Cung Bọ Cạp – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

18/05/2024

Cung Bọ Cạp là Cung hoàng đạo thứ tám trong cung hoàng đạo thuộc về những người sinh từ ngày 23 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11. Trong Chiêm tinh học phương Tây, người ta gọi nó với cái tên Scorpius hay Scorrpio (tiếng Latinh) còn có các tên gọi khác là Cung Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên Yết và Thiên Hạt.

Tổng quan về Bọ Cạp

BỌ CẠP | 23 THÁNG 10 - 21 THÁNG 11
QUYẾN RŨ, ĐAM MÊ, ĐỘC LẬP
Nguyên tố: Nước
Phân cực: Tiêu cực
Chất lượng: Đã sửa
Hành tinh cai trị: Sao Diêm Vương, Sao Hỏa
Nhà cai trị: Thứ tám
Màu thần: Đen
Đá quý may mắn: Topaz & opal
Hoa: Dâm bụt và hoa phong lữ
Những trận đấu tình yêu hàng đầu: Cự Giải

Đặc điểm cung hoàng đạo Bọ Cạp

Đam mê, độc lập và không ngại đi theo con đường riêng của mình cho dù người khác nghĩ gì, cung Bọ Cạp luôn đưa ra tuyên bố dù họ đi đến đâu. Họ thích tranh luận, không sợ tranh cãi và sẽ không lùi bước trước một cuộc tranh luận. Họ cũng ghét những người không chân thật và luôn hướng tới sự chân thực - ngay cả khi sự chân thực không đẹp đẽ.

Vì tất cả những đặc điểm này, Bọ Cạp có vẻ đáng sợ và có phần khép kín với những người không biết rõ về họ. Nhưng điều mọi người không nhận ra là mặc dù Bọ Cạp có vẻ thô lỗ nhưng lại là cung nước, họ cũng rất hòa hợp với cảm xúc của mình và đôi khi có thể thấy mình bị cuốn vào cảm xúc của mình.

Điều này dẫn đến xung đột trung tâm của Bọ Cạp: Cảm xúc là thứ thúc đẩy và củng cố họ, nhưng tính hay thay đổi có thể khiến họ sợ hãi, khiến họ cảm thấy dễ bị tổn thương và mất kiểm soát. Vì xung đột này, Bọ Cạp, giống như tên gọi của họ, con bọ cạp, có một lớp vỏ bên ngoài và có vẻ gai góc.

Nhưng một khi con người vượt ra khỏi vỏ bọc, họ sẽ tìm thấy một người chung thủy, yêu thương và có niềm đam mê không giới hạn. Bọ Cạp lao vào mọi thứ mà cuộc sống mang lại với sự nhiệt tình 110%. Bọ Cạp sẽ là người bạn trung thành nhất, nhân viên tận tâm nhất và là kẻ thù tồi tệ nhất của bạn, nếu họ muốn như vậy.

Trong tình yêu, ban đầu Bọ Cạp có vẻ thận trọng và có thể đặt ra một loạt "bài kiểm tra" đối với đối tác tiềm năng của mình, quyết định loại họ khỏi danh sách nếu họ không đáp ứng được yêu cầu của họ. Vấn đề là, họ có xu hướng không cho đối tác của mình biết chính xác những gì họ muốn, khiến đối tác của họ cảm thấy như họ phải chơi trò đọc suy nghĩ. Nếu Bọ Cạp và đối tác của họ có thể vượt qua rào cản ban đầu này, thì mối liên hệ sẽ rất mãnh liệt, ở cả mức cao và mức thấp. Bọ Cạp sẽ yêu hết mình và chiến đấu hết mình hơn bất kỳ cung nào khác và muốn đối tác của mình hoàn toàn trung thực. Họ sẽ như vậy—ngay cả khi đó không phải là điều đối tác muốn nghe. Trong phòng ngủ, Bọ Cạp là người hào phóng, giàu trí tưởng tượng và luôn sẵn sàng làm mọi việc - suốt đêm.

Tình bạn của Bọ Cạp

Bọ cạp thích bạn bè như thế nào?

Một người bạn Bọ Cạp sẽ nói với bạn như thế, dù bạn có muốn biết hay không. Tin tốt: Bạn không bao giờ phải lo lắng về vị trí của mình với Bọ Cạp; họ sẽ cho bạn biết. Nhưng bạn sẽ phải nhận ra rằng Bọ Cạp sẽ không coi thường bạn hoặc nói dối bạn - và họ chắc chắn sẽ cho bạn biết khi bạn chưa phát huy hết tiềm năng của mình. Bọ Cạp có thể là một người bạn suốt đời và có thể khiến bạn cười nhiều hơn, suy nghĩ sâu sắc hơn và có nhiều niềm vui hơn bạn từng nghĩ. Vì vậy, đừng quá nhạy cảm và hãy cùng đi.

Người bạn phù hợp nhất với Bọ Cạp: Bảo Bình

Trận đấu dưới nước và không khí này là một trận đấu tình bạn lý tưởng, hoàn hảo để cùng nhau thực hiện nhiệm vụ khi cần thiết. Hai cung này đều có lý tưởng, đam mê và thích ở bên mình hơn là dành thời gian cho một người mà họ cho là độc hại.

Cách kết bạn với Bọ Cạp

Đẩy phong bì. Hãy cho họ biết chính xác những gì bạn đang nghĩ, đặc biệt nếu nó chưa được chỉnh sửa—ngay cả khi nó rất quan trọng. Bọ Cạp thích xem người khác thực sự nghĩ gì.

Làm thế nào để duy trì tình bạn với Bọ Cạp

Kiểm tra chúng. Một người bạn Bọ Cạp có thể tỏ ra bề ngoài cứng rắn (hãy nhìn lớp vỏ cứng bên ngoài của một con bọ cạp!) Nhưng họ có thể dễ dàng bị tổn thương và đôi khi khó thừa nhận sự dễ bị tổn thương. Hỏi xem họ thực sự cảm thấy thế nào và cho họ thời gian cũng như không gian để nói với bạn sẽ giúp mối liên kết của bạn trở nên bền chặt suốt đời.

3 lý do tại sao Bọ Cạp kết bạn tuyệt vời

  1. Những người bạn Bọ Cạp giữ cho cuộc sống luôn thú vị. Họ bị thu hút bởi những bí ẩn sâu xa hơn của sự tồn tại và sẽ luôn thúc đẩy bạn suy nghĩ kỹ hơn và mãnh liệt hơn về các vấn đề hơn bao giờ hết.
  2. Bọ Cạp cực kỳ trung thành - điều đó có nghĩa là sẽ không lùi bước nếu bạn làm sai hoặc chưa phát huy hết tiềm năng của mình. Bọ Cạp sẽ đảm bảo rằng bạn luôn là người tốt nhất có thể.
  3. Bọ Cạp táo bạo sẽ thúc đẩy bạn vượt qua giới hạn của chính mình, mang lại những kỷ niệm hài hước nhất, hoành tráng nhất mà bạn sẽ trân trọng suốt đời.

Đặc điểm tương thích về tình yêu của Bọ Cạp

Bọ Cạp đang yêu

Được cai trị bởi sao Hỏa bốc lửa và sao Diêm Vương hủy diệt, Bọ Cạp đang yêu có một chế độ duy nhất cho các mối quan hệ — và đó là chế độ hoàn hảo. Bọ Cạp yêu thích sự lãng mạn và đam mê, bao gồm cả những cuộc cãi vã thâu đêm. Bọ Cạp không bao giờ làm bất cứ điều gì nửa vời và tin rằng tình yêu đích thực luôn đi kèm với những trận chiến thực sự.

Tán tỉnh, quyến rũ và bí ẩn, Bọ Cạp thích chơi hết mình để có được ban đầu và có thể trông như họ không bao giờ dẫn đầu. Tuy nhiên, điều này không đúng. Bọ Cạp có thể giật dây, dựa vào ngôn ngữ cơ thể và tín hiệu tiềm thức để khiến đối tác tiềm năng của họ làm chính xác những gì họ muốn họ làm. Bọ Cạp thích sự rượt đuổi, thích sự kịch tính và hoành tráng đi kèm với những cuộc hẹn hò đầu tiên. Họ thích đi chơi với trang phục, đặt chỗ trước, nến và thực sự muốn trở thành buổi hẹn hò tuyệt vời nhất mà bạn từng có.

Mặc dù Bọ Cạp có vẻ như rất thông thạo về tình yêu và thích sự quyến rũ, nhưng họ có thể thận trọng khi quyết định bước vào LTR. Đó là bởi vì cung Bọ Cạp nước che giấu rất nhiều cảm xúc bên dưới bề ngoài của họ và khi họ mở lòng với một người quan trọng khác, họ muốn điều đó tồn tại suốt đời. Khi Bọ Cạp mất cảnh giác, đó là một vấn đề lớn và là dấu hiệu họ thực sự muốn mối quan hệ kéo dài.

Những trận đấu tình yêu cung hoàng đạo hay nhất dành cho Bọ Cạp

Cự Giải : Đam mê và hòa hợp với cảm xúc của mình, Cự Giải và Bọ Cạp có thể có mối liên hệ gần như tâm linh, và sự hiểu biết bẩm sinh của Cự Giải về Bọ Cạp có thể giúp tránh mọi cảm giác tổn thương. Đối với họ, không cần từ ngữ nào để diễn tả tình cảm của họ dành cho nhau - đây có thể là một điều tốt vì giao tiếp bằng lời nói không phải lúc nào cũng thoải mái nhất đối với hai cung nước.

Đây là hai người về cơ bản, bản chất và bản năng chỉ "hiểu" nhau.

Bảo Bình : Đây đều là những cung hoàng đạo đã quen với việc diễu hành theo nhịp trống của chính mình. Nhân Mã lạnh lùng có thể mang đến sự thực dụng mà Bọ Cạp cần để xoa dịu một số cảm xúc mãnh liệt của họ. Họ tạo nên một sự kết hợp kỳ lạ, trong đó Bảo Bình thoáng đãng coi trọng sự logic và hòa đồng còn Bọ Cạp thích những đêm yên tĩnh ở nhà hoặc với một nhóm nhỏ bạn thân. Thông thường, Bảo Bình sẽ cảm thấy bị giới hạn bởi Bọ Cạp, trong khi Bọ Cạp cảm thấy bị đẩy theo những hướng mà họ không thấy thoải mái.

Kim Ngưu : Giữa Kim Ngưu và Bọ Cạp, đúng là những mặt đối lập sẽ thu hút nhau. Cung đất có căn cứ Kim Ngưu ban đầu có vẻ quá trầm lặng đối với Bọ Cạp mãnh liệt, nhưng trận đấu này có thể kéo dài chính xác vì Kim Ngưu sẽ không bị lôi kéo vào bất kỳ bộ phim truyền hình nào. Do cả hai đều coi trọng quyền riêng tư của mình, nhiều bạn bè và gia đình của họ có thể không biết về mối quan hệ này trong nhiều năm - nếu có. Họ yêu thầm lặng nhưng lại yêu sâu sắc. Là những dấu hiệu cố định, chúng đáng tin cậy và ổn định. Nhưng hãy cẩn thận: sự ghen tị, ám ảnh và bướng bỉnh có thể thổi tắt ngọn lửa này.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Bạch Dương
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Cự Giải
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Sư Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Bảo Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bọ Cạp và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Bọ Cạp

Hãy đặt chỗ trước, nến và những quán bar phục vụ cocktail có ánh sáng mờ ảo, bởi vì Bọ Cạp yêu thích sự quyến rũ và hấp dẫn của những buổi hẹn hò đầu tiên. Đối với Bọ Cạp, việc thưởng thức và ăn tối là một nghệ thuật và họ thích đưa những người hẹn hò của mình đến những nơi khiến họ có cảm giác như vừa lạc vào một đất nước xa lạ. Đối với Bọ Cạp, hẹn hò chỉ là buông bỏ những chuyện thường ngày và lạc vào mộng tưởng.

Đối phó với Bọ Cạp và Dấu hiệu Lửa

Việc cung Bọ Cạp nước bị ám ảnh hoàn toàn bởi các cung lửa - dấu hiệu mà lẽ ra họ không nên theo đuổi là điều bình thường. Vậy tại sao lại có sự hấp dẫn và nó có thể hoạt động được không?

Các cung lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) nói lên niềm đam mê mãnh liệt của Bọ Cạp. Nhưng trong khi các cung lửa đều có năng lượng mãnh liệt, thì Bọ Cạp lại có rất nhiều cảm xúc bên dưới — khi Bọ Cạp nổi điên, họ vẫn nổi điên, không giống như các cung lửa có thể vượt qua nó chỉ vài giây sau đó. Bọ Cạp và cung lửa đều có vẻ giống nhau về bề ngoài, nhưng thường gặp khó khăn khi nói ngôn ngữ của nhau - các cung lửa giao tiếp bằng hành động, trong khi Bọ Cạp lại thiên về cảm xúc. Kết quả? Hàng tấn tin nhắn lẫn lộn, sau đó là cuộc chia tay nảy lửa, có thể là một cuộc tái hợp tạm thời và một lời chia tay cuối cùng thậm chí còn mãnh liệt hơn.

Nhưng nó có thể hoạt động! Bí quyết là mỗi đối tác phải ngừng suy nghĩ theo cách của họ là "đúng" và ngừng cố gắng thay đổi đối tác của mình. Bọ Cạp cần lùi lại và để một số thứ trôi qua, đồng thời đưa ra các cơ chế đối phó không liên quan đến việc đối xử trong im lặng. Dấu hiệu lửa cần biết rằng cảm xúc là có thật, ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy chúng. Và cùng nhau, những dấu hiệu này có thể tạo ra một số tia lửa nghiêm trọng.

Làm thế nào để quyến rũ một Bọ Cạp

Nếu bạn để mắt đến Bọ Cạp, hãy sẵn sàng bị từ chối ít nhất một lần. Đó không phải là bạn, đó là dấu hiệu của họ. Trong sâu thẳm, Bọ Cạp mạnh mẽ có thể có nỗi sợ bị từ chối và cố gắng từ chối bạn là một cách để đảm bảo rằng bạn nghiêm túc với chúng. Sau đây, làm thế nào để đảm bảo Bọ Cạp biết bạn thực sự muốn họ và khiến họ phải lòng bạn.

Hãy hài hước. Bọ Cạp thích những người có tư tưởng độc lập, và một câu châm biếm hoặc bình luận châm biếm sẽ có tác dụng rất lớn trong cuốn sách của họ. Bạn càng bớt lo lắng về việc mình trông “ngầu” thì càng tốt.

Có cuộc sống riêng của bạn. Bọ Cạp không quan tâm đến mối quan hệ đồng phụ thuộc và tránh xa những người có vẻ như họ "cần" một mối tình lãng mạn để có vẻ trọn vẹn. Có một cuộc sống đầy đủ với bạn bè, gia đình và những sở thích cho thấy rõ rằng bạn muốn có chúng trong cuộc sống của mình.

Sở hữu trí thông minh của bạn. Bọ Cạp có điểm yếu về sự thông minh và yêu thích khi ai đó họ thích thể hiện họ thông minh như thế nào. Đọc tin tức, nói về những cuốn sách bạn đọc gần đây và cố gắng học ít nhất một điều mới mỗi ngày. Nó sẽ khiến Bọ Cạp trở nên hoang dã.

Cách để Yêu một Bọ Cạp

Bọ Cạp được biết đến là một trong những cung hoàng đạo có ham muốn tình dục mãnh liệt nhất, nhưng đừng cho rằng điều đó có nghĩa là Bọ Cạp đói khát tình dục. Đối với Bọ Cạp, tình dục là để tận hưởng và họ thực sự đánh giá cao một đối tác dành thời gian, tìm hiểu những gì họ thích và tập trung vào mọi giác quan để đưa Bọ Cạp lên một tầm cao mới.

Bọ Cạp tin rằng tình dục là một sự kiện toàn diện về thể xác và tâm trí, vì vậy hãy kết hợp tâm trí của họ. Bọ Cạp bị BDSM hấp dẫn vì yếu tố tâm lý; chơi với việc gọi đối tác của bạn là ngài hoặc cô, hoặc đam mê một số trò chơi nhập vai sẽ giúp Bọ Cạp vượt qua giới hạn.

Bọ Cạp thích màn dạo đầu, thường bắt đầu trong đêm hẹn hò. Một cái liếc nhìn, lời thì thầm hoặc sự vuốt ve nhẹ nhàng sẽ nói lên nhiều điều. Hãy đảm bảo tôn thờ cơ thể của Bọ Cạp bằng cách chạm vào nó, khen ngợi nó và thực sự tìm hiểu cách nó hoạt động cũng như điều gì làm họ hài lòng, và họ sẽ đáp lại sự ưu ái đó.

Nếu bạn yêu một cô gái Bọ Cạp

Nhận ra rằng bạn sẽ không bao giờ thực sự biết cô ấy. Phụ nữ Bọ Cạp rất bí ẩn và phải mất cả đời cô ấy mới hiểu được chính mình. Điều tồi tệ nhất bạn có thể làm là cố gắng giả vờ như bạn hiểu cô ấy hơn cô ấy biết chính mình - điều đó không đúng và câu nói đó sẽ khiến cô ấy bực bội với bạn. Hãy cho cô ấy không gian, để cô ấy thở và nói rõ rằng dù có chuyện gì xảy ra, bạn vẫn là người bạn đời của cô ấy dù tốt hay xấu, và bạn muốn ở bên cạnh cô ấy dù có chuyện gì xảy ra.

Cách giao tiếp với phụ nữ Bọ Cạp

Nói qua những điều khó khăn. Trực giác của Bọ Cạp rất tinh tế, vì vậy khi có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ, cô ấy sẽ biết điều đó. Giả vờ như mọi thứ đều ổn khi bạn đang gặp vấn đề sẽ chỉ khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên rạn nứt hơn. Bạn có thể cảm thấy như mình đang chìm đắm trong những điều tiêu cực, nhưng Bọ Cạp thực tế tin rằng việc đối thoại thấu đáo mọi chuyện và thẳng thắn, thực dụng là chìa khóa cho một cuộc sống lâu dài và hạnh phúc bên nhau. Hãy quét mọi thứ dưới tấm thảm và bạn sẽ sớm thấy mình đang tìm kiếm cánh cửa.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Bọ Cạp

Đàn ông Bọ Cạp có thể tỏ ra cộc cằn và cộc lốc, và có vẻ như anh ấy không quan tâm đến bạn. Không đúng. Đàn ông Bọ Cạp quan tâm sâu sắc đến bạn đời của mình, nhưng cũng quan tâm sâu sắc và bảo vệ bản thân một cách quyết liệt, đồng thời có thể dựng lên những rào cản để tránh bị tổn thương. Điều tốt nhất bạn có thể làm là thẳng thắn và nói cho anh ấy biết cảm giác của bạn. Anh ấy coi sự trung thực - ngay cả khi đó là về điều gì đó khiến bạn khó chịu hoặc điều gì đó không suôn sẻ - như một lời khen và sẽ thích bạn kể cho anh ấy nghe về một vấn đề hơn là giả vờ như mọi thứ đều ổn.

Cách giao tiếp với đàn ông Bọ Cạp

Đặt tất cả các thẻ của bạn lên bàn. Đối với đàn ông Bọ Cạp, những hành động hung hăng thụ động như đối xử im lặng (mặc dù anh ấy đã biết tự mình thực hiện hành động đó) khiến bạn có vẻ như không quan tâm đến anh ấy. Việc thể hiện rõ rằng bạn đang chia sẻ mọi điều trong tâm trí và trái tim mình, ngay cả khi bạn không biết 100% những gì mình nghĩ, sẽ cho anh ấy thấy rằng bạn hoàn toàn đồng tình.

Bạn có nên kết hôn với một Bọ Cạp?

Đúng! Trung thành, đam mê và hài hước, Bọ Cạp là một trong những người như vậy. Bạn sẽ không bao giờ cười nhiều hơn, chiến đấu mạnh mẽ hơn hoặc yêu nhiều hơn với Bọ Cạp. Cuộc sống có mãnh liệt không? Đúng. Nhưng bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn sẽ không muốn điều đó theo bất kỳ cách nào khác.

3 dấu hiệu cho thấy Bọ Cạp đang chơi để giữ

Bọ Cạp có vẻ xa cách và thiếu quan tâm, nhưng ba dấu hiệu tinh tế này cho thấy họ muốn có bạn trong cuộc đời mình — và có thể sẵn sàng thoát ra khỏi vỏ bọc của mình.

  1. Họ nói về thời thơ ấu của họ. Bọ Cạp kín đáo đôi khi không chia sẻ thông tin về quá khứ của họ — ngay cả khi điều đó rất vui — vì điều đó có vẻ quá thân mật. Khi họ chia sẻ những câu chuyện về quá khứ của mình, đó là dấu hiệu cho thấy họ sẽ nhìn thấy bạn trong tương lai.
  2. Họ nói về niềm tin. Bọ Cạp là những người tìm kiếm và bẩm sinh đã hòa hợp với thần thánh - bất kể điều đó có ý nghĩa gì đối với họ. Nhưng họ sẽ không chia sẻ hệ thống niềm tin của mình với bất kỳ ai. Việc họ mở lòng với bạn cho thấy họ tin tưởng bạn.
  3. Họ xin lỗi trước. Lời xin lỗi là điều khó khăn đối với Bọ Cạp, mặc dù họ biết đôi khi họ có thể có xu hướng mất kiểm soát. Nếu họ thừa nhận mình sai thì đó là một bước tiến lớn trong việc cố gắng thỏa hiệp và cố gắng làm bạn hài lòng.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Bọ Cạp

Hãy nói thẳng một điều: Bọ Cạp quan tâm rất nhiều. Vì vậy, khi họ nói chuyện hàng giờ liền về một vấn đề trong mối quan hệ (họ sẽ làm như vậy, ngay cả đối với những điều nhỏ nhặt như cách bạn bỏ cuộn giấy vệ sinh) thì đó là dấu hiệu họ quan tâm. Khi họ không nói chuyện hoặc bỏ đi khỏi cuộc chiến? Đó là dấu hiệu họ chưa đầu tư.

Một lá cờ đỏ khác? Khi Bọ Cạp không tính đến cảm xúc của mình. Bọ Cạp cực kỳ hòa hợp với cảm xúc, vì vậy nếu họ nhận thấy mình không quan tâm đến bạn, nói điều gì đó gây tổn thương mà không xin lỗi hoặc tỏ ra nhẫn tâm về cảm giác của bạn, đó là một dấu hiệu lớn cho thấy Bọ Cạp đang trên đường ra đi.

Cách Bọ Cạp đối phó với một trái tim tan vỡ

Trong sâu thẳm, Bọ Cạp yêu thích cảm giác thanh lọc đi kèm với cảm giác hoàn toàn đau đớn khi trái tim tan vỡ. Tất nhiên, Bọ Cạp thà không giải quyết việc chia tay ngay từ đầu, nhưng khi đối mặt với chuyện chia tay, họ đã làm đúng. Họ khóc, họ chơi những bản nhạc buồn, họ cho phép mình đắm mình trên giường - họ cảm nhận được tất cả những cảm xúc.

Và sau đó, họ vượt qua nó và có thể ra ngoài tán tỉnh người khác, có vẻ ổn vào tuần tới. Bọ Cạp biết rằng phải mất một thời gian dài để trái tim họ thực sự hàn gắn, nhưng phương châm của họ khi chia tay là cảm nhận được tình cảm ... sau đó giả tạo cho đến khi bạn thực hiện được.

Cuộc sống & Phong cách sống của Bọ Cạp

Dành cho Bọ Cạp trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Một chiếc khăn quàng cổ đẹp, một ngọn nến hoặc một ít tinh dầu. Bọ cạp thích những phụ kiện nâng cao mọi giác quan của họ.

Gói spa tốt nhất: Reiki. Chắc chắn, đó không hẳn là một liệu pháp spa, nhưng Bọ Cạp, với sự quan tâm thực sự của họ đến tình yêu siêu hình rằng việc điều trị không cần chạm mới có hiệu quả và yêu thích cách reiki cho phép họ hòa nhập vào bản thân trong khi hòa hợp.

Cocktail ngon nhất: Malbec, hoặc bất kỳ loại rượu vang đỏ đậm, đậm đà nào khác. Bọ Cạp không thể cưỡng lại được rượu vang đỏ đậm, tốt nhất là nên nhâm nhi cùng người yêu.

Bọ cạp thư giãn như thế nào

Không có gì? Bọ Cạp luôn ở bên, luôn cảnh giác và luôn có những bánh xe trong tâm trí họ quay. Bọ Cạp yêu thích nghệ thuật - càng mãnh liệt và vượt qua ranh giới thì càng tốt - và thích gặp gỡ những người mới, đặc biệt nếu họ có thể vượt qua thử thách đấu tranh với họ. Bọ Cạp khao khát thời gian ở một mình và nhận thấy rằng việc đi bộ đường dài, viết nhật ký hoặc đến một quán bar hoặc nhà hàng đầy tâm trạng và trò chuyện với một người lạ có thể giúp họ kết nối với con người thật của mình.

Đời sống xã hội của Bọ Cạp

Bọ Cạp có quyền lựa chọn người để đi chơi cùng và mọi người đều bị mê hoặc, bị quyến rũ và — được, hơi sợ — họ. Bọ Cạp có xu hướng làm việc riêng của mình và không bị áp lực từ bạn bè lôi kéo. Bọ Cạp yêu thích rượu vang hảo hạng, những nhà hàng sang trọng và quyền truy cập vào danh sách A, đồng thời thích xem cảnh hậu trường của một bữa tiệc. Vì điều này, họ có xu hướng kết bạn với các nghệ sĩ, đầu bếp và những người tạo nên nhịp sống của thành phố. Ngoài ra, họ thường là nhịp sống của thành phố và nhận thấy rằng một công việc có thể kết hợp giữa đời sống xã hội và cuộc sống thực của họ thường là lý tưởng.

Mùa yêu thích của Bọ Cạp

Sinh nhật của họ rơi vào cuối mùa thu, và Bọ Cạp thích những cái lạnh, thời tiết u ám và những đêm dài tối tăm chỉ dành để âu yếm trên tấm trải giường gợi cảm. Bọ Cạp yêu thích buổi tối và yêu thích những đêm dài kéo dài đến tận nửa đêm. Bọ Cạp cũng không sợ lạnh - họ rất vui khi được ra ngoài trong mọi hoàn cảnh và yêu thích sự khó đoán hoang dã và gợi cảm của một cơn bão mùa đông dữ dội.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Bọ Cạp

Bọ Cạp thích đến những nơi mà chưa ai từng đến và chỉ thích những chuyến du lịch độc quyền, thân mật đến các thành phố nước ngoài. Họ thích gặp gỡ người dân địa phương và có sức hấp dẫn đặc biệt cũng như sở trường để được giới thiệu với các VIP ở bất kỳ thành phố nào họ đến—ngay cả khi họ chỉ ghé thăm trong 24 giờ. Bọ Cạp bỏ qua những cái gọi là điểm du lịch để đến với những cửa hàng nhỏ, nhà hàng chỉ dành cho người trong cuộc và những trải nghiệm khác mà họ cho là chân thực.

Màu sắc quyền lực của Bọ Cạp

Tự tin, có khả năng kiểm soát và là trung tâm của sự chú ý trong mọi tình huống, Bọ Cạp có thể sử dụng các màu sắc khác nhau để nâng cao năng khiếu bẩm sinh vốn đã phi thường của mình. Màu sắc truyền cảm hứng cho Bọ Cạp bao gồm:

Màu đỏ: Màu sắc rực lửa này nói lên sự mãnh liệt bẩm sinh của Bọ Cạp và cũng làm nổi bật niềm đam mê của họ — khi họ yêu một thứ gì đó, họ yêu nó.

Màu hoa cà: Màu tím, màu của hoàng gia, nói lên vẻ uy nghiêm của Bọ Cạp.

Màu xanh lam: Mặc dù họ rất bốc lửa nhưng điều quan trọng cần nhớ là Bọ Cạp là cung nước. Màu xanh lam nói lên những cảm xúc có thể thay đổi của họ và có thể truyền tải sự đồng cảm và thấu hiểu của họ.

Màu xám: Bạc và hay thay đổi, giống như mặt trăng, màu xám bạc nói lên cường độ thay đổi trong bối cảnh cảm xúc bên trong của Bọ Cạp.

Đây là những màu sắc mà Bọ Cạp nên tránh :

Màu vàng: Màu sáng, đơn điệu này thể hiện sự lạc quan đầy nắng khi Bọ Cạp nổi tiếng là người có khả năng nhìn thấy mọi khía cạnh của một tình huống.

Màu xanh lá cây: Bọ Cạp bị thu hút bởi tông màu đất nâu – hãy nghĩ đến thân cây hơn là lá. Màu xanh lá cây có thể quá một chiều đối với Bọ Cạp phức tạp.

Màu cam: Màu này thường được dành cho những người được chú ý và mặc dù Bọ Cạp thu hút sự chú ý một cách tự nhiên nhưng họ không nhất thiết phải tìm kiếm nó.

Phương châm của Bọ Cạp

"Bạn không bao giờ biết mình có khả năng gì cho đến khi bạn thử."

Bọ cạp thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

S cho quyến rũ
C cho não
O cho gốc
R cho
P phản ứng cho đam mê
I cho
O trực quan cho nổi bật

Món quà tuyệt vời nhất của Bọ Cạp

Vì vậy, nhiều cung hoàng đạo khác dành thời gian và sức lực quý giá để đi loanh quanh, cố gắng hết sức để tìm ra cách tiếp cận ít gây sóng gió nhất khi đối mặt với xung đột. Không phải Bọ Cạp. Được trời phú cho ý thức sâu sắc về bản thân, Bọ Cạp luôn có thể nói chính xác những gì họ nghĩ trong đầu, ngay cả khi đó không phải là điều mọi người muốn nghe. Bọ Cạp thẳng thắn và trung thực, và hai đặc điểm đó chiếm được rất nhiều sự tôn trọng, cả ở nhà lẫn nơi làm việc.

Thử thách lớn nhất của Bọ Cạp

Lặp lại theo chúng tôi: Khóc cũng được. Bọ Cạp cố gắng tỏ ra cứng rắn đến mức đôi khi họ cắt đứt hoàn toàn mặt dễ bị tổn thương của mình, tỏ ra gai góc, thiếu quan tâm và lạnh lùng với người ngoài. Mặc dù việc thể hiện cảm xúc là điều đáng sợ nhưng học cách thực hiện điều đó lại là điều quan trọng đối với Bọ Cạp, vì việc bày tỏ thái độ "Tôi không quan tâm" chỉ có thể có tác dụng lâu dài trước khi trở nên mệt mỏi!

Vũ khí bí mật của Bọ Cạp

Sự đồng cảm của họ. Ngoài ra, thoạt nhìn có vẻ không giống như vậy, Bọ Cạp thận trọng có thể đọc căn phòng rất nhanh và có thể biết được cảm giác của mọi người. Vì điều này, họ có thể ngay lập tức tìm ra người cần TLC và thường biết điều cần nói hoặc làm để thay đổi tâm trạng hoặc phong cách của căn phòng khi cần thay đổi.

5 lý do hàng đầu để yêu thích trở thành Bọ Cạp

  1. Đam mê và mãnh liệt, cung hoàng đạo của bạn thật quyến rũ với chữ S viết hoa. Bạn thậm chí không cần phải thử, và biết rằng gợi cảm là một thái độ mà bạn có thể thể hiện tốt khi đổ mồ hôi cũng như trong trang phục tĩnh vật.
  2. Bạn biết mình muốn gì và theo đuổi nó—không cần đặt câu hỏi.
  3. Bạn không dễ bị đe dọa và đứng lên chống lại sự bất công khi nhìn thấy nó.
  4. Bạn có khiếu hài hước độc đáo. Bạn không ngại nói ra những gì người khác đang nghĩ và cách nhìn nhận thế giới đôi khi đầy hoài nghi của bạn là sự sáng tạo, thông minh và hài hước.
  5. Bạn đam mê. Khi bạn quyết định bộc lộ hết tấm lòng của mình, sẽ không có gì ngăn cản được bạn—đó là lý do tại sao bạn nên làm điều đó thường xuyên hơn!

Vấn đề sức khỏe & thể hình của Bọ Cạp

Bệnh tật của Bọ Cạp: Nhiễm trùng tiểu và các vấn đề cơ bản khác
Điểm mạnh của Bọ Cạp: Niềm đam mê
Điểm yếu của Bọ Cạp: Các lớp tập luyện cường độ cao. Bọ Cạp có thể gần như khổ dâm khi tập thể dục và thích tập luyện chăm chỉ hơn, lâu hơn và nhanh hơn bất kỳ ai khác.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Bọ Cạp

Quyền anh. Cho dù đó là bước vào võ đài hay chỉ tham gia các lớp học, bạn sẽ nỗ lực đổ mồ hôi và, hơn nữa, có thể đồng thời thoát khỏi những nỗi thất vọng đang hành hạ bạn.

Về những vấn đề ở dưới thắt lưng của Bọ Cạp

Đối với Bọ Cạp, cơ quan sinh dục là một trong những niềm vui lớn nhất và cũng là nỗi đau đầu lớn nhất của họ. Bọ Cạp coi tình dục là sự kết hợp giữa tâm trí và cơ thể, và khi họ không cảm thấy hoàn toàn hòa hợp với bản thân hoặc mối quan hệ, họ có thể cảm thấy không mấy tuyệt vời ở phần dưới thắt lưng. Ưu điểm là Bọ Cạp đã học được rằng sự trung thực tuyệt đối - trong và ngoài phòng ngủ - có thể giúp họ cảm thấy khỏe mạnh nhất có thể. Bọ Cạp sẽ không nói dối hay lừa dối - tình dục sẽ không thú vị và nó không đáng giá. Họ càng thành thật với chính mình thì phần của họ sẽ càng hạnh phúc!

10 cách hàng đầu Bọ Cạp có thể đánh bại nhạc Blues

Hãy thành thật mà nói: Đôi khi Bọ Cạp muốn cảm thấy chán nản. Nhưng khi đến lúc vươn lên dẫn đầu - điều mà Bọ Cạp rất giỏi - họ có đủ công cụ và kỹ năng để làm điều đó. Đây là cách thực hiện.

  1. Đốt nến. Không có gì giống như một nghi lễ dành cho Bọ Cạp mãnh liệt.
  2. Đọc một cuốn tiểu thuyết buồn. Không có gì giống như Anna Karenina để khiến bạn nhận ra cuộc sống của mình không đến nỗi tệ.
  3. Có một đối một với một người bạn. Bạn có thể khóc nếu bạn có bờ vai phù hợp để khóc.
  4. Hét lên. Không nhất thiết phải ở bên ai đó, nhưng ngay cả khi đang tắm cũng có thể mang lại cảm giác rất sảng khoái.
  5. Tham gia một lớp học yoga. Mồ hôi cũng có tác dụng tẩy như nước mắt.
  6. Quan hệ tình dục. Không có gì giống như một cơn cực khoái để xóa sạch cảm xúc.
  7. Lau dọn. Bọ Cạp thích một ngôi nhà sạch sẽ, ngăn nắp và việc lao vào sắp xếp có thể giúp họ vượt qua những vấn đề của chính mình.
  8. Hãy thử một cái nhìn mới. Màu son đậm có thể phù hợp với tâm trạng u ám nhưng có thể khiến Bọ Cạp cảm thấy tươi sáng hơn rất nhiều.
  9. Nghe nhạc sống. Bọ Cạp yêu âm nhạc và việc nghe nhạc sống giúp cải thiện tâm trạng của họ hơn bao giờ hết
  10. Hãy lái xe đi. Lái xe trên những con đường phía sau chẳng biết đến đâu có thể giúp Bọ Cạp tập trung vào bản thân.

Các loại thảo mộc chữa lành cảm xúc thăng trầm của Bọ Cạp:

Nha đam: Có thể xoa dịu sự căng thẳng của Bọ Cạp và nhắc nhở họ hạ nhiệt!

Lá mâm xôi: Kết nối với các cơ quan sinh sản để giúp chúng bình tĩnh lại (đặc biệt nếu Bọ Cạp nữ đang bị chuột rút) và có thể giúp làm dịu mọi dây thần kinh.

Gừng: Vị cay và nồng, thêm gừng vào công thức nấu ăn hoặc sử dụng như một chất bổ sung có thể giúp Bọ Cạp xoa dịu sự lo lắng.

Rau mùi: thường được sử dụng trong bùa yêu, loại thảo mộc này có thể giúp Bọ Cạp điều chỉnh niềm đam mê của họ và đảm bảo rằng niềm đam mê của họ đang hướng tới điều tốt đẹp.

Đặc điểm tinh thần của Bọ Cạp

Những viên pha lê tốt nhất cho Bọ Cạp: Citrine có thể giúp Bọ Cạp bình tĩnh lại, giúp họ nhìn thấy chiếc cốc đầy một nửa, đồng thời giúp họ tìm ra và khám phá các giải pháp tích cực cho một vấn đề.

Câu thần chú chữa lành của Bọ Cạp: "Niềm đam mê của tôi là con đường dẫn đến tâm hồn tôi."

Màu tinh thần của Bọ Cạp: Cung đam mê này yêu thích màu tím, một màu sắc uy nghiêm nói lên cường độ đam mê của Bọ Cạp.

Mặt tinh thần của Bọ Cạp

Bọ Cạp rất mãnh liệt, đam mê và sẽ không bao giờ thực hiện nghi lễ chỉ vì mục đích nghi lễ. Bọ Cạp phải thực sự tin tưởng vào điều gì đó thì mới cam kết thực hiện nó và khi họ làm vậy, họ cam kết 100%. Nhiều Bọ Cạp thấy mình là những nhà lãnh đạo tinh thần, trong khi những người khác ngưỡng mộ sự cam kết của họ với giáo điều. Bọ Cạp tin rằng tôn giáo và tâm linh có thể đam mê và mãnh liệt, đồng thời muốn "cảm nhận" tâm linh của họ. Đối với Bọ Cạp, tâm linh là một trải nghiệm toàn thân và thông thường, Bọ Cạp tìm thấy sức mạnh tinh thần thông qua các bài tập thể chất cường độ cao hoặc trải nghiệm thể chất. Bọ Cạp tin vào việc phá bỏ các ranh giới và thường sẽ chọn lọc từ những giáo lý tôn giáo và tâm linh khác nhau để tìm ra giáo lý có ý nghĩa nhất đối với họ.

Nhân tố thúc đẩy nghiệp chướng của Bọ Cạp

Mỗi dấu hiệu đều phải giải quyết công việc còn dang dở. Đối với Bọ Cạp, bài học lớn nhất trong cuộc đời là học cách tiết chế đam mê và chọn con đường trung dung. Việc này có thể mất cả đời, nhưng Bọ Cạp phải bắt đầu từ đâu đó. Dưới đây là một số bước đầu tiên mà bất kỳ Bọ Cạp nào cũng có thể thực hiện để xóa bỏ nghiệp chướng của mình:

  1. Hãy nghỉ một ngày. Bạn có xu hướng làm tất cả hoặc không làm gì và coi một ngày nghỉ là dấu hiệu của sự thất bại. Nhưng thỉnh thoảng hãy thử xem - cảm giác thật tuyệt.
  2. Giữ mồm giữ miệng. Bạn thích mọi thứ phải hoàn hảo và không thể không chia sẻ những lời chỉ trích. Nhưng hãy đợi lần sau nhé. Mọi thứ không cần phải hoàn hảo mới tốt - hãy hứa.
  3. Netflix và thư giãn. Ôm ấp và nhiều điều khác trên ghế dài với bạn đời của bạn có thể thú vị như roi da, dây chuyền và nến. Hứa.
  4. Làm điều gì đó bạn ghét vì người khác thích nó. Ngoài trời không phải là sở thích của bạn? Đề nghị đi bộ đường dài tới một người bạn yêu thích nó. Vấn đề không phải là dập tắt mong muốn của bản thân mà chỉ nhường chỗ cho ý kiến ​​​​của người khác.
  5. Hãy thử phấn màu. Bạn tự động bị thu hút bởi những màu sắc rực lửa, nhưng việc chọn những màu sắc ôn hòa hơn cũng có thể tiết chế tính cách hoàn toàn hoặc không có gì của bạn. Hứa!

Đặc điểm nghề nghiệp, tiền bạc và thành công của Bọ Cạp

Câu thần chú sự nghiệp của Bọ Cạp: "Sự hoàn hảo là sức mạnh".

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Bọ Cạp: Cường độ. Bọ Cạp hạnh phúc hơn nhiều khi dẫn đầu nhóm hoặc đưa ra ý kiến ​​xác thực hơn là trở thành một thành viên của nhóm. Khi Bọ Cạp bước vào, họ sẽ dốc toàn lực.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Bọ Cạp: Chính trị. Bọ Cạp không có hứng thú chơi trò chơi, họ chỉ thích chơi để giành chiến thắng và không quan tâm họ giẫm chân ai để làm điều đó.

Phong cách làm việc của Bọ Cạp

Bọ Cạp chỉ đốt nến ở cả hai đầu - khi họ đam mê một dự án. Có thể phải mất một vài lần khởi đầu sai lầm để Bọ Cạp tìm được chỗ đứng của mình và khi Bọ Cạp không thích đội mà họ đang làm việc tại nơi làm việc, hãy cẩn thận. Bọ Cạp thà làm công việc một mình hơn là cố gắng làm việc với những người mà họ cảm thấy không mang lại lợi ích gì.

Bọ Cạp là những người cực kỳ thông minh và có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ tuyệt vời, vì vậy họ phát triển mạnh mẽ trong vai trò doanh nhân. Bọ Cạp cam kết và có thể xem xét dự án cho đến tầm nhìn cuối cùng. Bọ Cạp cần sự độc lập và tin tưởng để thực hiện một dự án và ghét bị người khác giám sát.

Bọ Cạp có thể là một ông chủ khó tính nhưng cũng có thể là một ông chủ được nhân viên yêu mến. Họ công bằng, chính xác và muốn nhân viên của mình trở thành người giỏi nhất có thể. Họ rất giỏi trong việc phát hiện và nuôi dưỡng tài năng, đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ nhất.

Nghề nghiệp mơ ước của Bọ Cạp

Doanh nhân công nghệ: Bọ Cạp yêu thích công nghệ và có tầm nhìn tổng thể cũng như kỹ năng kỹ thuật phù hợp. Bọ Cạp không sợ làm việc nhiều giờ và cũng yêu thích những phần thưởng lớn có thể đến khi làm việc trong lĩnh vực công nghệ.

Đạo diễn phim: Bọ Cạp theo chủ nghĩa hoàn hảo thích nhúng tay vào mọi khía cạnh của quá trình sản xuất và thường có tầm nhìn nghệ thuật mà họ có thể thể hiện qua phim.

Chủ nhà hàng: Bọ Cạp là một người thích ăn uống và yêu thích mọi thứ khi vào nhà hàng, bao gồm không gian, danh sách rượu vang và tất nhiên là cả thực đơn. Bọ Cạp cũng thích tán gẫu, và được ở trong một nhà hàng được nhìn thấy là giấc mơ của Bọ Cạp.

Đặc vụ: Dù là thể thao hay phim ảnh, Bọ Cạp rất giỏi lên tiếng và yêu cầu thỏa thuận tốt nhất. Họ cũng rất giỏi trong việc đọc các hợp đồng, đàm phán và tận hưởng ánh đèn sân khấu. Bọ Cạp thích đứng sau hậu trường và vui vẻ nghĩ ra bức tranh toàn cảnh khi nói đến sự nghiệp của khách hàng, đặc biệt vì họ biết rằng họ là người thực sự giật dây và nắm giữ mọi quyền lực.

Gián điệp: Bí mật, thông minh và sẵn sàng chơi bài gần ngực, Bọ Cạp là một điệp viên xuất sắc. Bọ Cạp thích sự mưu mô nhưng cũng không ngại xắn tay áo và bắt tay vào làm.

Bọ cạp và tiền bạc

Bọ Cạp có mối quan hệ phức tạp với tiền bạc. Sự thông minh và thông minh trên đường phố của họ có nghĩa là họ kiếm tiền dễ dàng, nhưng tình yêu xa hoa của họ đồng nghĩa với việc họ cũng dễ dàng tiêu tiền. Bọ Cạp có thể cảm thấy thất vọng vì họ biết họ “nên” làm gì với số tiền của mình, nhưng đôi khi khó có đủ kỷ luật để tuân theo. Bọ Cạp có thể ghen tị khi người khác có nhiều hơn họ, đặc biệt nếu họ cho rằng người có nó không thông minh hoặc chăm chỉ như họ. Bọ Cạp càng chịu trách nhiệm về tiền bạc của mình, bao gồm cả việc chủ động đầu tư, họ sẽ càng cảm thấy tốt hơn.

Nếu bạn làm việc cho sếp Bọ Cạp

Lặp lại sau chúng tôi: Đó không phải chuyện cá nhân. Sếp Bọ Cạp có thể khiến bạn khóc hoặc cảm thấy như chết tiệt. Họ không làm điều đó bởi vì họ ra ngoài để có được bạn. Sếp Bọ Cạp xem xét sản phẩm công việc nhiều hơn là tính cách và không đặt nhiều quan tâm vào các mối quan hệ cá nhân. NẾU bạn làm việc chăm chỉ, sếp Bọ Cạp sẽ thích bạn. Không có chính trị ở đây. Dưới đây là thông tin thêm về tính chất của chúng:

Đường phố thông minh. Sếp Bọ Cạp không tham gia vào chính trị công việc nhưng dường như biết mọi chuyện đang diễn ra. Đó là vì họ lắng nghe và quan sát chứ không buôn chuyện. Hãy gợi ý từ họ!

Trên dòng thời gian của riêng họ. Bọ Cạp hoàn thành công việc nhưng đừng quá bận tâm trong lịch trình từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Hãy hoàn thành nó và thời gian của bạn là của bạn.

Mãnh liệt. Bọ Cạp không tin rằng nên lớn tiếng hay rơi nước mắt ở văn phòng. Chúng là dấu hiệu của niềm đam mê. Nhưng một khi bạn nổi cơn thịnh nộ, Bọ Cạp mong bạn quay lại làm việc - họ không thích những mối hận thù.

Duy tâm. Bọ Cạp tin vào một thế giới hoàn hảo hơn (và sản phẩm hoàn hảo hơn) và thúc đẩy nhân viên của họ yêu cầu điều tương tự.

Quá lố bịch. Dấu phẩy đặt sai vị trí có thể giống như NBD, nhưng đối với Bọ Cạp, đó là dấu hiệu cho thấy bạn không tôn trọng công việc.

Thành công có ý nghĩa gì với Bọ Cạp

Bọ Cạp phát triển dựa trên sự hoàn hảo và đối với Bọ Cạp, công việc được hoàn thành tốt sẽ không được hoàn thành tốt cho đến khi họ nghĩ như vậy. Bọ Cạp có rất nhiều kế hoạch lớn lao và sẽ cảm thấy thất vọng khi bị cấp trên cản trở. Thành công đối với Bọ Cạp là sống một cuộc đời và có sự nghiệp theo cách riêng của họ. Bọ Cạp có thể kiếm được nhiều tiền và ở vị trí quyền lực, nhưng nếu họ không cảm thấy mình có quyền kiểm soát hoặc cảm thấy bị sếp hoặc hội đồng quản trị đè nặng lên cổ, họ sẽ không vui. Bọ Cạp cũng cần sự sáng tạo và thời gian để hít thở trong ngày - nếu tất cả những gì Bọ Cạp làm chỉ là đẩy giấy tờ hoặc tính toán các con số, họ sẽ không vui. Bọ Cạp cần một số lối thoát để làm mọi việc theo cách "của họ" để cảm thấy thỏa mãn về mặt cá nhân.

Đánh thức Phượng hoàng Bọ Cạp bên trong

Mọi người nghĩ đến Bọ Cạp và nghĩ đến Bọ Cạp. Nhưng một trong những vật tổ mạnh mẽ của Bọ Cạp là phượng hoàng - loài chim xuất hiện từ đống tro tàn của sự hủy diệt và hướng tới một thế giới mới và hoàn hảo hơn. Đây là cách đánh thức con phượng hoàng bên trong Bọ Cạp.

Cảm nhận nỗi sợ hãi và vẫn làm điều đó: Bước vào một tình huống đáng sợ - thậm chí là tàu lượn siêu tốc - và thoát ra khỏi tình huống đó chính là thể hiện khả năng phục hồi của Bọ Cạp. Sợ độ cao? Đã đến lúc đăng ký học nhảy dù.

Mặc màu đỏ: Hãy thêm màu đỏ vào tủ quần áo của bạn và mặc nó vào những ngày bạn cảm thấy dễ bị tổn thương nhất.

Khóc: Bọ Cạp cố gắng che giấu sự tổn thương của mình, mặc dù họ khá nhạy cảm. Học cách khóc và thể hiện cảm xúc trước mọi người là tài năng quan trọng của Bọ Cạp và chỉ có thể khiến bạn mạnh mẽ hơn.

Hãy quay lại và tha thứ. Có một cuộc chia tay khủng khiếp? Gặp mặt trực tiếp người đã làm tan nát trái tim bạn. Đối với Bọ Cạp, những cuộc gặp gỡ đáng sợ này chỉ khiến họ cảm thấy mạnh mẽ và kiên cường hơn.

Tất cả những điều trên đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong tháng có trăng tròn ở Bọ Cạp!

Con cái & Cha mẹ Bọ Cạp

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Bọ Cạp

Búp bê và thú nhồi bông. Bọ Cạp thích tưởng tượng và lãnh đạo một nhóm các nhà thám hiểm thú bông và nhận thấy rằng búp bê và thú nhồi bông là những "người" an toàn để chia sẻ cảm xúc của họ.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Bọ Cạp

Bọ Cạp thích một thế giới giả tạo phức tạp, đôi khi có thể trở nên quá căng thẳng, đặc biệt là khi có những đứa trẻ khác tham gia. Rất nhiều dự án nghệ thuật, bút màu và giấy trắng tạo tiền đề cho phép Bọ Cạp thỏa sức sáng tạo phong phú của mình.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Bọ Cạp phải đọc

Công bằng, lý trí và luôn tìm kiếm “lý do” đằng sau điều gì đó, trẻ Bọ Cạp bị cuốn hút vào những câu chuyện giúp chúng hiểu về xã hội, cũng như hiểu biết về các hiện tượng tự nhiên trên thế giới. Vài ví dụ:

Một trăm tỷ tỷ ngôi sao , Người cá Seth. Những đứa trẻ Bọ Cạp sẽ ngạc nhiên trước sự rộng lớn của vũ trụ và yêu thích cuốn sách dành cho trẻ em kỳ lạ này, cuốn sách giúp chúng tin vào điều kỳ diệu của khoa học.

Không hẳn là kỳ lân biển , Jesse Sima. Là một cuốn sách tranh về một con kỳ lân được một gia đình kỳ lân biển nuôi dưỡng dưới biển, cuốn sách này nói về những đứa trẻ Bọ Cạp đôi khi có thể không hòa nhập với gia đình của chúng.

Một chuỗi các sự kiện không may , Lemony Snicket. Thanh thiếu niên Bọ Cạp sẽ yêu thích bộ phim kinh điển hài hước này về cuộc phiêu lưu của một đứa trẻ mồ côi, bộ phim không coi thường trẻ em trong khi vẫn cho phép chúng thỏa sức tưởng tượng.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Bọ Cạp

Bí ẩn, giàu cảm xúc và cực kỳ thông minh, ngay cả những Bọ Cạp nhỏ bé nhất cũng có những tính cách to lớn và có thể mang theo một cái tên khổng lồ. Chọn một cái tên nói lên được khía cạnh đam mê của Bọ Cạp là điều quan trọng. Những cái tên lấy cảm hứng từ thiên nhiên có thể phù hợp tuyệt vời với cung này.

Tên dành cho chàng trai Bọ Cạp: Bọ Cạp bốc lửa xứng đáng có một cái tên bốc lửa phù hợp. Blaze là một lựa chọn tuyệt vời. Hoặc nhìn thẳng vào thiên nhiên: Thorn, Wolf, Tiger hoặc Ridge đều sẽ phù hợp với năng lượng của cậu bé của bạn.

Tên dành cho các cô gái Bọ Cạp: Tempest và Colt là những lựa chọn tên phù hợp với tinh thần không thể bị thuần hóa của Bọ Cạp bé nhỏ của bạn. Hoặc tìm đến các loài hoa: Hoa mộc lan, Cúc, Hoa hồng và Cây liễu đều là những cách tôn vinh khía cạnh nhẹ nhàng hơn trong bản chất hoang dã của cô gái Bọ Cạp.

Cách nuôi dạy con Bọ Cạp

Nhạy cảm và mãnh liệt, một đứa trẻ Bọ Cạp có thể có nhu cầu cao ngay từ ngày đầu và có thể cần được âu yếm và gần gũi nhiều hơn. Một đứa trẻ Bọ Cạp luôn diễu hành theo nhịp trống của riêng chúng, và nhiều người ngoài cuộc có thể nhận xét rằng những đứa trẻ Bọ Cạp có vẻ đặc biệt khôn ngoan hoặc hiểu biết hơn tuổi của chúng.

Trẻ Bọ Cạp có thể nổi cơn thịnh nộ, nhưng điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng chúng đang mắng mỏ vì chúng yêu bạn và vì chúng cảm thấy an toàn khi làm như vậy. Nhiều bậc cha mẹ của những đứa trẻ Bọ Cạp tin tưởng vào cuốn sách No Bad Kids của Janet Lansbury để giúp chúng điều hướng những cảm xúc dâng trào của Bọ Cạp.

Bọ Cạp đôi khi có thể cần sự giúp đỡ để học cách chơi và nhìn ra khía cạnh ngớ ngẩn của cuộc sống. Bao quanh họ với những dự án không có đúng sai, chẳng hạn như làm vườn, có thể hữu ích. Và Bọ Cạp thích cảm thấy mình có ích, vì vậy hãy để họ tham gia vào việc nướng bánh, nấu nướng và gấp đồ giặt. Dưới đây là những lời khuyên bổ sung để nuôi dạy một đứa trẻ Bọ Cạp.

Lấy hơi thở sâu. Kiên nhẫn là tất cả khi nuôi dạy Bọ Cạp. Họ sẽ thách thức bạn và phá vỡ các ranh giới, và điều họ cần là bố mẹ bình tĩnh, không la mắng họ sau một vi phạm nhỏ nhất.

Hãy cho họ không gian. Bọ Cạp cần nhiều thời gian một mình và việc chơi một mình trên sàn không phải là hoạt động đơn độc đối với Bọ Cạp. Họ có một thế giới nội tâm phong phú và đôi khi nỗ lực tham gia của bạn có cảm giác như bị gián đoạn.

Sắp xếp ngày vui chơi. Mặc dù Bọ Cạp thích làm mọi việc một mình nhưng điều quan trọng là họ phải học cách hòa hợp với người khác. Đối với những đứa trẻ duy nhất Bọ Cạp, được bao quanh bởi một nhóm những đứa trẻ có mối liên kết như anh chị em có thể là chìa khóa trong việc dạy về lòng khoan dung, sự tôn trọng và học cách hòa hợp trong một nhóm.

Tất cả về thanh thiếu niên Bọ Cạp

Đúng vậy, thanh thiếu niên Bọ Cạp có thể ủ rũ và dữ dội. Nhưng đừng sợ! Một thiếu niên Bọ Cạp cũng có thể có trực giác sâu sắc, đam mê và sẵn sàng đảm nhận trách nhiệm của người lớn. Một thiếu niên Bọ Cạp ghét việc cha mẹ không đối xử bình đẳng với họ và có thể cực kỳ có trách nhiệm và tận tâm. Điều tốt nhất bạn có thể làm cho một thiếu niên Bọ Cạp là thoát ra khỏi con đường riêng của họ và để họ tự rèn luyện con đường riêng của mình. Rắc rối xảy ra khi một thiếu niên Bọ Cạp tuân theo quá nhiều quy tắc. Nói về hậu quả và trung thực. Bạn có muốn họ có giờ giới nghiêm lúc 10 giờ tối không? Hãy giải thích lý do, đừng lảng tránh sự thật rằng có nhiều trường hợp tử vong hơn khi lái xe vào đêm khuya. Bạn càng chính trực thì họ sẽ càng tôn trọng bạn.

Một thiếu niên Bọ Cạp có thể cần một người lớn bên ngoài, bao gồm cả một nhà trị liệu, để giúp họ giải quyết cảm xúc của mình. Sức khỏe cảm xúc là một dấu hiệu của sức mạnh, vì vậy nếu con Bọ Cạp của bạn yêu cầu điều này, hãy nghiêm túc thực hiện. Họ ghét bị nói là họ "kịch tính". Cảm xúc của họ là thật và tôn trọng chúng là chìa khóa cho sự kết nối tôn trọng lẫn nhau.

Một thiếu niên Bọ Cạp thích:

Trách nhiệm: Hãy để họ xử lý một việc quan trọng nào đó và bạn sẽ ngạc nhiên.

Quyền riêng tư: Không đọc tin nhắn điện thoại hoặc phương tiện truyền thông xã hội của họ. Nếu bạn phải xem nó, hãy thông báo trước cho họ.

Hoạt động từ thiện: Một thiếu niên Bọ Cạp rất có lòng từ thiện và có thể dành nhiều thời gian để làm việc với những người kém may mắn hơn.

Một thiếu niên Bọ Cạp không thích:

Gắn kết gia đình: Họ thích đi chơi cùng gia đình, nhưng không theo cách quy định. Buổi tối vui vẻ của gia đình? Không, cám ơn.

Cha mẹ hiểu biết hơn: Hãy thành thật khi bạn không biết điều gì đó và nói rõ rằng các bạn đang cùng nhau tìm hiểu.

Tinh thần học đường: Các em có thể thích trường học như một hoạt động theo đuổi trí tuệ, nhưng có thể không thích những cái bẫy của trường trung học, bao gồm các cuộc mít tinh cổ vũ và những ngày tinh thần học đường.

Bọ Cạp làm cha mẹ

Làm thế nào để tính cách của Bọ Cạp hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách bất kỳ Bọ Cạp nào cũng có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời của bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo:

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Bạch Dương

Bạch Dương thích phiêu lưu là người dũng cảm và táo bạo, điều mà các bậc cha mẹ Bọ Cạp ngưỡng mộ. Cha mẹ Bọ Cạp thích khám phá thế giới cùng những đứa trẻ Bạch Dương của họ và cũng ngưỡng mộ khía cạnh trí tuệ của Bạch Dương.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Kim Ngưu

Cha mẹ Bọ Cạp có thể bực tức với Kim Ngưu, đặc biệt là vì Kim Ngưu cần được âu yếm nhiều hơn Bọ Cạp từng làm. Bọ Cạp có thể ước Kim Ngưu có thể độc lập hơn một chút, nhưng cũng yêu thích sự cam kết kiên định của Kim Ngưu đối với niềm tin của họ.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Song Tử

Giàu trí tưởng tượng và thích phiêu lưu, Bọ Cạp yêu Song Tử bé nhỏ, nhưng có thể thấy sở thích đóng kịch của họ thật khó chịu (thật là mỉa mai!) Bọ Cạp có thể không hiểu Song Tử, nhưng họ càng để Song Tử đi theo dòng chảy thì càng tốt.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Cự Giải

Cả hai cung nước, Bọ Cạp đều hiểu Cự Giải bằng trực giác theo cách gần như tâm linh, nhưng mong muốn Cự Giải có thể kiên cường hơn một chút. Những đứa trẻ Cự Giải có thể học được rất nhiều điều từ cha mẹ Bọ Cạp tự tin của mình.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Sư Tử

Một chút cường độ bốc lửa của Sư Tử có vẻ như sẽ phù hợp với niềm đam mê của Bọ Cạp, nhưng hai dấu hiệu này có thể khóa sừng ... ờ, móng vuốt. Mỗi dấu hiệu càng cho phép đối phương cảm nhận được cảm xúc của mình, bất kể đối phương có vẻ "ngớ ngẩn" đến mức nào thì càng tốt cho cả hai.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Xử Nữ

Một đứa trẻ Xử Nữ có tính quan sát và cẩn thận, trong khi cha mẹ Bọ Cạp có thể mong muốn Xử Nữ của họ bước ra ngoài và đưa ra ý kiến ​​​​của mình. Hai cung đồng ý về nghệ thuật và thích cùng nhau xem phim trên ghế dài.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Thiên Bình

Lúc đầu, cha mẹ Bọ Cạp có thể phải kiềm chế sự mãnh liệt của mình vì Thiên Bình bé nhỏ, người chỉ muốn mọi người được hạnh phúc. Cha mẹ Bọ Cạp có thể đóng vai trò là hình mẫu tuyệt vời cho Thiên Bình bé nhỏ, nhưng họ cần cẩn thận để đảm bảo rằng Thiên Bình không làm điều gì đó chỉ để khiến cha mẹ Bọ Cạp của họ hạnh phúc.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Bọ Cạp

Các bạn hiểu nhau hơn bất kỳ ai và vì điều đó, có thể khiến nhau phát điên. Cha mẹ Bọ Cạp có thể nuôi dạy thành công đứa con Bọ Cạp của mình khi họ nhận ra rằng, mặc dù chúng có vẻ giống nhau, nhưng đứa con Bọ Cạp của họ là con người riêng của họ với những nhu cầu, mong muốn và đam mê của riêng họ.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Nhân Mã

Cha mẹ Bọ Cạp có thể khiến những đứa trẻ Nhân Mã quan tâm đến thế giới nói chung và khiến chúng đặt những câu hỏi hóc búa. Hai dấu hiệu này thích tham gia vào thế giới rộng lớn và không ngại cùng nhau giải quyết những câu hỏi khó khăn trong cuộc sống.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Ma Kết

Cha mẹ Bọ Cạp có thể học hỏi từ những đứa trẻ Ma Kết thực tế. Trong khi đó, những đứa trẻ Ma Kết có thể hiểu rõ hơn về sức mạnh của niềm đam mê, sự thuyết phục và sự làm theo ý kiến ​​của bạn từ bố hoặc mẹ Bọ Cạp.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Bảo Bình

Cha mẹ Bọ Cạp nên để đứa trẻ Bảo Bình con bướm xã hội của họ dẫn đầu. Một đứa trẻ Bảo Bình có thể không bao giờ nói cho bạn biết chính xác những gì bạn đang nghĩ, và cha mẹ Bọ Cạp có thể làm tốt việc để những đứa trẻ Bảo Bình của họ tỏ ra bí ẩn một chút. Bảo Bình không cần chia sẻ mọi thứ để gần gũi với cha mẹ Bọ Cạp.

Cha mẹ Bọ Cạp, Con Song Ngư

Cả hai cung Nước, cha mẹ Bọ Cạp đều hiểu được nhiều loại cảm xúc mà một đứa trẻ Song Ngư cảm nhận. Cả hai cung hoàng đạo đều có thể bị bao bọc bởi cảm giác của chúng đến mức có thể bỏ lỡ điểm trung gian. Giao tiếp, kiểm tra và đôi khi hy sinh cảm xúc của bản thân vì lợi ích của chú cá nhỏ là chìa khóa cho sự hòa hợp giữa cha mẹ và con cái.

Bọ Cạp nổi tiếng

  • Bill Gates
  • Bjork
  • Ciara
  • Diego Maradona
  • Drake
  • Emma Stone
  • Frank Ocean
  • Gordon Ramsay
  • Hillary Clinton
  • Jimmy Kimmel
  • Julia Roberts
  • Katy Perry
  • Kendall Jenner
  • Leonardo DiCaprio
  • Matthew McConaughey
  • Meg Ryan
  • Pele
  • Ryan Reynolds
  • Ryan Gosling
  • Whoopi Goldberg

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật