Cung Ma Kết – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

16/05/2024

Cung Ma Kết (tiếng Latinh là Capricornus) còn có các tên gọi khác là Nam Dương, Ma Kiết, Kiết Tòa – Ma Kết, cung thứ mười trong cung hoàng đạo, thuộc về những người sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1. Thuộc top 4 cung chính – tức cung số của người thủ lĩnh, có tài năng và tố chất lãnh đạo giỏi.

Tổng quan về Ma Kết

CON DÊ | 22 THÁNG 12 - 19 THÁNG 1

ĐỊNH HƯỚNG CHI TIẾT, THÔNG MINH, CHĂM CHỈ

Nguyên tố: Đất

Phân cực: Tiêu cực

Phẩm chất: Hồng y

Hành tinh cai trị: Sao Thổ

Nhà cai trị: Thứ mười

Màu thần: Xanh đậm

Viên ngọc may mắn: Lapis lazuli

Hoa: Pansy

Trận đấu tình yêu hàng đầu: Xử Nữ

Đặc điểm cung hoàng đạo Ma Kết

Thông minh, chăm chỉ và hoàn toàn kiểm soát được vận mệnh của mình, các cung Ma Kết sẽ luôn đạt được những gì họ mong muốn, trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp - không cần lý do. Ma Kết có thể nổi tiếng là bướng bỉnh, nhưng họ chỉ đơn giản là biết mình muốn gì và cũng biết họ mong muốn người khác cư xử như thế nào.

Là những người tuân theo quy tắc tự nhiên, Ma Kết phát triển theo trật tự và yêu thích các quy tắc nghiêm ngặt, hệ thống phân cấp và đặt ra cách thức thực hiện mọi việc. Cung Ma Kết có thể suy nghĩ sáng tạo không? Có, họ có thể, nhưng họ thích khi họ có những ranh giới nghiêm ngặt để hạn chế—sự thống trị tự do có thể khiến họ cảm thấy tê liệt trước sự lựa chọn. Ma Kết rất giỏi trong việc thăng tiến trong công ty và đặc biệt giỏi trong việc kiếm tiền (và đầu tư). Ma Kết yêu gia đình và rất coi trọng truyền thống. Ma Kết có thể căng thẳng khi cố gắng làm mọi thứ một cách hoàn hảo - Ma Kết có thể cảm thấy như thể họ phải nấu một bữa ăn tại nhà mỗi ngày và sẽ không bao giờ thừa nhận việc lái xe qua hoặc mang đi. Ma Kết tin rằng sự trình bày là tất cả và ngôi nhà của họ thường xứng đáng với Insta. Ma Kết đôi khi tập trung quá mức vào mọi thứ trông như thế nào thay vì cảm giác của mọi thứ, điều này có thể khiến họ cảm thấy ngột ngạt và không vui.

Ma Kết cần tìm ra ý thức vững chắc về bản thân ngoài cách người khác nhìn nhận về họ và nhận ra rằng việc đạt được thành tích chỉ là một phần nhỏ trong tính cách của họ.

Các cung Ma Kết là những người bạn trung thành và có khiếu hài hước hài hước và ranh mãnh khi bạn làm quen với họ - thật thú vị khi kéo họ ra khỏi vỏ bọc của mình. Trong tình yêu, Ma Kết là một người bạn đời thực sự, luôn tập trung vào việc giúp đỡ người bạn đời của mình tìm thấy thành công và hạnh phúc. Ma Kết sẽ lao vào một mối quan hệ giống như một công việc và tin rằng làm việc chăm chỉ có thể giúp mối quan hệ bền chặt nhất có thể. Mặc dù đôi khi một cuộc trò chuyện lãng mạn có thể có cảm giác hơi giống một cuộc họp hội đồng quản trị, đặc biệt là với các mục hành động và kế hoạch cải tiến, nhưng nếu bạn tham gia, chúng sẽ có lý: Mối quan hệ của bạn sẽ bền chặt hơn.

Tình bạn Ma Kết

Phong cách tình bạn Ma Kết

Trung thành, yêu thương và tất cả những điều về truyền thống, những câu chuyện cười nội tâm và những câu chuyện được chia sẻ tạo nên tình bạn, Ma Kết rất coi trọng tình bạn. Họ thích chăm sóc bạn bè và có thể nấu bữa tối, dọn dẹp tủ quần áo hoặc sử dụng bất cứ điểm mạnh nào của Ma Kết để giúp bạn bè của họ sống tốt hơn. Ma Kết đẩy bạn bè của họ đến mức tối đa và không ngại cho bạn bè biết nếu họ thất vọng về hành động và cách cư xử của họ. Ma Kết sẽ không để hành vi xấu bị phát hiện và sẽ nhẹ nhàng gọi tên một người bạn có thể đã quên ngày sinh nhật, kèm theo lời nhắc nhở — chẳng hạn như một món quà là một cuốn lịch — để đảm bảo điều đó sẽ không xảy ra lần nữa. Ma Kết biết rằng không phải lúc nào họ cũng có thể là người bạn "vui vẻ" - nếu họ đi du lịch cùng bạn bè hoặc dự tiệc độc thân hay tiệc độc thân, họ muốn đi ngủ trước 10 giờ - nhưng họ cũng biết rằng họ sẽ mang đến một số món quà khá tuyệt vời cho người yêu. bàn. Ma Kết truyền cảm hứng và thách thức bạn bè của họ và mong đợi điều tương tự được đáp lại.

Người bạn thân nhất của Ma Kết: Kim Ngưu

Cả hai cung Đất, Ma Kết và Kim Ngưu đều hợp nhau một cách tự nhiên và giống như cùng nhau tạo nên một thói quen. Những người bạn này rất giỏi trong việc theo đuổi mục tiêu - chẳng hạn, họ có thể gặp và nhanh chóng trở thành bạn bè trong một nhóm tập luyện chạy marathon. Kim Ngưu và Ma Kết đều có thể bướng bỉnh và không tha thứ, và sự bất đồng có thể dẫn đến tình huống đối xử im lặng lạnh lùng. Tuy nhiên, Ma Kết và Kim Ngưu cũng có trái tim bao dung, sẵn sàng tha thứ và quên đi, đồng thời cũng cười một chút về tính cách bướng bỉnh của nhau. Những người bạn này có thể theo bản năng nhận thấy mình là những đứa trẻ mới biết đi và trở nên gần giống như anh chị em ruột trong mối quan hệ của họ. Cả hai đều thích đăng ký thường xuyên và quà tặng, đồng thời thích nhắn tin và nói chuyện điện thoại thường xuyên. Kết nối liên tục giữ chúng gần nhau.

Cách để Kết bạn với Ma Kết

Kiên trì. Ma Kết có vẻ xa cách nhưng họ thực sự không muốn đầu tư cho đến khi họ biết nó xứng đáng. Ma Kết luôn quan sát bạn và luôn thắc mắc liệu bạn có phù hợp với vòng trong của họ hay không. Tính cách rất quan trọng đối với Ma Kết; trung thực, xắn tay áo và làm việc chăm chỉ đều là những kỹ năng ấn tượng. Mời Ma Kết làm điều gì đó cùng bạn. Đôi khi, họ không thấy mục đích của một buổi hẹn hò cà phê hoặc rượu vang, nhưng lại thích đi dạo, chạy bộ hoặc đi bộ đường dài hoặc đi cùng bạn đến lớp học hoặc buổi diễn thuyết.

Làm thế nào để duy trì tình bạn với Ma Kết

Giữ liên lạc. Hãy nhớ ngày sinh nhật của họ, hỏi thăm, hỏi thăm họ thế nào và thỉnh thoảng gửi quà—chỉ những thứ đẹp đẽ, bền vững thôi. Ma Kết không thích khi bạn bè biến mất và ngay cả khi bạn và người bạn Ma Kết của bạn cách xa nhau, điều quan trọng là phải thể hiện sự quan tâm của bạn bằng cách thường xuyên nhắn tin và trò chuyện liên tục qua tin nhắn. Ma Kết thích những câu chuyện mang tính nghi lễ và được chia sẻ, đồng thời có thể chơi trò chơi "nhớ khi nào" hàng giờ. Và ngay cả khi họ không có vẻ đa cảm, họ vẫn đang — in ảnh ra và đóng khung một bức sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cho Ma Kết thấy rằng bạn quan tâm đến họ đến mức nào.

3 lý do tại sao Ma Kết là những người bạn tuyệt vời

  1. Họ trung thành. Họ sẽ luôn ủng hộ bạn, ngay cả khi họ không đồng ý với những gì bạn đang làm. Họ có thể hơi nghiêm khắc khi giảng bài cho bạn, nhưng đó chỉ là vì họ quan tâm và muốn điều tốt nhất cho bạn.
  2. Họ nhớ mọi thứ. Khi bạn đến nhà họ, loại rượu yêu thích của bạn sẽ rất lạnh và họ không bao giờ phải đoán cỡ giày hay cỡ áo của bạn trong ngày sinh nhật. Họ nhớ tên của từng thành viên trong gia đình và từng người yêu cũ - dù tốt hay xấu - và đôi khi bạn có cảm giác như họ biết lịch sử của bạn còn rõ hơn cả bạn biết về lịch sử của chính mình.
  3. Họ nhận ra những món quà và điểm mạnh của bạn. Đôi khi, bạn có cảm giác như Ma Kết trong cuộc đời bạn là một nhà trị liệu/cố vấn hướng dẫn, nhưng họ có thể đẩy bạn đến nơi bạn muốn, thậm chí cung cấp các kế hoạch hành động và danh sách kiểm tra để biết cách đạt được điều đó.

Đặc điểm tương thích trong tình yêu của Ma Kết

Ma Kết đang yêu

Được cai trị bởi sao Thổ nghiêm khắc, Ma Kết biết, mong đợi và thậm chí thích thú với những phần khó khăn của các mối quan hệ. Họ ở trong đó một chặng đường dài và biết những mối quan hệ tốt nhất đều có sóng gió. Không phải họ theo thuyết định mệnh - nhưng tình yêu của Ma Kết rất thực tế và họ sẽ không có cái nhìn màu hồng về chuyện tình cảm.

Điều đó nói lên rằng, Ma Kết rất rộng lượng và hào phóng trong tình yêu, đồng thời thích được thưởng thức rượu và ăn tối. Họ thích hình thức hẹn hò sớm và có thể khá nghiêm khắc trong việc tuân theo “các quy tắc” trong chuyện tình cảm - ngay cả khi những quy tắc đó là do họ đặt ra. Thông thường, họ có thể tuân theo các chuẩn mực giới tính trong việc hẹn hò, mong đợi người đàn ông gọi điện trước và người đàn ông trả tiền trong buổi hẹn hò đầu tiên, nhưng Ma Kết không nghiêm khắc và luôn sẵn sàng xem xét con đường khác hoặc cách khác. Ma Kết có thể được sắp xếp hợp lý và thích có một đêm cụ thể trong tuần cho buổi tối hẹn hò. Ma Kết phát triển theo thói quen và có thể thích ở nhà vào cuối tuần, dưới vỏ bọc, không có gì ngoài họ và người yêu của họ. Ma Kết chỉ thích dành thời gian cho người yêu của mình, đặc biệt là trong giai đoạn đầu của mối quan hệ, điều này có thể khiến bạn bè và gia đình của họ khó chịu.

Ma Kết là những người theo chủ nghĩa một vợ một chồng nghiêm túc và mặc dù họ có thể thận trọng trong mọi khía cạnh khác của cuộc sống, nhưng họ là cung có khả năng yêu sâu sắc một ai đó và không có gì lạ khi Ma Kết kết hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò. . Họ hiểu rõ trái tim mình và không ngần ngại khóa chặt mọi chuyện khi biết rằng mối quan hệ này là đúng đắn. Và bản năng của họ đã đúng - Ma Kết trung thành sẽ duy trì mối quan hệ lâu dài. Họ không ngại trị liệu nếu mối quan hệ của họ cần sự giúp đỡ và tiếp cận vấn đề như một chướng ngại vật trên đường, có khả năng giải quyết bằng sự trung thực, tin tưởng và làm việc chăm chỉ của cả hai bên.

Những trận đấu tình yêu hay nhất của cung hoàng đạo dành cho Ma Kết

Kim Ngưu : Hai cung đất này gắn bó với bạn bè và gia đình, có mục tiêu rõ ràng và giỏi thực hiện các bước đã đạt được để đạt được chúng. Hai cung đất này cũng đam mê trong giới hạn mối quan hệ của họ - họ có thể không có quan hệ tình dục trong buổi hẹn hò đầu tiên đáng kinh ngạc, nhưng sẽ có quan hệ tình dục đáng kinh ngạc trong nhiều thập kỷ tới.

Hai cung này hiểu nhau sâu sắc và có chung mục tiêu, giá trị cuộc sống. Khi nói đến các ưu tiên, Ma Kết và Kim Ngưu đặt vấn đề an ninh và tài chính lên hàng đầu trong danh sách của họ. Họ phát huy những điều tốt đẹp nhất ở nhau, và với Kim Ngưu rất tận tâm và Ma Kết rất chung thủy, bạn có thể tự tin vào một mối quan hệ lâu dài.

Xử Nữ : Nghiêm túc, trung thành và tận tâm, hai cung này đều nói về niềm đam mê có thể đoán trước được. Có gì sai nếu hẹn hò thường xuyên vào tối thứ Bảy nếu nó dẫn đến tình dục bùng nổ sau đó, đảm bảo? Hai dấu hiệu này dẫn đến một mối liên kết vững chắc, trần thế, chứa đầy sự tôn trọng và cam kết lâu dài.

Logic và lẽ thường rất khó phát huy tác dụng trong mối quan hệ Ma Kết-Xử Nữ và cả hai đều thông minh trong vấn đề tiền bạc, con cái và cuộc sống gia đình. Tính lý trí đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ của họ và mặc dù họ không để cảm xúc lấn át nhưng sự nhạy cảm có thể bóp nghẹt niềm đam mê.

Song Ngư : Song Ngư mộng mơ có thể giúp Ma Kết học cách yêu thích trí tưởng tượng của mình, còn Ma Kết có thể giúp Song Ngư thoát khỏi đám mây và trở về thực tế. Không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ với hai cung này, và sự cam kết cũng như tình yêu của họ dành cho nhau đảm bảo họ sẽ ở bên nhau.

Mối quan hệ Ma Kết-Song Ngư thường bắt đầu bằng tình bạn. Có thể phải mất một thời gian để Ma Kết hiểu và chấp nhận những cách đôi khi lười biếng, thiếu quyết đoán của Song Ngư, nhưng Song Ngư cũng không phải lúc nào cũng nhanh chóng chấp nhận xu hướng loại bỏ chúng của Ma Kết. Nhưng với sự thỏa thuận chung, cả hai có thể dành thời gian cho nhau và thiết lập một mối quan hệ thịnh vượng.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Bạch Dương
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Cự Giải
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Sư Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Bảo Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Ma Kết và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Ma Kết

Xin mời hẹn rượu cho hai người. Ma Kết thích giữ phong cách cổ điển và sang trọng, đồng thời mong đợi buổi hẹn hò đầu tiên sẽ ăn diện và thể hiện sự quyến rũ. Ma Kết chán nản vì thiếu kế hoạch, việc xuất hiện trong buổi hẹn hò với đôi giày thể thao bẩn thỉu và thái độ "Tôi đoán chúng ta có thể đến đây" khiến họ mất hứng thú.

Ma Kết yêu thích sự quyến rũ của trường phái cổ điển và thích đến những quán bar phục vụ cocktail trang nhã — phần thưởng nếu có người chơi piano ở trong góc. Khi Ma Kết cảm thấy thoải mái hơn với bạn đời của mình, họ có thể thích ở nhà vào những buổi tối hẹn hò. Họ có xu hướng thích nấu ăn, và một bữa ăn ngon, một chai rượu vang và một bộ phim có thể là một đêm hoàn hảo đối với Ma Kết. Và trong khi Ma Kết phát triển theo thói quen, đối tác có thể giúp đưa họ ra khỏi vỏ bọc của mình và cải thiện mọi thứ một chút có thể sẽ hữu ích. Ma Kết là người rất chú trọng đến chi tiết và đặt lên hàng đầu mọi khía cạnh khác trong cuộc sống của họ nên việc họ ngồi ở hàng ghế sau và cho phép đối tác của mình thực hiện mọi kế hoạch là một điều tuyệt vời. Đặt chỗ trước, vậy nên tất cả những gì họ phải làm chỉ là có mặt, chỉ một hành động nhỏ cũng có thể khiến Ma Kết cảm thấy được quan tâm và trân trọng sâu sắc.

Đối phó với Ma Kết và Dấu hiệu Lửa

Việc Ma Kết thuộc cung đất thường bị ám ảnh hoàn toàn bởi các cung lửa - dấu hiệu mà lẽ ra họ không nên theo đuổi. Vậy tại sao lại có sự hấp dẫn và nó có thể hoạt động được không?

Các cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) nói lên nhu cầu phấn khích sâu sắc của Ma Kết. Ma Kết say mê với những điều chưa biết và muốn chế ngự những thứ hoang dã. Ma Kết coi cung lửa là một thử thách và có thể muốn khuất phục họ để trở thành đối tác hoàn hảo của mình. Ma Kết cũng bị mê hoặc bởi sự khó đoán trong cách tiếp cận cuộc sống của cung lửa. Không bao giờ có một khoảnh khắc buồn tẻ, và điều này có thể khá hấp dẫn đối với Ma Kết, những người luôn lên kế hoạch và vạch ra cuộc sống cho tương lai. Nhưng bất chấp sự hấp dẫn ban đầu, vẫn có những tia lửa! Các cung Lửa cảm thấy ngột ngạt trước việc Ma Kết cần biết mọi hành động; Ma Kết bị phát điên bởi thực tế là họ dường như không thể biết được dấu hiệu lửa sẽ làm gì tiếp theo. Vậy trận đấu này có thể thành công được không?

Tóm lại là có! Bí quyết là mỗi dấu hiệu phải cho nhau không gian để thở, không gian để làm việc của mình và tìm sự thỏa hiệp ở giữa. Giới hạn có thể tự phát và các dấu hiệu cháy có thể kéo dài đến ngày thứ Năm. Gặp nhau ở giữa là dấu hiệu của sự quan tâm.

Cả hai cặp dấu hiệu cũng coi trọng sự tôn trọng hơn tất cả, vì vậy nếu hai dấu hiệu quá khác nhau để có thể phù hợp, cả hai bên sẽ sớm hiểu ra điều đó. Nếu cả hai có thể gạt bỏ niềm kiêu hãnh sang một bên và nâng cao sự ngưỡng mộ lẫn nhau, họ thậm chí có thể vẫn là bạn bè lâu dài sau khi mối tình lãng mạn đã phai nhạt.

Cách để quyến rũ Ma Kết

Lưu những bước đi lớn cho một dấu hiệu lửa. Ma Kết muốn nhìn thấy sự ổn định từ một đối tác tiềm năng và việc có mặt ở đó khi bạn nói rằng mình sẽ tiến xa trong cuốn sách của Ma Kết để chứng minh lòng trung thành của bạn. Họ thích được thưởng thức rượu và ăn tối, nhưng có lý do hợp lý - hãy đưa họ đến một nhà hàng năm sao, đừng đặt vé hạng nhất tới nhà hàng năm sao ở một quốc gia khác nếu bạn chỉ mới gặp nhau. Hãy chậm rãi và ổn định, đồng thời nhận ra rằng họ có thể cần không gian và thời gian để cho phép bạn bước vào cuộc sống của họ. Cuộc sống của họ đã được sắp xếp và sắp xếp kỹ lưỡng từ rất lâu trước khi họ gặp bạn, và đối với Ma Kết, việc bạn cùng đi dự tiệc với bạn bè không phải là điều dễ dàng như vậy. Họ cần có thời gian để cho phép bạn bước vào vòng trong và cuộc sống của họ, đồng thời nhận ra rằng điều này có thể hữu ích trong việc học cách kiềm chế. Sau đây là ba cách nữa để quyến rũ Ma Kết.

  • Biết rượu của bạn: Nói chung, Ma Kết không phải là người nghiện rượu nhiều, nhưng họ đánh giá cao kiến ​​thức về rượu. Biết nhãn của bạn hoặc cùng nhau tìm hiểu các loại rượu khác nhau bằng cách đi nếm thử rượu có thể là một bước đột phá lớn đối với Cap.
  • Làm cho họ một chiếc ghế: Những người thuộc cung Thổ yêu thích việc tự làm và bị ám ảnh bởi những người làm ra mọi thứ bằng chính đôi tay của mình. Họ đánh giá cao công việc khó khăn của nghề thủ công, vì vậy việc làm ra một thứ gì đó—hoặc đề nghị sửa chữa hoặc sửa chữa một thứ gì đó trong nhà của họ—phải mất một chặng đường dài.
  • Có một cuộc sống: Thành công là liều thuốc kích thích tình dục đối với Ma Kết và họ thích nhìn thấy bạn làm việc chăm chỉ và xây dựng một cuộc sống thành công. Bạn càng bận rộn thì họ càng ấn tượng.

Cách để Yêu một Ma Kết

Ma Kết có thể nổi tiếng là người kín đáo, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Ma Kết chậm ấm áp và họ thích có sự kết nối tình cảm với đối tác của mình. Họ thích tình dục bùng cháy chậm rãi, trong đó những tin nhắn tán tỉnh, nhiều thời gian để tắm một mình và một bữa tối dài với nhiều lời khen ngợi sẽ dẫn đến thời gian trong phòng ngủ cùng nhau.

Ma Kết là một người yêu rộng lượng và mong muốn được đáp lại. Họ thích được người yêu dành hàng giờ để tận hưởng từng tấc cơ thể của mình và cảm thấy việc ân ái là một món quà để thưởng thức. Họ không phải là những người hâm mộ cuồng nhiệt của tình dục chóng vánh nhưng sẽ làm như vậy để duy trì mối quan hệ. Là cung đất, thể chất rất quan trọng đối với Ma Kết và quan hệ tình dục thường xuyên là một phần quan trọng trong mối liên hệ của họ với bạn tình.

Ma Kết không phải là một fan hâm mộ lớn của đồ chơi hoặc vị trí mới và thích gắn bó với sự cố gắng và đúng đắn. Điều đó nói lên rằng, họ có triết lý "tại sao không" và sự tò mò của họ có thể khiến họ thử những điều mới, đặc biệt nếu đó là điều mà đối tác của họ muốn thử. Và mặc dù tình dục rất nghiêm túc đối với Ma Kết nhưng họ cũng đánh giá cao khía cạnh ngớ ngẩn và cười khúc khích trên giường là một trong những điều họ yêu thích. Suy cho cùng, tình dục là một trong những cách để Ma Kết xả hơi, và họ thích một phòng ngủ không có rào cản, nơi mọi cảm xúc có thể bùng phát dữ dội.

Nếu bạn yêu một cô nàng Ma Kết

Tốt nhất là chính bạn. Một người phụ nữ Ma Kết thích nhìn thấy một người bạn đời không ngừng phấn đấu để trở thành người tốt nhất có thể và muốn người bạn đời của mình cũng thúc đẩy họ. Nếu bạn hẹn hò với một cô nàng Ma Kết, hãy biết rằng cô ấy không "cần" bạn và khi cô ấy chọn dành thời gian cho bạn, cô ấy có rất nhiều việc khác mà lẽ ra cô ấy có thể làm. Đừng coi thường thời gian của phụ nữ Ma Kết! Nếu bạn yêu một cô gái Ma Kết, điều quan trọng là phải biết rằng cô ấy thích những khoảng thời gian ở một mình, ngay cả khi cô ấy yêu bạn điên cuồng. Cô ấy cần thời gian nghỉ ngơi để trở thành chính mình tốt nhất. Hãy lưu ý rằng cô ấy có thể tiếp cận mối quan hệ của bạn như một công việc, nhưng điều đó không có nghĩa đó là trở ngại đối với cô ấy—nó chỉ có nghĩa là các danh sách kiểm tra, đánh giá hiệu suất (hay còn gọi là "địa chỉ công đoàn") và giao tiếp nhất quán là cách cô ấy sử dụng. tiếp cận mọi thứ, thậm chí cả các mối quan hệ. Học cách nói chuyện thẳng thắn về những điều có thể tốt hơn trong mối quan hệ của bạn thực sự có thể khiến mối quan hệ trở nên tốt đẹp nhất có thể.

Cách giao tiếp với phụ nữ Ma Kết

Hãy trung thực và trực tiếp. Tuy nhiên, phụ nữ Ma Kết có thể nổi tiếng là người vô cảm, tuy nhiên đó không phải là sự thật. Phụ nữ Ma Kết có sự giàu có sâu sắc và giàu cảm xúc, nhưng họ có xu hướng làm việc tốt nhất với sự hậu cần và lý trí. Họ muốn nghe sự thật và có thể họ không muốn phải trải qua một khoảng thời gian dài để bộc lộ cảm xúc. Ma Kết phát triển mạnh nhờ những lời khen ngợi và những câu nói Anh yêu em thường xuyên rất quan trọng đối với Ma Kết. Họ cũng yêu thích truyền thống và những cách nhỏ để bạn thể hiện tình yêu của mình. Ma Kết đã quá quen với việc đảm nhận và kiểm soát nên họ rất yêu mến khi đối tác của họ đảm nhận công việc đó ở nhà. Ma Kết thích khi ngôi nhà trôi chảy và không ngăn nắp hoặc không nấu bữa tối khi bạn nói rằng bạn có thể bị Ma Kết coi là một sự xúc phạm cá nhân.

Nếu bạn yêu một chàng trai Ma Kết

Đàn ông Ma Kết có vẻ khá thẳng thắn, nhưng anh ấy có rất nhiều tầng lớp - nếu bạn đủ may mắn để khám phá ra chúng. Điều quan trọng là phải học ngôn ngữ tình yêu của anh ấy và huấn luyện anh ấy theo cách của bạn - đàn ông Ma Kết sẽ muốn học, nhưng có thể cần một chút trợ giúp để biết anh ấy có thể hỗ trợ bạn như thế nào. Ví dụ, đàn ông Ma Kết thường tập trung vào việc sửa chữa mọi thứ. Nếu bạn phàn nàn về một vấn đề ở nơi làm việc, anh ấy có vẻ như không đứng về phía bạn nhưng thực ra anh ấy chỉ nhìn vấn đề từ quan điểm logic và cố gắng khắc phục sự cố. Cho anh ấy biết rằng đôi khi bạn không cần một sự "sửa chữa", bạn chỉ cần một bờ vai để tựa vào cũng có thể hữu ích. Và hãy để anh ấy để bạn chăm sóc anh ấy. Một người đàn ông Ma Kết muốn nắm quyền kiểm soát và trở thành người cung cấp, và anh ta có thể làm được điều đó, nhưng việc tắm rửa, lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ cuối tuần hoặc nắm quyền kiểm soát có thể là điều vô cùng đáng hoan nghênh đối với một người đàn ông Ma Kết. Cuối cùng, đừng bảo đàn ông Ma Kết phải làm gì. Anh ấy có nên làm việc 80 giờ một tuần không? Có lẽ là không, nhưng cằn nhằn chẳng có tác dụng gì. Tốt hơn hết là bạn nên nhận ra rằng Caps đôi khi bị ám ảnh bởi các dự án, nhưng mối quan tâm của họ thường dao động và anh ấy sẽ sớm có 80 giờ một tuần dành cho bạn.

Cách giao tiếp với đàn ông Ma Kết

Điều quan trọng là phải thẳng thắn với đàn ông Ma Kết - họ sẽ không chấp nhận hành vi tế nhị hoặc hung hăng thụ động. Nếu bạn không hài lòng với họ, hãy nói với họ và họ sẽ cố gắng hết sức để khắc phục. Điều quan trọng nữa là bạn phải tập trung vào tương lai—trong khi các chàng trai Cap có thể là người đa cảm, thích một chuyến du ngoạn về ký ức và chơi trò chơi “nhớ khi nào”, thì đàn ông Ma Kết không thích khi những trận cãi vã cũ lại tái diễn, và không có nhiều kiên nhẫn cho những mối hận thù. Họ thích cùng nhau thực hiện một dự án—luôn có mục tiêu hoặc dự án, từ việc cùng nhau chạy một nửa chặng đường dài đến việc nấu nướng giỏi hơn—có thể khiến cả hai bạn trở nên thân thiết hơn.

Bạn có nên kết hôn với một Ma Kết?

Đúng! Trung thành, trung thực và tận tâm với gia đình và mối quan hệ đối tác, Ma Kết có thể giúp bạn trở thành chính mình tốt nhất, đồng thời tạo ra một ngôi nhà thoải mái mà cả hai bạn đều yêu thích. Ma Kết yêu những người gần gũi nhất với họ và có thể làm việc cực kỳ chăm chỉ - nhưng chỉ vì họ muốn tạo ra một ngôi nhà thoải mái cho gia đình mình. Ma Kết coi cả hai bạn là một đội và sẽ làm bất cứ điều gì cho bạn. Ma Kết đánh giá cao sự lãng mạn và có thể tạo ra một mối liên kết không thể phá vỡ trong nhiều thập kỷ tới.

Dấu hiệu cho thấy Ma Kết đang chơi để giữ

Ma Kết có vẻ xa cách và có thể chơi bài gần ngực. Có thể mất một lúc để họ nói "Anh yêu em" và quyết định chuyển đến sống cùng nhau có thể khiến họ phát điên với các bảng tính, báo cáo tài khoản ngân hàng và những con thiêu thân khác để cố gắng biện minh cho sự lựa chọn là một lựa chọn kinh tế. Dưới đây là ba dấu hiệu cho thấy Ma Kết nghiêm túc trong một mối quan hệ.

  1. Họ ngừng trả lại tiền cho bạn. Mũ lưỡi trai đều hướng tới sự công bằng và trong các dấu hiệu khác, đây có thể là dấu hiệu của một kẻ lừa đảo. Nhưng nếu bạn nhận kem và họ không đưa tiền cho bạn, đó là dấu hiệu họ coi bạn như một khối và biết rằng cuối cùng số tiền sẽ được trả lại.
  2. Họ bỏ lớp yoga tối thứ Tư. Hoặc quay thứ bảy, bất cứ điều gì. Ma Kết phát triển theo thói quen và nâng cao điều đó lên trên hết. Nếu họ bỏ qua thói quen đó đối với bạn, đó là dấu hiệu cho thấy bạn có được trái tim của họ.
  3. Họ dành không gian trong nhà cho bạn. Một nơi dành cho mọi thứ và mọi thứ ở đúng vị trí của nó là phương châm của Ma Kết. Nếu họ dọn ngăn kéo, đề nghị bạn để lại bàn chải đánh răng hoặc cho phép bạn mang vào một phụ kiện, đồ trang trí hoặc cây cối, đó là dấu hiệu họ thực sự coi bạn là một phần trong cuộc sống của họ.

Cờ đỏ trong mối quan hệ Ma Kết

Bản năng đầu tiên của Ma Kết là lên tiếng nếu có vấn đề, nhưng Ma Kết sẽ không tiếp tục báo động. Đừng cho rằng mọi thứ đã trở lại bình thường chỉ vì họ không còn nói về bất kỳ vấn đề hay vấn đề nào nữa. Ma Kết có thể đã rút lui, nhưng quá trình này có thể mất một chút thời gian, vì Ma Kết thận trọng muốn đảm bảo rằng họ có tất cả những gì mình đã chấm và đã vượt qua. Họ không muốn kết thúc mối quan hệ quá sớm và cũng muốn đảm bảo rằng bạn sẽ ổn. Họ quan tâm đến cảm xúc của bạn và sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo rằng bạn sẽ có thể bước tiếp, cả về mặt tình cảm và tài chính. Để đạt được mục đích đó, họ có thể nhờ bạn bè kiểm tra tình hình của bạn hoặc có thể đưa cho bạn một tấm séc hậu hĩnh khi kết thúc mối quan hệ. Một động thái như thế này có vẻ nhẫn tâm nhưng họ làm vậy vì muốn chu cấp cho bạn. Dấu hiệu đỏ của Ma Kết bao gồm việc kín đáo về lịch trình, đột nhiên có lý do hoặc lý do để ra khỏi nhà vào cuối tuần và liên tục chỉ trích hoặc chê bai về ngoại hình, hành vi cũng như những điều bạn thích và không thích.

Cách Ma Kết đối phó với một trái tim tan vỡ

Ma Kết có vẻ nghiêm khắc và chỉ những người bạn thân nhất của họ mới biết Ma Kết đang tổn thương đến mức nào. Để biết cảm xúc của Cap sau chia tay như thế nào, hãy nhìn vào lịch của họ. Họ càng tỏ ra bận rộn thì bên trong họ càng tan vỡ. Một Cap giải quyết nỗi buồn của họ bằng hành động, vì vậy một Cap đã từng trải qua một trái tim tan vỡ có thể bắt đầu đốt dầu lúc nửa đêm tại nơi làm việc hoặc có thể bắt đầu tập luyện để chạy bán marathon hoặc tham gia một lớp học tiếng Pháp. Ma Kết dường như cũng có thể bắt đầu các hoạt động mới hoặc bỏ rơi những người bạn và hành vi cũ sau khi chia tay. Ma Kết đôi khi trở nên cộng sinh với bạn đời của mình và khi chia tay xảy ra, Ma Kết thường coi sự chia rẽ là cơ hội để thay đổi bản thân.

Cuộc sống & Phong cách sống của Ma Kết

Dành cho Ma Kết trong cuộc sống của bạn

Món quà tốt nhất: Nến! Nến biến ngôi nhà thành tổ ấm, và mặc dù Ma Kết là người theo chủ nghĩa tối giản nhưng họ không thể cưỡng lại những ngọn nến đậu nành thân thiện với môi trường với màu sắc trầm thường được thắp sáng ở mọi nơi trong nhà.

Gói spa tốt nhất: Làm móng tay. Được đánh bóng, đánh bóng và bôi nhiều kem dưỡng da tay, Ma Kết không bao giờ thiếu bàn tay gọn gàng và yêu thích sự sang trọng đơn giản. Màu sắc họ lựa chọn có thể là màu nude hoặc trong suốt nhưng cả Cap nam và nữ đều thích sở hữu những ngón tay thanh thoát.

Loại cocktail ngon nhất: Pinot Grigio. Một loại rượu vang trắng đơn giản, được nhấm nháp và thưởng thức trong suốt bữa ăn, thường là thứ mà Ma Kết đánh giá cao. Nhưng nước có ga cũng đứng thứ hai - Caps không thích mất kiểm soát và có thể để dành việc uống rượu cho những dịp (rất) đặc biệt.

Ma Kết thư giãn như thế nào

Ma Kết yêu thích danh sách việc cần làm và có thể thích viết nhật ký. Đối với họ, đó không phải là một nhiệm vụ hành chính mà là một cách để hiểu thế giới của họ. Ma Kết thích cảm giác thành đạt, và đối với Ma Kết, việc thực hiện một dự án tự làm tại nhà hoặc dự án nấu ăn phức tạp có thể là một cách tuyệt vời để họ thả lỏng tâm trí. Là một cung đất, Ma Kết thích sử dụng đôi tay của mình và thích chế tạo mọi thứ. Ma Kết thích sự bận rộn và yêu thích mục tiêu - đối với Ma Kết, tập luyện cho một cuộc chạy marathon hoặc ba môn phối hợp là một cách lý tưởng để thư giãn.

Đời sống xã hội Ma Kết

Ma Kết có một nhóm bạn nhỏ và những người bạn mà họ có bây giờ có thể là những người bạn mà họ đã kết bạn khi còn nhỏ. Ma Kết thực sự tin tưởng vào sức mạnh của tình bạn trọn đời và thích có một nhóm rất nhỏ bạn bè mà họ có lịch sử lâu dài, những người mà họ hoàn toàn tin tưởng. Ma Kết có xu hướng thích làm mọi việc một đối một hoặc theo nhóm nhỏ và không thích đi dự tiệc. Ma Kết có thể khó làm quen, nhưng một khi bạn đã có một người trong vòng trong của mình, bạn sẽ có một người bạn suốt đời. Ma Kết rất mãnh liệt và bận rộn trong cuộc sống đến mức họ thường vui vẻ dành thời gian rảnh rỗi cho riêng mình - họ không cô đơn, họ đang nạp lại năng lượng.

Mùa yêu thích của Ma Kết

Mặc dù sinh nhật của họ rơi vào giữa mùa đông nhưng Ma Kết vẫn thích mùa hè và thích cắm trại, đi bộ đường dài và dành cả đêm dưới những vì sao. Ma Kết có thể khó tính và có thể đưa việc cắm trại lên một tầm cao mới, nhưng hòa mình vào thiên nhiên có thể giúp chế ngự được sự mãnh liệt của Ma Kết. Ma Kết thích dành nhiều ngày bên ngoài để hấp thụ Vitamin D và sẽ luôn chọn dùng bữa bên ngoài hơn là trong nhà nếu có bất kỳ lựa chọn nào.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Ma Kết

Ma Kết thích hoàn thiện bản thân, vì vậy bất kỳ kỳ nghỉ nào có yếu tố đó đều là điểm cộng trong cuốn sách của họ. Ma Kết rất thích các khóa tu dưỡng sức khỏe và thích ý tưởng học một kỹ năng mới khi họ đang đi nghỉ. Ví dụ, một lớp học nấu ăn ở miền Nam nước Pháp là một cách tuyệt vời để Ma Kết vừa học vừa thưởng thức — điều tuyệt vời nhất của cả hai thế giới đối với Ma Kết.

Màu sắc quyền lực của Ma Kết

Thông minh, lạnh lùng, logic và kết nối với trái đất, Ma Kết làm tốt nhất với những màu nền thể hiện cường độ lạnh lùng của họ và có thể giúp họ kết nối với con người lý trí của mình. Dưới đây là những màu sắc tốt nhất cho Ma Kết.

Xanh đậm: Màu xanh đậm nói lên chiều sâu trí tuệ của Ma Kết, đồng thời cũng nói lên sự mãnh liệt ẩn dưới bề mặt mịn màng của Ma Kết. Trong khi Ma Kết có vẻ điềm tĩnh và nắm quyền kiểm soát, giống như đại dương, thì có rất nhiều vòng xoáy nằm ngoài tầm nhìn.

Trắng: Mũ nhìn thế giới bằng màu đen và trắng và phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo. Màu trắng là màu tuyệt vời để nói lên sự thúc đẩy không ngừng của Ma Kết để trở thành người giỏi nhất.

Màu nâu: Là một cung đất, Mũ có thể mặc màu nâu mà không một cung nào khác có thể làm được và thực sự có thể làm nổi bật vẻ đẹp cũng như cường độ của tất cả các sắc thái màu nâu, đồng thời màu sắc có thể giúp tạo nền tảng cho Mũ.

Màu xanh lá cây: Một màu đất khác, Ma Kết thích sắc thái này để giúp họ vững vàng và giữ đôi chân mình trên mặt đất, đặc biệt khi cuộc sống xung quanh họ có vẻ điên rồ và bất ổn.

Những màu sắc Ma Kết nên tránh là:

Màu đỏ: Màu đỏ có thể quá mãnh liệt đối với sự rung cảm thực tế, nhẹ nhàng mà Ma Kết cố gắng tán thành.

Vàng: Mũ lưỡi trai không thích sự lấp lánh và có thể tạo cảm giác lòe loẹt và choáng ngợp với màu kim loại.

Màu cam: Tương tự như màu đỏ, màu cam có thể quá mạnh mẽ và kích thích Ma Kết, thay vì khiến họ bình tĩnh lại và cho phép họ phát huy thế mạnh logic và sự kiên trì của mình.

Phương châm của Ma Kết

"Tôi có thể thành công ở bất cứ điều gì tôi đặt tâm trí vào."

Ma Kết thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

C cho sự tự tin
A cho khả năng phân tích
P cho thực tế
R cho trách nhiệm cho
I thông minh
C cho việc chăm sóc
O cho ngăn nắp
R cho thực tế
N cho gọn gang

Món quà tuyệt vời nhất của Ma Kết

Ma Kết thông minh, có định hướng chi tiết và sẽ không chấp nhận câu trả lời khi họ muốn thứ gì đó. Thái độ làm việc chăm chỉ của họ là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người và họ thực sự tin rằng họ có thể đạt được bất cứ điều gì nếu làm việc chăm chỉ. Ma Kết luôn sẵn sàng học các kỹ năng mới và coi những điều họ chưa biết — như thay lốp xe hay luộc quả trứng hoàn hảo — là một thử thách mà họ phải thực hiện. Thái độ này khiến họ trở thành bậc thầy trong mọi ngành nghề và họ có những kiến ​​thức bí truyền khiến tất cả những ai biết họ đều ấn tượng.

Thử thách lớn nhất của Ma Kết

Ma Kết có thể cực kỳ khó khăn với bản thân và cũng khó khăn với người khác. Họ có thể giữ mối hận thù và giữ người khác trong cuộc sống của họ theo những tiêu chuẩn không thể chấp nhận được. Ma Kết đôi khi nhìn thấy một cách hạn hẹp để làm một việc gì đó, và việc mở rộng tầm nhìn cũng như quan điểm của họ có thể cực kỳ hữu ích trong việc giúp họ và những người khác được nghỉ ngơi.

Vũ khí bí mật của Ma Kết

Sự kiên trì của họ. Họ tin rằng họ thực sự có thể làm bất cứ điều gì, và họ sẽ nỗ lực hết mình và hoàn thành nó, bất kể nhiệm vụ đó có mệt mỏi hay tẻ nhạt đến thế nào. Ma Kết sẽ thức cả đêm nếu cần thiết và gần như là siêu nhân về khả năng bỏ qua tình trạng kiệt sức và tập trung cao độ vào nhiệm vụ trước mắt.

5 lý do hàng đầu để yêu thích việc trở thành Ma Kết

  1. Số dư tài khoản ngân hàng của bạn thật đáng ghen tị. Bạn không bị cám dỗ quá mức bởi việc mua hàng và có năng khiếu đầu tư và tiết kiệm.
  2. Tâm trí của bạn giống như một cái bẫy thép. Bạn không bao giờ quên bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai và có thể nhớ lại những cuộc trò chuyện từ nhiều năm trước.
  3. Ngôi nhà của bạn trông giống như thuộc về HGTV. Cho dù đó là đồ thuê hay bạn sở hữu nó, bạn đều có con mắt tinh tường về thiết kế và biết chính xác những điểm nhấn để biến bất cứ nơi nào—ngay cả phòng khách sạn—dường như như một ngôi nhà.
  4. Bạn không bao giờ mất bất cứ thứ gì và luôn có sẵn các tập tin, mật khẩu và giấy tờ quan trọng. Tổ chức của bạn tiết kiệm thời gian và sự tỉnh táo của bạn.
  5. Bạn được đánh bóng. Bạn không bao giờ không biết phải nói gì và dường như tránh được những tình huống khó xử vì bạn là chuyên gia nói chuyện nhỏ và cũng thực sự giỏi trong việc biết chính xác những gì cần nói để khiến người khác cảm thấy dễ chịu.

Vấn đề sức khỏe & thể hình của Ma Kết

Bệnh tật của Ma Kết: Đau đầu gối là chuyện thường gặp; Chấn thương ACL thường có thể được nhìn thấy ở Ma Kết. Ngoài ra, Ma Kết còn thể hiện sự căng thẳng trên làn da của họ, và rất tiếc là mụn trứng cá, bệnh chàm và phát ban đều quá phổ biến.
Điểm mạnh của Ma Kết: Ý chí mạnh mẽ. Ma Kết sẽ không chấp nhận những hạn chế về thể chất và thường khiến bác sĩ của họ phát điên vì không tuân theo.
Điểm yếu của Ma Kết: Ma Kết đôi khi có thể cảm thấy khó chịu với cơ thể của mình và có thể cần thực sự học cách tập trung vào việc điều chỉnh cơ thể mình và những gì nó cần. Nhận thức về tâm trí và cơ thể có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh về thể chất và quan trọng hơn, có thể giúp Ma Kết nắm bắt được vấn đề trước khi nó trở thành vấn đề lớn.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Ma Kết

Các lớp SLT. Là sự kết hợp giữa cardio và Pilates, SLT giúp tim bạn đập mạnh, tâm trí bạn luôn tập trung và sức chịu đựng tinh thần cần có có thể khiến bạn cảm thấy giống như thiền định hơn—đó chính là thứ bạn cần.

Về những làn da Ma Kết bùng phát

Ma Kết có rất nhiều sản phẩm dành cho da, có thể giới thiệu chúng cho người khác tốt hơn bất kỳ nhân viên nào tại quầy trang điểm và có thể có những cuộc thảo luận lâm sàng phức tạp với bác sĩ da liễu, nhưng dường như họ cũng phải vật lộn với các đợt bùng phát, bất chấp kiến ​​​​thức và thói quen chăm sóc da của họ. Đưa cái gì? Tại sao Ma Kết lại gặp vấn đề về da? Câu trả lời nằm ở sự kết nối giữa tâm trí và cơ thể hoặc thiếu nó. Ma Kết là chuyên gia trong việc giữ cảm xúc cho riêng mình, nhưng họ phải bộc lộ ở đâu đó và điều đó thường thể hiện qua làn da. Ngoài ra, Ma Kết có thể gây căng thẳng cho bản thân và làn da của họ. Ma Kết là những sinh vật có thói quen đến nỗi những sai lệch nhỏ, chẳng hạn như ăn nhiều loại thực phẩm khác với thói quen của họ, có thể gây ra phát ban trên da. Ma Kết nên tuân theo những gì hiệu quả, thói quen khôn ngoan và làm việc với bác sĩ da liễu cũng như nhận ra các tác nhân gây ra, bao gồm cả những yếu tố cảm xúc, có thể giúp Ma Kết luôn giải quyết mọi vấn đề về da có thể xảy ra trong cuộc sống của họ.

10 cách hàng đầu Ma Kết đánh bại nhạc Blues

Ma Kết có thể cảm thấy thất vọng khi cuộc sống không như ý muốn. Họ có thể lạc quan nhưng lại ghét khi cảm xúc của họ dù tốt hay xấu bị lấn át. Đây là cách Ma Kết đánh bại nỗi buồn và thoát khỏi bất kỳ tâm trạng nào đang khiến họ chán nản.

  1. Đọc quyển sách. Caps thích thu hút tâm trí của họ và nhận thấy điều đó thường giúp họ thoát khỏi mọi tâm trạng chán nản.
  2. Nói chuyện với gia đình. Đối với Caps, gia đình là tất cả và trò chuyện với người thân là một cách để nhắc nhở họ rằng họ có rất nhiều người luôn ủng hộ họ.
  3. Dọn dẹp. Caps ghét sự lộn xộn. Việc lục tung tủ quần áo với một túi rác và một địa điểm quyên góp có thể giúp nâng cao tâm trạng của Ma Kết hơn bao giờ hết.
  4. Đầu bếp. Mũ Đất thích chạm và ngửi các nguyên liệu, và việc bận rộn vào bếp giúp họ đánh bại tâm trạng tồi tệ.
  5. Đi tắm. Mũ không làm điều này đủ! Tắm không phải là một thú vui mà nó là một điều cần thiết và làm như vậy có thể giúp Caps giải tỏa sự lộn xộn về tinh thần của họ.
  6. Trang trí lại. Mũ lưỡi trai bị ảnh hưởng sâu sắc bởi môi trường sống trong nhà của họ và thông thường, việc dọn dẹp và sắp xếp lại ngôi nhà của họ có thể giúp họ có tâm trạng tốt hơn.
  7. Tham gia một lớp học yoga. Thú nhận: Caps có xu hướng ghét một vài lớp yoga đầu tiên họ tham gia, nhưng càng tiếp tục, họ càng thấy nó hữu ích cho tâm trí và cơ thể của mình.
  8. Lấy một tách cà phê. Mũ phát triển mạnh nhờ caffeine và cũng thích thói quen đến quán cà phê. Nâng cao trải nghiệm và biến nó thành một món ăn thú vị bằng cách gọi một ly latte hoặc mocha thay vì cốc joe thông thường của bạn.
  9. Đi đến một bảo tàng. Mũ lưỡi trai đánh giá cao nghệ thuật và việc đi dạo quanh bảo tàng—tốt nhất là một mình—có thể giúp thay đổi quan điểm của họ.
  10. Tình nguyện viên. Những Caps có lương tâm sâu sắc có tính công bằng xã hội mạnh mẽ và hoạt động tình nguyện là một cách tuyệt vời để họ giúp ghi nhớ thế giới tồn tại ngoài những thói quen và danh sách việc cần làm của họ.

Các loại thảo mộc chữa lành tâm trạng của Ma Kết:

Đây là những loại thảo mộc tốt nhất cho Ma Kết và có thể giúp họ tập trung vào những phần tốt nhất của bản thân.

hương thảo: Loại thảo dược này không chỉ có thể giúp làm dịu cơn đau nhức khớp mà còn có thể mang lại tinh thần minh mẫn cho Ma Kết.

ngải giấm: Mũ lưỡi trai đôi khi cảm thấy đầu óc quay cuồng, đặc biệt là khi đến giờ đi ngủ. Tarragon có thể giúp họ bình tĩnh và nghỉ ngơi rất cần thiết.

kinh giới: Loại gia vị này có thể giúp Cap thoát khỏi tâm trạng tồi tệ và có thể giúp họ liên tục nhìn thấy mặt tươi sáng và nhớ rằng ngày mai luôn là một ngày khác.

hoa cúc: Giống như ngải giấm, hoa cúc có thể giúp xoa dịu tâm trí hoạt động quá mức của Ma Kết. Ngoài ra, hoa cúc còn có tác dụng chống viêm, rất quan trọng đối với những người chơi thể thao.

Đặc điểm tâm linh Ma Kết

Pha lê tốt nhất cho Ma Kết: Azurite. Viên đá này có thể giúp Ma Kết nâng cao bản thân cao hơn và cũng là viên đá tuyệt vời để Ma Kết chấp nhận con người khác như chính con người họ và mời họ bước vào cuộc sống của họ.

Thần chú chữa bệnh của Ma Kết: "Tôi tạo ra hiện thực của riêng mình."

Màu tinh thần Ma Kết: Màu xanh đậm nói lên chiều sâu và trí thông minh sâu sắc của tâm hồn Ma Kết, đồng thời là màu sắc tuyệt vời giúp họ hòa nhập vào khía cạnh "hiểu biết" sâu sắc hơn của mình — điều mà đôi khi mâu thuẫn với khía cạnh danh sách kiểm tra logic mà họ thường làm. theo.

Khía cạnh tinh thần Ma Kết

Ma Kết là người thực tế và ban đầu hoài nghi về một số nguyên lý tôn giáo nhất định. Điều đó nói lên rằng, Ma Kết có thể cực kỳ tâm linh và cũng có thể là nhà lãnh đạo trong các tổ chức tôn giáo, vì họ yêu thích học thuật và lịch sử tìm hiểu sâu về các văn bản tôn giáo. Họ cũng có một sự chắc chắn và chắc chắn khiến giáo dân vô cùng an tâm.

Ma Kết có thể thấy mình đang trải qua giai đoạn mất niềm tin sâu sắc ở tuổi thiếu niên hoặc tuổi đôi mươi, và họ có thể thấy rằng hành trình tâm linh của mình đầy rẫy những khúc mắc. Họ có thể tìm thấy vài tháng, nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ trong cuộc đời mà họ có thể không cảm thấy mình thực hành tâm linh tích cực, nhưng thật bất thường khi tìm thấy một Ma Kết chưa bao giờ có mối quan hệ nào đó với Thần thánh - bất kể điều đó có ý nghĩa gì với họ .

Đối với Ma Kết, thời gian solo mang tính tâm linh và ngay cả khi họ không có "hệ thống niềm tin" nghiêm ngặt, họ vẫn thấy rằng việc có những nghi thức solo, ngay cả khi chỉ là một tách cà phê im lặng, là tất cả cho tâm trạng và thành công của họ.

Nhân tố thúc đẩy nghiệp Ma Kết

Mỗi dấu hiệu đều phải giải quyết công việc còn dang dở. Đối với Ma Kết, đó là học cách chấp nhận mức "đủ tốt" - cả ở bản thân và người khác. Mặc dù việc phấn đấu để đạt được sự hoàn hảo thường đưa Ma Kết đến thành công nhưng điều đó có thể khiến những người khác cảm thấy như họ không bao giờ có thể đáp ứng được những kỳ vọng chính xác của Ma Kết. Ở đây, những yếu tố thúc đẩy nghiệp chướng Ma Kết có thể kết hợp vào cuộc sống của họ.

  1. Bỏ qua danh sách việc cần làm. Chỉ hôm nay thôi. Mọi việc sẽ được hoàn thành và bạn có thể thấy rằng những điều thú vị sẽ xảy ra khi bạn không phải chạy đua từ điểm A đến điểm B.
  2. Đến muộn năm phút. Điều này đặc biệt tốt nếu bạn gặp một người thường xuyên đến muộn. Bạn biết bạn luôn chờ đợi họ—hãy để họ đợi một lúc. Nó có thể giúp bạn giảm bớt sự lười biếng cho người khác và giúp bạn có nhiều tự do hơn trong lịch trình của mình.
  3. Hãy làm điều gì đó mà bạn dở. Vẽ không đẹp? Đó là lý do tốt nhất để sử dụng bút chì và giấy. Không phải mọi thứ đều cần phải có chất lượng chuyên nghiệp để xứng đáng, và đối với Cap, việc cho phép bản thân được làm những điều tồi tệ — vì thiếu một từ hay hơn — có thể mang lại sự giải phóng vô cùng.
  4. Làm việc với trẻ em. Hoạt động tình nguyện với trẻ em có thể giúp Caps thoát khỏi suy nghĩ và tập trung vào sự tự do, vui tươi và vui vẻ. Trẻ em là những chuyên gia bắt kịp dòng chảy và Caps có thể học được nhiều điều từ chúng.
  5. Hãy quyên góp tiền. Caps có thể kiểm soát khá chặt chẽ về tài chính của họ, nhưng việc quyên góp tiền có thể giúp họ nhận ra rằng họ có thể hào phóng và vẫn còn nhiều tiền.

Đặc điểm sự nghiệp, tiền bạc và thành công của Ma Kết

Câu thần chú sự nghiệp của Ma Kết: "Tôi có thể đạt được bất cứ điều gì tôi đặt ra?"

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Ma Kết: Sự quyết tâm. Ma Kết sẽ cố gắng vượt quá giới hạn của mình để hoàn thành công việc đúng thời hạn. Ma Kết sẽ không chấp nhận câu trả lời "không" từ chính họ hoặc từ cấp dưới và biết rằng luôn có cách để làm được điều không thể.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Ma Kết: Tính cứng nhắc. Ma Kết có thể tuân theo các quy tắc của công việc đến mức T, nhưng có thể bị bỏ qua để được thăng chức vì họ có thể không suy nghĩ sáng tạo. Ma Kết là những người tuân theo quy tắc nghiêm khắc và có thể cần nỗ lực suy nghĩ vượt ra ngoài ranh giới của công việc hoặc nhiệm vụ để thực sự chứng minh tiềm năng lãnh đạo và đổi mới của họ.

Phong cách làm việc Ma Kết

Chậm rãi, ổn định và có phương pháp, Ma Kết là người đáng tin cậy trong văn phòng và thường là người đầu tiên vào và cuối cùng. Ma Kết không bao giờ đợi đến phút cuối cùng và không có gì lạ khi Ma Kết bắt đầu một dự án vào ngày được giao.

Ma Kết dường như có thể đảm nhận tất cả và hướng tới sự nghiệp, như luật hoặc tài chính, nơi có nhiều áp lực. Ma Kết phát triển mạnh mẽ dưới áp lực và yêu thích thử thách xem họ có thể làm được bao nhiêu việc trong 24 giờ một ngày. Ma Kết rất giỏi trong việc thiết lập ranh giới và không để cảm xúc cản trở cuộc sống công việc của họ. Ma Kết là một ông chủ công bằng, chính xác, luôn mong đợi các báo cáo của họ cũng chăm chỉ như họ. Những lời bào chữa cá nhân không đi xa được với Ma Kết, và họ thực sự chỉ muốn thấy công việc được hoàn thành và hoàn thành tốt.

Ma Kết có thể cảm thấy thất vọng khi các đồng nghiệp dường như không làm việc chăm chỉ nhưng vẫn tiến về phía trước và đôi khi bị mắc kẹt trong các dự án công việc đòi hỏi trí tưởng tượng hoặc tư duy vượt trội. Các lớp học nghệ thuật hoặc các hoạt động sáng tạo khác bên ngoài văn phòng có thể giúp họ đạt được những kỹ năng mềm này, điều này có thể giúp người giám sát coi họ như những ngôi sao nhạc rock.

Ma Kết rất giỏi trong chính trị công sở và không bao giờ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm hoặc giữ việc làm. Họ nhận được rất nhiều từ công việc của mình và coi công việc là một con đường để tìm ra ý nghĩa và mục đích trong cuộc sống và thế giới của họ.

Giấc mơ Ma Kết

Giám đốc điều hành: Ma Kết là một nhà lãnh đạo bẩm sinh và rất giỏi trong việc đối mặt với hội đồng quản trị và đưa ra những động thái chiến lược để đưa công ty thành công.

Luật sư: Hãy dành nhiều thời gian và tập trung cao độ vào việc xem xét tài liệu. Ma Kết sử dụng sự chú ý sâu sắc của mình đến từng chi tiết để tìm ra những điểm mà người khác có thể bỏ qua và thường rất giỏi trong lĩnh vực luật pháp.

Người quản lý quỹ phòng hộ: Caps có bản chất yêu thích tiền bạc và không cảm thấy căng thẳng khi quản lý số tiền lớn. Họ yêu thích tính khoa học và thủ công đằng sau việc quản lý tài chính và thích làm việc dưới áp lực mạnh mẽ của một quỹ phòng hộ.

Nhà khoa học nghiên cứu: Ma Kết thông minh là những người cực kỳ thông minh và thích nghiên cứu; trường càng khuất thì càng tốt.

Kiến trúc sư: Với con mắt quan sát chi tiết và khả năng toán học bẩm sinh, Caps là những kiến ​​trúc sư vĩ đại, người có thể đưa ra những ý tưởng độc đáo cho cả tài sản nhà ở và thương mại.

Ma Kết và Tiền bạc

Ma Kết giỏi kiếm tiền và giỏi tiết kiệm tiền. Họ có đầu óc nhạy bén trong đầu tư và thực sự thích dành tiền cho những ngày mưa gió. Ma Kết biết giá trị của đồng đô la và thích giảm giá cũng như tiết kiệm tiền, ngay cả khi họ không “cần” làm như vậy. Ma Kết có thể so sánh việc mua sắm trong nhiều thời gian cho đến khi cuối cùng họ quyết định mua một sản phẩm, còn Ma Kết không thích tiêu những khoản tiền không cần thiết và có thể cần phải bị dụ dỗ tiêu tiền vào những thứ xa xỉ - và đối với Ma Kết, thậm chí là mua một cốc cà phê. ra ngoài là một điều xa xỉ.

Ma Kết giỏi đầu tư và có thể coi đó là một sở thích. Điều đó nói lên rằng, Ma Kết có thể cần được khuyến khích đóng góp tài chính cho tổ chức từ thiện; thứ gì đó mà họ thực sự thích thú khi họ thực sự mở ví của mình.

Ma Kết rất giỏi đàm phán, nhưng mặc dù họ kiếm tiền giỏi trong môi trường công ty, nhưng họ có thể không có tinh thần kinh doanh như những cung khác, vì họ không muốn mạo hiểm và họ không muốn đặt cược của riêng mình. tiền vào ý tưởng của họ. Điều này có thể hạn chế khả năng tài chính của họ. Học cách chấp nhận rủi ro tài chính một cách thông minh có thể là một bài học rất hay cho những Ma Kết thận trọng.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ Ma Kết

Hãy sẵn sàng xắn tay áo lên và bắt tay vào làm việc. Các ông chủ Ma Kết yêu cầu sự xuất sắc và muốn các báo cáo của họ hoạt động chăm chỉ như họ. Họ mong đợi mọi người đến sớm, ở lại muộn và không bao giờ đưa ra lý do bào chữa cho lý do tại sao dự án không được thực hiện đúng thời hạn. Sếp Ma Kết không quan tâm đến những lời bào chữa cá nhân và không nhất thiết muốn bạn mang cuộc sống cá nhân của mình vào văn phòng. Sếp Ma Kết có thể tỏ ra xa cách và sẽ chỉ ấm lòng hơn khi bạn chứng tỏ được bản thân với họ.

Sếp Ma Kết có thể không dễ dàng khen ngợi. Cách tốt nhất để biết bạn đang làm tốt công việc cho sếp Ma Kết là chú ý đến cách họ đối xử với bạn. Nếu sếp Ma Kết xếp công việc lên bàn của bạn thì đó thực sự là một lời khen vì điều đó có nghĩa là họ tin tưởng bạn. Sếp Ma Kết cũng có thể chọn lọc các chi tiết, nhưng không làm bạn xấu hổ - họ bị ám ảnh bởi các chi tiết và tưởng tượng rằng những người khác cũng vậy. Ở đây, những đặc điểm khác của ông chủ Ma Kết:

Làm việc chăm chỉ: Ngay cả khi họ là CEO, sếp Ma Kết vẫn thường có mặt tại bàn làm việc của họ và làm việc. Họ sẽ không lợi dụng vị trí của mình để đến muộn hoặc về sớm.

Xa cách: Sếp Ma Kết tin vào ranh giới rõ ràng giữa công việc và đời sống xã hội và khó có thể thường xuyên giao tiếp với mọi người ngoài giờ làm việc, đặc biệt nếu họ là người quản lý. Ma Kết sẽ thân thiện nhưng thích giữ kín cuộc sống riêng tư của mình.

Gọn gàng: Đừng mong tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân trên bàn làm việc của Ma Kết. Ma Kết thích rời khỏi bàn làm việc của mình một cách tự do nhất có thể; một bức ảnh đen trắng nhỏ trong khung có thể là tất cả những gì bạn nhìn thấy về cuộc sống "thực" của họ.

Thông minh: Sếp Ma Kết có thể hỏi bạn về những tiêu đề hoặc kiến ​​thức mơ hồ. Không phải là họ đang cố ném bạn xuống xe buýt hay chứng minh kiến ​​​​thức của họ, chỉ là những Caps thông minh cho rằng mọi người khác cũng có nhiều sở thích và kiến ​​​​thức như họ.

Định hướng thành công: Ma Kết muốn thành công và họ cũng muốn bạn làm như vậy. Hợp tác với Ma Kết và nhờ họ giúp đỡ về cách đạt đến cấp độ tiếp theo sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bạn: Ma Kết thích chia sẻ kinh nghiệm và kiến ​​​​thức của họ, và bạn sẽ học được nhiều điều từ cung chăm chỉ này.

Thành công có ý nghĩa gì với Ma Kết

Ma Kết nhìn thấy thành công của họ qua chức danh công việc và số tiền trong tài khoản ngân hàng của họ, đồng thời có thể cần một dấu hiệu khác để giúp họ thay đổi quan điểm và thấy rằng thành công cũng có thể có những hình thức khác. Ma Kết sẽ bị tổn thương cá nhân khi mất việc, ngay cả khi đó là một phần của quá trình tái cơ cấu chung và sẽ không cảm thấy hữu ích trừ khi họ có một công việc nào đó. Ma Kết có thể ưu tiên công việc hơn gia đình và bạn bè, và một lần nữa, có thể tùy thuộc vào các dấu hiệu khác để giúp họ thay đổi quan điểm. Ma Kết tự hào về việc họ làm việc chăm chỉ như thế nào và sẽ cống hiến hết mình, thậm chí là cho một cơ hội tình nguyện hoặc thực tập. Ma Kết sẽ không bao giờ coi nhẹ một công việc và thực sự tin rằng hoàn thành tốt công việc chính là phần thưởng của riêng mình.

Đánh thức con Ma Kết nội tâm

Thông minh, nhanh nhẹn và sẵn sàng tồn tại ở hầu hết mọi nơi, con dê là biểu tượng cao quý của Ma Kết. Ở đây, làm thế nào để chạm vào con Ma Kết bên trong.

Làm điều gì đó một mình: Những người Caps độc lập phát triển mạnh nhờ thời gian một mình, nhưng họ cũng thích dành thời gian cho bạn đời. Nếu Ma Kết từng cảm thấy khó chịu hoặc không chắc chắn về vị trí của mình, một cuộc hẹn hò với chính họ có thể giúp họ cảm thấy tốt hơn.

Đi leo núi. Một chút nghĩa đen? Chắc chắn! Nhưng Ma Kết, giống như linh vật dê, phát triển mạnh trong các hoạt động ngoài trời và phiêu lưu, và việc leo núi có thể giúp Ma Kết tập trung và thay đổi suy nghĩ của họ hơn bao giờ hết.

Làm bữa tối: Bạn có biết dê ăn lon thiếc và có thể làm bất cứ thứ gì cho bữa tối không? Chỉ cần xem Cap với tủ lạnh thức ăn thừa! Caps có một nguồn tài tháo vát khổng lồ và việc chuẩn bị một bữa ăn từ số không có thể giúp Cap nhớ lại họ có thể làm được bao nhiêu.

Chơi: Bạn có biết loài dê chiến đấu vui vẻ như thế nào để lên tới đỉnh núi hoặc đồi không? Caps đôi khi có thể bị cuốn vào sự nghiêm túc của cuộc sống. Học cách chơi—ném qua lại một tấm lót hoặc xả hơi thông qua một trò chơi bóng rổ bán tải—có thể giúp Cap xả hơi và có thể giúp họ thực sự trân trọng cả cuộc đời mình.

Tất cả những điều trên đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong tháng có trăng tròn ở Ma Kết!

Con cái & Cha mẹ Ma Kết

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Ma Kết

Một nhà bếp đồ chơi, một chiếc ô tô đồ chơi, một bộ chổi và cây lau nhà đồ chơi (hoặc đồ thật!) Ma Kết thích giả vờ là người lớn và có thể tham gia các trò chơi tưởng tượng hàng giờ với bếp đồ chơi hoặc cửa hàng tạp hóa. Khuyến khích trí tưởng tượng của trẻ và tập trung vào các trò chơi có kết thúc mở, không có người chiến thắng.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Ma Kết

Những đứa trẻ Ma Kết khôn ngoan hơn tuổi và có xu hướng thích ở bên người lớn. Họ thích giúp đỡ bố mẹ và rất vui khi làm việc nhà. Điều đó nói lên rằng, điều quan trọng là giúp những đứa trẻ Ma Kết kết bạn với những đứa trẻ khác cùng tuổi với chúng. Họ có thể lui lại sân chơi, vì vậy cha mẹ của Ma Kết có thể phải giúp con mình thoát khỏi vỏ bọc của mình. Chơi những trò chơi có kết thúc mở, giàu trí tưởng tượng là một ý tưởng tuyệt vời; Những đứa trẻ mũ lưỡi trai có thể trở nên cạnh tranh quá mức và trò chơi đuổi bắt có thể khiến chúng rơi nước mắt. Học cách chơi hợp tác sẽ khiến Ma Kết vui vẻ, thân thiện.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Ma Kết phải đọc

Thông minh, ham đọc sách và yêu thích chữ viết, không khó để giới thiệu cho Ma Kết niềm vui đọc sách. Sau đây là một số cuốn sách sẽ đặc biệt gây được tiếng vang với Ma Kết. Dưới đây là những cuốn sách hay nhất dành cho Ma Kết:

Horton ấp trứng , Tiến sĩ Seuss. Câu chuyện về một con voi ngồi trên quả trứng cho đến khi nó nở sẽ gây được tiếng vang với những đứa trẻ Ma Kết đầy quyết tâm — đặc biệt là câu thoại lặp đi lặp lại trong câu chuyện: Tôi đã nói những gì tôi đã nói và ý tôi là những gì tôi muốn nói, một con voi trung thành, 100% . Giống như Ma Kết!

Llama, Llama, giận mẹ , Anna Dewdney. Câu chuyện về một chú lạc đà không bướu nhỏ nổi giận ở siêu thị sẽ nói lên xu hướng nóng nảy của những đứa trẻ Ma Kết. Họ có thể học được rằng nổi giận cũng không sao và xin lỗi cũng không sao.

Khác nhau , Veronica Roth. Những thanh thiếu niên và thiếu niên Ma Kết đầy quyết tâm và nóng nảy sẽ hít thở loạt phim khoa học viễn tưởng này, bộ phim sẽ chạm đến cảm giác về nghĩa vụ mà Ma Kết cảm thấy ngay từ khi còn nhỏ.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Ma Kết

Tính cách Ma Kết: Quyết đoán, đầy tham vọng và thực tế, Ma Kết có thể làm bất cứ điều gì họ đặt ra - ngay cả khi còn là một đứa trẻ. Thông minh và thường khôn ngoan hơn tuổi, em bé Cap xứng đáng có một cái tên có sức hấp dẫn.

Những cái tên hay nhất cho chàng trai Ma Kết: Ma Kết đặc biệt thích dùng họ như tên đầu tiên. Nếu không có họ nào nổi bật trong gia đình bạn, hãy cân nhắc họ mạnh mẽ từ di sản của bạn hoặc đất nước mà bạn ngưỡng mộ: Adler (tiếng Đức, nghĩa là đại bàng), Cohen (nghĩa là linh mục) và phương Tây có thể là những nơi tuyệt vời để bắt đầu . Và đừng bỏ qua những người kiên định trong Kinh thánh như Peter, Paul, Saul và Mark, những người đã vượt qua thử thách của thời gian và xứng đáng là Dê con.

Những cái tên hay nhất cho các cô gái Ma Kết: Những cái tên trong Cựu Ước, Kinh thánh hoặc Kinh Koran rất phù hợp với các em bé Ma Kết. Hãy nghĩ đến Eve, Laila, Maida hoặc Hannah. Đối với các chàng trai Ma Kết, những cái tên trung tính về giới tính có thể là họ cũng có tác dụng tốt: Hãy nghĩ đến Quinn, Madison hoặc Kennedy.

Cách nuôi dạy con Ma Kết

Mạnh mẽ, thông minh và nghiêm túc, các bậc cha mẹ thường xuyên nghe nói rằng đứa con Ma Kết của họ khôn ngoan hơn tuổi của họ. Trẻ em Ma Kết có thể nghiêm túc ngay từ khi còn nhỏ, đặt những câu hỏi sâu sắc khi mới chập chững biết đi và chúng cũng có thể khá nhạy cảm với tiếng ồn lớn, những sai lệch thường ngày và bị những người khác ngoài cha mẹ theo dõi. Những đứa trẻ Ma Kết có thể trở nên khá bị ám ảnh bởi sở thích của chúng - không có gì lạ khi một đứa trẻ Ma Kết biết tên của từng loài khủng long hoặc từng loại tàu. Hãy giúp kích hoạt và khơi dậy những sở thích này bằng cách thể hiện sự nhiệt tình và học hỏi cùng với chú dê nhỏ của bạn!

Ma Kết có thể bị ám ảnh bởi điều gì là công bằng và điều gì không, đặc biệt nếu họ có anh chị em. Ma Kết lớn tuổi gần như có thể hành động như cha mẹ thứ ba và điều quan trọng là không giao cho họ quá nhiều trách nhiệm. Nếu cha mẹ không chú ý, họ có thể coi một đứa trẻ Ma Kết như một người lớn thu nhỏ, điều này không mang lại lợi ích gì cho bất kỳ ai.

Ma Kết có ý thức mạnh mẽ về sự công bằng và công bằng xã hội, và họ có thể khá chỉ trích cha mẹ khi bước vào tuổi thiếu niên. Cố gắng đừng coi nó quá cá nhân. Sẽ rất hữu ích nếu có một số sở thích hoặc hoạt động chung giúp cả hai bạn trong suốt những năm thiếu niên. Ví dụ, việc đọc sách cùng nhau, ngay cả khi còn ở tuổi thiếu niên, có thể hữu ích. Bạn có thể không đọc to sách, nhưng chia sẻ cùng một cuốn sách bìa mềm và nói về các chủ đề cũng như sự kiện trong cuốn sách có thể là cách kết nối dễ dàng hơn là nói về những cảm xúc thực tế, điều mà Ma Kết luôn né tránh.

Những đứa trẻ Ma Kết có những tính cách ngớ ngẩn, hài hước và việc thể hiện nó ra sẽ rất hữu ích. Khuyến khích đứa trẻ Ma Kết của bạn vui chơi và tập trung vào các hoạt động hợp tác, thay vì các hoạt động cạnh tranh ở nhà. Bạn có thể nâng cao sự tự tin của đứa trẻ Ma Kết bằng cách để chúng làm theo sở thích của mình - một đứa trẻ Ma Kết có thể trở thành đầu bếp không chính thức của gia đình bạn. Nếu đó là thứ họ thích và nó không ảnh hưởng đến việc học ở trường thì tại sao không? Khuyến khích sở thích của họ, cho họ nhiều không gian để phát triển và rất nhiều tình yêu thương, và bạn sẽ nuôi dạy một Ma Kết tự tin, can đảm và chu đáo.

Giúp họ tìm thấy bộ lạc của họ. Trẻ em Ma Kết thường có tính khí của người lớn ngay từ khi còn nhỏ. Những đứa trẻ này có nhiều khả năng chúi mũi vào một cuốn sách hơn là chơi đùa với những đứa trẻ khác, vì vậy, việc đặt đứa trẻ Ma Kết của bạn vào các hoạt động nhóm sẽ đảm bảo chúng có cơ hội để thể hiện khía cạnh ngớ ngẩn hơn của mình.

Khuyến khích tham vọng của họ. Baby Caps là những người dám nghĩ dám làm và thích trở thành người giỏi nhất. Khuyến khích đặc điểm đầy tham vọng này, nhưng cũng sẵn sàng giải thích và an ủi nhiều khi mọi việc không suôn sẻ.

Giải thích vì sao. Những đứa trẻ này không hề nổi loạn, nhưng chúng có thể trở nên khá cứng đầu khi không hiểu lý do đằng sau quy tắc bạn đặt ra. Thay vì dựa vào "bởi vì tôi đã nói như vậy", hãy thử và dành thời gian để cho Ma Kết bé nhỏ biết "lý do" đằng sau quyết định của bạn.

Tất cả về thiếu niên Ma Kết

Một thiếu niên Ma Kết sẽ không gây rắc rối - ít nhất là không ở trường hoặc với cảnh sát. Nhưng ngay cả khi người ngoài có thể coi họ là “tốt”, điều đó không có nghĩa là họ không có thách thức. Trong khi Ma Kết học tập chăm chỉ ở trường và nhận được nhiều giải thưởng cũng như điểm A, họ có thể đặc biệt chỉ trích, chê bai cha mẹ ở nhà và họ cũng có thể gần gũi với cha mẹ.

Điều này có thể khiến bạn bực bội, nhưng hãy tin rằng đó là bản chất của thiếu niên Ma Kết - họ cần tự mình tìm ra mọi thứ và có thể chưa có từ ngữ nào để mô tả những gì họ đang cảm thấy hoặc trải qua. Đặc biệt, thanh thiếu niên Ma Kết gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình. Cung cấp cho họ nhiều cửa hàng là chìa khóa. Một đứa trẻ Ma Kết yêu thích thể thao, có thể thực sự xuất sắc và có thể bộc lộ cảm xúc của mình trên sân chơi. Một thiếu niên Ma Kết có thể trở nên rất thiển cận về định nghĩa thành công của họ và việc giúp đỡ họ thay đổi quan điểm là tùy thuộc vào cha mẹ. Ví dụ, một đứa trẻ Ma Kết có thể bị cuốn vào việc đạt được tất cả điểm A ở trường. Có cha mẹ nhắc nhở chúng rằng điểm số không phải là điều quan trọng nhất có thể rất hữu ích cho những đứa trẻ Ma Kết.

Những năm tháng thanh thiếu niên có thể là một thử thách đối với các thiếu niên Ma Kết và cha mẹ của chúng, và điều rất quan trọng với tư cách là cha mẹ là phải nhắc nhở đứa trẻ Ma Kết của mình rằng dù thế nào đi nữa thì bạn vẫn luôn ủng hộ chúng. Một đứa trẻ Ma Kết đánh giá cao cha mẹ thành thật và thẳng thắn với chúng và không che giấu "thế giới thực" với chúng. Một thiếu niên Ma Kết và cha mẹ của họ cũng có thể kết nối qua các tin tức và sự kiện trong thế giới thực, điều mà Ma Kết thích tranh luận.

Một thiếu niên Ma Kết thích

Gia đình: Một thiếu niên Ma Kết không cảm thấy xấu hổ trước cha mẹ của mình và cảm thấy yên tâm khi thực hiện những truyền thống giống như họ đã làm khi còn nhỏ. Giữ truyền thống từ năm này sang năm khác và thường xuyên xem lại những bức ảnh cũ của gia đình có thể giúp gắn kết một thiếu niên Ma Kết.

Sự xuất sắc: Một thiếu niên Ma Kết muốn trở thành người giỏi nhất và có thể thức suốt đêm để học. Điều quan trọng là cha mẹ phải giúp một thiếu niên Ma Kết học được một số quan điểm.

Quy tắc: Một thiếu niên Ma Kết sẽ không làm tốt nếu không có khuôn khổ và thích các quy tắc cũng như kỳ vọng. Nếu bạn cho họ lệnh giới nghiêm, họ sẽ không bỏ lỡ. Nếu bạn bảo họ về nhà bất cứ lúc nào, họ sẽ cảm thấy bất an và bất an - đối với Ma Kết, quy tắc  tình yêu.

Những điều không thích của thiếu niên Ma Kết

Bị rập khuôn là một thiếu niên: Không có gì khiến một đứa trẻ Ma Kết phát điên hơn việc bị coi là một "thiếu niên". Họ coi mình là người lớn và muốn người khác nhận ra điều đó.

Ngày tinh thần học đường. Mặc dù Caps yêu thích trường học và cũng giỏi các môn thể thao đồng đội, nhưng họ ghét các nghi lễ với cả hai và có thể khó chịu khi mặc đồng phục hoặc màu sắc của trường vào một ngày nhất định.

Bất ngờ. Thanh thiếu niên Ma Kết ghét những điều bất ngờ, ngay cả những điều tốt đẹp. Cách tốt nhất để khiến một đứa trẻ Ma Kết vui vẻ là thông báo trước cho chúng thật nhiều và nếu cần thì đưa ra ý kiến. Trong khi bất kỳ thanh thiếu niên nào cũng thích một chiếc ô tô cho ngày sinh nhật của mình thì Ma Kết sẽ đánh giá cao việc chọn nó — và có khả năng cũng sẽ chọn lựa chọn phù hợp với túi tiền nhất!

Ma Kết làm cha mẹ

Làm thế nào để tính cách Ma Kết hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách Ma Kết trở thành cha mẹ tuyệt vời của bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo:

Cha mẹ Ma Kết, Con Bạch Dương

Cha mẹ Ma Kết yêu thích trí thông minh và tinh thần của con cái Bạch Dương, nhưng đôi khi ước họ có thể ổn định và tuân thủ các quy tắc hơn một chút. Những đứa trẻ Bạch Dương học tính kỷ luật từ cha mẹ Ma Kết.

Cha mẹ Ma Kết, Con Kim Ngưu

Cả hai cung đất, đây là một trận đấu tuyệt vời. Cả hai cung đều hiểu nhu cầu được neo đậu của mình và đánh giá cao rằng một cuộc sống tốt đẹp không cần phải điên rồ hay không có kế hoạch. Kim Ngưu nhỏ bé cần rất nhiều cái ôm và sự trấn an về mặt thể chất, đây có thể là một lộ trình học tập dành cho Ma Kết ít nói.

Cha mẹ Ma Kết, Con Song Tử

Vừa thông minh vừa giàu trí tưởng tượng, hai dấu hiệu này có thể gắn kết tốt với tình yêu cuộc sống của họ. Ma Kết có thể muốn thống trị Song Tử; Song Tử có thể cảm thấy thất vọng với thói quen cũ mà cha mẹ Ma Kết của họ xây dựng.

Cha mẹ Ma Kết, Con Cự Giải

Những dấu hiệu này có vẻ rất khác nhau, nhưng cái hay của trận đấu này là cả hai dấu hiệu đều thu hút đối phương. Những đứa trẻ Cự Giải có thể giúp cha mẹ Ma Kết tiếp xúc nhiều hơn với cảm xúc của chúng; Ma Kết có thể giúp Cự Giải học cách khai thác tiềm năng của mình và thực sự tập trung vào một mục tiêu.

Cha mẹ Ma Kết, Con Sư Tử

Những biển báo này khóa còi—rất nhiều—nhưng có rất nhiều tình yêu và sự tôn trọng của cả hai bên. Khi cha mẹ Ma Kết biết rằng họ không thể thuần hóa Sư Tử, Sư Tử sẽ ổn định và học hỏi được nhiều điều từ cha mẹ Ma Kết của họ.

Cha mẹ Ma Kết, Con Xử Nữ

Hai cung đất này có nhiều điểm chung nhưng có thể gặp khó khăn trong việc kết nối. Cả hai đều lầm lì và đôi khi ngại ngùng khi nói chuyện về cảm xúc, những dấu hiệu này có thể trang trọng một cách kỳ lạ với nhau. Học một số loại ngôn ngữ chung - có thể bằng cách nói về sách, âm nhạc hoặc phim ảnh - có thể dẫn đến sự kết nối chặt chẽ hơn.

Cha mẹ Ma Kết, Con Thiên Bình

Tò mò và thông minh, cha mẹ Ma Kết nhìn thấy rất nhiều tiềm năng tiềm ẩn ở những đứa trẻ Thiên Bình của họ, nhưng chỉ ước chúng có thể ngừng lang thang khắp nơi và thực sự ổn định và tập trung vào các kỹ năng. Những đứa trẻ Thiên Bình thích những quy tắc được cha mẹ Ma Kết đặt ra một cách chắc chắn, nhưng đôi khi sẽ chống lại họ.

Cha mẹ Ma Kết, Con Bọ Cạp

Cặp đôi này có thể rất mãnh liệt nhưng cũng có thể khá mạnh mẽ đối với cả cha mẹ và con cái. Cha mẹ Ma Kết có thể cảm thấy như những đứa trẻ Bọ Cạp của họ đang cố tình tra tấn họ bằng cách phá vỡ mọi quy tắc nhỏ nhất, nhưng Ma Kết càng có thể thư giãn và coi những đứa trẻ Bọ Cạp của họ là những cá thể độc đáo thì càng tốt. Trong khi đó, Bọ Cạp có thể giúp Ma Kết suy nghĩ sáng tạo.

Cha mẹ Ma Kết, Con Nhân Mã

Đây có thể là một động thái phức tạp, vì cha mẹ Ma Kết có thể cảm thấy những đứa trẻ Nhân Mã của họ hơi quá xa lạ và ước chúng sẽ ổn định cuộc sống một chút. Nhưng Nhân Mã là một dấu hiệu vui vẻ, lạc quan đến mức Ma Kết không thể cưỡng lại nụ cười của Nhân Mã, và Ma Kết cũng học được rằng không sao nếu bỏ qua danh sách việc cần làm và đi theo dòng chảy.

Cha mẹ Ma Kết, Con Ma Kết

Cha mẹ Ma Kết mong đợi rất nhiều ở những đứa trẻ Ma Kết của họ — và ngược lại. Những dấu hiệu này thường có thể khiến nhau thất vọng và việc đối xử im lặng là một hình phạt thường xuyên mà cả hai đều phải chịu. Nhưng đó không phải là tất cả sự u ám và diệt vong. Những dấu hiệu này hoạt động tốt khi cùng nhau thực hiện một dự án và là một nhóm khá không thể ngăn cản một khi họ có mục tiêu chung mà họ có thể hướng tới.

Cha mẹ Ma Kết, Con Bảo Bình

Ma Kết rất kính trọng những Bảo Bình nhỏ bé của mình, nhưng có thể cần một số công cụ bổ sung để kết nối với họ. Bảo Bình, giống như cha mẹ Ma Kết của họ, không phải lúc nào cũng thể hiện tình cảm của mình, vì vậy việc có một dự án hoặc sở thích chung có thể thắt chặt mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái này.

Cha mẹ Ma Kết, Con Song Ngư

Ma Kết cảm thấy bối rối trước những đứa trẻ Song Ngư của họ, nhưng cũng được truyền cảm hứng để đi sâu hơn vào tâm hồn của họ. Những đứa trẻ Song Ngư có trực giác và thông minh về mặt cảm xúc, và có thể khiến cha mẹ Ma Kết nói về cảm xúc của mình mà ít người khác có thể làm được, giúp "làm dịu" cha mẹ Ma Kết của chúng.

Ma Kết nổi tiếng

  • Anthony Hopkins
  • Betty White
  • Blue Ivy Carter
  • Bradley Cooper
  • Diane Von Furstenberg
  • Jim Carrey
  • John Legend
  • Julia Louis-Dreyfus
  • Justin Trudeau
  • Kate Middleton
  • Kate Moss
  • LeBron James
  • Michelle Obama
  • Nicolas Cage
  • Orlando Bloom
  • Pitbull
  • Ryan Seacrest
  • Tiger Woods
  • Zayn Malik

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật