Cung Cự Giải – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

22/05/2024

Cung Cự Giải còn được gọi là Bắc Giải, Cancer là cung thứ tư trong cung hoàng đạo, thuộc về những người sinh từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7. Do vậy, người cung Cancer thường có tính khí thất thường, khó hiểu đến kỳ lạ, lúc nóng lúc lạnh, lúc vui lúc buồn khiến người ta khó có thể đoán trước được.

Tổng quan Cung Cự Giải

CUA | 21 THÁNG 6 - 22 THÁNG 7
TRỰC QUAN, TÌNH CẢM, THÔNG MINH, ĐAM MÊ
Nguyên tố: Nước
Phân cực: Tiêu cực
Phẩm chất: Hồng y
Hành tinh cai trị: Mặt trăng
Nhà cai trị: Thứ tư
Màu thần: Tím
Đá quý may mắn: Ruby, ngọc trai
Hoa: Hoa lan và hoa hồng trắng
Những cặp đôi tình yêu hàng đầu: Kim Ngưu & Song Ngư

Đặc điểm cung hoàng đạo Cự Giải

Cảm xúc, trực quan và thực tế tâm linh; được cai trị bởi mặt trăng và có đặc điểm là con cua, Cự Giải có rất nhiều điều đang diễn ra ở vùng nước sâu. Dấu hiệu Cự Giải có thể tỏ ra gai góc và lạnh lùng trong lần gặp đầu tiên, nhưng một khi đã quyết định làm bạn với ai đó thì người đó sẽ có một người bạn suốt đời.

Hầu hết các cung Cự Giải đều được gọi là tâm linh ở một thời điểm nào đó, và có lý do chính đáng - Cự Giải thường có thể trực cảm được các mối quan hệ, ý tưởng và động lực trước khi bất kỳ ai thực sự nói ra. Điều đó có thể tạo ra những tương tác đầy thử thách với cung này - Cự Giải ghét những cuộc trò chuyện nhỏ, đặc biệt khi nó chứa đựng những lời nói dối trắng trợn (chẳng hạn như nói, "Thật vui được gặp bạn!" khi rõ ràng là cả hai bên đều muốn tránh mặt nhau). Đó là lý do tại sao các cuộc tụ tập xã hội có thể khiến Cự Giải choáng ngợp. Họ muốn dành thời gian trong các nhóm nhỏ nơi mọi người đều có cùng quan điểm.

Trong chuyện tình cảm, Cự Giải là một người yêu thích cho đi và hào phóng và mong đợi được đáp lại điều tương tự. Cua vượt lên trên những trò chơi trí óc và ghét cảm giác hồi hộp của cuộc rượt đuổi—nếu bạn yêu ai đó, tại sao không nói điều đó ngay bây giờ? Không có gì lạ khi Cự Giải rơi vào tình yêu chung thủy chỉ sau vài ngày hoặc vài tuần, và dù quyết định đó là đột ngột nhưng nó có thể dễ dàng kéo dài suốt đời. Cự Giải có xu hướng hạnh phúc nhất khi họ là một cặp và mối quan hệ tốt nhất sẽ bộc lộ những đặc điểm tuyệt vời nhất của họ. Nhưng ngay cả khi Cự Giải phát triển mạnh khi ở trong một bộ đôi, anh ấy hoặc cô ấy cũng có tính cách độc lập và cần nhiều thời gian để làm mọi việc một mình. Cung này có đời sống nội tâm năng động và thường hạnh phúc khi sống trong cõi tưởng tượng. Đôi khi Cự Giải cần sự giúp đỡ từ một trong những dấu hiệu có cơ sở hơn để biến ước mơ của họ thành hiện thực.

Cự Giải thích sáng tạo và cần một số phương tiện sáng tạo, cho dù đó là vẽ tranh, viết lách hay thậm chí chỉ là đọc sách. Cự Giải cũng thích kết nối với một thế lực cao hơn và có thể tìm thấy niềm an ủi trong tôn giáo hoặc các hoạt động tâm linh. Và mặc dù Cự Giải có thể rất dữ dội, nhưng họ cũng có khía cạnh hài hước với khiếu hài hước dí dỏm và rất giỏi trong việc quan sát và bắt chước mọi người xung quanh.

Cuối cùng, Cự Giải cực kỳ trung thành, đôi khi có lỗi. Cự Giải sẽ đi đến tận cùng trái đất và thậm chí chống lại niềm tin của chính mình để giúp đỡ người họ yêu thương. Học cách đứng lên vì những gì họ tin tưởng - ngay cả khi điều đó có nghĩa là từ chối hoặc chống lại một người bạn - là bài học suốt đời đối với Cự Giải. Là trái tim giàu cảm xúc của Cung hoàng đạo, cung này dạy cho mọi người khác rằng, mặc dù có rất nhiều điều trong cuộc sống mà chúng ta có thể không nhìn thấy được, nhưng chúng ta vẫn nên chú ý đến những thứ vô hình vì nó tồn tại — và chúng ta thực sự cần nó!

Cự Giải Tình yêu Đặc điểm tương thích

Phong cách tình yêu của Cự Giải

Gợi cảm, đam mê và siêu đồng điệu với cơ thể của mình, Cự Giải rất hòa hợp với tình yêu và cảm giác thể xác - miễn là họ có thể đủ tin tưởng để dỡ bỏ rào cản và cho phép người khác bước vào thế giới của họ. Cự Giải có thể thận trọng với trò chơi hẹn hò và tham gia vào trò chơi làm quen với bạn, bằng tin nhắn hoặc thông qua trò chuyện, có thể khiến những Cự Giải nhạy cảm cảm thấy như bị tra tấn. Cự Giải thích khám phá và tìm hiểu các đối tác tiềm năng ở những môi trường ít căng thẳng hơn, chẳng hạn như trong lớp học, với tư cách là hàng xóm hoặc tại quán cà phê địa phương.

Đôi khi, Cự Giải cảm thấy thất vọng vì đối tác của họ không biết mọi thứ đang diễn ra trong đời sống nội tâm của họ, và họ có thể dễ dàng dựng lên những bức tường và nói rằng mọi chuyện đều ổn khi mọi thứ rõ ràng hoàn toàn ngược lại. Để kết nối thực sự, Cự Giải phải kiên nhẫn với bạn đời và nói lên nhu cầu tình cảm của mình — và những bài học này có thể khiến cung này phải học tập rất vất vả. Cua muốn một người bạn đời có thể chứng kiến ​​những thăng trầm trong cảm xúc của họ, nhưng họ có thể đả kích nếu đối tác của họ cố gắng "sửa chữa" mọi thứ. Đôi khi, tất cả những gì Cự Giải cần làm chỉ là trút giận.

Trên giường, Cự Giải hạnh phúc nhất khi làm tình lâu dài và say đắm. Mặc dù đạo cụ, đồ chơi và quan hệ tình dục dưới vòi sen đều có thể thú vị, nhưng điều Cự Giải yêu thích nhất là bất kỳ tư thế nào cho phép giao tiếp bằng mắt nhiều với người yêu của mình. Cua muốn được âu yếm sau khi quan hệ tình dục ( nếu chúng cảm thấy được tin tưởng và yêu), và chúng luôn sẵn sàng cho một ngày lười biếng hoàn toàn nằm dưới vỏ bọc.

Dấu hiệu này đóng vai trò giữ vững và tin tưởng vào đối tác của mình. Đôi khi, Cự Giải có thể gặp khó khăn trong việc để một mối quan hệ kết thúc và việc chia tay của họ có thể phải xảy ra vài lần trước khi họ chấp nhận rằng mọi chuyện đã thực sự kết thúc. Mặt khác, Cự Giải rất coi trọng lòng trung thành và việc vi phạm lòng trung thành, dù nhỏ đến đâu, cũng có thể là nguyên nhân phá vỡ thỏa thuận đối với Cự Giải.

Điểm mấu chốt: Cự Giải thích được yêu và yêu chính tình yêu - nhưng giao tiếp và trò chuyện mới là điều thực sự cho phép mối quan hệ của cung này phát triển.

Những trận đấu tình yêu cung hoàng đạo hay nhất dành cho Cự Giải

Kim Ngưu : Kiên định và đam mê, Kim Ngưu là cung cố định có thể giúp đỡ Cự Giải. Cả Kim Ngưu và Cự Giải đều rất gắn kết với cơ thể vật lý của họ và chia sẻ sự gợi cảm mãnh liệt, gần như tâm linh. Đối với Kim Ngưu và Cự Giải, chỉ cần chạm vào tay nhau cũng có thể tạo ra dòng điện. Kim Ngưu có thể giúp truyền cảm hứng cho Cự Giải hành động, trong khi Cự Giải có thể giúp Kim Ngưu điều chỉnh những cảm xúc sâu sắc hơn.

Song Ngư : Cự Giải chủ yếu và Song Ngư dễ thay đổi đều có nguồn cảm xúc mãnh liệt, vì vậy cả hai đều hiểu rằng đôi khi người ta cần khóc chỉ vì , và rằng một cuộc cãi vã hoành tráng không nhất thiết có nghĩa là một mối quan hệ đã kết thúc. Giàu trí tưởng tượng và trực giác, Song Ngư và Cự Giải đều hạnh phúc trong đầu và họ thích thú khi mơ về nhiều viễn cảnh cuộc sống trong tương lai. Hành động là một vấn đề hoàn toàn khác, nhưng may mắn thay cho cặp đôi này, Cự Giải rất giỏi trong việc tập hợp mọi người biến ước mơ thành hiện thực.

Bọ Cạp : Khi hai cung nước này gặp nhau, từ tính giữa chúng tạo ra một dòng điện cực mạnh tạo thành bức tường vũ trụ. Điều gắn kết cặp đôi này với nhau là lòng trung thành mãnh liệt và sự hiểu biết của họ rằng sự bộc phát cảm xúc không nhất thiết là dấu hiệu của một cặp đôi tồi tệ mà nhiều khả năng là dấu hiệu của sự kết nối mãnh liệt giữa họ.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Cự Giải và Bạch Dương trong tình yêu
  • Sự tương thích về tình yêu của Cự Giải và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Song Tử
  • Cự Giải và Cự Giải Tình Yêu Tương Thích
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Sư Tử
  • Cự Giải và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Bảo Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Cự Giải và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích đối với bệnh ung thư

Mang theo đồ đặt chỗ, khăn trải bàn màu trắng và rượu vang đỏ, bởi vì Cự Giải thích giữ những buổi hẹn hò theo phong cách truyền thống và để buổi hẹn hò của họ nhận được những tín hiệu mà họ được quan tâm và yêu thương. Cự Giải ghét những điều bất ngờ và thích biết trước về kế hoạch hàng tuần. Cự Giải cũng ghét bị thu hút sự chú ý, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải giữ kín mọi kế hoạch đính hôn.

Khi nói đến tình yêu, Cự giải luôn trân trọng bất cứ lúc nào họ có với người yêu của mình. Việc mang theo một người bạn một cách bất ngờ có thể làm tổn thương cảm xúc của Cự Giải và khiến họ cảm thấy mối quan hệ này không được ưu tiên nhiều. Đối với Cự Giải, các mối quan hệ thường đến trước tình bạn – và đôi khi thậm chí là cả gia đình. Việc chứng tỏ rằng họ là số một trong cuốn sách của bạn có thể tiến xa.

Cự Giải cũng thích những buổi tối ở nhà. Ôm nhau trên ghế dài, xem phim và trò chuyện đều là những điều quan trọng và sự thân mật ấm cúng này nên được xây dựng hàng tuần. Điều quan trọng đối với Cự Giải không phải là bạn làm  mà là bạn đang thực hiện nó như thế nào - làm tối căn phòng, thắp nến và cất điện thoại đi để thực sự kết nối (tốt nhất là ôm ấp thật nhiều) đều là những cử chỉ quan trọng tạo nên một Cự Giải. cảm thấy được yêu.

Đối phó với các dấu hiệu ung thư và lửa

Cự Giải giàu cảm xúc và trực giác không thể không gắn kết (và gắn kết nhanh chóng!) với những cung lửa mãnh liệt đó: Nhân Mã, Bạch Dương và Sư Tử. Và khi lửa và nước gặp nhau, hãy chờ đợi những tia lửa, hơi nước, nước mắt, những trận chiến hoành tráng —và thậm chí cả những buổi trang điểm hoành tráng hơn nữa.

Trong khi các cung nước thích khám phá, đắm chìm và thể hiện cảm xúc của mình thì các cung lửa lại thiên về hành động. Cung lửa muốn sửa chữa mọi thứ, điều này có thể gây ra thảm họa đối với cung nước như Cự Giải. Cự Giải thích để cảm xúc lấn át và cảm nhận cảm xúc của mình trước khi quyết định hành động. Đó là lý do tại sao Cự Giải và cung Lửa thường vướng vào những hiểu lầm, mà mỗi bên chỉ đơn giản là không thể — hoặc không muốn — hiểu đối phương đến từ đâu.

Nhưng bên trong sự hiểu lầm và bí ẩn này chính xác là nơi chứa đựng niềm đam mê. Các cung Nước bị kích thích bởi thái độ sẵn sàng đi của các cung Lửa, trong khi các cung Lửa bị thu hút bởi lòng trắc ẩn dường như vô tận của Cự Giải.

Vậy Cự Giải có thể ổn định cuộc sống khi có cung lửa không? Đúng, nhưng trước tiên, tâm hồn đầy nước này cần hiểu phong cách giao tiếp độc đáo của cung lửa. Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã có thể không hiểu được những gì Cự Giải cần, và Cự Giải có trách nhiệm phải để ngọn lửa của mình hòa vào những cảm xúc đó của Cự Giải. Nếu Người hủy bỏ không để lửa xâm nhập, họ không thể mong đợi những dấu hiệu đó giải thích hành động hoặc đọc được suy nghĩ của họ.

Cuối cùng, Cự Giải và cung lửa có sức hút cực lớn với nhau và họ sẽ đưa nhau đến những đỉnh cao của niềm vui. Siêu hòa hợp với cơ thể và sự gợi cảm của họ, những màn tán tỉnh nồng nàn của họ được ghi vào sách kỷ lục, ngay cả khi mối quan hệ không đứng vững trước thử thách của thời gian.

Làm thế nào để quyến rũ một bệnh ung thư

Yêu một Cự Giải? Gia nhập câu lạc bộ. Từ bi, trực quan và may mắn có khả năng khiến bạn cảm thấy như mình là người duy nhất còn lại trong hệ mặt trời, Cự Giải là một lựa chọn rõ ràng cho bạn đời. Tuy nhiên, cung này cực kỳ kén chọn và muốn đảm bảo rằng bạn xứng đáng với anh ấy hoặc cô ấy. Người hủy hoại không tìm kiếm sự tán tỉnh và họ sẽ có ác cảm nếu bạn vượt qua họ. Dưới đây là một số điều khác cần lưu ý khi bạn đang cố gắng chiếm được trái tim của Cự Giải:

Hãy chân thành. Cự Giải ghét những đường dây đón khách và có thể ngửi thấy mùi giả dối cách xa cả dặm. Thực hiện một số nghiên cứu về Cự Giải của bạn bằng cách kiểm tra hồ sơ Instagram hoặc nguồn cấp dữ liệu Twitter của anh ấy hoặc cô ấy - Cự Giải sẽ không nghĩ bạn là kẻ theo dõi và sẽ đánh giá cao việc bạn đã dành thời gian để kiểm tra lý lịch ảo.

Đi sâu. Ngay cả trong buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ngại chia sẻ những kỷ niệm tuổi thơ yêu thích, những khoảnh khắc đau đớn nhất và "Tại sao chúng ta thực sự ở đây?" các cuộc thảo luận. Cự Giải thích đi sâu vào những bí ẩn của cuộc sống và sẽ dành hàng giờ để nói về cảm xúc.

Hãy dành thời gian. Cự Giải phát triển mạnh khi có nhiều thời gian đi chơi cùng nhau như một cặp đôi. Mặc dù Cự Giải trân trọng bạn bè và gia đình của mình, nhưng họ cần thời gian "chỉ hai chúng ta" để nạp lại năng lượng và kết nối lại, và lịch trình bận rộn với những người bạn khác có thể khiến Cự Giải mất hứng thú — và sự quyến rũ của bạn đi chệch hướng. Mối quan hệ với Cự Giải là một sự đầu tư về thời gian, nhưng bạn chỉ cần biết rằng nó sẽ xứng đáng với thời gian của bạn.

Cách để Yêu một Cự Giải

Đam mê, mãnh liệt và háo hức với sự hòa quyện hoàn hảo giữa tâm trí và cơ thể, Cự Giải thích được chiều chuộng và làm hài lòng từ đầu đến chân, đồng thời coi màn dạo đầu chậm rãi, nhàn nhã cũng cần thiết như màn chính.

Cự Giải cảm nhận sâu sắc từng tấc cơ thể của mình và cần một người yêu có thể chạm vào từng tấc da một cách gợi cảm. Là một cung thuộc hệ Nước, Cự Giải vui vẻ bắt đầu làm tình dưới vòi hoa sen hoặc trong bồn tắm, hoặc thực hiện những buổi mát xa dài và sang trọng. Cự Giải có thể vui vẻ nói chuyện lâu dài trong những tình huống khác, nhưng một khi quần áo cởi bỏ, cung này còn hơn cả hài lòng khi giao tiếp bằng những tiếng thở dài và rên rỉ.

Để yêu Cự Giải, hãy cho đi một cách hào phóng. Quan hệ tình dục bằng miệng vô tận, chạm vào mọi nơi và thờ phượng cơ thể không bị ngăn cấm sẽ mang lại kết quả - và dấu hiệu hào phóng này sẽ vui vẻ đáp lại mọi ân huệ. Cự Giải thích đánh đổi các vai trò trong phòng ngủ và có thể thống trị hoặc phục tùng tùy theo tâm trạng. Chơi đùa một cách tinh tế với sự cân bằng sức mạnh thông qua khám phá BDSM có thể mang lại niềm vui cho Cự Giải vì nó thu hút cả cơ thể và tâm trí của họ vào phòng ngủ.

Khi nói đến các tư thế, Cự Giải không quan tâm đến chuông và còi, và thích một tư thế cho phép giao tiếp bằng mắt nhiều hơn, chẳng hạn như kỹ thuật căn chỉnh giao hợp (CAT), một động tác truyền giáo trong đó cả hai đối tác đều ở ngang tầm mắt. . Cuối cùng, Cự Giải không thể có đủ những ngày lười biếng, khỏa thân và buổi sáng trên giường, vì vậy hãy đảm bảo cho phép tiếp xúc da kề da nhiều và âu yếm khỏa thân là điều cần thiết để giúp Cự Giải yêu thích của bạn hạnh phúc nhất có thể.

Nếu bạn yêu một người phụ nữ Cự Giải

Hãy để cô ấy cảm nhận. Phụ nữ Cự Giải có nguồn cảm xúc sâu sắc và sử dụng chúng để dành tình yêu cho bạn đời của mình, nhưng để cảm thấy an toàn, Cự Giải cần được phép cảm nhận mà không cảm thấy rằng đối tác của mình đang cố gắng "sửa chữa" họ. Khóc không có nghĩa là Cự Giải “suy sụp” hay yếu đuối. Phụ nữ Cự Giải cần bạn đời nhận ra sức mạnh cảm xúc và khả năng phục hồi của họ, đồng thời hiểu rằng chia sẻ cảm xúc là cách họ chia sẻ tình yêu. Không thể nhấn mạnh đủ rằng phụ nữ Cự Giải không muốn đối tác "khắc phục" vấn đề của họ - họ muốn đối tác của mình lắng nghe và đưa ra sự hỗ trợ không phán xét.

Cách giao tiếp với phụ nữ Cự Giải

Hãy thành thật với chính mình. Trước khi có thể giao tiếp hiệu quả với một phụ nữ Cự Giải, hãy tự kiểm tra lại bản thân để biết bạn cảm thấy thế nào, vị trí của bạn và bạn là ai. Nữ Cự Giải không thể chịu đựng được sự thiếu trung thực, đặc biệt là khi mọi người không trung thực với chính mình. Một em Cự Giải sẽ vui vẻ đứng bên cạnh bạn 100% nếu bạn đấu tranh cho những gì mình tin tưởng, nhưng cô ấy sẽ cảm thấy thảnh thơi nếu cảm thấy rằng bạn đang sống cuộc đời của mình để làm cho người khác hạnh phúc (ngay cả khi đó là cô ấy). Sự trung thực đi xa trong mối quan hệ này.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Cự Giải

Một người đàn ông Cự Giải có thể có vẻ lạnh lùng và xa cách, nhưng hãy tin rằng bề ngoài anh ấy là người vô cùng tình cảm. Có lý do tại sao linh hồn của Cự Giải lại là Cua. Anh ta cần lớp vỏ cứng rắn đó để tồn tại và chịu đựng thế giới xung quanh. Nếu bạn yêu một người đàn ông Cự Giải, hãy để anh ấy tự mình thoát ra khỏi cái vỏ đó, bởi vì việc hỏi xem có chuyện gì hoặc thúc giục anh ấy sẽ chỉ khiến anh ấy hướng nội. Đàn ông Cự Giải cần không gian riêng của mình và trao nó cho anh ấy - đồng thời tin tưởng rằng anh ấy sẽ chung thủy - sẽ tiến xa trong mối quan hệ này.

Cách giao tiếp với người đàn ông Cự Giải

Đừng chỉ nói chuyện. Cảm thấy . Nói chuyện chỉ là một cách mà Cancers giao tiếp. Ngoài ra còn có sự tiếp xúc, lắng nghe và đơn giản là có mặt trong cùng một phòng. Đàn ông Cự Giải giao tiếp nhiều bằng những cái vuốt ve và ôm ấp cũng như bằng lời nói của mình. Để giao tiếp hiệu quả với đàn ông Cự Giải, hãy tìm hiểu tất cả tần số rung động cảm xúc của anh ấy. Điều này bao gồm việc hiểu khi nào anh ấy sẵn sàng trò chuyện hoặc khi nào anh ấy cần thêm chút thời gian để tự mình tiếp thu thông tin.

Bạn có nên kết hôn với một Cự Giải?

Đúng! Thông minh, có tâm hồn và vô cùng lãng mạn, Cự Giải đảm bảo rằng niềm đam mê, tình yêu và sự lãng mạn sẽ luôn nóng bỏng, nóng bỏng ngay cả khi bạn vừa già vừa bạc. Tất nhiên, Cự Giải có những tâm trạng khét tiếng, nhưng học cách điều hướng dòng nước cảm xúc đó và cho Cự Giải không gian khi họ cần sẽ chỉ khiến mối liên kết của bạn bền chặt hơn. Cự Giải sẽ luôn ủng hộ bạn, ngay cả khi cảm thấy cả thế giới đang quay lưng lại với bạn và cung này không hề quan tâm đến vật chất. Sự đảo ngược của vận may sẽ không làm phiền người bạn đời Cự Giải của bạn, và anh ấy hoặc cô ấy sẽ luôn vực dậy bạn đồng thời giúp bạn hòa hợp với khía cạnh cảm xúc của cuộc sống.

3 dấu hiệu cho thấy ung thư đang rình rập

Mãnh liệt và có hồn, Cự Giải có thể dễ dàng khiến bạn cảm thấy mình là người duy nhất trong phòng. Nhưng hãy nhớ: Họ có thể áp dụng sự quyến rũ tương tự đó cho tất cả mọi người , từ ông chủ, hàng xóm đến nhân viên pha chế của họ. Đây là cách để biết rằng bạn thực sự là người duy nhất trong quỹ đạo của họ.

  1. Họ gặp bạn bè của bạn. Cự Giải thích dành thời gian với bạn hơn bất kỳ ai khác, vì vậy nếu họ đồng ý gặp lại những người bạn cũ của bạn, đặc biệt là tại một quán bar ồn ào hoặc bữa tiệc tại nhà, đó là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình để làm bạn vui vẻ. .
  2. Họ xin lỗi. Cự Giải có thể bướng bỉnh, đặc biệt là khi phải tranh cãi vì cảm xúc mà thực ra không phải lỗi của ai cả. Bằng cách thực hiện bước nói lời xin lỗi, ngay cả đối với điều gì đó không phải là NBD, đó là dấu hiệu cho thấy họ sẵn sàng (và muốn!) thỏa hiệp với bạn.
  3. Họ làm điều gì đó sáng tạo cho bạn. Nổi tiếng là sáng tạo, Cự Giải cũng nổi tiếng là kín đáo—và bạn thậm chí có thể không biết về khả năng sáng tạo của họ cho đến vài tháng sau khi yêu nhau. Chia sẻ một bức vẽ, bài thơ hoặc dòng chữ trong nhật ký của họ là dấu hiệu cho thấy họ coi bạn như một người thuộc về cuộc đời họ.

Mối quan hệ ung thư Cờ đỏ

Cua tình cảm không ngại chia sẻ tất cả cảm xúc của mình với những người mà họ tin tưởng - nhưng khi họ dựng lên những bức tường, điều đó đồng nghĩa với việc sẽ gặp rắc rối. Hãy chú ý khi Cự Giải mà bạn yêu quý nói "không có gì" là sai - đặc biệt nếu sau đó anh ấy hoặc cô ấy không giải thích toàn bộ tình huống. Những Cự Giải đam mê cũng giao tiếp với cơ thể của họ, vì vậy nếu họ bắt đầu chống lại những tiến bộ về thể chất hoặc ngừng bắt đầu quan hệ tình dục, điều đó có thể cho thấy mối quan hệ có vấn đề lớn hơn.

Ung thư đối phó với một trái tim tan vỡ như thế nào

"Cái gì? Tôi ổn." Đây là điệp khúc quen thuộc khi Cự Giải sắp chia tay. Đối với tất cả mọi người, ngoại trừ những người ở vòng trong cùng của họ, Cự Giải dường như có tất cả mọi thứ: tuân theo lịch trình, tập gym, công việc như thường lệ. Nhưng với những người bạn thân nhất của mình, Cự Giải sẽ suy sụp, bộc lộ nỗi sợ hãi và nghi ngờ, thoải mái khóc lóc. Cự Giải biết điều quan trọng là phải buông bỏ những cảm xúc đó, nhưng lại sợ làm điều đó với những người có thể phán xét công việc của nước. Nhìn chung, Cự Giải luôn cảm nhận được hậu quả của một cuộc chia tay tồi tệ, và thậm chí nhiều năm sau đó, Cự Giải vẫn sẽ có cảm tình với cái tên cũ của anh ấy/cô ấy. Một bài hát, bài thơ hoặc mùi hương của món ăn chung yêu thích có thể kéo Cự Giải trở lại tâm trạng u sầu trong nhiều giờ, ngay cả khi cuộc chia tay đã là chuyện xưa và họ hiện đang có mối quan hệ tốt đẹp.

Tình bạn Cự Giải

Phong cách tình bạn của Cự Giải

Người hủy hoại có thể từ chối lời mời đầu tiên mà bạn đưa ra cho họ. Họ thậm chí có thể từ chối lần thứ năm. Nhưng cuối cùng khi họ đồng ý, hãy biết rằng bạn có thể đã tìm được một người bạn thực sự. Trong khi Cự Giải, giống như con vật linh hồn của họ là Cua, được biết đến với lớp vỏ ngoài dày, hãy tin rằng sự lạnh lùng chỉ là một hành động. Hãy tìm hiểu sâu hơn một chút và bạn sẽ thấy rằng Cự Giải là người có tất cả cảm xúc. Do đó, họ có xu hướng tự bảo vệ mình ở nơi công cộng và cho đến khi bạn thực sự hiểu rõ về họ, họ có thể sẽ trả lời một cách thân thiện "Bạn có khỏe không?" câu hỏi cộc lốc "Ổn."

Tin vui là một khi Cự Giải chống lưng cho bạn, bạn sẽ có một người bạn suốt đời. Một trong những cung hoàng đạo không phán xét nhất, Cự Giải sẽ luôn lắng nghe và thông cảm với bạn — ngay cả khi bạn đã phạm một sai lầm khá lớn. Cự Giải cũng không quan tâm đến những chuyện vụn vặt và họ sẽ không chia sẻ công việc kinh doanh của bạn với người khác trừ khi bạn hướng dẫn rõ ràng rằng điều đó không sao cả.

Cự Giải thích những cuộc trò chuyện sâu sắc, nhưng họ cũng có những ranh giới khá chắc chắn về thời gian “của mình”. Đừng cảm thấy bị xúc phạm nếu họ từ chối lời mời—rất có thể, họ thực sự cần thời gian ngừng hoạt động. Và Cự Giải có thể có tính chiếm hữu – đặc biệt là với những người bạn mà họ yêu quý. Nếu họ không thích những người bạn khác của bạn, họ có thể trở nên cáu kỉnh. Nhưng hãy nghe họ nói. Cự Giải có khả năng cảm nhận tuyệt vời về bản chất thực sự của con người và có thể có lý do chính đáng khiến họ muốn bạn tránh xa ai đó.

Người bạn thân nhất của Cự Giải: Song Ngư

Cả hai cung nước, Cự Giải và Song Ngư đều có chung một mối liên kết tình cảm sâu sắc mà đôi khi có cảm giác gần như tâm lý. Song Ngư hiểu nhu cầu nói ra cảm xúc của Cự Giải hàng giờ liền và hai người có thể có những cuộc trò chuyện sâu sắc. Song Ngư cũng có thể giúp lôi Cự Giải ra khỏi vỏ bọc của mình (ít nhất là một chút!), và cả hai có thể cùng nhau chia sẻ những chuyến phiêu lưu khám phá thế giới. Song Ngư cũng nhận ra nhu cầu về thời gian ở một mình của Cự Giải và sẽ không cảm thấy khó chịu nếu Cự Giải không trả lời cuộc gọi hoặc tin nhắn trong vài ngày.

Với tư cách là một đội, Song Ngư và Cự Giải có thể hơi quá căng thẳng, nhưng tin tốt là cả hai cung đều xuất sắc trong việc chỉ ra những khía cạnh ngớ ngẩn, vui tươi của nhau. Đảm bảo cả hai dấu hiệu đều có nhiều cách để giải tỏa — xem những bộ phim vui nhộn, thử các lớp yoga trên không, khám phá một thị trấn mới — có thể giảm bớt cường độ.

Làm thế nào để kết bạn với một Cự Giải

Kiên trì. Người hủy bỏ không quan tâm đến việc điền vào danh sách liên lạc của họ với những người quen biết đơn thuần. Cự Giải bị ấn tượng bởi những người mặc màu sắc thật của họ trên tay áo và ghét bất cứ thứ gì có vẻ giống như kết nối mạng. Nếu bạn quan tâm đến Cự Giải chỉ để tiếp cận mạng xã hội của họ, hãy quên điều đó đi! Sự chân thành đi một chặng đường dài đối với Cua. Và nếu Cự Giải đồng ý uống cà phê với bạn, hãy hẹn trước, đến đúng giờ và sẵn sàng thành thật - cung này ghét những cuộc nói chuyện nhỏ.

Làm thế nào để giữ tình bạn với bệnh ung thư

Nghe. Vùng nước tĩnh lặng chảy sâu với cung này, nhưng họ sẽ không thường xuyên chia sẻ những gì đang diễn ra bên dưới bề mặt. Khi họ tiết lộ đời sống tình cảm của mình, đó là một vấn đề lớn và điều đó có nghĩa là họ coi bạn là một phần trong vòng thân mật của họ. Hãy lắng nghe họ, ghi nhớ những nhân vật chủ chốt và đặt câu hỏi. Việc đăng ký cũng rất quan trọng. Cự Giải thích điện thoại (và thích giọng nói hơn tin nhắn) và việc cho Cự Giải nhiều cơ hội để chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của anh ấy hoặc cô ấy sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ vượt ra ngoài câu trả lời tiêu chuẩn "Tôi ổn" và nhận được sự thật. .

3 lý do khiến Cự Giải kết bạn tốt

  1. Cự Giải thông minh sẽ cho bạn biết chính xác điều gì đang xảy ra trong mọi tình huống, cung cấp những phân tích chính xác về mọi thứ trong cuộc sống của bạn, từ các mối quan hệ cá nhân đến các diễn biến chính trị.
  2. Cự Giải sáng tạo luôn có một góc nhìn độc đáo về thế giới. Biển báo này là nơi bạn nên dùng để đề xuất sách và danh sách phát, đồng thời thích trò chuyện về ý nghĩa thực sự của một tác phẩm nghệ thuật thay vì chỉ dừng lại ở "Bạn có thích nó không?"
  3. Cự Giải luôn ủng hộ bạn. Ngay cả khi bạn không cảm thấy mình nắm chắc hoặc đang khắt khe với bản thân vì điều gì đó, Cự Giải sẽ chỉ cho bạn tất cả những cách để bạn mang lại niềm vui và tình yêu cho thế giới.

Cuộc sống & Phong cách sống của Cung hoàng đạo Cự Giải

Đối với bệnh ung thư trong cuộc sống của bạn

Món quà tuyệt vời nhất: Được cai trị bởi trái tim, Cự Giải hoài niệm thích kết nối với quá khứ. Album ảnh, đồ gia truyền và những món quà thủ công được cá nhân hóa là cách tốt nhất để chạm đến trái tim của Cự Giải. Là vật nuôi trong nhà, Cua cũng rất thích những món quà trong nhà. Nhà là thiên đường của họ, vì vậy rượu vang, đồ dùng nhà bếp hoặc đồ tắm rửa sang trọng là những lựa chọn lý tưởng.

Gói spa tốt nhất: Cự Giải nhạy cảm khao khát được nuông chiều từ đầu đến chân và yêu thích những cảm giác khác nhau. Đầu tiên, chà muối và sau đó tắm, sau đó mát-xa lâu là lý tưởng cho Cự Giải, vì nó giúp họ có nhiều thời gian để chìm đắm vào thể xác, quên đi tâm trí và hoàn toàn khuất phục trước khoái cảm thể xác.

Cocktail ngon nhất: Pinot Grigio. Cự Giải thích thú với một ly rượu vang, tốt nhất là trong quán rượu có ánh sáng yếu hoặc khi ngắm hoàng hôn. Cua sẽ vui vẻ bỏ qua khung cảnh quán bar, và một ly rượu vang ở nhà dưới ánh nến là cách lý tưởng để thư giãn bên người thân yêu sau một ngày dài.

Ung thư thư giãn như thế nào

Mặc dù một cuộc trò chuyện căng thẳng về ý nghĩa cuộc sống nghe có vẻ không thú vị đối với một số cung hoàng đạo, nhưng một trong những món quà lớn nhất của Cự Giải là khả năng giải mã những bí ẩn của cuộc sống với những người thân yêu. Cua thích giải quyết những vấn đề lớn và sẽ vui vẻ dành một ngày trên bãi biển với một cuốn sách lịch sử dày cộp. Cự Giải cũng cần nhiều thời gian một mình để thư giãn và có thể tìm đến một lớp học yoga hoặc khóa thiền là cách lý tưởng để tìm lại nội tâm của mình. Và trong khi rất nhiều dấu hiệu có thể đưa ra lời khuyên nên hít thở sâu và giảm căng thẳng, thì Cự Giải lại thực hiện nghiêm túc chỉ thị này. Ngay cả những ngày điên rồ nhất của họ, họ sẽ cố gắng viết bút chì trong năm phút để hòa nhập với chính mình.

Đời sống xã hội của Cự Giải

Thông thường Cự Giải có tình bạn kéo dài hàng chục năm và cung này không thích gì hơn ngoài việc chơi trò chơi "nhớ khi nào" với những người bạn cũ. Cự Giải cũng trân trọng những mối quan hệ gia đình, và không có gì lạ khi Cự Giải coi anh chị em của mình, hoặc thậm chí là cha mẹ của họ, là thành viên trong vòng kết nối xã hội của họ. Cự Giải thường có bạn đời và đối tác của họ có xu hướng xuất hiện trong tất cả các sự kiện xã hội. Và mặc dù Cự Giải sẽ trả lời là 'có' nếu một bữa tiệc quan trọng đối với người chủ trì, nhưng họ có khả năng sẽ rút lui sau khi thực hiện những vòng đầu tiên - giao lưu trong các nhóm lớn không phải là điều mà Cự Giải yêu thích.

Mùa yêu thích của Cự Giải

Trong khi cung hoàng đạo này có thể sinh nhật vào giữa mùa hè thì Cự Giải lại được vẽ ra với cảm giác ấm cúng của mùa đông. Họ thích ngồi bên đống lửa ấm áp, âu yếm trong chăn và bước ra ngoài trời tuyết mới rơi. Nhưng mặc dù Cự Giải có thể yêu thích những cái bẫy của mùa đông, nhưng chúng cũng cần một lượng ánh nắng mặt trời hàng ngày và có thể trở nên trầm cảm nếu phải làm việc cả ngày dưới ánh đèn nhân tạo giữa lúc đi làm và về nhà trong bóng tối. Đảm bảo tiếp xúc với ánh nắng mặt trời (hoặc tia UV) có thể cực kỳ có lợi cho dấu hiệu này.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho bệnh ung thư

Cung Nước Cự Giải sẽ không nói không với bãi biển, nhưng họ cũng thích khám phá những nơi khác nhau trên thế giới, đặc biệt nếu chuyến đi bao gồm đi bộ đường dài, bơi trong hồ hoặc một số cách giao tiếp với thiên nhiên khác. Và trong khi Cự giải không ngại để tóc bẩn trong một kỳ nghỉ khó khăn, họ cũng yêu thích sự sang trọng. Ở tại một khu nghỉ dưỡng năm sao trên bãi biển — đặc biệt là với người yêu — là cách tuyệt vời để Cự Giải giảm căng thẳng, mất đi sự ức chế và chỉ chìm đắm trong niềm vui.

Màu sắc quyền lực của Cự Giải

Cự Giải rất mãnh liệt, giàu cảm xúc và đam mê. Màu sắc thể hiện tốt nhất những đặc điểm này là:

Xanh nhạt: Màu của nước, xanh nhạt có thể giúp Cự Giải bình tĩnh đồng thời nhắc nhở chúng về con người thật của mình. Màu sắc chữa lành này cũng có thể mang lại cảm giác được nuôi dưỡng và tinh tế nhắc nhở Cự Giải hãy chăm sóc bản thân, ngay cả khi quan tâm đến những người xung quanh.

Màu xám: Giống như màu sắc bí ẩn và thay đổi của mặt trăng khi chúng ta nhìn thấy nó từ Trái đất, nhiều sắc thái của màu xám biểu thị sự phức tạp về cảm xúc bình thường trong cuộc sống hàng ngày của Cự Giải. Màu sắc này phát huy khả năng nhìn nhận nhiều khía cạnh của câu chuyện của Cự Giải và như một lời nhắc nhở rằng không phải mọi thứ đều có màu đen và trắng.

Màu cam: Mặc dù Cự Giải có tính cách nhút nhát nhưng cung này cũng rất đam mê và màu cam sáng của mặt trời có thể làm nổi bật khía cạnh không sợ hãi đó. Màu cam cũng được kết nối với luân xa xương cùng, điều khiển lòng tự trọng và giúp Cự Giải lên tiếng về những điều họ quan tâm.

Màu vàng bơ: Màu sắc điềm tĩnh này nói lên khía cạnh lạc quan tự nhiên của Cự Giải và nhắc nhở Cự Giải về thái độ nửa vời của họ.

Đây là những màu sắc Cự Giải nên tránh :

Màu đỏ: Màu sắc rực lửa này có thể quá sức đối với Cự Giải, người có cảm xúc vốn đã quá nóng bỏng.

Màu đen: Cự Giải nhìn thế giới nhiều hơn màu đen và trắng, và khoảng trống màu sắc rõ ràng có thể quá mãnh liệt và một chiều đối với cung năng động này.

Màu xanh lá cây tươi sáng: Cự Giải thích hợp với những gam màu nhạt và những gam màu nhẹ nhàng – những màu sắc mạnh mẽ quá đơn điệu đối với Cự Giải và không nhất thiết phải phù hợp với vô số cảm xúc đang cuộn xoáy bên dưới bề mặt của anh ấy hoặc cô ấy.

Vấn đề sức khỏe cung hoàng đạo Cự Giải

Bệnh tật của Cự Giải: Bệnh về dạ dày và hệ tiêu hóa
Điểm mạnh của Cự Giải: Sức mạnh
Điểm yếu của Cự Giải: Khi mọi thứ cảm thấy không ổn trong cuộc sống của Cự Giải, họ có thể cảm nhận được điều đó trong thâm tâm mình — theo nghĩa đen. Khi Cự Giải cảm thấy rằng họ không thể bày tỏ cảm xúc của mình hoặc làm như vậy là không an toàn, họ sẽ bị đau dạ dày, các bệnh về tiêu hóa và các vấn đề về đường tiêu hóa khác.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho bệnh ung thư

Hơn bất kỳ cung nào khác, Cự Giải bằng trực giác cảm nhận được mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể và coi thể dục là điều cần thiết để xoa dịu tâm trí và tìm không gian trong ngày để điều chỉnh cơ thể của mình. Cự Giải coi thể dục gần như là một môn luyện tập tâm linh - khoảng thời gian để giao tiếp mà không bị gián đoạn giữa tâm trí và cơ thể - và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm nơi người hướng dẫn có thể can thiệp vào quá trình luyện tập. Cự Giải có tính kỷ luật tự giác cao, không gặp bất kỳ vấn đề gì khi tự mình xây dựng một thói quen và có thể coi yoga, chạy bộ hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để đồng thời di chuyển và thiền định.

Về những cơn đau dạ dày do ung thư

Được cai trị chủ yếu bởi ngực và dạ dày, cung nước nhạy cảm này cảm nhận được mọi thứ về mặt thể chất. Cho dù đó là cảm giác tức ngực khi có điều gì đó không ổn về mặt cảm xúc hay cảm giác bồn chồn, Cự Giải sẽ cảm thấy mệt mỏi về mặt thể chất khi họ không hòa hợp về mặt cảm xúc với cuộc sống của mình. Việc phớt lờ vấn đề sẽ không khiến nó biến mất và những thực phẩm giàu dinh dưỡng có thể khiến vấn đề trở nên tồi tệ hơn. Đối với Cự Giải, những thực phẩm làm dịu bụng như bột yến mạch, rau hấp và cơm có thể giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn, nhưng nhìn chung, bụng như tàu lượn siêu tốc hoặc đau bụng dữ dội là dấu hiệu cho thấy cần phải khắc phục điều gì đó bên ngoài, càng sớm càng tốt.

10 cách hàng đầu để ung thư có thể đánh bại nỗi buồn

Trực giác và nhạy cảm về mặt cảm xúc, Cự Giải không né tránh những tâm trạng buồn bã và thực sự thích đi sâu vào mọi cảm xúc phức tạp của cuộc sống - kể cả những điều tồi tệ. Vì điều này, Cự Giải có thể có xu hướng đắm chìm quá nhiều vào tâm trạng tồi tệ của bản thân. Bạn muốn thoát khỏi nó? Đây là cách thực hiện:

  1. Hát. Cự Giải sáng tạo có thể không hát trước khán giả, nhưng hát một bài hát khi đang tắm có thể giúp đánh bại nỗi buồn.
  2. Tham gia vào liệu pháp nói chuyện. Cự Giải tin vào liệu pháp trò chuyện và có thể bị hấp dẫn bởi quá trình phân tích tâm lý. Tương tác với một chuyên gia — ngay cả khi cuộc sống đang diễn ra tốt đẹp — có thể giúp Cự Giải phát huy tối đa cảm xúc của mình như một công cụ sống mạnh mẽ.
  3. Người xem. Dấu hiệu này thích quan sát mọi người và tìm hiểu điều gì khiến họ đánh dấu. Ngồi ở quán cà phê và nhìn thế giới trôi qua có thể khiến Cự Giải thoát khỏi những suy nghĩ của riêng mình.
  4. Ra ngoài trời. Cự Giải trí tuệ đôi khi có thể quá chú tâm vào việc ở nhà. Ra ngoài và bị bẩn, cho dù đó là bắt đầu làm vườn, đi bộ đường dài hay thậm chí chỉ là cảm thấy làn gió nhẹ trên da, có thể nhắc nhở Cự Giải nhìn nhận vấn đề của họ một cách toàn diện.
  5. Bị lạc trong một cuốn sách. Cự Giải thích đọc sách và có thể bị cuốn hút bởi một câu chuyện. Chỉ có điều Cự Giải đôi khi cảm thấy việc đọc sách quá buông thả bản thân. Nhưng thường xuyên thoát ra khỏi đầu họ bằng một cuốn sách là điều cần thiết.
  6. Bơi. Những cung nước như Cự Giải bị thu hút bởi bất kỳ vùng nước nào và cảm giác nước trên da có thể giúp họ thoát ra khỏi đầu.
  7. Quan hệ tình dục. Cự Giải thích niềm đam mê thể xác. Tận hưởng sự giao tiếp trong tình dục - hoặc thậm chí là niềm vui đơn độc - là điều cần thiết để giúp Cự Giải hạnh phúc.
  8. Xem một bộ phim yêu thích. Đối với Cự Giải, các nhân vật trong phim giống như những người bạn. Xem lại một bộ phim được nhiều người yêu thích có thể giúp tâm trạng của họ trở lại đúng hướng.
  9. Giúp đỡ người khác. Cách tốt nhất để Cự Giải thoát khỏi suy nghĩ của mình là giúp đỡ người khác giải quyết vấn đề của họ.
  10. Tạp chí. Mặt lý trí của Cự Giải đôi khi cần nhìn chữ trên giấy để xác định các bước tiếp theo.

Các loại thảo dược chữa lành cảm xúc thăng trầm của Cự Giải:

Bạch đàn: Loại cây chữa bệnh đa năng, tươi mát này có thể giúp Cự Giải chữa lành những vết sẹo về tinh thần và thể chất.

Cỏ cà ri: Loại thảo mộc có mùi thơm của xi-rô phong này có thể giúp chữa khỏi cái bụng nhạy cảm khét tiếng của Cự Giải.

Mùi tây: Loại thảo dược này, một chất hỗ trợ tiêu hóa tuyệt vời, có thể giúp Cự Giải tìm ra nguyên nhân thực sự gây ra chứng khó chịu ở đường tiêu hóa của họ.

Hoa nhài: Loài hoa có hương thơm thiên đường có thể giúp điều chỉnh những suy nghĩ trong tiềm thức của cung này, cho phép họ buông bỏ quá khứ, tập trung vào tương lai và khơi dậy sự lạc quan.

Đặc điểm tinh thần của Cự Giải

Những tinh thể tốt nhất cho bệnh ung thư: Đá mặt trăng, đúng như tên gọi, được kết nối trực tiếp với mặt trăng và khai thác năng lượng của nó. Việc kết nối với đá mặt trăng kêu gọi tinh thần tự do của Cự Giải để đưa họ vượt qua cuộc hành trình. Ngọc thạch anh đỏ rất có lợi cho việc rèn luyện sức chịu đựng của Cự Giải, giúp Cự Giải vượt qua nghịch cảnh để trở thành chỗ dựa vững chắc cho những người thân yêu. Vỏ bào ngư kết nối Cự Giải với thủy triều và cảm xúc đang thay đổi của biển, khiến cung này dễ cảm nhận hơn những gì người khác đang cảm nhận.

Thần chú chữa lành của Cự Giải: "Cảm xúc biểu hiện sự thay đổi."

Màu sắc tinh thần của Cự Giải: Màu tím, một màu tím đậm phù hợp với luân xa vương miện, khai thác sức mạnh trực giác đáng kinh ngạc của Cự Giải. Violet có thể giúp Cự Giải biến giấc mơ của họ thành hiện thực và nhắc nhở họ rằng mặc dù một số thứ (như cảm xúc của họ) có thể không được "nhìn thấy" nhưng chúng hoàn toàn có thật. Màu tím kết nối tinh thần, cơ thể và tâm trí của Cự Giải, đồng thời nhắc nhở Cự Giải rằng cả ba đều là một, rằng bản thân có nhiều phần và tất cả những phần này cần được lắng nghe và tôn vinh để Cự Giải có thể sống một cuộc sống tốt nhất, tích cực nhất.

Mặt tinh thần của Cự Giải

Trí tuệ, tình cảm và trung thành, cung nước này có chiều sâu. Cự Giải thích những điều bí ẩn và những câu hỏi xung quanh tâm linh, và sẵn sàng khám phá những điều bí ẩn đó ngay cả khi không có “câu trả lời”. Cự Giải phản đối giáo điều và cảm thấy như mọi giọng nói đều có giá trị khi khám phá tâm linh. Mặc dù có trí tuệ nhưng Cự Giải lại đặt nặng cảm xúc hơn là suy nghĩ lý trí— “chỉ vì” là lý do hoàn toàn hợp lý để tin vào điều gì đó.

Cự Giải có thể tìm thấy tâm linh ở bất cứ đâu và đặc biệt thành thạo trong việc hướng nội và giao tiếp với con người sâu sắc nhất của họ, ngay cả trong ngày đông đúc, cuồng nhiệt và bận rộn nhất. Cự Giải có thể là một nhà lãnh đạo tinh thần và nhiều người tìm đến Cự giải vì cách họ có thể kết hợp cảm xúc và niềm tin vào cuộc sống hàng ngày. Cung này có cách tiếp cận sống và để sống, và trong khi Cự Giải sẽ vui vẻ chia sẻ suy nghĩ của riêng họ về tâm linh (nếu bạn đủ hiểu rõ về họ), họ sẽ không hướng dẫn bất kỳ ai noi gương họ.

Tuy nhiên, Cự Giải có thể không chia sẻ tâm linh của mình với nhiều người. Đó là bởi vì tâm linh mang tính  nhân, vì vậy nếu cung này có cùng niềm tin với họ, điều đó có nghĩa là bạn đang ở trong vòng tròn bên trong của họ. Cự Giải cũng thấy việc giao tiếp với thiên nhiên là cần thiết để kết nối với khía cạnh tinh thần của họ (mặc dù họ hiếm khi dành thời gian cho việc đó).

Thuốc tăng cường nghiệp lực của người ung thư

Mọi dấu hiệu đều có công việc còn dang dở cần giải quyết. Đối với Cự Giải, bài học lớn nhất trong cuộc đời là coi mọi thứ ít mang tính cá nhân hơn và nhìn ra bên ngoài bản thân cũng như những người xung quanh họ. Nhìn thấy bức tranh toàn cảnh có thể giúp họ thoát khỏi xu hướng quá đa cảm, điều này giúp họ lăn lộn với những cú đấm. Dưới đây là một vài chiến lược:

  1. Đi chơi theo nhóm. Mặc dù Cự Giải thích dành thời gian ở một mình hoặc với những người bạn đáng tin cậy, nhưng việc ở cạnh những người mới có thể mang lại nhiều trải nghiệm và quan điểm đa dạng, đồng thời có thể giúp Cự Giải chinh phục sự tự ý thức.
  2. Tha thứ. Giống như một con voi, Cự Giải trung thành không bao giờ quên, nhất là khi chỉ là một chút. Nhưng việc giải quyết những vấn đề nhỏ nhặt (chẳng hạn như bỏ dở tin nhắn hoặc nghe lén một người bạn nói chuyện sau lưng họ) có thể giúp cung này trở nên kiên cường hơn.
  3. Tình nguyện viên. Cự Giải có khả năng yêu thương và quan tâm rất lớn, nhưng lại có xu hướng bảo vệ lượng năng lượng mà họ dành cho người khác. Tình nguyện và cho đi có thể giúp họ thoát khỏi suy nghĩ của mình.
  4. Chia sẻ cảm xúc của họ. Với những người mà họ không biết rõ, Cự Giải có thể hành động như những kẻ tử vì đạo, nói rằng mọi thứ đều ổn trong khi rõ ràng là không phải vậy. Học cách lên tiếng thực sự là một bài học quý giá suốt đời đối với Cự Giải.
  5. Đi thôi. Cự Giải là vua hoặc nữ hoàng của việc ngẫm nghĩ, hồi tưởng và hối tiếc. Đó là lý do tại sao buông bỏ quá khứ một cách lành mạnh - có thể thông qua một nghi lễ - là chìa khóa để tiếp tục và tiến về phía trước.

Phương châm của Cự Giải

"Tôi cảm thấy, do đó tôi tồn tại."

Ung thư thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

C để chăm sóc
A cho tham vọng
N để nuôi dưỡng
C cho sự sáng tạo
E cho trí tuệ cảm xúc
R cho kiên cường

Món quà lớn nhất của Cự Giải

Với trí tuệ cảm xúc vượt trội, Cự Giải nhanh chóng vượt qua BS và tiếng ồn để đi vào trọng tâm của vấn đề. Cua không cần tất cả sự thật và số liệu để biết hướng hành động đúng đắn và khả năng tin vào trực giác mà không cần phán xét có thể giúp ích rất nhiều cho họ. Món quà này là món quà mà các cung hoàng đạo khác có thể học hỏi và lấy cảm hứng từ đó.

Những thách thức lớn nhất của bệnh ung thư

Mặc dù Cự Giải đọc được các tình huống một cách dễ dàng và chính xác khi chúng được đưa ra nhưng anh ấy hoặc cô ấy có thể không chia sẻ những ý kiến ​​đó với người khác. Lên tiếng là điều quan trọng, vì hướng nội với cảm xúc đồng nghĩa với việc những cảm xúc đó có thể bộc phát một cách bất ngờ. Cự giải cũng mong đợi người khác biết họ đang nghĩ gì, đó là một nguồn gốc khác của sự thất vọng dồn nén. Học cách nói lên quan điểm của mình, ngay cả khi điều đó dẫn đến xung đột, là bài học cả đời đối với Cự Giải.

Vũ khí bí mật của ung thư

Những cảm xúc. Trong khi nhiều cung Cự Giải có thể nhận được thông điệp "hãy bớt cảm xúc hơn", thì phạm vi và chiều sâu cảm xúc khổng lồ của Cự Giải trên thực tế có thể là vũ khí bí mật của họ. Khi cung này vui, thế giới biết điều đó; khi họ không hạnh phúc, thế giới sẽ nỗ lực để thay đổi hoàn cảnh của họ. Nói chung, tâm trạng thất thường của Cự Giải hoạt động tốt hơn một bài phát biểu dài và bằng cách chia sẻ cảm xúc của họ với thế giới, Cự Giải cũng giúp các cung khác tiếp cận được cảm xúc của họ.

5 lý do hàng đầu để yêu khi trở thành Cự Giải

  1. Về mặt tâm linh, Cự Giải có thể đo được nhiệt độ cảm xúc của hầu hết mọi căn phòng họ ở và có thể trực cảm được liệu một tình huống là tốt hay xấu trước khi bất kỳ ai nói một lời.
  2. Là những người yêu nhau say đắm, Cự Giải rất giỏi trong việc ném cả tâm trí và thể xác vào những mối quan hệ đỉnh cao. Họ hoàn toàn thích buông bỏ và kết nối hoàn toàn với cơ thể mình trên giường.
  3. Được cai trị bởi mặt trăng, Cự Giải vô cùng hòa hợp với nhịp điệu của trái đất và tìm thấy niềm an ủi cũng như niềm vui trong tự nhiên. Hơn rất nhiều cung hoàng đạo, bằng trực giác, Cự Giải biết rằng việc điều chỉnh nhịp điệu tự nhiên của trái đất, mặt trăng và các hành tinh có thể giúp ích khi họ gặp vấn đề.
  4. Cực kỳ trung thành, một khi Cự Giải chọn làm bạn với ai đó, họ sẽ ủng hộ người đó suốt đời và sẽ không để sự phán xét cản trở một tình bạn tuyệt vời.
  5. Sáng tạo và kiên cường, Cự Giải luôn có thể tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh chính mình và trong tâm trí của chính họ, và họ có thể biến bất cứ điều gì - kể cả nhiệm vụ bồi thẩm đoàn hay chuyến đi đến DMV - thành một câu chuyện hấp dẫn.

Sự nghiệp, tiền bạc và thành công của Cự Giải

Câu thần chú sự nghiệp của Cự Giải: “Tôi thành công vì tôi quan tâm”.

Sức mạnh nghề nghiệp lớn nhất của Cự Giải: Trực giác. Được liên kết với Artemis, nữ thần săn bắn, Cự Giải biết gió sẽ thổi theo hướng nào, một cách khôn ngoan, trước khi có một bản ghi nhớ hoặc email. Cự Giải rất giỏi trong việc đọc vị con người, và là cung Hoàng đạo gắn liền nhất với mẹ và bụng mẹ, Cự Giải được tôn trọng bằng trực giác như một người quản lý sẽ sửa chữa mọi thứ, hướng dẫn đồng nghiệp và nuôi dưỡng sự nghiệp của họ. Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của Cự Giải cho phép anh ấy hoặc cô ấy chọn những người sẽ phát triển trong sự nghiệp của mình.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Cự Giải: Loại bỏ cảm xúc ra khỏi phương trình Ở một khía cạnh nào đó, mối liên hệ cảm xúc của Người hủy hoại với công việc của họ là một tài sản. Khi đã cảm thấy đam mê, họ sẽ phải thức trắng đêm không biết bao nhiêu để hoàn thành một dự án. Nhưng có một mặt trái: Khi Cự Giải không quan tâm đến điều gì đó hoặc không đồng ý với cấp trên về cách xử lý một dự án, họ có thể đả kích một cách thụ động và hung hăng bằng cách thực hiện công việc cẩu thả. Học cách loại bỏ cảm xúc khỏi các nhiệm vụ (đặc biệt là những nhiệm vụ ít gây cảm hứng) có thể giúp Cự Giải tiến lên phía trước.

Phong cách làm việc của Cự Giải

Có ai đó nói "đốt dầu lúc nửa đêm?" Cự Giải độc lập không nhất thiết phải yêu thích cấu trúc của cuộc sống văn phòng và cung này có thể tạo ra công việc tốt nhất vào thời gian riêng của họ - đặc biệt là trong nửa đêm. Cua thích làm việc chăm chỉ và biết rằng công việc được hoàn thành tốt, nhưng họ có thể khó chịu khi trở thành thành viên của một nhóm với tất cả các vấn đề cá nhân tốn thời gian. Cự Giải ghét cảm giác bị người quản lý đè nặng lên cổ, và để thành công, họ cần cảm thấy lịch trình và sản phẩm công việc là của riêng mình.

Mặc dù có khả năng quản lý tốt nhưng Cự Giải cũng có thể trở nên bực tức vì những đồng nghiệp không có cùng tầm nhìn với mình - và cũng có thể có mối hận thù lâu dài trong sự nghiệp. Dấu hiệu này không đặc biệt bị thúc đẩy bởi tài sản và danh tiếng, nhưng họ muốn có một cuộc sống tuyệt vời và họ có thể hy sinh con đường sự nghiệp để có được sự cân bằng hài lòng giữa công việc và cuộc sống.

Được trời phú cho ý thức mạnh mẽ về bản thân, cung nước này không thể chịu đựng được những trò đùa giỡn giữa các văn phòng và thường cảm thấy rằng bi kịch trong công việc khiến công việc bị phân tán. Điều này bất chấp thực tế là đôi khi Cự Giải vô tình tham gia vào một vở kịch công việc - khi Cự Giải trải qua cảm giác bị tổn thương hoặc nghĩ rằng mình bị bỏ qua, việc không thể buông bỏ biểu hiện ở thái độ có thể khiến họ bị gắn mác "khó khăn". Cách duy nhất để khắc phục điều này là đối mặt trực tiếp với vấn đề.

Giấc mơ nghề nghiệp của Cự Giải

Trí tuệ, sáng tạo và cực kỳ giỏi trong việc đọc hiểu con người cũng như biết họ cần gì, Cự Giải xuất sắc trong những nghề nghiệp kết hợp ba tài năng đó. Cự Giải thích tự mình sắp xếp thời gian (hoặc làm ông chủ!) và xuất sắc trong những môi trường nơi họ có thể giúp điều khiển lịch trình và chương trình làm việc của riêng mình. Dưới đây là một số gợi ý nghề nghiệp dành cho Cự Giải:

Doanh nhân khởi nghiệp: Với nhận thức về vị trí và cách thức mà một ngành cần được "đột phá" —mà không cần dựa vào dữ liệu và phân tích — cũng như sự sẵn sàng nỗ lực hết mình, Cự Giải là những người có tầm nhìn và động lực lý tưởng để bắt đầu kinh doanh. Họ có thể xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ nhờ sự kết hợp giữa lý trí và trực giác.

Giám đốc nhân sự: Cự Giải có thể nhận ra ngay trong cuộc trò chuyện đầu tiên liệu ai đó có phải là "người tốt" hay không. Dấu hiệu này có thể giúp các công ty tiết kiệm hàng nghìn đô la bằng cách hướng dẫn họ tìm được người phù hợp nhất cho công việc chứ không phải người có sơ yếu lý lịch ấn tượng nhất.

Nhân viên xã hội, nhà tâm lý học hoặc bác sĩ tâm thần: Sẵn sàng lắng nghe mà không phán xét, có năng lực hiểu biết và đánh giá cao cảm xúc sâu sắc, Cự Giải rất xuất sắc trong việc giúp đỡ người khác giải quyết những khó khăn và thắc mắc về cảm xúc của họ.

Nhà phân tích tiếp thị: Thông thạo khoa học và toán học, Cự Giải thích tiếp thị vì nó kết hợp trực giác với những sự thật khó hiểu. Cua hầu như không thể bị ngăn cản trong ngành này.

Kiến trúc sư: Cự Giải thực sự tin rằng ngôi nhà là nơi chứa đựng trái tim và họ rất giỏi trong việc tưởng tượng, thiết kế và tạo ra những không gian ấm cúng cho nhiều khách hàng. Cua sử dụng trực giác của mình để giúp hướng dẫn khách hàng những gì họ cần và cảm giác tỉ mỉ đến từng chi tiết để biến ngôi nhà đó thành hiện thực.

Ung thư và tiền bạc

Cự Giải rất coi trọng sự thoải mái, đặc biệt là trong nhà. Vì mục đích đó, cung này cảm thấy bắt buộc phải có một công việc để trang trải các hóa đơn, có đủ nguồn tài chính dự phòng trong trường hợp điều tồi tệ nhất xảy ra. Cua thích những sản phẩm được làm tốt, thường đắt hơn. Họ coi chủ nghĩa tiêu dùng là một cách để tạo ra sự thay đổi trong thế giới của họ, vì vậy họ thường mua hàng bằng cả trái tim. Nhưng Cự Giải không quan tâm đến việc trở thành người giàu nhất hay giàu có nhất. Khi nhu cầu của họ được đáp ứng, họ sẵn lòng quay trở lại công việc nếu điều đó có nghĩa là dành nhiều thời gian hơn cho những người họ yêu thương.

Nếu bạn làm việc cho một ông chủ ung thư

Thông minh và giàu cảm xúc, sếp Cự Giải có vẻ là một người bí ẩn. Họ muốn làm gì? Làm thế nào để bạn khiến họ thích bạn? Thay vì tìm kiếm những câu trả lời đó, hãy tập trung vào công việc của bạn. Sếp Cự Giải của bạn không đến văn phòng để kết bạn hoặc kết nối. Họ ở đây để hoàn thành công việc bởi những người giỏi nhất. Đây là cách để bạn trở nên xuất sắc trong sự nghiệp bằng cách tận dụng tối đa cách làm việc với sếp Cự Giải:

Hãy trung thực. Cự Giải ghét sự dối trá và sẽ có ác cảm trong nhiều năm với nhân viên nào nói dối dù chỉ là lời nói dối trắng trợn. Bạn muốn bảo vệ sếp Cự Giải của mình khỏi những tin xấu? Đừng. Giữ mọi thông tin dựa trên thực tế nhất có thể.

Sáng tạo. Cự Giải luôn sẵn sàng làm mọi việc theo những cách mới và khác nhau. Những cách thức và thói quen cũ vẫn ổn, nhưng sếp Cự Giải đánh giá cao cách tiếp cận mới. Việc mạnh dạn đề nghị chỉ đạo một dự án mới hoặc thử một chiến lược khác sẽ gây ấn tượng với Cự Giải.

Đi sâu. Cự Giải luôn muốn biết tại sao , đặc biệt là khi nói đến hành vi và quan điểm của con người. Nghĩ rằng điều gì đó đáng làm? Giải thích lý do—một lời giải thích nhiệt tình sẽ được khen thưởng.

Nhận biết tâm trạng của họ. Cự Giải tình cảm đôi khi có thể cáu kỉnh ở văn phòng. Đừng coi đó là chuyện cá nhân. Biết khi nào nên tránh xa họ là điều quan trọng. Người hủy hoại không muốn cấp dưới hỏi họ, "Có chuyện gì vậy?" Vì vậy, nếu cửa văn phòng của họ đóng kín hoặc họ có vẻ cộc lốc, hãy tránh xa!

Giữ ranh giới. Khi sếp Cự Giải hỏi thăm bạn thế nào, đừng để ý đến bệnh tật của con chó hoặc gây gổ với bạn bè của bạn - đặc biệt nếu các bạn chưa làm việc cùng nhau lâu. Đối với Cự Giải, ranh giới là điều cần thiết để có được mối quan hệ công việc tối ưu.

Thành công có ý nghĩa gì với Cự Giải

Đối với Cự Giải, không có gì tuyệt vời hơn sự hài lòng bên trong khi làm tốt công việc. Cự Giải thực sự không quan tâm đến những thành tựu trong sự nghiệp và cảm thấy rằng công việc sẽ hỗ trợ cho một cuộc sống sung túc. Để đạt được mục tiêu này, Cự Giải bảo vệ thời gian rảnh rỗi của mình một cách ám ảnh. Công việc họ yêu thích và cuộc sống họ yêu thích luôn song hành cùng nhau. Tất nhiên, họ sẽ làm việc nửa đêm nếu cần thiết, nhưng không phải trong nhiều năm liền. Họ cần thấy được phần thưởng rõ ràng cho sự chăm chỉ của mình.

Đánh thức con chim gõ kiến ​​ung thư nội tâm

Trong khi Con Cua đại diện cho Cự Giải trong chiêm tinh học phương Tây thì chiêm tinh học của người Mỹ bản địa lại liên kết ngày sinh vào đầu mùa hè với loài chim gõ kiến. Thông minh, chu đáo, chăm chỉ và luôn sẵn sàng chu cấp cho những người thân yêu, chim gõ kiến ​​là động vật có tinh thần mạnh mẽ và là người dẫn đường cho Cự Giải - đặc biệt là những Cự Giải muốn vứt bỏ lớp vỏ ẩn dụ của mình và tìm kiếm mối liên hệ với thế giới rộng lớn hơn. Đây là cách kết nối với vật tổ động vật này:

những thứ tự làm. Những Cự Giải tháo vát thích làm việc bằng đôi tay của mình, ngay cả khi họ không thường xuyên có cơ hội. Làm vườn hoặc làm thứ gì đó bằng dụng cụ có thể giúp Cự Giải phục hồi.

Nói chuyện với một người lạ. Nói chuyện với một người hàng xóm lớn tuổi, ngay cả khi điều này đẩy Cự Giải vượt ra khỏi vùng an toàn của họ, vẫn là chìa khóa cho một dấu hiệu phát triển nhờ kết nối với người khác nhưng có xu hướng tập trung vào nội tâm.

Hãy thử phong thủy. Đối với Cự Giải, một ngôi nhà hạnh phúc là điều cần thiết. Nếu họ đang sống tạm thời ở một nơi nào đó, điều quan trọng là biến nơi đó thành "của họ" bằng một vài ngọn nến hoặc bàn thờ pha lê.

Tạo một cái gì đó. Ngay cả một đoạn nhật ký cũng có thể giúp Cự Giải tổng hợp những cảm xúc sâu sắc hoặc khó hiểu đó và tiến về phía trước.

Tôn vinh quá khứ. Treo những bức ảnh của những người thân yêu hoặc những kỷ niệm yêu thích có thể giúp Cự Giải thưởng thức quá khứ trong khi hướng về phía trước để thể hiện hiện tại của mình.

 

  1.  

Trẻ em & Cha mẹ Cự Giải

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Cự Giải

Búp bê, thú nhồi bông và các nhân vật hành động. Với trí tưởng tượng phong phú, trẻ em Cự Giải nhìn thấy "những người bạn thân nhất" trong rương đồ chơi của mình và chúng có thể mang theo một con thú nhồi bông yêu thích trong nhiều năm. Nếu một đứa trẻ Cự Giải yêu thích một thứ gì đó, cha mẹ nên cân nhắc mua những thứ dự phòng - Trẻ Cự Giải có tình cảm gắn bó mãnh liệt với đồ vật và sẽ rất đau lòng nếu người yêu bị mất tích.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ ung thư

Giàu trí tưởng tượng và sáng tạo, những đứa trẻ Cự Giải có đời sống nội tâm phong phú. Họ có thể hài lòng khi xem từ bên lề sân chơi, nhưng đừng cho rằng họ không "chơi". Cua Nhỏ có thể đang tự kể cho mình một câu chuyện huyền ảo về những gì chúng đang quan sát. Điều đó nói lên rằng, trẻ Cự Giải có thể nhút nhát và có thể cần bố mẹ giúp chúng kết bạn trên sân chơi. Ngay cả việc giới thiệu Cự Giải bé nhỏ của bạn với những đứa trẻ khác cũng có thể là bước quan trọng đầu tiên.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Cự Giải phải đọc

Trẻ em Cự Giải sử dụng những câu chuyện để hiểu thế giới xung quanh và những câu chuyện về những sự kiện cảm xúc phức tạp có thể giúp chúng diễn đạt những cảm xúc lớn lao của mình thành lời. Khi Cự Giải lớn lên, họ không né tránh những điều khó khăn và việc đọc những cuốn sách “sáng suốt” có thể giúp bạn kết nối với thiếu niên Cự Giải của mình.

Llama, Llama, Mad at Mama của Anna Dewdney. Là một phần của loạt phim kinh điển về một chú lạc đà không bướu nhỏ học cách hiểu thế giới, câu chuyện này tập trung vào cơn giận dữ của chú lạc đà không bướu nhỏ—và việc bạn có thể nổi điên nhưng vẫn yêu một ai đó.

Ida, Luôn luôn của Caron Levis và Charles Santuso. Một cuốn sách tranh về những gì xảy ra khi bạn thân của một chú gấu Bắc Cực qua đời cho phép những Cự Giải nhỏ hỏi và vật lộn với những câu hỏi lớn về sự sống và cái chết theo cách phù hợp với lứa tuổi.

Lỗi tại các vì sao của chúng ta bởi John Green. Là một tác phẩm kinh điển đương đại, câu chuyện về tình yêu tuổi teen khi đối mặt với cái chết chắc chắn đã thu hút cốt lõi cảm xúc của Cự Giải, trong khi giọng nói thông minh, sắc sảo đồng thời thu hút khía cạnh trí tuệ của họ.

Những cái tên hay nhất cho trẻ ung thư

Đồng cảm, trực giác sâu sắc và gần như tâm lý, Cự Giải rất phù hợp với những cái tên lấy cảm hứng từ nghệ thuật hoặc văn học, hoặc những cái tên có ý nghĩa cá nhân trong cuộc sống của bạn. Hãy nghĩ đến việc đặt tên con bạn theo tên một nghệ sĩ yêu thích hoặc nơi bạn đã đính hôn.

Tên dành cho các chàng trai Cự Giải: Cự Giải của bạn sẽ rất hòa hợp với cảm xúc của mình và có thể lớn lên trở thành một nhà thơ, tác giả hoặc nhạc sĩ. Những cái tên của Shakespearian mang đến một kho tàng cảm hứng: Hãy nghĩ đến Romeo, Henry hoặc Duncan. Hoặc lấy cảm hứng từ các tác giả nổi tiếng: William (Blake), Percy (Bysshe Shelley), William (Wordsworth), August (Wilson) hoặc Lin-Manuel (Miranda).

Tên dành cho những cô gái Cự Giải: Một lần nữa, Shakespeare mang đến nguồn cảm hứng vô tận cho những đứa trẻ Cự Giải. Diana, Miranda, Katherine và Juliet đều đồng tình với bản chất trữ tình của một cô gái Cự Giải. Các nhà thơ và tác giả cũng có thể là nguồn cảm hứng tuyệt vời: Zora (Neale Hurston), Virginia (Woolf), Chinua (Achebe), Jhumpa (Lahiri) hoặc Jane (Austen) hoàn toàn có thể phù hợp với tính cách văn chương của cung này.

Cách nuôi dạy một đứa trẻ bị ung thư

Cảm xúc và mãnh liệt, việc nuôi dạy một đứa trẻ Cự Giải có thể có cảm giác như bạn đang cho đi tất cả những gì mình có. Vâng, đúng vậy - và nó sẽ được đền đáp. Khi còn là trẻ sơ sinh, những đứa trẻ Cự Giải có vẻ khó tính hơn các cung hoàng đạo khác, và những vấn đề về bụng khét tiếng của Cự Giải có thể khiến chúng có nguy cơ bị đau bụng cao hơn những bạn cùng lứa tuổi khác. Trẻ em Cự Giải cũng có nhu cầu mãnh liệt về sự tiếp xúc cơ thể và trẻ sơ sinh Cự Giải có thể dường như không bao giờ hạnh phúc - trừ khi chúng nằm trong vòng tay của bạn. Bình thường! Cự Giải khao khát tình yêu và tình cảm và gần như không bao giờ có đủ, vì vậy "đeo em bé" (ôm em bé bên mình khi bạn đi lại trong ngày) có thể giúp cả hai bạn luôn tỉnh táo và hạnh phúc!

Khi Cự Giải bé nhỏ của bạn lớn lên, bé vẫn cần sự kết nối thể xác với Bố Mẹ. Nhiều cái ôm có thể giúp quá trình chuyển đổi dễ dàng hơn. Trong khi đó, việc nhận thức được những cảm xúc lớn lao của Cự Giải nhỏ và cho chúng biết rằng chúng không “tốt” hay “xấu” là điều quan trọng. Cự Giải khóc nhưng họ không phải là những đứa trẻ hay khóc nhè, và việc khiến họ xấu hổ sẽ khiến họ ít chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Luôn cho họ biết rằng bạn ở đó để lắng nghe nhưng đừng tò mò. Biết rằng họ có thể đến với bạn là điều quan trọng và tin tưởng rằng cuối cùng họ sẽ làm được.

Dưới đây là những lời khuyên khác để nuôi dạy con cái Cự Giải:

Hãy cho họ không gian. Mặc dù những đứa trẻ Cự Giải có thể dễ xúc động và hay đeo bám, nhưng chúng cũng cần sự độc lập của mình. Hãy cho họ thời gian và không gian vật lý để lặng lẽ ngồi lại với những suy nghĩ và cảm xúc của chính mình. Hãy để họ nạp lại năng lượng và họ sẽ lại rúc vào bạn ngay lập tức.

Nuôi dưỡng chúng bằng thực phẩm lành mạnh. Em bé Cự Giải thích đồ ăn và một ngày nào đó có thể trở thành những đứa trẻ ăn uống theo cảm xúc. Cung cấp cho chúng nguồn dinh dưỡng tốt nhất có thể ngay từ đầu. Bằng cách đó, khi họ tìm đến những món ăn thoải mái, họ sẽ nuôi dưỡng được cơ thể và tâm hồn.

Làm cho thời gian gia đình trở thành thời gian vui vẻ. Sự kết nối gia đình rất quan trọng đối với Cự Giải nhỏ. Hãy cố gắng có chủ ý về cách gia đình bạn dành thời gian bên nhau và bao gồm cả đại gia đình nữa!

Tất cả về thiếu niên ung thư

Cậu thiếu niên Cự Giải là một người bí ẩn. Những thanh thiếu niên này khao khát sự gần gũi và đẩy bạn ra xa. Một số ngày, họ sẽ âu yếm và cởi mở; những ngày khác, họ sẽ đóng sầm cửa vào mặt bạn. Cảm xúc của họ, luôn luôn là tàu lượn siêu tốc, luôn tăng tốc trong suốt những năm thiếu niên. Tệ hơn nữa, việc đăng ký có ý tốt của cha mẹ có thể gây phản tác dụng, khiến thiếu niên Cự Giải càng trở nên bí mật hơn.

Nhưng bất chấp tình cảm quá tải, một thiếu niên Cự Giải vẫn đam mê, có động lực và thực sự muốn biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Thanh thiếu niên Cự Giải Duy Tâm say mê tin tức và có thể trở thành nhà hoạt động địa phương vì những lý do mà họ tin tưởng. Dấu hiệu này cũng duy trì mối quan hệ gia đình bền chặt, ngay cả khi họ dường như tạo ra một bức tường xung quanh mình và họ sẽ không bao giờ nói dối bạn.

Cự Giải cần không gian, và Cự Giải tuổi teen có trực giác cảm thấy như họ cần phải tự mình lớn lên. Nói cách khác, họ không muốn bạn trực tiếp quan sát họ và các quyết định của họ. Nhưng họ cũng cần biết rằng bạn quan tâm đến họ và sẵn sàng giúp đỡ khi họ sẵn sàng yêu cầu.

Một thiếu niên Cự Giải thích:

Trách nhiệm: Giao cho thanh thiếu niên Cự Giải một công việc, chẳng hạn như chở em của họ đi chung xe hoặc nấu bữa tối, là chìa khóa để khiến họ cảm thấy mình là một phần tích cực và hữu ích trong gia đình.

Thể hiện bản thân: Cho phép những Cự Giải sáng tạo trang trí phòng riêng của họ hoặc nghĩ ra bảng màu. Cuộc sống của Cự Giải rất quan trọng và việc học được rằng họ có thể cảm thấy thoải mái trong không gian riêng của mình là điều quan trọng.

Một sợi dây ràng buộc dài: Cự Giải có trách nhiệm không cần đi ngủ - hãy tin tưởng họ biết điều gì là tốt nhất cho họ. Lệnh giới nghiêm cũng vậy. Những quy tắc/vì lợi ích có thể khiến Cự Giải rút lui.

Một thiếu niên Cự Giải không thích:

Làm phiền: Họ có thể chảy nước mắt trên khuôn mặt, nhưng nếu thiếu niên Cự Giải nói rằng họ ổn, hãy tin tưởng họ sẽ giải quyết vấn đề hoặc đến với bạn khi họ sẵn sàng. Bạn càng hỏi nhiều, họ sẽ càng tắt máy.

Rình mò: Đọc nhật ký của họ gần như là điều thiếu tôn trọng nhất mà bạn có thể làm với thiếu niên Cự Giải của mình. Nếu bạn thực sự lo lắng về điều gì đó, hãy hỏi trực tiếp họ. Họ có nhiều khả năng nói sự thật hơn.

Sự bất công: Dù ở ngoài đời hay trong nhà, Cự Giải đều ghét sự bất công. Ngay cả những Cự Giải nhút nhát cũng sẽ lên tiếng khi họ cho rằng có điều gì đó không công bằng.

Cha mẹ ung thư

Trực quan và yêu thương mãnh liệt, cha mẹ Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì cho con mình. Đôi khi, điều này có thể phản tác dụng khi cha mẹ trở thành kẻ chịu khuất phục trước những ý muốn bất chợt của con mình. Điều này có nghĩa là điều quan trọng đối với cha mẹ Cự Giải là phải nhận ra rằng lựa chọn tốt nhất của họ thường là lựa chọn tốt nhất của con họ, vì một bậc cha mẹ vui vẻ, biết điều chỉnh sẽ dẫn đến một đứa trẻ hạnh phúc hơn.

Cha mẹ Cự Giải thực sự muốn hiểu con mình và đôi khi cảm thấy thất vọng khi đứa trẻ không thực hiện một bước hoặc hành động mà đáng lẽ chúng phải làm. Việc lùi bước cũng có thể khó khăn đối với Cự Giải. Bảo vệ quyết liệt Cự Giải sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ con mình khỏi nỗi đau, khi việc cho phép trẻ mắc sai lầm thực sự có thể mở đường cho sự trưởng thành. Âu yếm và luôn ở bên con mình, Cự Giải có một ngôi nhà cởi mở, vui vẻ, "bất cứ ai cũng được chào đón". Mặc dù họ không hoàn toàn thoải mái khi có nhiều người xung quanh nhưng họ vẫn thích con mình đi chơi với bạn bè dưới mái nhà của họ hơn là dưới mái nhà của người khác.

Tình cảm và lanh lợi, Cự Giải đôi khi có vẻ hơi quá mãnh liệt đối với con mình (xin chào, nước mắt trong ngày đầu tiên đến trường). Bí quyết dành cho cha mẹ Cự Giải là nói chuyện qua cảm xúc của họ để con nhỏ, bất kể cung hoàng đạo nào, sẽ học được cảm xúc là một phần mạnh mẽ và thiết yếu như thế nào trong cuộc sống hàng ngày.

Làm thế nào một Cự Giải có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời của bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo

Tính cách của Cự Giải hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ như thế nào? Đây là cách thực hiện!

Cha mẹ Cự Giải, Con Bạch Dương

Đam mê mãnh liệt, cung nước và lửa này có thể là sự kết hợp tuyệt vời nếu cả hai bên tôn trọng con người thật của đối phương. Cự Giải có thể giúp một đứa trẻ Bạch Dương điều chỉnh cảm xúc của chúng; Bạch Dương có thể dạy cho cha mẹ Cự Giải sức mạnh của hành động hơn là suy ngẫm.

Cha mẹ Cự Giải, Con Kim Ngưu

Cha mẹ Cự Giải và con Kim Ngưu có mối quan hệ tình cảm chặt chẽ và thích dành thời gian bên nhau. Khi Kim Ngưu lớn lên, cha mẹ Cự Giải có thể bám quá chặt vào quá khứ, vì vậy học cách buông bỏ và trưởng thành là điều quan trọng!

Cha mẹ Cự Giải, Con Song Tử

Mặc dù cả hai dấu hiệu này đều thuộc về cảm xúc nhưng chúng thể hiện cảm xúc của mình theo những cách khác nhau. Song Tử nói lên ý kiến ​​​​của mình và Cự Giải hướng nội. Tìm ngôn ngữ để giao tiếp và chia sẻ cảm xúc là chìa khóa để những dấu hiệu này duy trì được sự hài hòa.

Cha mẹ Cự Giải, Con Cự Giải

Hai cung nước này gần như hòa hợp với nhau về mặt tâm lý, tạo nên những ưu và nhược điểm. Cha mẹ Cự Giải cần nhận ra rằng mặc dù đứa con Cự Giải của họ có vẻ giống họ nhưng chúng lại là một con người khác. Và trẻ em Cự Giải cần học cách tha thứ và quên đi những cuộc cãi vã và va chạm không thường xuyên giữa cha mẹ và con cái.

Cha mẹ Cự Giải, Con Sư Tử

Cha mẹ Cự Giải đôi khi cảm thấy bối rối trước sự tự tin táo bạo của bé Sư Tử, điều này có thể gần giống với sự xấc xược theo tiêu chuẩn của Cự Giải. Cha mẹ Cua và những đứa trẻ Sư Tử kết nối với nhau bằng tình yêu chung về sự sáng tạo và trí tưởng tượng sâu sắc, và càng nhìn thấy và ngưỡng mộ những món quà của nhau, họ sẽ càng hòa hợp và hòa hợp.

Cha mẹ Cự Giải, đứa trẻ Xử Nữ

Vừa nhạy cảm, thông minh vừa yêu thích vẻ đẹp của thế giới, đây có thể là sự kết hợp tuyệt vời giữa cung Cự Giải nước và cung Xử Nữ đất. Cự Giải có thể giúp hướng dẫn Xử Nữ nhỏ hòa hợp hơn với cảm xúc của mình, trong khi ngay cả cha mẹ Cự Giải cũng có thể học được bài học từ Xử Nữ thực dụng.

Cha mẹ Cự Giải, Con Thiên Bình

Cả hai cung đều sáng tạo và thông minh, tuy nhiên cha mẹ Cự Giải có thể khó kết nối tình cảm với Thiên Bình. Những Thiên Bình nhỏ, không muốn gây tổn hại hay đau đớn, có thể kìm nén cảm xúc của mình để tạo sự hòa hợp với cha mẹ Cự Giải.

Cha mẹ Cự Giải, Con Bọ Cạp

Hai cung nước này yêu thương và bảo vệ nhau một cách mãnh liệt—và họ cũng sẽ chiến đấu quyết liệt. Tuy nhiên, Cua và Bọ Cạp bẩm sinh đã hiểu nhau và mặc dù cả hai thường có mối hận thù nhưng cặp đôi này vẫn có khả năng tha thứ và bước tiếp.

Cha mẹ Cự Giải, Con Nhân Mã

Nhân Mã bốc lửa gây ấn tượng với Cự Giải nhiều nước, người thích cách Cung thủ nhỏ bé của họ luôn nói ra suy nghĩ của mình. Cha mẹ Cự Giải và con Nhân Mã thích những cái ôm, âu yếm và kết nối, mặc dù cha mẹ Cự Giải có thể gặp khó khăn khi Nhân Mã chắc chắn muốn khám phá xa nhà, cho dù đó là qua đêm ở nhà bạn bè hay chọn một trường đại học trên khắp đất nước.

Cha mẹ Cự Giải, Con Ma Kết

Cha mẹ Cự Giải yêu thích những đứa con Ma Kết siêng năng, thông minh của họ, nhưng khía cạnh logic của Ma Kết bé nhỏ của họ đôi khi có thể khiến họ nản lòng. Cự Giải tin rằng cảm xúc là lành mạnh và việc có một đứa trẻ thực dụng như vậy có thể khiến họ hơi điên cuồng. Cả hai cung đều là những người đồng tính, vì vậy cha mẹ và con cái sẽ tìm thấy sự gần gũi trong cuộc sống hàng ngày.

Cha mẹ Cự Giải, Con Bảo Bình

Lý tưởng và mãnh liệt, đội nước và không khí này gắn kết với nhau nhờ ý thức mạnh mẽ về công bằng xã hội và điều gì là "đúng" trên thế giới. Vừa sáng tạo vừa có tính nghệ thuật, cha mẹ Cự Giải và con Bảo Bình có thể dành hàng giờ để vẽ, xây dựng những tòa tháp và tạo ra những thế giới tưởng tượng. Nhưng trong khi Cua thích neo đậu trong thế giới thì Người Mang Nước lại là những linh hồn tự do. Cha mẹ Cự Giải cần cho phép một đứa trẻ Bảo Bình phiêu lưu và tin tưởng ở bất cứ nơi nào chúng đi du lịch, bởi vì cha mẹ đó sẽ luôn ở gần trái tim của đứa trẻ đó.

Cha mẹ Cự Giải, Con Song Ngư

Mạnh mẽ và trực quan, cả hai cung nước này đều tiếp xúc với chiều sâu cảm xúc của chúng, điều này có thể gây ra sự gần gũi đáng kinh ngạc cũng như những cuộc cãi vã dữ dội - đặc biệt là ở tuổi thiếu niên. Cả hai bên cần phải kiềm chế cảm xúc của mình. Mặc dù sự trung thực là chìa khóa, nhưng những cuộc cãi vã giữa cha mẹ và thanh thiếu niên lại là cơ hội tốt nhất để nói điều gì đó mà cả Cua và Cá đều có thể hối hận.

Người nổi tiếng

  • Ariana Grande
  • Carlos Santana
  • Chris Pratt
  • Diana, Princess of Wales
  • Harrison Ford
  • John Cusack
  • Kevin Hart
  • Khloe Kardashian
  • Lana Del Rey
  • Lionel Messi
  • Luke Bryan
  • Margot Robbie
  • Meryl Streep
  • Pamela Anderson
  • Post Malone
  • Selena Gomez
  • Sylvester Stallone
  • Tom Cruise
  • Tom Hanks
  • Vin Diesel

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật