thay vì bắt tay khi gặp nhau. Một lời khen cũng có tác dụng vì Sư Tử đã dành rất nhiều thời gian để xây dựng cách họ thể hiện với thế giới. Họ thích khi mọi người chú ý.

Lên kế hoạch. Cho dù đó là đi khinh khí cầu hay trải nghiệm chèo thuyền vượt thác, Leo thích khám phá toàn diện thế giới, đặc biệt là trong những chuyến phiêu lưu chỉ có một lần trong đời. Ngoài ra, việc lập kế hoạch từ đầu đến cuối sẽ khiến Sư Tử của bạn cảm thấy được chăm sóc, điều mà cung này yêu thích.

Hãy hòa nhập. Hãy nhớ rằng Sư Tử có thái độ “càng nhiều thì càng vui”. Việc dồn họ vào một cuộc trò chuyện trong khi một nhóm đang diễn ra sôi nổi xung quanh bạn sẽ khiến Sư Tử cảm thấy bị nhốt. Mời người khác tham gia cuộc đối thoại vì Sư Tử cho rằng kỹ năng giao tiếp xã hội tốt sẽ vô cùng hấp dẫn.

Cách để Yêu một Sư Tử

Nhạy cảm và hào phóng, Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo quyến rũ nhất, sẵn sàng thử bất cứ điều gì một lần và có sứ mệnh cá nhân là đảm bảo rằng lần nào đối tác của mình cũng hài lòng.

Sư Tử thích những cuộc nói chuyện tục tĩu, vì vậy việc kể lại những gì bạn đang làm khi đang làm điều đó cực kỳ gợi cảm. Sư Tử cũng thích nghe rằng họ đã làm rất tốt và bạn hài lòng với kỹ năng của họ, vì vậy hãy hào phóng với những lời khen ngợi xác thịt.

Leo thích nhìn. Nếu quan hệ tình dục trên video không phải là sở thích của bạn, hãy giữ cho người yêu Leonine của bạn vui vẻ bằng cách đặt một số gương gần giường. Và dấu hiệu này rất phù hợp với sự gợi cảm của họ, vì vậy đừng tiết kiệm màn dạo đầu, mát-xa khỏa thân và tôn thờ từng inch trên cơ thể họ. Hãy nhớ rằng, Sư Tử của bạn cũng thích gầm gừ nhiều như nó thích gầm lên. Khám phá hàng loạt trò chơi tình dục, từ sự kết hợp chậm rãi, ngọt ngào đến cắn và giật tóc, sẽ khiến Sư Tử vui vẻ và quay trở lại nhiều hơn.

Nếu bạn yêu một cô nàng Sư Tử

Hãy để cô ấy tỏa sáng. Phụ nữ Sư Tử thích cảm thấy được bạn đời trân trọng và nuôi dưỡng. Những lời khen ngợi hàng ngày, những món quà "chỉ vì" và những buổi tối hẹn hò là điều cần thiết để khiến cô ấy vui vẻ. Phụ nữ Sư Tử cũng đánh giá cao các mối quan hệ bạn bè, gia đình và công việc của họ. Đừng bắt cô ấy phải lựa chọn giữa bạn và người khác mà cô ấy yêu—điều đó sẽ chỉ khiến bạn tổn thương. Hãy biết rằng khi yêu một cô nàng Sư Tử, bạn cũng phải yêu bạn bè và gia đình của cô ấy.

Cách giao tiếp với phụ nữ Sư Tử

Hãy trực tiếp. Sư Tử quá bận rộn và có quá nhiều người trong quỹ đạo của họ nên họ không có thời gian và sức lực để phân tích ẩn ý. Nếu bạn muốn cô ấy làm điều gì đó hoặc nếu bạn cảm thấy cô ấy nên làm điều gì đó trong mối quan hệ, hãy nói với cô ấy. Sự gây hấn thụ động sẽ làm xói mòn mối quan hệ của bạn. Và Leo không muốn bạn lo lắng về cảm xúc của cô ấy. Tất nhiên, bạn nên nói mọi thứ một cách yêu thương và tôn trọng, nhưng để sự khó chịu ngày càng sâu sắc sẽ chỉ làm tổn hại đến mối quan hệ của bạn.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Sư Tử

Tin vào cơ hội thứ hai. Thống trị một cách bẩm sinh và không ngừng nỗ lực, đàn ông Sư Tử nhìn thấy những khả năng lãng mạn ở khắp mọi nơi. Ngay cả khi họ nghĩ rằng họ đang yêu bạn, họ vẫn khó có thể từ chối các lựa chọn khác. Đó là lý do tại sao Sư Tử lại nổi tiếng với việc chấm dứt một mối quan hệ ngay khi nó bắt đầu trở nên nghiêm túc. Nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ ra đi mãi mãi. Đôi khi, đàn ông Sư Tử cần nhận ra mình còn thiếu điều gì để thực sự cam kết. Hiểu được điều đó — và tin tưởng vào cơ hội thứ hai — có thể mở đường cho một cặp đôi hạnh phúc (và lâu dài) với Sư Tử.

Cách giao tiếp với đàn ông Sư Tử

Hãy vượt qua quá khứ. Đàn ông Sư Tử ghét khi những sai lầm hoặc vi phạm trong quá khứ xuất hiện, đặc biệt nếu anh ấy đã xin lỗi. Để đấu tranh công bằng với đàn ông Sư Tử, hãy chỉ tập trung vào vấn đề trước mắt và để quá khứ nằm yên. Người đàn ông Sư Tử của bạn sẽ xin lỗi khi anh ấy sai, nhưng việc tìm kiếm một lời xin lỗi hoặc bất kỳ hành vi hung hăng thụ động nào khác có thể gây tổn hại cho mối quan hệ của bạn.

Bạn có nên cưới một Sư Tử không

Đúng! Mặc dù việc hẹn hò có thể có những thăng trầm, chia tay và trang điểm, nhưng một khi Sư Tử của bạn đã đưa ra quyết định, thì anh ấy hoặc cô ấy đã cam kết. Leo là người đam mê, chung thủy và sẽ luôn biến cuộc sống của bạn thành một cuộc phiêu lưu. Sư Tử cũng sẽ đảm bảo rằng đời sống xã hội của bạn năng động và mọi thứ sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay cũ kỹ.

3 dấu hiệu cho thấy Leo đang chơi để giữ

Những chú Sư tử hay thay đổi đôi khi có vẻ như đang đùa giỡn với trái tim của bạn, nhưng thực tế có thể phải mất một thời gian để chúng thực sự biết rằng chúng muốn bạn. Trong lúc chờ đợi, hãy chú ý đến những dấu hiệu thể hiện tình cảm sau:

  1. Họ muốn dành thời gian với bạn . Sư tử yêu thích các nhóm, vì vậy khi Sư Tử quyết định từ bỏ việc chạy theo đội quân để đi chơi riêng suốt cả cuối tuần, điều đó có nghĩa là họ nghiêm túc với bạn.
  2. Họ cho bạn thấy khía cạnh lôi thôi của họ. Đối với Leo, ngoại hình là tất cả. Vì vậy, khi Sư Tử không cạo râu hoặc không trang điểm, đó là dấu hiệu cho thấy họ tin tưởng bạn.
  3. Họ dễ bị tổn thương. Đúng vậy, ngay cả Sư tử đôi khi cũng cần phải khóc. Sư Tử là chuyên gia che giấu cảm xúc, nhưng khi cung này khóc lóc hoặc suy sụp trước mặt bạn, hãy hiểu rằng bạn đã được thăng chức lên một vị trí quan trọng trong cuộc sống của họ.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Sư Tử

Khi Sư Tử thận trọng về kế hoạch của mình, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng bước tiếp. Thông thường, Leo không nghĩ gì đến việc tự động mời đối tác của mình đến tất cả các sự kiện, vì vậy nếu bạn đột nhiên nghe thấy: "Không, cảm ơn, tôi muốn tự mình đi" thì có thể có điều gì đó khác đang xảy ra. Sư tử coi tình dục là một phần không thể thiếu đối với sức sống của chúng, vì vậy nếu bạn thường xuyên từ chối quan hệ tình dục hoặc có vẻ không có tâm trạng, có thể có điều gì đó đang diễn ra bên dưới bề mặt.

Cách Leo đối phó với một trái tim tan vỡ

Tất cả đều là hình ảnh cho dấu hiệu này, điều đó có nghĩa là Sư Tử sẽ nhanh chóng xóa người yêu cũ của họ khỏi nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội và đảm bảo đăng một bức ảnh chụp bữa tiệc nổi bật để chứng tỏ rằng họ vẫn ổn , cảm ơn bạn rất nhiều. Để bước tiếp, Sư Tử sẽ cố gắng lên lịch của mình càng nhiều kế hoạch càng tốt và có thể sẽ hẹn hò thậm chí chỉ vài ngày sau khi chia tay. Không phải vì họ không quan tâm mà tiến lên chính là cách tốt nhất để Sư Tử tiến về phía trước.

Cuộc sống & Phong cách sống của Leo

Dành cho Sư Tử trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Kính râm thiết kế, phụ kiện lấp lánh hoặc thiết bị độc quyền mà bạn phải đặt hàng đặc biệt. Đối với Leo, tất cả đều liên quan đến nhãn mác và càng dễ nhận biết (và có thể đăng lên Instagram) thì càng tốt.

Gói spa tốt nhất: Những chú sư tử yêu cầu làm móng tay và móng chân bằng gel, thứ mà họ coi chỉ là bảo trì định kỳ. Để có phương pháp điều trị tiên tiến, hãy tặng Sư Tử một buổi trị liệu bằng ánh sáng bằng pha lê; họ thích được biết và kiểm tra các phương pháp điều trị mới nhất hoặc thú vị nhất.

Cocktail ngon nhất: Martini thẳng, ba quả ô liu. Sư Tử có khía cạnh cổ điển mạnh mẽ và họ đánh giá cao bất cứ điều gì đưa họ trở lại thời kỳ thanh lịch, quyến rũ và chi tiết hơn trong lịch sử.

Leo thư giãn như thế nào

Trong khi Sư Tử có thể hoạt động tùy theo yêu cầu của hoàn cảnh (thức thâu đêm không phải là điều bất thường, dù vì công việc hay giải trí), Sư Tử quý trọng thời gian rảnh rỗi của mình và thích nằm dài trên giường suốt cả ngày (tốt nhất là trên 1.000 sợi dây). tờ). Và giường không chỉ dành riêng cho việc ngủ - dấu hiệu này coi việc ăn trên giường, xem Netflix hoặc lướt Instagram (với bạn đời hoặc một người bạn âu yếm bên cạnh) là đỉnh cao của sự sang trọng. Theo Leo, ngày thứ bảy dành trên giường không bao giờ là ngày thứ bảy lãng phí.

Đời sống xã hội của Leo

Sư Tử thích được vây quanh bởi bạn bè, những người tán tỉnh hoặc thậm chí là những người xa lạ sắp trở thành bạn bè. Leos không bao giờ ngại trả lời một bữa tiệc không có điểm cộng. Về bản chất, họ biết cách kết bạn và kết nối với mọi người, và việc đi dự tiệc một mình là một thử thách thú vị để giữ cho kỹ năng kết bạn của họ luôn sắc bén.

Mùa yêu thích của Leo

Sinh ra vào giữa mùa hè, Sư Tử yêu thích những giờ ánh sáng ban ngày dài và họ say sưa đảm bảo rằng từng khoảnh khắc đều có giá trị. Loài động vật mùa hè này thích thức dậy sớm để đón ánh nắng ban ngày đầu tiên và thường ở bên ngoài cho đến khi mặt trời lặn. Được cai trị bởi mặt trời, Sư Tử phụ thuộc vào thời tiết ấm áp trong những tháng lạnh hơn. Đối với những Sư Tử ưa nhiệt, đó không phải là sự nuông chiều mà đó là điều cần thiết.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Leo

Bling nó trên! Dấu hiệu này yêu thích những kỳ nghỉ nơi họ có thể tận hưởng mọi cấp độ, từ đồ ăn, khách sạn đến mua sắm. Sư Tử cũng say mê không kém khi đi bộ qua một thành phố nước ngoài và thư giãn trên bãi biển yêu thích. Dù đi đến đâu, họ cũng không bao giờ tắt đi những phẩm chất của Leonine: kết bạn, vui vẻ và thu hút sự chú ý. Ngay cả trong một kỳ nghỉ lãng mạn dành cho hai người, vẫn cần có nhiều người ở gần để trò chuyện—đối với Leo, một phần thú vị của việc đi xa là kết nối với những người bạn mới.

Màu sắc quyền lực của Leo

Sư Tử đòi hỏi sự xuất sắc trong tình yêu, công việc và cuộc sống và anh ấy hoặc cô ấy luôn muốn được chú ý. Không phải hoa tường vi, cung hoàng đạo này thể hiện sự thành công bằng cách đảm bảo mọi con mắt sẽ đổ dồn vào họ. Màu sắc đẹp nhất của Leo là:

Vàng: Giống như chiếc bờm rực rỡ của Sư tử, màu vàng đậm cũng nhắc nhở Sư Tử rằng họ  mặt trời—mọi người đều quay quanh họ.

Màu vàng: Trầm lặng hơn vàng một chút, màu vàng nói lên tính cách lạc quan, vui vẻ của Sư Tử và cũng thể hiện tinh thần hào phóng, cho đi của cung này.

Màu tím: Màu của hoàng gia và được kết nối với luân xa vương miện, màu tím/tím nhắc nhở Sư Tử về mục đích cao cả hơn của họ - họ ồn ào và muốn được lắng nghe vì họ có điều quan trọng muốn nói.

Màu đỏ: Dấu hiệu lửa này được vẽ bằng màu đỏ cường độ cao, có thể phóng đại niềm đam mê của họ, cho dù đó là một đêm trên thị trấn hay một ngày trong phòng họp để tranh luận về niềm tin của họ.

Đây là những màu sắc mà Sư Tử nên tránh :

Màu nâu và xanh rêu: Những sắc thái màu đất này có thể neo giữ Sư Tử và kéo họ xuống, thay vì để họ khéo léo di chuyển từ dự án này sang dự án khác.

Màu xanh lam: Màu này liên kết với nước, có thể làm giảm tinh thần bốc lửa của Sư Tử và nên tránh.

Bạc hoặc xám: Màu của mặt trăng, bạc và xám đều trái ngược với tính cách ưa nắng của Sư Tử.

Phương châm của Leo

"Nếu bạn biết đường, hãy đi và chỉ đường - bạn là người dẫn đầu."

Leos thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

L dành cho lãnh đạo
E dành cho năng động
O dành cho lạc quan

Món quà tuyệt vời nhất của Leo

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, sự hiện diện của Leo sẽ truyền cảm hứng cho những người khác để họ trở thành người giỏi nhất có thể. Nhưng với sức mạnh to lớn sẽ có trách nhiệm lớn lao. Sư Tử thích sự thu hút của ánh đèn sân khấu và đôi khi họ bị ảnh hưởng bởi những gì người khác muốn (hoặc mong đợi) họ làm. Mặc dù cung này có tiếng nói nội tâm lớn, nhưng việc học cách lắng nghe nó - đặc biệt nếu nó hướng dẫn họ đi theo một bước đi không được ưa chuộng - là một bài học suốt đời sẽ chỉ khiến những Sư Tử kiêu hãnh trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Những thách thức lớn nhất của Leo

Sư tử nổi tiếng với tiếng gầm lớn. Nhưng học cách im lặng và lắng nghe là điều cần thiết để các cung Sư Tử đạt được sức mạnh đỉnh cao - đặc biệt là khi họ nghe thấy một giọng nói không phù hợp với sự tự tin và chắc chắn của họ. Và mặc dù dấu hiệu này phát triển nhờ kỹ năng ra quyết định và phản ứng trong tích tắc, đôi khi họ có thể được hưởng lợi từ việc dành vài giây, vài phút hoặc thậm chí vài ngày trước khi đưa ra ý kiến ​​​​của mình về một chủ đề. Nghiên cứu tất cả các khía cạnh, thực hiện thẩm định và học hỏi kinh nghiệm của người khác đều là những điều cần thiết để Sư Tử trở thành một nhà lãnh đạo mạnh mẽ nhất có thể.

Vũ khí bí mật của Leo

Một bản chất cho đi. Hầu hết mọi người đều cho rằng Sư Tử chỉ quan tâm đến bản thân họ. Nhưng sự xuất hiện là lừa dối. Vũ khí bí mật của Sư Tử là khả năng yêu thương, tình cảm và lòng rộng lượng vô biên của họ.

5 lý do hàng đầu để yêu thích trở thành Sư Tử

  1. Dù bạn có lập kế hoạch hay không thì bạn vẫn luôn là trung tâm của sự chú ý. Cũng có thể học cách tận hưởng nó!
  2. Bạn có tiếng nói lớn và là người chuyên nghiệp trong việc tranh luận và khiến mọi người nhìn nhận (và cuối cùng đồng ý) với quan điểm của bạn. Sử dụng giọng nói của bạn cho mục đích tốt là một niềm đam mê.
  3. Bạn không bao giờ hết năng lượng. Là một Sư Tử, một giấc ngủ ngắn kéo dài 20 phút sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng để có thể khiêu vũ suốt đêm.
  4. Mặc dù bạn là một trong những cung hoàng đạo đầu tiên đứng lên và lên tiếng khi thấy sự bất công, nhưng bản chất hiền lành bẩm sinh của bạn vẫn mời gọi mọi người tin tưởng bạn.
  5. Bạn yêu cuộc sống tốt đẹp. Bạn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền. Tại sao không tận hưởng nó bằng cách thưởng thức những phụ kiện, trang phục và phù du tốt nhất, lấp lánh nhất, táo bạo nhất mà tiền có thể mua được

Vấn đề sức khỏe của Sư Tử

Bệnh tật của Leo: Cơn sốt
Điểm mạnh của Leo: Sức mạnh
Điểm yếu của Leo: Bổ sung. Sư Tử luôn muốn trở thành người giỏi nhất và không thể nói không với một viên thuốc, chế độ ăn kiêng hay đồ uống hứa hẹn sẽ phát huy tối đa tiềm năng của cung này.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Sư Tử

Leo yêu thích bầu không khí được xem và được xem của một lớp đạp xe thời thượng hoặc lớp học barre, đồng thời nhận thấy quần áo tập luyện mới là loại phần thưởng tốt nhất để duy trì và duy trì động lực. Leo phát triển nhờ sự cạnh tranh và cảm thấy cô đơn khi tập luyện một mình. Có một người bạn chạy bộ, thuộc nhóm thể dục của Facebook hoặc làm việc với huấn luyện viên cá nhân sẽ giúp Sư tử duy trì mục tiêu tập thể dục của mình.

Về những đợt tăng nhiệt độ của Leo

Trái tim cai trị cung lửa này, và do đó, trải nghiệm tinh thần và thể chất của họ có mối liên hệ bẩm sinh với nhau. Các vấn đề về cảm xúc sẽ biểu hiện bằng việc nhiệt độ tăng đột biến và nằm trên giường một ngày, và Sư Tử thường bị sốt cao - thường kèm theo một số triệu chứng khác. Trao đổi về các vấn đề cảm xúc, thay vì chỉ cố gắng vượt qua chúng, có thể giúp Sư Tử chế ngự nhiệt độ và giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn.

10 cách hàng đầu Leo có thể đánh bại The Blues

Khi Sư Tử có tâm trạng không tốt, mọi người xung quanh đều biết điều đó. Họ bộc lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách cáu kỉnh với mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian một mình - điều này chỉ khiến Sư Tử hòa đồng cảm thấy tồi tệ hơn. Dưới đây là mười cách hiệu quả để Sư tử thoát khỏi tâm trạng và nhanh chóng trở lại đúng hướng:

  1. Hãy khóc đi. Mặc dù Sư Tử có thể không khóc về những gì đang diễn ra trong cuộc sống của họ, nhưng một bộ phim đẫm nước mắt có thể giúp họ giải tỏa cảm xúc — và giúp họ thoát khỏi vấn đề của mình trong một thời gian.
  2. Đi ra ngoài. Cho dù tự mời mình đến một bữa tiệc với bạn bè hay đến quán bar với người lạ, việc giao tiếp xã hội đều có thể khiến Sư tử quay trở lại với trò chơi của mình.
  3. Đọc email cũ. Sư Tử có tính hoài cổ và việc đọc những email cũ từ bạn bè và gia đình có thể là một lời nhắc nhở đáng hoan nghênh về những khoảng thời gian vui vẻ.
  4. Ôm ấp một con thú cưng. Sư tử yêu thích những sinh vật sống khác và đôi khi, chó hoặc mèo có thể hiểu được dấu hiệu này và những gì chúng cần theo cách mà con người không thể.
  5. La hét. Bật vòi hoa sen, đóng cửa sổ và gầm lên. Sẽ không có vấn đề gì nếu không có ai ở xung quanh (trên thực tế, hét lên một mình có thể sẽ tốt hơn), nhưng việc bày tỏ tất cả sự thất vọng đó có thể khiến Sư Tử cảm thấy dễ chịu hơn. Nghiêm túc!
  6. Đòi quyền khoe khoang. Lập danh sách tất cả lý do tại sao Sư Tử đặc biệt này lại tuyệt vời đến vậy. Đôi khi, Sư Tử cần phải thổi kèn và khoe khoang một chút. Không có sự xấu hổ!
  7. Hãy đứng lên trước sự bất công. Sư tử không thể chịu đựng được việc nhìn thấy người khác đau đớn và một cách để sử dụng sự tức giận và khó chịu của họ là tình nguyện vì một mục đích mà họ đam mê.
  8. Nhảy nhảy nhảy. Hãy bật nhạc lên, tìm nhịp điệu, ngừng suy nghĩ và bắt đầu di chuyển.
  9. Nấu một cơn bão. Sư Tử thích cảm giác được kiểm soát và việc chuẩn bị một bữa ăn ngon trong bếp có thể giúp chúng cảm thấy được là chính mình hơn một chút.

Thảo dược chữa bệnh cho Sư Tử

Hoa cúc: Loại thảo mộc nhẹ nhàng này, dù ở trong tách trà, thanh xà phòng hay chỉ để ngửi, đều giúp Leo bình tĩnh và tập trung vào việc chăm sóc bản thân. Hoa cúc cũng là chìa khóa để hạ sốt thường xuyên.

Dầu chanh: Cho dù đó là trong xà phòng, dầu gội, son dưỡng môi hay chỉ để ngửi, mùi hương sảng khoái của chanh giúp Sư Tử tập trung vào sự lạc quan bên trong và tiến về phía trước, ngay cả khi khủng hoảng hoặc một ngày tồi tệ. Loại thảo mộc này giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa và cải thiện tuần hoàn, đó là chìa khóa cho lối sống mãnh liệt của cung hoàng đạo này.

Tarragon: Loại thảo dược này giúp Sư Tử tập trung vào các mối liên hệ gắn kết họ với người khác, nhắc nhở họ rằng không ai, kể cả Sư Tử, là một hòn đảo riêng cho chính họ.

Nha đam: Loại cây có tác dụng chữa bệnh mát mẻ này có thể giúp xoa dịu tính cách bốc lửa của Sư Tử.

Đặc điểm tâm linh của Sư Tử

Những viên pha lê tốt nhất cho Sư Tử: Garnet. Viên đá đỏ này có thể giúp Sư Tử điều chỉnh ngọn lửa của họ và tập trung năng lượng đó vào điều gì đó thực chất và thay đổi.

Thần chú chữa bệnh của Leo: "Tiếng nói bên trong tôi là người dẫn đường cho tôi."

Màu sắc tinh thần của Sư Tử: Vàng, giống như chiếc áo khoác bóng mượt của Sư tử, mang đến sự kết nối bền chặt cho Sư Tử. Họ cảm nhận được sức mạnh của nó trong quần áo, phụ kiện hoặc tập trung vào màu sắc khi thiền định.

Mặt tinh thần của Leo

Là người theo đuổi lý tưởng một cách say mê, Sư Tử không ngừng tìm kiếm ý nghĩa và họ sẽ đào sâu để tìm ra ý nghĩa cho riêng mình. Sư Tử không chấp nhận giáo điều một cách mù quáng - anh ấy hoặc cô ấy muốn có lý do để theo đuổi một niềm tin và việc lắng nghe tiếng nói bên trong thường hướng dẫn họ. Sư Tử sẽ đọc sách tâm linh và lắng nghe các nhà lãnh đạo tinh thần, nhưng cuối cùng, cung này tin tưởng vào tiếng nói nội tâm sẽ đưa họ đi theo hướng tốt nhất. Sư Tử không ngại chia sẻ niềm tin của mình và họ có thể trở thành những nhà lãnh đạo tinh thần quyền lực vì lý do này. Tuy nhiên, Sư Tử sẽ chỉ chia sẻ niềm tin của mình nếu họ thực sự thể hiện chúng và họ sẽ không tán thành điều gì đó trừ khi họ đã bước đi và nói về nó.

Sư Tử có thể tìm thấy tâm linh bên ngoài tôn giáo có tổ chức và đặc biệt thích đi ra ngoài và trải nghiệm thiên nhiên dưới mọi hình thức. Tâm linh là vấn đề cá nhân của Sư Tử và họ có thể không đặt tên cho những gì mình tin tưởng, mặc dù họ có niềm tin sâu sắc. Dấu hiệu này thể hiện niềm tin tâm linh của họ trong mọi việc họ làm - đối với họ, tâm linh thể hiện rõ ràng trong công việc cũng như trong việc thực hành tâm linh. Nếu Sư Tử bị cắt đứt khỏi tâm linh của mình hoặc không sống theo lý tưởng do bản thân tạo ra thì đó là lý do dẫn đến sự bất hạnh. Họ cần kiểm tra thường xuyên bản thân tâm linh của mình và họ có thể thấy các bài thiền định, các khóa tĩnh tâm hoặc các cuộc tụ họp tâm linh có hướng dẫn hữu ích để tạo ra trách nhiệm giải trình. Leos thích trách nhiệm trong cuộc sống của họ.

Công cụ tăng cường nghiệp lực của Leo

Mọi dấu hiệu đều có công việc còn dang dở cần giải quyết. Đối với Leo, đó là việc buông bỏ niềm kiêu hãnh và trở nên dễ bị tổn thương. Phải mất cả đời để học những điều này, nhưng mỗi ngày là cơ hội để thử một trong những chiến lược sau và trở nên mạnh mẽ hơn nữa:

  1. Nghe này. Trước khi Sư Tử mở miệng, họ nên để người khác nói.
  2. Khóc. Và không chỉ vậy, Sư Tử nên để mình khóc trước mặt mọi người. Đó là dấu hiệu của sức mạnh.
  3. Hãy nói: "Tôi không biết." Sự thật là đôi khi Sư Tử không biết mọi thứ. Không ai làm vậy, và điều đó không sao cả!
  4. Đẩy người khác vào tầm ngắm. Họ cần sự hỗ trợ tinh thần của Leo! Sư Tử nên tập nói: “Tôi rất mừng cho bạn”.
  5. Tặng nặc danh. Leos xuất sắc trong việc thực hiện một hành động tốt ẩn danh, chỉ vì. Không nhận được tín dụng có thể có cảm giác mạnh mẽ như việc quảng cáo những gì bạn đã làm.

Những đặc điểm về sự nghiệp, tiền bạc và thành công của Sư Tử

Câu thần chú sự nghiệp của Leo: "Hãy quan sát tôi."

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Leo: Niềm đam mê. Sư Tử mang lại cảm giác mãnh liệt cho mọi việc họ làm, kể cả công việc và khi họ tin tưởng vào những gì mình đang làm thì sẽ không có gì ngăn cản được họ.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Leo: Làm việc theo nhóm. Sư tử thích tự mình làm mọi việc và họ có cách nhất định để hoàn thành công việc. Để người khác nắm quyền có thể khó khăn.

Phong cách làm việc của Leo

Khi Sư Tử yêu thích công việc, sẽ không có gì ngăn cản được anh ấy hoặc cô ấy. Đam mê và lý tưởng, Sư Tử không bị tiền lương chi phối (mặc dù họ rất thích những thứ xa xỉ mà tiền có thể mua được). Nhưng một Sư Tử chỉ làm những việc bình thường trong công việc thì không phải là một Sư Tử hạnh phúc. Cung này có thể và sẽ dấn thân vào một công việc, và việc Sư Tử làm việc suốt ngày đêm không có gì lạ.

Là người cầu toàn, Leo nổi giận với những thành viên trong nhóm có vẻ như đang thất bại. Nhà lãnh đạo bẩm sinh này truyền cảm hứng cho người khác, nhưng có thể không phải lúc nào cũng là người đồng nghiệp dễ tính nhất. Đó là bởi vì Sư Tử quá tận tâm với tầm nhìn của riêng mình nên họ khó có thể đánh giá cao ý kiến ​​đóng góp và ý tưởng từ người khác. Tuy nhiên, Sư Tử rất giỏi trong việc động viên người khác và có tư duy tổng thể, dựa vào các cung khác để thực hiện các bước có định hướng chi tiết hơn.

Sư Tử có thể thay đổi công việc nhiều lần trong sự nghiệp. Họ yêu thích quá trình học hỏi một công việc mới, đáp ứng và vượt qua những thử thách của nó, sau đó chuyển sang một ngành mà họ cảm thấy tài năng của mình sẽ được sử dụng nhiều hơn. Là một người có tầm nhìn xa trông rộng, Leo rất giỏi thực hiện những bước nhảy vọt về mặt chiến lược và là một doanh nhân bẩm sinh.

Nghề nghiệp trong mơ của Leo

Sư Tử là những người có năng khiếu bẩm sinh và họ cần sử dụng những kỹ năng này ở nơi làm việc để có được hạnh phúc và thỏa mãn. Họ cũng là những nhà lãnh đạo giỏi, cho dù đó là một nhóm nhỏ hay toàn bộ tập đoàn. Dù thế nào đi nữa, Leos cần có cảm giác được nhìn thấy và lắng nghe trong công việc. Sư Tử sẽ xuất sắc ở bất kỳ nghề nghiệp nào sau đây:

Doanh nhân: Sư Tử không gặp vấn đề gì khi làm việc độc lập (miễn là họ có thể dành thời gian nghỉ ngơi để giao lưu). Họ cũng thích tham gia vào mọi khía cạnh của công việc kinh doanh. Sư Tử thích sự chăm chỉ—và phần thưởng—khi được chứng kiến ​​ý tưởng của mình phát triển từ đầu, đơm hoa kết trái.

Đạo diễn: Dù là đạo diễn phim hay giám đốc nghệ thuật của công ty quảng cáo, Visual Leo đều "nhìn" mọi thứ khác với những cung hoàng đạo khác. Sư tử thích đảm nhận vai trò chỉ đạo để quan sát tầm nhìn cụ thể của chúng hình thành.

Giáo viên: Sư Tử không chỉ cực kỳ thông minh mà còn có niềm đam mê sâu sắc và thích truyền lại trí tuệ của mình cho thế hệ tiếp theo. Leo xuất sắc ở cấp đại học và thích hướng dẫn những người giỏi nhất và thông minh nhất.

Nhà phát triển công nghệ: Mặc dù không phải lúc nào cũng chú trọng đến chi tiết nhưng Leo mang đến sự sáng tạo cho không gian công nghệ và xuất sắc trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo và vượt trội. Họ cũng xuất sắc trong việc nhận ra sản phẩm công nghệ mới có thể phù hợp ở đâu trên thị trường tiêu dùng.

Giám đốc điều hành: Người phụ trách Leo là người nổi bật và đặc biệt giỏi trong việc khiến người khác muốn làm việc chăm chỉ cho mình. Leo cũng dũng cảm khi thực hiện những thay đổi lớn và không ngại thực hiện những bước đi táo bạo có thể đe dọa những người khác trong ngành.

Sư Tử và Tiền

Sư Tử làm việc chăm chỉ vì tiền và họ muốn bạn biết điều đó. Leo yêu thích sự sang trọng, cho dù đó là khách sạn năm sao hay nhãn hiệu thiết kế, và không ngại chi tiền cho chất lượng. Nhưng Leo không ngu ngốc. Mặc dù cung này đánh giá cao việc tiêu tiền nhưng họ biết cách suy nghĩ lâu dài và có chiến lược đằng sau các quyết định chi tiêu của họ. Phương châm của Leo là "Bạn không thể mang nó theo bên mình" và Sư Tử sẽ tính toán các con số để sống theo phong cách tốt nhất mà họ có thể chi trả mà không mắc nợ.

Nếu bạn làm việc cho sếp Sư Tử

Mặc dù bề ngoài Sư Tử có vẻ mạnh mẽ nhưng họ cũng đưa ra quyết định dựa trên cảm xúc và cảm xúc là đồng minh quan trọng thúc đẩy các quyết định kinh doanh của họ. Biết được điều này có thể giúp bạn định hướng làm việc cho sếp Sư Tử. Họ sẽ có những ngày tồi tệ và điều quan trọng là phải tìm hiểu các tín hiệu của họ. Ví dụ: bạn nên nhận ra thời điểm tốt nhất (và tồi tệ nhất) để đưa ra ý tưởng, câu hỏi hoặc vấn đề cho họ.

Sư Tử tôn trọng những người làm việc chăm chỉ và có thể cứng rắn với bạn nhưng điều đó chỉ khiến bạn mạnh mẽ hơn. Sư tử coi mọi thứ là cá nhân và muốn bạn thích chúng. Và nếu bạn không thích chúng, hoặc nếu bạn cắt xén chúng, họ sẽ loại bỏ bạn. Sư Tử thích được chú ý và đánh giá cao những lời khen chân thành. Để sếp Sư Tử của bạn biết bạn ngưỡng mộ anh ấy hoặc cô ấy đến mức nào sẽ giúp ích rất nhiều cho việc giành được những điểm quan trọng.

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để có mối quan hệ làm việc tuyệt vời với sếp Sư Tử:

Thể hiện sức sống của bạn. Mãnh liệt và đam mê, Sư Tử cũng muốn thấy niềm đam mê của bạn, cả trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Nói về sở thích leo núi vào cuối tuần của bạn sẽ gây ấn tượng với họ nhiều hơn là kể cho họ nghe bạn đã dành cả ngày cuối tuần trên ghế dài như thế nào.

Sở hữu những sai lầm của bạn. Nếu bạn làm sai, chắc chắn sếp Sư Tử của bạn sẽ tức giận. Nhưng thay vì thu mình lại trong khối lập phương của mình, hãy xin lỗi và bước tiếp. Mặc dù Sư Tử có thể bộc lộ cảm xúc nhưng họ không muốn thấy bạn làm điều tương tự - đặc biệt nếu đó là vấn đề của chính bạn.

Tôn vinh ranh giới. Một ông chủ Sư Tử có thể có vẻ thô lỗ nhưng họ có một trái tim nhân hậu. Mặc dù vậy, Sư Tử trong các tình huống nghề nghiệp vẫn nhận thức được ranh giới giữa “đồng nghiệp” và “bạn bè”. Cố gắng vượt qua ranh giới đó quá nhanh có thể dẫn đến hành vi gai góc.

Chú ý. Các sếp Sư Tử thích khi đồng nghiệp của họ chú ý và làm theo hành vi mà họ đang làm mẫu. Sếp của bạn có đến sớm không Họ có thích ngôn ngữ và thủ tục nhất định không Hãy làm điều tương tự và bạn sẽ được khen thưởng.

Kéo trọng lượng của bạn. Sếp Leo sẽ không làm việc cho bạn. Muốn được thăng chức Trước tiên, bạn phải yêu cầu được thăng chức, sau đó bạn phải chứng minh rằng mình đã xứng đáng được thăng chức.

Thành công có ý nghĩa gì với Sư Tử

Leos muốn trở thành người giỏi nhất và họ muốn mọi người biết rằng họ là người giỏi nhất. Đối với Sư Tử, công việc được hoàn thành tốt là công việc được khen ngợi. Sư tử thích sự công nhận, và thậm chí những lời khen ngợi bằng lời nói cũng sẽ thúc đẩy chúng. Họ thích đổi mới vì họ cảm thấy hồi hộp khi là người đầu tiên làm điều gì đó. Muốn hoàn thành việc gì đó Hãy nói rằng việc đó không thể hoàn thành được, sau đó xem Leo bắt tay vào làm và chứng minh rằng bạn đã sai.

Đánh thức Sư tử Sư Tử bên trong

Tất cả Sư Tử đều có một con Sư Tử bên trong họ. Nhưng khi họ không phát huy hết tiềm năng Sư Tử của mình - chia sẻ ý kiến, sống theo sự thật và theo đuổi đam mê của mình - thì khó có thể tìm được Sư Tử đó. Đây là cách để đưa nó ra:

Gầm. La hét thật to—ngay cả khi đang tắm khi không có ai ở nhà—có thể nhắc nhở Sư Tử rằng giọng nói của họ thực sự có sức mạnh như thế nào.

Leo lên một tảng đá lớn. Bất cứ điều gì đưa Sư Tử ra ngoài vùng an toàn của họ và tăng cường adrenaline trong họ đều là chìa khóa.

Hãy đốt lửa. Cho dù bắt đầu đốt lửa trong lò sưởi trong nhà hay đốt lửa trại ở nơi hoang dã, dấu hiệu lửa này đều có trong yếu tố của họ. Bất cứ điều gì giúp Sư Tử hòa nhập với thế giới tự nhiên - và điều đó liên quan đến sức nóng và màu sắc sức mạnh của họ - sẽ nhắc nhở họ rằng họ mạnh mẽ như thế nào.

Mặc vàng. Một lá bùa làm bằng vàng hoặc hình một con sư tử có thể nhắc nhở Leo về danh tính vũ trụ của anh ấy hoặc cô ấy.

Chơi. Sư Tử trẻ thơ thích tương tác với trẻ em, và việc ra ngoài và chạy với bộ quần áo cao đến đầu gối có thể giúp Sư Tử trở lại với môi trường của mình.

Sư Tử & Cha Mẹ

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ em Sư Tử

Thú nhồi bông. Sư Tử nhỏ bé thích thống trị một đám đông những người đang yêu và thích những trò chơi giàu trí tưởng tượng, trong đó anh ấy hoặc cô ấy kiểm soát tất cả các chi tiết và quyết định điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ em Sư Tử

Leo Dramatic xuất sắc trong các lớp diễn xuất. Việc đăng ký cho các Sư Tử nhỏ tuổi tham gia lớp học phong trào Cha mẹ & Tôi có thể giúp các em tiếp xúc với cơ thể của mình và các em sẽ thích sử dụng cơ thể của mình như một công cụ để kể chuyện.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Sư Tử phải đọc

Những đứa trẻ Sư Tử thích những cuốn sách về số phận—đặc biệt là cách tạo nên số phận của chính bạn. Điều quan trọng là trẻ em Sư Tử phải biết rằng, dù còn nhỏ nhưng chúng có giọng nói có thể và nên được nghe thấy.

Kỳ lân Uni của Amy Krause Rosenthal. Câu chuyện về một chú Kỳ lân mơ về các bé trai và bé gái, cuốn sách tranh này sẽ thu hút tình yêu tưởng tượng của Leo và nhắc nhở bé rằng thế giới này rộng lớn hơn bạn tưởng.

Lafcadio, con sư tử bị bắn trả của Shel Silverstein. Trong tác phẩm kinh điển dành cho trẻ em này, Sư Tử sẽ thích nhìn nguyên mẫu Sư Tử của mình đứng lên bảo vệ chính mình.

Đánh số các vì sao của Lois Lowry. Bộ phim kinh điển lịch sử này diễn ra tại Amsterdam do Đức Quốc xã chiếm đóng, là sự lựa chọn lý tưởng cho những thanh thiếu niên Sư Tử, những người sẽ luôn lên tiếng khi đối mặt với nguy hiểm và nghịch cảnh.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Sư Tử

Dũng cảm, không sợ hãi và không sợ ánh đèn sân khấu, Sư Tử thích sự chú ý và phát triển thành một nhà lãnh đạo. Một cái tên ám chỉ tính cách đảm đang, không gò bó của Sư Tử nhỏ sẽ rất phù hợp với anh ấy hoặc cô ấy.

Tên dành cho các chàng trai Sư Tử: Sư tử là vua rừng xanh, vì vậy việc tìm đến hoàng gia để lấy cảm hứng là điều hợp lý khi đặt tên cho cung này. Kingston là một lựa chọn hiển nhiên, mặc dù bạn có thể tìm đến những người đi đầu trong lịch sử như Barack (Obama), Nelson (Mandela), Pablo (Picasso) và Paul (McCartney).

Tên dành cho các cô gái Sư Tử: Sư Tử bé nhỏ của bạn luôn cần được chú ý ngay từ ngày đầu tiên. Đặt tên cô ấy theo tên một người phụ nữ trong lịch sử mà bạn ngưỡng mộ vì đã phá vỡ ranh giới có thể rất phù hợp. Hãy nghĩ đến Amelia (Earhart), Coco (Chanel) hoặc Zelda (Fitzgerald). Hoặc tìm kiếm cảm hứng: Stella, Luna, Ciel hoặc những cái tên lấy bầu trời làm trung tâm khác rất phù hợp cho ngôi sao nhỏ của bạn.

Cách nuôi dạy con Sư Tử

Đam mê, lý tưởng và dễ nổi nóng, vai trò của cha mẹ Sư Tử nhỏ là giúp đứa trẻ này tiếp xúc với cảm xúc của chúng và học cách sử dụng chúng như một công cụ để kết nối với người khác, với bản thân và với niềm đam mê của chúng. Xem cơn giận dữ là cách đầu tiên để Leo thử nghiệm sức mạnh của giọng nói của mình sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tránh sự thất vọng.

Khi Sư Tử lớn lên, họ có thể mất kiên nhẫn với sự mất kết nối giữa cách họ muốn thế giới (và những người trong đó) như thế nào và cách thế giới thực sự vận hành. Cha mẹ của Sư Tử cần giúp con mình vượt qua sự thất vọng này mà không làm ảnh hưởng đến tinh thần lý tưởng của Sư Tử nhỏ. Họ nên hiểu rằng Sư Tử của họ khao khát sự chú ý và nên học cách tận dụng sức mạnh của khả năng hiển thị cao để làm lợi thế cho mình.

Cha mẹ của Sư Tử chắc chắn sẽ chú ý đến năng khiếu nghệ thuật của con mình và có thể tự hỏi liệu con mình có nên theo đuổi hoạt động biểu diễn chuyên nghiệp ngay từ khi còn nhỏ hay không. Tất nhiên, đó là một quyết định cá nhân, nhưng lựa chọn tốt nhất là luôn kiểm tra với những Sư tử trẻ để đảm bảo rằng trái tim của chúng hướng vào đó.

Trẻ em Sư Tử có thể không quan tâm đến điểm số chúng đạt được ở trường, vì vậy điều quan trọng là cha mẹ phải có một cuộc trò chuyện toàn cảnh về việc điểm tốt có thể giúp ích như thế nào cho chúng trong cuộc sống. Nói về các mục tiêu và đủ linh hoạt để xem xét lại và thiết lập lại chúng có thể rất quan trọng trong việc thúc đẩy một Sư Tử bất đắc dĩ.

Dưới đây là những lời khuyên khác để nuôi dạy một đứa trẻ Sư Tử:

Đổ lời khen ngợi. Tất cả Sư Tử đều khao khát sự chú ý và khẳng định, và Sư Tử bé nhỏ cũng không ngoại lệ. Sư tử con cần biết rằng cha mẹ chúng rất quan tâm đến chúng, vì vậy hãy có mặt trong mọi trận bóng đá và các trận đấu ở trường—và nhớ cổ vũ thật to.

Hãy ủng hộ người lãnh đạo nội tâm bẩm sinh của họ. Vì trẻ em Sư Tử sinh ra đã có sẵn khả năng lãnh đạo nên hãy tập trung vào những đặc điểm đáng khích lệ như lòng tốt, sự công bằng và trung thực. Ngay từ khi còn nhỏ, các em nên thấy tầm quan trọng của việc trở thành những nhà lãnh đạo nhân từ thay vì những kẻ bắt nạt nhỏ.

Chuẩn bị đường băng của họ. Nếu bạn muốn hòa bình, hãy để Sư Tử trẻ tuổi của bạn mặc quần áo cho mình. Bạn sẽ sớm nhận thấy rằng trẻ em Sư Tử có những ý tưởng mạnh mẽ về cách chúng muốn trông như thế nào, vì vậy hãy đứng sang một bên và chuẩn bị ngạc nhiên trước những gì đứa trẻ này nghĩ ra.

Tất cả về thiếu niên Leo

Khi Sư Tử bước vào tuổi thiếu niên, dự kiến ​​tình hình sẽ có chút khó khăn. Điều đầu tiên trước tiên: Sư Tử cực kỳ trung thành và gia đình có ý nghĩa tất cả đối với họ. Tuy nhiên, vì gia đình là nền tảng của họ nên họ sẽ thử thách những ranh giới. Và (thật khó chịu!) họ có thể làm điều đó bằng logic và hùng biện. Bạn có thể gặp khó khăn khi giải thích "tại sao" lại có một quy tắc, vì vậy đừng bị cuốn vào các cuộc thảo luận qua lại—chỉ cần đặt ra luật nếu điều đó quan trọng đối với bạn.

Mặc dù Sư Tử sẽ thử nghiệm nhưng họ khó có thể bị ảnh hưởng bởi áp lực của bạn bè. Sư Tử của bạn thường là một thiếu niên kết bạn với những đứa trẻ thuộc nhiều nhóm khác nhau và mặc dù Sư Tử có thể thuộc (hoặc lãnh đạo) một nhóm, nhưng họ sẽ không ác ý với những người ở ngoài nhóm đó. Leo được bạn bè tôn trọng và có thể quan tâm đến vị trí lãnh đạo học sinh.

Sư Tử trân trọng gia đình và có thể từ chối các sự kiện xã hội với bạn bè cùng trang lứa để đi chơi ở nhà. Mặc dù Sư Tử thích giao lưu nhưng họ cũng cần nhiều thời gian để nạp lại năng lượng. Ngày thứ bảy nằm trên giường không phải là lười biếng, bất kể nó trông như thế nào. Để đạt hiệu suất cao nhất, Sư Tử cần ngủ (và thích ngủ nướng). Để họ!

Một thiếu niên Sư Tử thích:

Đi chơi cùng gia đình: Hãy để họ trông trẻ! Bạn cũng có thể tuyển dụng họ cho các công việc và dự án gia đình.

Chịu trách nhiệm về lịch trình của riêng mình: Vậy nếu họ muốn ngủ cả thứ bảy thì sao? Họ biết cách sắp xếp thời gian của mình.

Tỏ ra già dặn hơn: Một thiếu niên Sư Tử có thể đi chơi ở khuôn viên trường đại học địa phương, bởi vì Sư Tử thích cố gắng trưởng thành để có kích thước lớn hơn.

Một thiếu niên Sư Tử không thích:

Làm những việc trái với ý muốn của họ: Một Sư Tử không vui sẽ khiến mọi người không vui, vì vậy hãy chọn những trận chiến của bạn về những gì họ “phải” làm và những gì họ “phải” tham gia.

Nhờ người khác mua sắm cho họ: Đưa cho họ ngân sách và tiền mặt, và để họ mua những gì họ thích.

Sáng sớm: Bạn có thể phải giục chúng ra khỏi giường trong ngày học, hoặc nghĩ ra một hệ thống khen thưởng—chẳng hạn như sử dụng chiếc ô tô của gia đình—để tạo động lực cho chúng.

Cha mẹ Sư Tử

Dũng cảm, thông minh và quyết liệt bảo vệ gia đình, cha mẹ Sư Tử coi gia đình như “bầy đàn” của mình và sẽ làm bất cứ điều gì để đảm bảo đàn được bảo vệ và hạnh phúc. Cha mẹ Sư Tử muốn trở thành người giỏi nhất, đánh giá cao việc được khen ngợi về kỹ năng nuôi dạy con cái và đôi khi làm mọi việc vì họ "có vẻ" đúng thay vì là người phù hợp nhất với gia đình. Cha mẹ Sư Tử cần nhớ câu ngạn ngữ về việc đeo mặt nạ dưỡng khí cho chính mình trước tiên: Khi họ hạnh phúc thì gia đình họ cũng vậy.

ha mẹ Sư Tử ồn ào (đôi khi khiến con cái họ bối rối trong thời gian tựu trường), cố chấp và yêu con cái mãnh liệt. Sư tử bố hoặc mẹ đôi khi khó đánh giá được sự khác biệt của con họ với họ và họ có thể bực tức khi con họ xử lý một tình huống khác với họ. Một đứa trẻ nhút nhát có thể là một điều bí ẩn đối với Sư Tử. Tại sao người này không thể nói lên ý kiến ​​​​như cách Bố hoặc Mẹ làm. Mặt khác, cha mẹ Sư Tử hòa hợp với cảm xúc của chính họ và sự hiểu biết, đánh giá cao và thảo luận về cảm xúc có thể là món quà quan trọng nhất mà họ dành cho con cái mình. Dạy rằng không có cảm xúc nào là "xấu" hay "vượt quá giới hạn" sẽ nuôi dạy những đứa trẻ hòa hợp, nhạy cảm và không ngại nói chuyện với cha mẹ.

Làm thế nào Sư Tử có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo

Làm thế nào để tính cách của Sư Tử hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ. Đây là cách thực hiện!

Cha mẹ Sư Tử, Con Bạch Dương

Những nhà lãnh đạo bẩm sinh, Sư tử và Cừu đôi khi sẽ đối đầu nhau. May mắn thay, cam kết trung thực và nói ra mọi chuyện của cả hai cung có thể vượt qua mọi trở ngại.

Cha mẹ Sư Tử, Con Kim Ngưu

Cha mẹ Sư Tử đôi khi cảm thấy bực tức vì con Bò đực của mình , đặc biệt là trước sự bướng bỉnh của Kim Ngưu khi khăng khăng làm mọi việc theo cách của họ. Nhưng hai dấu hiệu thể chất này thích âu yếm và có rất nhiều tình yêu giữa họ.

Cha mẹ Sư Tử, Con Song Tử

Cha mẹ Sư Tử đôi khi cảm thấy bối rối trước những cảm xúc dễ thay đổi của Song Tử. Sư Tử thường nhìn mọi thứ với màu đen và trắng, vì vậy họ có thể học được nhiều điều bằng cách quan sát cách Song Tử của họ xác định và điều hướng tất cả các sắc thái của màu xám.

Cha mẹ Sư Tử, Con Cự Giải

Cha mẹ Sư Tử có mối liên hệ gần như tâm linh với những đứa con Cự Giải của họ. Những Sư Tử đam mê có thể giúp thu hút những Cự Giải nhạy cảm ra khỏi vỏ bọc của họ và giúp họ nói lên suy nghĩ của mình.

Cha mẹ Sư Tử, Con Sư Tử

Đam mê và mãnh liệt, cha mẹ và con cái Sư Tử khiến nhau phát điên và cũng là những người ủng hộ tốt nhất cho nhau. Cả hai đều không quen với việc chia sẻ sự chú ý; cùng nhau, các em học cách thay phiên nhau lắng nghe những ý kiến ​​khác nhau.

Cha mẹ Sư Tử, Con Xử Nữ

Cha mẹ Sư Tử đôi khi lo lắng rằng đứa con Xử Nữ của họ hơi quá thận trọng. Nhưng càng quan sát Xử Nữ bé nhỏ của mình, họ sẽ càng say mê với kế hoạch từng bước của Xử Nữ về hầu hết mọi thứ. Sư Tử có thể giúp Xử Nữ học cách yêu trong một vài khoảnh khắc được chú ý.

Cha mẹ Sư Tử, Con Thiên Bình

Thiên Bình bé nhỏ yêu sự chắc chắn của bố mẹ Sư Tử. Hình mẫu chắc chắn trong mọi việc này có thể khiến Thiên Bình đủ dũng cảm để nói lên cảm xúc của mình mà không cần lo lắng người khác nghĩ gì. Cả hai cung đều có tính thích phiêu lưu, và những đứa trẻ Thiên Bình đều yêu mến cha mẹ Sư Tử của mình - và cảm giác đó là của nhau!

Cha mẹ Sư Tử, Con Bọ Cạp

Đam mê và mãnh liệt, Sư Tử và Bọ Cạp hiểu được những chuyến tàu lượn siêu tốc cảm xúc của nhau và họ có mối liên hệ rất chặt chẽ. Điều này bao gồm cả việc khiến nhau phát điên - nhưng đó không phải là ý nghĩa của mối quan hệ cha mẹ và con cái sao?

Cha mẹ Sư Tử, Con Nhân Mã

Tinh nghịch và vui nhộn, hai cung lửa này tạo nên sự kết hợp tuyệt vời giữa cha mẹ và con cái. Cho dù đó là đọc truyện với giọng hài hước, mặc quần áo hay ăn sáng vào bữa tối, cha mẹ Sư Tử đều thích tìm kiếm những khía cạnh kỳ lạ của tuổi thơ — giống như những đứa trẻ Nhân Mã của họ.

Cha mẹ Sư Tử, Con Ma Kết

Sư Tử yêu sự cống hiến của Ma Kết nhưng chỉ ước Dê nhỏ có thể cố gắng vui vẻ hơn một chút. Cha mẹ Sư Tử luôn sẵn sàng cho Ma Kết khoảng thời gian vui vẻ, trong khi một đứa trẻ Ma Kết có thể nhắc nhở Sư Tử rằng đôi khi chậm rãi và ổn định sẽ thắng cuộc đua.

Cha mẹ Sư Tử, Con Bảo Bình

Hòa đồng và sáng tạo, cha mẹ Sư Tử và con cái Bảo Bình thích những bữa tiệc và hẹn hò vui chơi. Bố mẹ Sư Tử có thể phải điều chỉnh để phù hợp với tính cách độc lập của Bảo Bình nhỏ bé của mình. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không yêu bạn, Leo!

Cha mẹ Sư Tử, Con Song Ngư

Cả hai cung hoàng đạo tình cảm, Sư Tử và Song Ngư đôi khi có thể gặp vấn đề trong việc hiểu nhau. Tuy nhiên, cả hai đều coi trọng sự sáng tạo và trí tưởng tượng, và họ có thể thấy rằng họ giao tiếp tốt nhất khi nói về những vở kịch, bài thơ và bộ phim mà cả hai đều yêu thích.

Sư Tử nổi tiếng

  • Anna Kendrick
  • Arnold Schwarzenegger
  • Barack Obama
  • Ben Affleck
  • Bill Clinton
  • Cara Delevingne
  • Chris Hemsworth
  • Demi Lovato
  • Jennifer Lopez
  • Jennifer Lawrence
  • Kylie Jenner
  • Lil Uzi Vert
  • Madonna
  • Mick Jagger
  • Mila Kunis
  • Robert De Niro
  • Steve Carell
  • Tom Brady

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật