Cung Bạch Dương – Giải Mã Tính Cách, Tình Yêu và Sự Nghiệp

26/05/2024

Cung Bạch Dương hay còn gọi là Dương Cưu – Aries thuộc về những người sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4, là cung đầu tiên trong vòng tròn Hoàng đạo. Đứng vị trí đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn dẫn đầu trong mọi hoạt động. Sao chiếu mệnh là Hỏa Tinh (chiếu mệnh chính) và Diêm Vương Tinh (chiếu mệnh phụ); chịu sự ảnh hưởng từ Mặt Trời. Những người thuộc cung Aries có số của người thủ lĩnh, là một trong 4 cung có tố chất lãnh đạo.

Tổng quan về Bạch Dương

Dương Cưu – Aries: 21 THÁNG 3 - 19 THÁNG 4
THAM VỌNG, ĐỘC LẬP, THIẾU KIÊN NHẪN.
Nguyên tố: Lửa
Phân cực: Tích cực
Phẩm chất: Hồng Y
Hành tinh cai trị: Sao Hỏa
Nhà cai trị: Đầu tiên
Màu thần: Đỏ
Đá quý may mắn: Kim cương
Hoa: Cây kế và kim ngân hoa
Những trận đấu tình yêu hàng đầu: Nhân Mã
Bạch Dương, cung đầu tiên trong cung hoàng đạo, thuộc về những người sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4. Tìm hiểu tất cả về cung Bạch Dương dưới đây.

Đặc điểm cung hoàng đạo Bạch Dương

Cung hoàng đạo đầu tiên, Bạch Dương là những người tiên phong. Đam mê và độc lập, Bạch Dương sẽ không bao giờ làm điều gì đó chỉ vì những người khác đang làm việc đó - Bạch Dương cần phải cam kết 100% với nhiệm vụ trước mắt. Cạnh tranh đến mức tối đa, cách tốt nhất để thúc đẩy Bạch Dương là biến điều gì đó thành một cuộc thi. Bạch Dương sẽ dồn mọi thứ họ có (và sau đó là một số) để giành chiến thắng. Trung thành, thông minh và bốc đồng, họ luôn có nhiều dự án trong đầu và sẽ không hài lòng cho đến khi công việc, đời sống xã hội và cuộc sống cá nhân của họ phù hợp chính xác với cuộc sống mơ ước mà họ đã hình dung. Những người bị Bạch Dương thu hút có thể gặp khó khăn trong việc theo kịp - nhưng nếu có thể, họ sẽ có một người bạn suốt đời.

Cung Bạch Dương sẽ luôn cho bạn biết họ đang nghĩ gì, với sự thẳng thắn đôi khi có thể gần như thô lỗ. Nhưng ngay cả khi Bạch Dương có vẻ quá thẳng thắn với quan điểm của mình thì đó chỉ là vì Bạch Dương coi trọng sự trung thực hơn tất cả. Và nó hoạt động theo cả hai cách. Mặc dù Bạch Dương có thể là người đầu tiên nói rằng họ nghĩ rằng bạn vừa gọi điện về một dự án, nhưng họ cũng sẽ là người đầu tiên khen ngợi bạn vì đã hoàn thành tốt công việc. Ram cũng có thể có cầu chì ngắn. Tính khí nóng nảy đó có thể là một tài sản. Khi Bạch Dương tức giận, họ sẽ không bao giờ chơi quân bài hung hăng thụ động. Nhưng đối với những người không biết rõ về họ, tính khí nóng nảy của họ có thể trở nên khó chịu. Học cách giải quyết cơn giận của mình - cho dù bằng cách đến phòng tập thể dục mỗi ngày, hít thở sâu hay học cách thư giãn trước khi đăng suy nghĩ của mình lên Twitter - là một quá trình suốt đời đối với Bạch Dương.

Khi nói đến tình yêu, các cung Bạch Dương đều chú trọng đến sự hấp dẫn ban đầu. Họ có thể cảm nhận được sự hấp dẫn trong câu đầu tiên được thốt ra bởi một đối tác tiềm năng. Thẳng thắn và không nao núng, Bạch Dương sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để theo đuổi người họ muốn. Đôi khi, họ cần học cách giảm tốc độ và thúc đẩy các kết nối lâu dài. Pháo hoa rất thú vị nhưng không nhất thiết phải tạo nên một trận đấu tuyệt vời. Bạch Dương là những người yêu tuyệt vời: đa năng, đam mê và luôn đầu tư vào thời điểm hiện tại.

Bạch Dương Sự nghiệp, tiền bạc và thành công

Thần chú nghề nghiệp của Bạch Dương: "Tôi có cái này."

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Bạch Dương: Khả năng lãnh đạo. Mọi người đều hướng về Bạch Dương một cách tự nhiên và việc có trách nhiệm với người khác là điều đương nhiên.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Bạch Dương: Ủy quyền. Học cách tin tưởng vào nhóm là chìa khóa của Bạch Dương.

Phong cách làm việc của Bạch Dương

Sự nghiệp là lĩnh vực của cuộc sống mà Bạch Dương có khả năng tỏa sáng nhất. Đầy tham vọng, sáng tạo và thường bị thúc đẩy bởi nhu cầu trở thành người giỏi nhất có thể, Ram là người giỏi nhất ở nơi làm việc. Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, Bạch Dương thoải mái chịu trách nhiệm hơn nhiều so với việc nhận mệnh lệnh. Họ phát triển mạnh mẽ với tư cách là một người quản lý và thường thấy các đồng nghiệp của họ tìm đến họ để xin lời khuyên.

Một số cung đấu tranh với sự thay đổi, nhưng Bạch Dương là người khởi xướng nó. Bắt đầu một dự án đang được tiến hành là điều khiến họ thức dậy vào buổi sáng, nhưng việc giải quyết những vấn đề còn dang dở, kiểm tra danh sách các điểm mấu chốt hoặc duy trì hiện trạng? Không, cám ơn.

Bản tính phấn đấu, cạnh tranh của Bạch Dương có thể dẫn đến xích mích trong công việc, vì vậy điều quan trọng là Bạch Dương phải nhớ rằng họ là thành viên của một nhóm. Trên thực tế, cung hoàng đạo này được hưởng lợi rất nhiều khi làm việc với người khác. Và mặc dù sự thật là họ không cần sự giúp đỡ của người khác để bắt đầu một dự án, sức mạnh lớn nhất của Bạch Dương đến từ sự ăn ý với đồng nghiệp, những người đổi lại được hưởng lợi từ năng lượng lây lan của họ.

Nghề nghiệp mơ ước của Bạch Dương

Nhân viên ngân hàng đầu tư: Quản lý tiền mang lại lợi ích cho Bạch Dương. Trí óc phân tích của họ rất giỏi với những con số và khía cạnh tìm kiếm cảm giác mạnh của họ cho phép họ thử những động thái tiềm ẩn rủi ro mà (thường) cuối cùng sẽ thành công.

Bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ hoặc y tá: Thần kinh thép của Bạch Dương sẽ được đền đáp xứng đáng khi liên quan đến vấn đề sống hay chết. Mặc dù Bạch Dương có thái độ nồng nhiệt với bệnh nhân nhưng họ lại rất giỏi trong việc gạt bỏ cảm xúc khi điều đó quan trọng. Họ không gắn bó, điều này có thể giúp họ thành công trong sự nghiệp mà lẽ ra có thể khiến họ kiệt sức về mặt cảm xúc.

Doanh nhân: Sự tự tin của Bạch Dương có thể giúp họ thể hiện những ý tưởng lớn, nhưng họ có thể cần sự giúp đỡ để biến những ý tưởng đó thành hiện thực. Bởi vì Bạch Dương thiên về hành động nên đôi khi họ cảm thấy cạn kiệt năng lượng khi một dự án bị đình trệ hoặc có một số thủ tục hành chính cản đường. Tìm được một đối tác kinh doanh chú trọng đến chi tiết, như Xử Nữ, là chìa khóa để đảm bảo rằng những việc nhỏ nhặt sẽ được giải quyết trong khi Bạch Dương nhìn vào bức tranh toàn cảnh.

Nhà sản xuất: Khả năng lãnh đạo của Bạch Dương khiến họ trở nên giỏi trong việc kéo nhiều nhóm lại với nhau để cùng thực hiện một dự án. Khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh của họ có thể giúp thực hiện một dự án lớn và tính hòa đồng của họ có nghĩa là họ có thể thu hút mọi người ủng hộ bất kỳ dự án sáng tạo nào mà họ mơ ước.

Giám đốc PR: Bạch Dương thích ý tưởng thực hiện nhiều dự án cùng một lúc và làm một số việc cùng một lúc với lượng khách hàng quay vòng có nghĩa là mọi thứ không bao giờ cũ đi. Và khi họ nói rằng họ có thể hoàn thành được việc gì đó, họ thực sự có ý đó.

Bạch Dương và Tiền bạc

Mặc dù Bạch Dương rất khôn ngoan khi tiết kiệm cho những ngày mưa gió nhưng điều này khó có thể xảy ra. Bởi vì sự phấn khích khi được giải thưởng, việc mua sắm, cờ bạc và chơi chợ hấp dẫn họ hơn nhiều. Họ không quá tập trung vào tương lai tài chính của mình. Trên thực tế, sống cho hiện tại chính là triết lý thực sự của Bạch Dương. Tiền hiếm khi khan hiếm vì họ thích làm việc, nhưng nó có thể được tiêu gần như nhanh chóng. Một điều bạn có thể hoàn toàn chắc chắn là Bạch Dương sẽ cảm thấy vui vẻ khi kiếm được nhiều tiền nhất có thể!

Nếu bạn làm việc cho sếp Bạch Dương

Hãy sẵn sàng xắn tay áo lên và bắt tay vào làm việc thôi! Sếp Bạch Dương yêu cầu tất cả những gì bạn có và sẽ là người đầu tiên chỉ trích bạn nếu bạn lười biếng. Và tránh những lời bào chữa. Nếu bạn mắc sai lầm, hãy thừa nhận và bước tiếp. Nghe về việc ô tô của bạn bị kẹt xe hoặc bộ định tuyến Wi-Fi của bạn bị hỏng sẽ chỉ khiến bạn trở nên yếu đuối trong mắt sếp Bạch Dương. Dưới đây là thông tin thêm về tính chất của chúng:

Năng nổ: Sếp Bạch Dương đi làm sớm và về muộn. Họ cho đi 110 phần trăm của họ—và cũng mong đợi điều tương tự từ bạn!

Hoàn thành công việc: Khi đối mặt với thử thách, sếp Bạch Dương của bạn sẽ không lãng phí thời gian đổ lỗi. Hãy tập trung khắc phục vấn đề.

Tư duy rộng rãi: Sếp Bạch Dương có nhiều sở thích khác nhau, hàng triệu tab trình duyệt đang mở và một bàn đầy sách "chỉ để giải trí". Họ cũng sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn trong việc mở rộng tầm nhìn.

Người tung hứng: Cực kỳ linh hoạt, sếp Bạch Dương có thể làm nhiều dự án cùng lúc và họ sẽ mong đợi bạn làm điều tương tự.

Yêu cầu sự tôn trọng: Sếp Bạch Dương vui vẻ và hào phóng, nhưng dù bạn có cảm thấy gần gũi với họ đến đâu, đừng bao giờ vượt quá giới hạn và thiếu tôn trọng họ!

Thành công có ý nghĩa gì với Bạch Dương

Bạch Dương phát triển nhờ sự hài lòng bên trong. Nếu họ chưa hoàn thành công việc một cách nửa vời, họ sẽ cảm thấy tội lỗi ngay cả khi sếp của họ nói rằng không sao cả. Bạch Dương phát triển mạnh nhờ hành động, vì vậy công việc bàn giấy cũ có thể mất đi sức hấp dẫn ngay khi sự mới mẻ không còn nữa. Để thành công ở cấp độ cá nhân, Bạch Dương phải không ngừng đổi mới và có thể thấy rằng có một công việc bận rộn (chẳng hạn như bắt đầu công việc kinh doanh riêng) là điều tốt nhất cho cả hai thế giới - họ có thể đáp ứng được kỳ vọng của sếp đồng thời làm việc mà họ yêu cầu. thực sự tin tưởng vào.

Đánh thức chiến binh Bạch Dương nội tâm

Tất cả Bạch Dương đều nuôi dưỡng một chiến binh bên trong. Khi năng lượng của Bạch Dương dường như đang ngủ quên và họ đang cố gắng thể hiện mong muốn của mình, điều đó có nghĩa là họ không phù hợp với chiến binh bên trong mình. Làm thế nào một Bạch Dương có thể đánh thức chiến binh đó?

Ánh nhìn của lửa: Theo nghĩa đen, hãy nhìn vào ngọn lửa và hình dung bạn đang ở địa điểm hoặc tình huống mà bạn thực sự muốn đến.

Mặc màu đỏ: Hãy thêm màu đỏ vào tủ quần áo của bạn và mặc nó vào những ngày bạn cảm thấy dễ bị tổn thương nhất.

Đánh thức sức mạnh bên trong: Để nhận biết và đánh thức lại sức mạnh đó, hãy nỗ lực vượt qua các hoạt động đòi hỏi sức bền và sức chịu đựng. Hãy đến phòng tập thể dục, thực hiện một vài dự án, thực hiện nhiều nhiệm vụ—bất cứ điều gì cần thiết để đạt được mục tiêu.

Lời khẳng định bỏ túi: Viết danh sách những điểm mạnh, năng khiếu và tài năng của bạn và đọc nó bất cứ khi nào bạn cần một người động viên.

Tất cả những điều trên đặc biệt có tác dụng mạnh mẽ trong tháng có trăng tròn ở Bạch Dương!

Phương châm của Bạch Dương

"Khi bạn biết chính mình, bạn được trao quyền. Khi bạn chấp nhận chính mình, bạn bất khả chiến bại."

Bạch Dương thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

A cho sự quyết đoán
R để sảng khoái
I cho sự độc lập
E cho năng động
S cho sự gợi cảm

Món quà tuyệt vời nhất của Bạch Dương

Cho dù đó là du lịch bụi vòng quanh thế giới, khởi nghiệp kinh doanh hay tập luyện cho một cuộc chạy marathon, một khi Bạch Dương đặt ra mục tiêu, họ sẽ đạt được mục tiêu đó. Họ không quan tâm người khác nghĩ gì và có thể điều chỉnh trực giác cũng như ước mơ của mình trong tích tắc. Bạch Dương không bao giờ cần một điểm cộng - họ yêu công ty của riêng mình và coi việc đi xem phim một mình là một điều hiếm có.

Thử thách lớn nhất của Bạch Dương

Thế giới theo một Bạch Dương có nhiều ý nghĩa đến mức họ khó lắng nghe, ít chấp nhận những quan điểm thay thế. Chậm lại cũng khó khăn. Tâm trí của Bạch Dương di chuyển với vận tốc hàng triệu dặm một phút, và việc chậm lại đối với người khác có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. Nhưng khi nói đến việc duy trì các mối quan hệ, Bạch Dương phải học cách thích nghi và chấp nhận những cách làm, tồn tại và cách nhìn khác.

Vũ khí bí mật của Bạch Dương

Mạnh mẽ, kiên cường và được rèn trong lửa, thật phù hợp khi vũ khí bí mật của Bạch Dương là sắt, một trong những nguyên tố mạnh nhất. Hàn, đúc, gia công, rèn, tôi luyện, làm cứng hoặc ủ, sắt có thể có vô số hình dạng và chất lượng. Đối với Bạch Dương, chế độ ăn giàu chất sắt có thể tăng cường sự tự tin và hiệu suất.

  •  

Khả năng tương thích tình bạn của Bạch Dương

Phong cách tình bạn của Bạch Dương

"Hoạt động" là từ khóa cho dấu hiệu này. Khi nói đến bạn bè của Bạch Dương, càng đa dạng thì càng tốt. Dễ dàng gặp gỡ và hòa hợp, Bạch Dương tạo ra vô số mối quan hệ đáng kinh ngạc trong đời. Bạn bè lâu dài thì phức tạp hơn. Chỉ những người có cùng nghị lực và có khả năng theo kịp mới có khả năng kết nối lâu dài với Bạch Dương. Bạch Dương lấy cảm hứng từ hành động và cảm thấy nhàm chán khi hẹn hò cà phê quá nhiều. Hãy suy nghĩ: những chuyến đi bộ đường dài, các lớp học làm đồ gốm hoặc chơi trò chơi điện tử kiểu cũ—bất cứ điều gì mới mẻ, khác thường, kỳ quặc hoặc đầy hành động.

Người bạn tốt nhất dành cho Bạch Dương: Thiên Bình

Cũng đam mê nhưng ôn hòa và cân bằng hơn một chút khi cân nhắc ưu và nhược điểm, Thiên Bình có thể giúp chế ngự những ý tưởng điên rồ nhất của Bạch Dương thành điều gì đó có thể thực hiện được, trong khi cảm giác phiêu lưu mạo hiểm của Bạch Dương có thể thúc đẩy Thiên Bình nắm bắt cơ hội. Vui vẻ và không sợ hãi, Bạch Dương là sự kết hợp tuyệt vời với nguồn năng lượng ổn định, lý trí hơn của Thiên Bình.

Cách để Kết bạn với Bạch Dương

Hãy trực tiếp. Một lời khen chân thành sẽ đi xa với Bạch Dương và sẽ tạo tiền đề cho một mối quan hệ trung thực, không có BS trong nhiều năm tới.

Làm thế nào để giữ tình bạn với một Bạch Dương

Bạch Dương không đa cảm và có thể không kiểm soát trong nhiều tháng. Để duy trì kết nối, hãy bỏ qua những thời điểm đáng nhớ và đi sâu vào những việc họ đang làm hiện tại.

3 lý do tại sao Bạch Dương có những người bạn tuyệt vời

  1. Bạch Dương đương nhiên có tầm nhìn rộng mở về thế giới. Họ xem mỗi khoảnh khắc và mối quan hệ là một cơ hội mới để thể hiện bản thân và thu thập thêm kinh nghiệm sống.
  2. Tính tự phát huyền thoại của Bạch Dương có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sắp xảy ra khi ở bên họ.
  3. Một trong những phương châm của Bạch Dương là "Không bao giờ bỏ lỡ!" Và khi bạn ở bên cạnh họ, bạn cũng vậy!

Những đặc điểm tương thích về tình yêu của Bạch Dương

Phong cách tình yêu của Bạch Dương

Giống như sao Hỏa, hành tinh cai trị của họ, Bạch Dương nóng bỏng và nhiều giông bão. Chúng là sự kết hợp của sự tự tin và niềm đam mê kết hợp với tính khí nóng nảy và nóng nảy. Tất cả những ai từng yêu Bạch Dương đều cố gắng – không thành công nhưng thú vị – để thuần hóa họ.

Cung lửa tán tỉnh điên cuồng này chắc chắn là người chủ động khi nói đến chuyện tình cảm. Họ nhanh chóng di chuyển khi có ai đó lọt vào mắt xanh của họ. Nhưng để thu hút sự chú ý của Bạch Dương, ai đó cần phải tràn đầy năng lượng và thú vị như họ. Dấu hiệu đam mê này thích phiêu lưu. Vì vậy, đừng nhầm lẫn sự bồn chồn của Bạch Dương với sự buồn chán. Đó không phải là tín hiệu cho thấy họ muốn ở một nơi khác (hoặc với người khác). Đó là tín hiệu họ muốn tăng tốc!

Những mối tình lãng mạn đầy sóng gió là điều thường thấy ở tính cách Bạch Dương. Nhưng một khi tình yêu bắt đầu, nó thường là suốt đời. Miễn là có nhiều gia vị và hứng thú để máu huyết lưu thông thì mối quan hệ sẽ bền chặt và lâu dài.

Những trận đấu tình yêu cung hoàng đạo hay nhất dành cho Bạch Dương

Song Tử : Thông minh, bí ẩn và sẵn sàng cho mọi thứ, tính cách sâu sắc của Song Tử khiến Bạch Dương luôn bị hấp dẫn, trong khi Song Tử lại yêu thích cách tiếp cận cuộc sống không giới hạn của Bạch Dương.

Thiên Bình : Cân bằng và trầm tính, Thiên Bình có thể kiềm chế Bạch Dương, khuyến khích họ suy ngẫm về bản thân sâu sắc hơn, điều này đôi khi khó có thể tự mình thực hiện được.

Nhân Mã : Nói về hành động và sự trung thực, Cung thủ là đối thủ thực sự đam mê của Bạch Dương. Các cuộc chiến có thể sẽ xảy ra sóng gió, nhưng vì cả hai cung đều trung thực nên ít nhất họ sẽ biết vị trí của đối phương.

Kim Ngưu : Bạch Dương thường coi Kim Ngưu là người thuần hóa và có thể cảm thấy bực tức trước cách tiếp cận cuộc sống hợp lý và cân nhắc mọi quan điểm của Kim Ngưu. Nhưng nếu Bạch Dương có thể vượt qua điều đó, họ có thể tìm được một đối tượng phù hợp để cho họ thấy sự chậm và ổn định (và ướt át!) tốt như thế nào.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Bạch Dương và Bạch Dương trong tình yêu
  • Bạch Dương và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bạch Dương và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bạch Dương và Cự Giải
  • Bạch Dương và Sư Tử
  • Bạch Dương và Xử Nữ
  • Bạch Dương và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bạch Dương và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bạch Dương và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bạch Dương và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Bạch Dương và Bảo Bình
  • Bạch Dương và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Bạch Dương

Bạch Dương thích những cuộc hẹn hò dài ngày - những ly cocktail sau bữa tối, một ly rượu nhẹ và một đêm dài mất ngủ trên giường. Niềm đam mê ngự trị tối cao đối với một Bạch Dương đang yêu, và việc âu yếm trên chiếc ghế dài, điều này nghe có vẻ ấm cúng đối với một số người, lại nghe có vẻ không mấy lý tưởng đối với một Bạch Dương.

Đối phó với Bạch Dương và Dấu hiệu Nước

Thông thường, những Bạch Dương bốc lửa sẽ bị ám ảnh hoàn toàn bởi các cung nước - dấu hiệu mà lẽ ra họ không nên theo đuổi. Vậy tại sao lại có sự hấp dẫn và nó có thể hoạt động được không?

Các cung thuộc Nước (Cự Giải, Bọ Cạp, Song Ngư) giúp Bạch Dương thoát khỏi cơn nóng bức của họ. Yếu tố không kém phần mãnh liệt nhưng khác biệt này có thể mang lại cảm giác rất tuyệt vời, nhưng thường thì niềm vui đó chỉ thoáng qua và có thể gây tổn hại nghiêm trọng nếu Bạch Dương đắm chìm trong đó quá lâu. Suy cho cùng, nước dập tắt lửa.

Nhưng nó có thể hoạt động! Bí quyết là một đối tác không thể thống trị đối tác kia. Một chút nước trên ngọn lửa của Bạch Dương thực sự có thể tạo ra trải nghiệm ướt át thú vị, và tương tự như vậy, Bạch Dương giữ ấm cho cung nước của mình. Cả hai có thể làm cho nhau tốt hơn nữa bằng cách kết hợp lực lượng theo những cách thông minh. Chỉ cần nhớ: Hãy làm việc cùng nhau, đừng cạnh tranh!

Làm thế nào để quyến rũ một Bạch Dương

Nếu bạn để mắt đến một Bạch Dương, hãy chuẩn bị sẵn một kế hoạch tốt để chiếm được trái tim của họ. Bạch Dương luôn có nhiều lựa chọn và cung hoàng đạo quyến rũ này thường được nhiều người ngưỡng mộ. Có thể phải mất một thời gian họ mới nhận ra bạn nghiêm túc và khi họ nhận ra thì có thể bạn đã mất họ rồi. Đây là cách làm cho tấm biển nhanh chóng và vui nhộn này đứng yên đủ lâu để bạn phải lòng:

  • Tăng cường trò chơi tán tỉnh của bạn: Dấu hiệu tán tỉnh cuồng nhiệt này chủ động trong chuyện tình cảm và họ muốn bạn làm điều tương tự. Ngay cả khi bạn đã tham gia trong nhiều năm, một Snap ướt át có thể giúp ích rất nhiều trong việc đảm bảo cả hai bạn vẫn bị khóa.
  • Luôn sẵn sàng phiêu lưu: Đừng quá thoải mái trên ghế dài. Là cung hoàng đạo bồn chồn, Bạch Dương luôn muốn khám phá. Khám phá những điều thú vị và miễn phí để làm trong khu vực của bạn và ra khỏi nhà.
  • Tự nói chuyện: Bạch Dương cực kỳ nghiện sự tự tin. Việc ngẫu nhiên đề cập đến việc bạn trông nóng bỏng như thế nào khi bước ra ô tô trước buổi hẹn hò không phải là khoe khoang mà đó là sự thật - và điều đó sẽ khiến Bạch Dương muốn bạn nhiều hơn nữa. Trong khi Bạch Dương thích dẫn đầu trong các tình huống hàng ngày, họ lại bị thu hút bởi sự tự tin về mặt xác thịt và họ thích để đối tác dẫn đầu. Chơi bi-a với Bạch Dương và quyết tâm giành chiến thắng.

Cách để Yêu một Bạch Dương

Tán tỉnh, gợi cảm và táo bạo một cách không biết xấu hổ, Bạch Dương là một trong những cung hoang dã nhất trên giường — và cách tốt nhất để khiến họ đạt được điều đó là tập trung vào bộ phận cơ thể do Bạch Dương cai trị: cái đầu.

Trong màn dạo đầu, đàn ông Bạch Dương thích một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng chắc chắn lên mí mắt hoặc trán, hoặc thậm chí là mát-xa da đầu. Nữ Bạch Dương thích được nghịch tóc, cũng như được vuốt ve sau gáy và thì thầm vào tai cô ấy.

Hãy thử còng tay hoặc bịt mắt - việc tước bỏ giác quan được thực hiện đúng cách có thể mang lại cảm giác cực kỳ gợi cảm đối với Bạch Dương. Và đừng ngại ngùng. Trong khi quan hệ tình dục theo kiểu truyền giáo thật ngọt ngào thì Bạch Dương lại muốn bạn tăng cường hơn nữa. Hãy gây ấn tượng với họ bằng cách nói chính xác những gì bạn muốn và họ sẽ trở nên cuồng nhiệt. Bỏ qua bữa tối ngột ngạt dưới ánh nến và gợi ý một bữa ăn nhanh ngoài trời.

Nếu bạn yêu một cô nàng Bạch Dương

Cho cô ấy nhiều không gian. Đối với cô ấy, chỉ vì việc đăng ký được coi là kiểm soát chứ không phải ngọt ngào. Và mặc dù cô ấy thích dành thời gian với bạn nhưng điều rất quan trọng đối với cô ấy là duy trì ý thức về bản thân. Nếu cô ấy luôn dành những ngày cuối tuần để đạp xe leo núi, đừng mong đợi cô ấy sẽ vui khi bạn thông báo rằng bạn đã mua được chiếc xe đạp của riêng mình và muốn tham gia cùng cô ấy. Dành cách nhau vài giờ vào thứ Bảy sẽ chỉ khiến thời gian bên nhau của hai bạn trở nên nồng nàn hơn.

Cách giao tiếp với phụ nữ Bạch Dương

Giữ mọi thứ trung thực. Cô ấy thà nghe những gì đang diễn ra trong đầu bạn hơn là nghe những lời khen ngợi về việc cô ấy tuyệt vời như thế nào. Một người phụ nữ Bạch Dương luôn muốn điều tốt nhất trong mọi việc và sẽ không bao giờ ngừng phấn đấu. Hãy là người đưa ra lời khuyên (trung thực!) khi được hỏi và đừng mong đợi cô ấy sẽ lựa chọn giữa bạn và một dự án. Một cô gái Bạch Dương có khả năng tập trung như tia laser, và việc yêu cầu sự chú ý của cô ấy khi cô ấy đang thực hiện một dự án mà cô ấy đam mê là điều không thể và không công bằng. Hãy biết rằng cuối cùng thì sự chú ý sẽ quay trở lại với bạn. Nếu bạn cảm thấy bị phớt lờ, hãy nói với cô ấy. Đừng phản ứng một cách hung hăng thụ động—đó là một trong những thói xấu của cô ấy.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Bạch Dương

Đàn ông Bạch Dương có vẻ như không muốn cam kết, nhưng anh ấy thực sự tin vào tình yêu đích thực và mối quan hệ lý tưởng. Anh ấy cũng cực kỳ kén chọn và cam kết với cảm giác hồi hộp của cuộc rượt đuổi. Hãy kiên nhẫn với quá trình hẹn hò của anh ấy. Có thể mất một thời gian để anh ấy cam kết, nhưng một khi đã làm được, anh ấy đã đầu tư 100%. Tuy nhiên, đừng chờ đợi anh ấy. Đàn ông Bạch Dương thích sự cạnh tranh, vì vậy nếu bạn mới bắt đầu hẹn hò, hãy thoải mái tiếp tục gặp gỡ những khách hàng tiềm năng khác. Anh ấy sẽ muốn cho bạn thấy rằng anh ấy là người giỏi nhất. Khi nói đến kế hoạch, anh ấy thích dẫn đầu. Vì vậy, thỉnh thoảng hãy để anh ấy thực hiện nhưng hãy lật kịch bản và nghĩ ra hành trình của riêng bạn. Anh ấy rất ấn tượng khi ai đó cho thấy họ có thể theo kịp anh ấy và không ngại đối đầu với tính cách nổi trội bẩm sinh của anh ấy.

Cách giao tiếp với đàn ông Bạch Dương

Giữ những cuộc trò chuyện nghiêm túc IRL. Những văn bản có thể bị đọc sai có thể dẫn đến nhiều kịch tính khi đối tác của bạn là Bạch Dương. Và tôn trọng sự trung thực. Nếu bạn hỏi ý kiến, đừng tức giận nếu nó mâu thuẫn với những gì bạn hy vọng anh ấy sẽ nói. Tất nhiên, bạn cũng nên làm điều tương tự với anh ấy. Bạch Dương tôn trọng sự trung thực hơn tất cả, và họ đặc biệt khó chịu trước những lời khen rỗng tuếch hoặc những cái vỗ vai không xứng đáng.

Bạn có nên cưới một Bạch Dương?

Đúng! Bạch Dương sẽ liên tục khiến bạn phải cảnh giác, nhưng bạn sẽ luôn biết chính xác mình đang đứng ở đâu. Không có trò chơi trí tuệ ở đây. Và mặc dù khoảng thời gian hẹn hò có thể có những thăng trầm, đặc biệt là khi phải cân bằng giữa sự độc lập và thời gian dành cho cặp đôi, một khi Bạch Dương đã chọn cam kết, họ đã chọn cả đời.

Dấu hiệu cho thấy Ram của bạn đang chơi để giữ

Những Bạch Dương độc lập có thể có vẻ xa cách, nhưng ba dấu hiệu tinh tế này cho thấy họ thấy bạn đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của họ:

  1. Họ mời bạn đến gặp gia đình. Mặc dù Bạch Dương có xu hướng yêu thương và rất gần gũi với gia đình gốc của mình, nhưng họ không chỉ mời bất kỳ ai đến bữa tiệc BBQ ở sân sau. Khi họ cho bạn vào, đó là dấu hiệu cho thấy họ coi bạn là người mà họ có thể ổn định cuộc sống.
  2. Họ nói về kế hoạch nghề nghiệp của họ. Cực kỳ tham vọng, khi một Bạch Dương hỏi ý kiến ​​của bạn về quỹ đạo sự nghiệp của họ, đó là dấu hiệu không chỉ cho thấy họ coi trọng ý kiến ​​của bạn mà còn đang suy nghĩ xem kế hoạch 5 năm của chính bạn sẽ ảnh hưởng như thế nào.
  3. Họ mời bạn đi du lịch. Nằm trên bãi biển? Không bao giờ. Khi một Bạch Dương thích phiêu lưu mời bạn đi nghỉ, đó là dấu hiệu cho thấy họ đang băn khoăn xem liệu bạn có thể theo kịp hay không.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Bạch Dương

Thông thường, rất khó để nói được lời nào với những Bạch Dương hay nói hoặc theo kịp một người khi họ bận. Họ làm trước và nghỉ sau (nếu có). Tuy nhiên, nếu đối tác Bạch Dương của bạn đột nhiên dành cả ngày để ngồi ăn chay trên ghế dài hoặc chơi trò chơi điện tử... Houston, chúng ta có một vấn đề! Trừ khi họ nhất quyết đòi bạn phải được ôm ấp bên cạnh họ, nếu không thì Bạch Dương kiểu khoai tây nằm dài là một Bạch Dương đang yêu không hạnh phúc.

Bạch Dương không phải là người nói dối giỏi, vì vậy bạn sẽ biết chính xác vấn đề là gì hoặc họ sẽ bỏ đi với một cái liếc nhìn khó chịu về phía sau. Đúng là điều đó thật khắc nghiệt, nhưng nó vẫn rất vui trong thời gian kéo dài phải không?

Cách Bạch Dương đối phó với một trái tim tan vỡ

Khi Bạch Dương bị bỏ rơi và tan vỡ, họ có thể phát điên! Giống như một người nào đó đang gặp khủng hoảng giữa cuộc đời, họ có thể mua một chiếc thuyền và mời mọi người thích tiệc tùng điên cuồng mà họ biết để tận hưởng một tuần, hoặc họ có thể chỉ hẹn hò với mọi cô gái hấp dẫn đi ngang qua đường của họ.

Ngoài ra, Bạch Dương có thể thực hiện mọi hoạt động điên rồ hoặc mạo hiểm mà họ từng mơ mộng với người yêu cũ, chỉ để chứng minh rằng họ không cần họ cho chuyến đi bộ Machu Picchu đó. Đối với mỗi người, Bạch Dương.

Cuộc sống & Phong cách sống của Bạch Dương

Dành cho Bạch Dương trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Thảm tập yoga, giày thể thao sành điệu, áo len tuyệt vời kết hợp giữa phong cách và sự thoải mái. Bạch Dương thích được thể chất.

Gói spa tốt nhất: Giác hơi hoặc châm cứu. Về cường độ, Bạch Dương thích những phương pháp điều trị tiên tiến.

Loại cocktail tốt nhất: Margarita lê gai hoặc bất kỳ loại cocktail có màu sắc rực rỡ nào có thể dùng làm phụ kiện. Đối với Bạch Dương, tất cả đều nằm ở cách trình bày.

Bạch Dương thư giãn như thế nào

Ram chỉ có một tốc độ và rất nhanh. Vì vậy, khi nói đến việc thư giãn, Bạch Dương rất vui khi thực hiện được điều đầy tham vọng của riêng mình. Một cuộc chạy bộ 12 dặm nhàn nhã, một cuộc phiêu lưu dù lượn hoặc tham gia thử thách NaNoWriMo để viết một cuốn tiểu thuyết trong một tháng đều có vẻ tốt đối với Bạch Dương. Bạch Dương cũng thích thư giãn, nhưng điều đó sẽ rất căng thẳng. Ý tưởng về một giấc ngủ ngắn đầy năng lượng của Bạch Dương có thể là một giấc ngủ sâu cả ngày.

Đời sống xã hội của Bạch Dương

Đôi khi Bạch Dương chỉ quan tâm đến việc giao tiếp xã hội và không quan tâm đến việc khơi dậy những cuộc trò chuyện với người lạ hoặc đăng ký một chuyến đi một mình để gặp gỡ mọi người trên đường đi. Những lúc khác, Cừu có thể sống ẩn dật, lạc vào sách hoặc nơi hoang dã hoặc theo đuổi một sở thích mà họ sẽ thử thách bản thân thành thạo vào một ngày cuối tuần.

Mùa yêu thích của Bạch Dương

Mặc dù Bạch Dương được sinh ra vào đầu mùa xuân nhưng tất cả họ đều hướng tới cảm giác bất cứ điều gì có thể xảy ra trong mùa hè. Một ngày cuối tuần đầy ắp hành động của ngày 4 tháng 7 quả thực là thiên đường đối với Bạch Dương. Điều quan trọng là tận dụng tối đa từng giây, đó là lý do tại sao họ phát triển mạnh vào những ngày dài của mùa hè, khi họ có thể chạy từ phòng tập thể dục đến nơi làm việc đến bữa tối ngoài trời, tất cả trước khi màn đêm buông xuống.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Bạch Dương

Du lịch mạo hiểm là sở thích của Ram. Cho dù đó là một trại lướt sóng có tổ chức hay một cuộc phiêu lưu du lịch bụi một mình, Bạch Dương đều yêu thích cảm giác adrenaline dâng trào khi đi du lịch. Trên thực tế, Cừu thích đi mà không cần đặt trước, đơn giản vì họ thích cảm giác thành tựu khi tìm được khách sạn một cách nhanh chóng. Vượt qua thử thách, Bạch Dương yêu thích một kỳ nghỉ giúp họ hoàn thành mục tiêu, trau dồi kỹ năng hoặc rèn luyện khả năng tự hoàn thiện bản thân. Mặc dù chúng đang vui vẻ ngồi trên bãi biển một chút, nhưng bạn có nhiều khả năng sẽ bắt gặp chúng lao vào lao ra khỏi sóng hàng giờ liền.

Màu sắc quyền lực của Bạch Dương

Bạch Dương muốn thành công trong mọi việc: kinh doanh, tình bạn và tình yêu. Những màu sắc mang lại sức mạnh cho Ram đầy tham vọng là:

Màu đỏ: Bạch Dương hướng tới sự thành công và màu sắc này giúp họ tự tin hơn ngay cả trong những tình huống khó khăn nhất.

Màu hồng: Mọi thứ đều có thời gian và địa điểm, kể cả tinh thần bốc lửa của Bạch Dương. Màu hồng có thể làm dịu đi cường độ đó, vì vậy đây là màu hoàn hảo để Bạch Dương mặc trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Màu cam: Bạch Dương tự tin có thể chọn màu cam để ánh sáng tự nhiên của họ tỏa sáng hơn nữa trong các sự kiện xã hội lớn.

Màu vàng: Mặc dù hướng ngoại nhưng đôi khi Bạch Dương có thể kín tiếng về đời sống tình cảm nội tâm của mình. Màu vàng có thể giúp Bạch Dương cởi mở hơn về mặt cảm xúc, với cả người khác trong cuộc trò chuyện và với chính họ.

Những màu sắc Bạch Dương nên tránh là:

Đen hoặc trắng: Hai sắc thái này gợi ý một điểm neo đậu trái ngược với sở thích du lịch của Bạch Dương.

Màu xanh đậm: Nhạt nhẽo và truyền thống, màu xanh đậm không làm nổi bật sự hoạt bát của Bạch Dương và có thể khiến họ cảm thấy lúng túng.

Vàng: Là ánh đèn sân khấu tự nhiên, vàng có thể khiến Bạch Dương cảm thấy và trông quá sặc sỡ.

Vấn đề sức khỏe & thể chất của Bạch Dương

Bệnh tật của Bạch Dương: Đau đầu
Điểm mạnh của Bạch Dương: Năng lượng
Điểm yếu của Bạch Dương: Nước ép xanh, chế độ ăn kiêng hợp thời và những phương pháp chữa bệnh thần kỳ quá tốt để có thể tin được. Mặc dù Ram biết rằng không có giải pháp nhanh chóng nhưng họ không thể cưỡng lại bất kỳ sản phẩm nào tuyên bố mang lại lợi thế cho họ so với người khác.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Bạch Dương

Bạch Dương luôn sống hết mình trong từng khoảnh khắc và hiếm khi thiếu năng lượng. Bạch Dương thường xuyên có mặt tại phòng tập thể dục, nơi họ thực sự coi là không gian hạnh phúc. Nói chung là khỏe mạnh, Bạch Dương biết cách chiều chuộng khi thời điểm thích hợp nhưng có thể cảm thấy uể oải và chán nản nếu họ kiêng hoạt động thể chất quá lâu.

Về những cơn đau đầu của Bạch Dương

Được cai trị bởi cái đầu, Bạch Dương thường xuyên bị đau đầu, vì vậy điều quan trọng là họ phải học cách thêm R&R vào thói quen chăm sóc sức khỏe của mình. Ram không giỏi trong việc nghỉ ngơi, nhưng thời gian ngừng hoạt động có thể hạn chế cơn đau đầu trước khi nó bắt đầu. Họ cũng nên đảm bảo uống nước — vì để trở thành người giỏi nhất, Bạch Dương có thể bỏ qua bước này tại phòng tập thể dục. Cuối cùng, thành thật mà nói, Rams phải đi khám sức khỏe định kỳ. Cảm thấy không khỏe không phải là thất bại và việc đặt một cuộc hẹn có thể giúp Bạch Dương giữ được phong độ tốt nhất cho lối sống thích di chuyển của họ!

10 cách hàng đầu của Bạch Dương đánh bại nhạc Blues

Định hướng và thiếu kiên nhẫn, Bạch Dương là cung hoàng đạo muốn giải quyết nỗi buồn ngay khi chúng xuất hiện. May mắn thay, Ram không mất nhiều thời gian để quay trở lại vị trí dẫn đầu. Dưới đây là những cách tốt nhất để Bạch Dương phục hồi:

  1. Lập danh sách tất cả những thành công của họ—đó sẽ là một danh sách dài!
  2. Xem những bộ phim hành động liên tiếp hoặc những bộ phim tâm lý tội phạm làm tăng adrenaline.
  3. Đổ mồ hôi tại phòng tập thể dục.
  4. Mặc quần áo và đi ra ngoài. Những Bạch Dương độc lập không cần tổ chức tiệc tùng. Họ tổ chức một bữa tiệc.
  5. Gửi email cho một hình mẫu? Nhảy ra khỏi máy bay? Dù Bạch Dương có sợ hãi điều gì thì đối mặt với nó là cách đảm bảo để bạn cảm thấy tốt hơn.
  6. Hoàn thành công việc. Họ không phải là những người nghiện công việc nhưng công việc thực sự khiến họ hứng thú. Bảng tính vào tối thứ bảy? Tại sao không!
  7. Có một đêm trò chơi. Bạch Dương thích các trò chơi cờ bàn (miễn là mọi người đều thực sự cố gắng giành chiến thắng).
  8. Gửi một Snap vui nhộn cho bạn bè. Mặc dù nó không thể hiện rõ ràng ngay lập tức như những đặc điểm khác của họ nhưng khiếu hài hước của Bạch Dương vẫn cần được phát huy thường xuyên.
  9. Đốt lửa trại, đốt lò sưởi hoặc xem ứng dụng chữa cháy trên TV. Ngọn lửa có thể xoa dịu tâm hồn của cung lửa này.
  10. Hãy mát-xa da đầu! Ahh, bây giờ thì cảm giác thật tuyệt!
  11. Các loại thảo mộc chữa bệnh cho cường độ của Bạch DươngHương thảo: Kích thích cơ thể, trí óc và cải thiện trí nhớ; chìa khóa dành cho một Bạch Dương có hàng triệu thứ trong đầu.Ớt cayenne: Giúp làm sạch hệ tiêu hóa và cải thiện tuần hoàn; chìa khóa cho lối sống mãnh liệt của Bạch Dương.Tỏi: Có thể nấu chín hoặc pha trà, tỏi có tác dụng chống nhiễm trùng, giảm cholesterol và huyết áp ở những Bạch Dương đang căng thẳng.Mù tạt dạng bột: Một biểu tượng cổ xưa của đức tin, mù tạt có thể giúp Bạch Dương giữ vững lập trường.

Đặc điểm tinh thần của Bạch Dương

Những viên pha lê tốt nhất cho Bạch Dương: Carnelian sẽ nâng cao sự tự tin của Bạch Dương và giúp chống lại bất kỳ sự nghi ngờ nào mà họ có thể cảm thấy trước một quyết định quan trọng.

Câu thần chú chữa bệnh của Bạch Dương: "Tôi tha thứ cho bản thân, tôi chấp nhận bản thân, tôi yêu bản thân mình."

Màu sắc tinh thần của Bạch Dương: Dấu hiệu lửa này hoàn toàn xoay quanh màu đỏ, nó có thể giải phóng niềm đam mê, sự tự tin và sức nóng của họ trong những tình huống căng thẳng.

Mặt tinh thần của Bạch Dương

Bạch Dương đam mê, duy tâm và đôi khi thất vọng khi thế giới không đáp ứng được những mong đợi (đôi khi không thực tế) của họ. Là một cung thích hành động, Bạch Dương có thể khó ngồi yên và có thể mất kiên nhẫn khi cố gắng thiền định. Điều quan trọng cần nhớ là thiền chuyển động—đi xe đạp, bơi lội, lướt sóng—có thể kết nối họ một cách mãnh liệt với nội tâm của họ. Một người tìm kiếm hài lòng với truyền thống đi ngược lại, Bạch Dương có thể thử một vài (hoặc không!) Thực hành tôn giáo và khó có thể đồng ý với điều gì đó chỉ vì những người khác cũng làm như vậy. Ngay cả khi những người thân yêu của họ có cùng niềm tin tâm linh, Bạch Dương sẽ lạc lối nếu niềm tin đó không phù hợp với niềm tin của họ. Ý thức mãnh liệt về công bằng xã hội và la bàn đạo đức mạnh mẽ dẫn đường cho các quyết định của Bạch Dương. Ram có thể bốc đồng, nhưng họ không bao giờ xấu tính. Bạch Dương thích học hỏi và thích nghe về các tôn giáo và thực hành tâm linh khác nhau.

Nhân tố thúc đẩy nghiệp chướng của Bạch Dương

Mỗi dấu hiệu đều phải giải quyết công việc còn dang dở. Đối với Bạch Dương, bài học lớn nhất trong cuộc đời là học được ý nghĩa của lòng vị tha. Việc này có thể mất cả đời, nhưng Bạch Dương phải bắt đầu từ đâu đó. Dưới đây là một số bước đầu tiên mà bất kỳ Bạch Dương nào cũng có thể thực hiện để giải quyết nghiệp chướng của mình:

  1. Học cách thua một lần. Hãy thử để người khác cố tình giành chiến thắng trong một trò chơi không đặt cược, chỉ để thấy rằng thế giới sẽ không kết thúc.
  2. Hãy coi trọng thời gian của người khác. Đừng đến muộn nữa, Bạch Dương. Giai đoạn.
  3. Cảm thấy vui mừng vì thành công của người khác. Hãy tập nói: "Tôi rất mừng cho bạn".
  4. Hãy xem xét cảm xúc của người khác. Trước khi nói, hãy tưởng tượng lời nói sẽ phát ra như thế nào.
  5. Giúp đỡ người khác mà không cần ghi công. Lòng tốt cảm thấy tuyệt vời. Thế chưa đủ sao?

Cha mẹ & Con cái Bạch Dương

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Bạch Dương

Khối, xe đạp và quả bóng. Khi di chuyển và tự lập, những đứa trẻ Bạch Dương yêu thích các hoạt động mà chúng có thể tự làm và những đồ chơi vật chất giúp chúng vận động đến đổ mồ hôi.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Bạch Dương

Nổi tiếng với thể chất khỏe mạnh, những đứa trẻ Bạch Dương cũng thích thử thách trong hoạt động trí tuệ. Nếu họ đã dành hàng giờ trên sân chơi (một sân chơi yêu thích của Bạch Dương), hãy đưa ra các câu đố. Họ sẽ thích thú với thử thách trí tuệ khi hoàn thành công việc.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Bạch Dương đều phải đọc

Những đứa trẻ Bạch Dương thích những cuốn sách về sự kiên trì và sức mạnh. Luôn có óc phân tích, một đứa trẻ Bạch Dương sẽ bỏ qua những tưởng tượng mãnh liệt để tìm kiếm những cuốn sách với bài học mà chúng có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vài ví dụ:

Chiếc xe tải nhỏ màu xanh của Alice Shertle. Câu chuyện về sự thống trị của một chiếc xe tải nhỏ đối với một chiếc xe tải lớn sẽ thu hút tính hiếu thắng của đứa trẻ Bạch Dương.

Ồ, Những Nơi Bạn Sẽ Đi của Tiến sĩ Seuss. Mọi đứa trẻ Bạch Dương sẽ thích thú khi được nhắc nhở rằng bạn có thể trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn.

Đấu trường sinh tử của Suzanne Collins. Tham vọng, mãnh liệt, trung thành: Katniss Everdeen chắc hẳn là một Bạch Dương, và những đứa trẻ Bạch Dương sẽ yêu thích câu chuyện về lòng dũng cảm vượt qua mọi khó khăn này.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Bạch Dương

Năng động, có khả năng kiểm soát và có khả năng lãnh đạo trước cả khi học bò, Bạch Dương cần những cái tên bao hàm sức mạnh, tham vọng và nghị lực. Một cách khác để suy nghĩ về nó: Bạn muốn được gọi tên gì trên sân chơi? Bởi vì bạn sẽ làm điều đó rất nhiều khi Bạch Dương dũng cảm kiểm tra mọi ranh giới.

Tên dành cho các chàng trai Bạch Dương: Hãy nghĩ đến những cái tên ngắn gọn, có một và hai âm tiết đã vượt qua thử thách của thời gian, như Michael, Max hoặc John. Các lựa chọn khác, nếu bạn thích một cách tiếp cận khác thường hơn: những cái tên có thể bắt nguồn từ những chiến binh hoặc nhà lãnh đạo vĩ đại trong quá khứ, như Alexander, Jax (Jason), Moses hoặc Mohammed.

Tên dành cho bé gái Bạch Dương: Những cái tên trung tính về giới tính như Alex, Taylor, Harley hay Maddox rất phù hợp với bé gái Bạch Dương. Một cách khác để chọn tên Bạch Dương cho con bạn: Hãy tưởng tượng cô ấy sẽ chiếm giữ một dãy phòng hạng C sau 30 năm nữa. Cô ấy sẽ lấy tên là Katherine, ngay cả khi bây giờ nó có vẻ "lớn". Hoặc hãy xem xét những cái tên có nghĩa đen là người lãnh đạo, như Ailani của Hawaii, Alufa của người Do Thái hoặc Athena của Hy Lạp.

Cách nuôi dạy con Bạch Dương

Hòa đồng, tò mò và thông minh, một đứa trẻ Bạch Dương có tố chất lãnh đạo trên sân chơi và có nhiều tham vọng cũng như động lực để trở thành bất cứ ai chúng muốn trở thành. Là một cung hoàng đạo, trẻ Bạch Dương là những người đưa ra quyết định bẩm sinh và đề cao tinh thần trách nhiệm, vì vậy hãy để chúng chọn mặc chiếc áo len nào hoặc đọc cuốn sách nào trước khi đi ngủ. Luôn luôn di chuyển và tràn đầy năng lượng, Bạch Dương không hề sợ hãi - bạn sẽ nín thở khi họ thử hết trò liều lĩnh này đến trò liều lĩnh khác trên sân chơi. Truyền năng lượng đó vào nhiều hoạt động là chìa khóa để giữ cho một đứa trẻ Bạch Dương luôn vui vẻ.

Khi Bạch Dương lớn lên, họ có thể cố gắng tự giải quyết mọi việc thay vì tìm đến bạn để tìm câu trả lời. Hãy cho họ biết bạn luôn ở bên họ nhưng hãy tôn trọng không gian của họ. Thường xuyên "Bạn khỏe không?" việc đăng ký có thể gặp phải sự khó chịu. Tuy nhiên, những đứa trẻ Bạch Dương lại phát triển mạnh nhờ hành động. Nếu họ đang thực hiện một dự án, việc ngồi xuống để giúp họ hoàn thành nó có thể mang lại động lực rất lớn, vì một bài học quan trọng đối với thanh thiếu niên Bạch Dương là bắt đầu những gì họ hoàn thành.

Dưới đây là những lời khuyên khác để nuôi dạy con cái Bạch Dương:

Giữ năng lượng của bạn cao. Bố mẹ hãy di chuyển qua - dấu hiệu lửa nhỏ này sẽ khiến bạn luôn cảnh giác! Mặc dù có thể bạn sẽ không bao giờ có thể sánh được với mức năng lượng của họ nhưng hãy cố gắng gặp họ một nửa với sự nhiệt tình và động viên.

Hãy thách thức họ. Mặc dù có đặc điểm là Cừu nhưng không phải ai cũng có cơ thể rắn chắc. Những đứa trẻ này cũng là những trí thức, và sự thích thú về thể chất của chúng sẽ dễ dàng chuyển thành những mục tiêu và sở thích trí não.

Đáp ứng nhu cầu cạnh tranh của họ. Hãy đảm bảo rằng đứa trẻ Bạch Dương của bạn có cơ hội giành chiến thắng và chiếm vị trí trung tâm - chúng thích điều đó. Cho họ tham gia các môn thể thao và các hoạt động cạnh tranh khác, nơi họ sẽ được khuyến khích tiếp tục phấn đấu.

Tất cả về thiếu niên Bạch Dương

Khi Bạch Dương bước vào tuổi thiếu niên, họ tự khẳng định mình là những nhà lãnh đạo mà họ sinh ra đã trở thành. Mọi người đều cảm thấy hỗn loạn, nhưng điều quan trọng là hãy để một thiếu niên Bạch Dương dẫn dắt, ngay cả khi họ còn trẻ. Giao cho họ các công việc như giặt giũ, chuẩn bị đồ ăn hoặc chăm sóc trẻ nhỏ sẽ mang lại cho họ ý thức về mục đích. Các công việc mùa hè hoặc thực tập cũng vậy, nơi họ có thể linh hoạt các kỹ năng của mình và gặp gỡ những người nhìn thấy những đặc điểm tích cực của họ. Ranh giới là chìa khóa đối với Bạch Dương - dù sao thì họ cũng sẽ đẩy chúng đi, vì vậy cần phải có một số ranh giới vững chắc. Bạch Dương có vẻ độc lập và xa cách nhưng họ vẫn muốn biết họ quan trọng như thế nào đối với gia đình bạn. Mặc dù không phải là dấu hiệu âu yếm nhất nhưng việc nói với họ "Bạn thật tuyệt", "Tôi tự hào về bạn" và "Tôi yêu bạn như chính con người bạn" sẽ giúp ích rất nhiều. Một thiếu niên Bạch Dương có thể không giới thiệu bạn với bạn bè của họ, nhưng không phải vì họ không yêu bạn. Họ chỉ cần xác lập bản sắc riêng của mình ngoài gia đình. Tránh đào bới thông tin. Bạch Dương đương nhiên sẽ chia sẻ những thông tin quan trọng, nhưng hỏi quá nhiều có thể khiến họ khó chịu. Hãy tập trung vào con bạn và những thành tích của chúng, rồi chúng sẽ từ từ chia sẻ chi tiết về cuộc sống hàng ngày của chúng.

Sở thích của thiếu niên Bạch Dương

Quyền sở hữu: Giao cho họ phụ trách hoặc giao cho họ nhiều trách nhiệm.

Thử và sai: Họ có thể thất bại, nhưng họ cần phải thử.

Được tôn trọng: Đối xử với họ như một người trưởng thành mà không bắt buộc họ phải tuân theo những tiêu chuẩn giống nhau. Nếu họ vô tình tông vào xe, hãy cho họ qua và biết rằng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa.

Những điều không thích của thiếu niên Bạch Dương

Chế giễu: Họ ghét bị trêu chọc hoặc bị người khác coi nhẹ điều gì đó nghiêm trọng.

Thiếu trung thực: Họ bực bội khi bị trừng phạt vì nói sự thật hoặc “quá thẳng thừng”.

Hạn chế: Họ khó chịu vì phải chờ đợi lâu, các quy tắc nghiêm ngặt và bị buộc phải hoàn thành mọi việc họ bắt đầu.

Bạch Dương làm cha mẹ

Làm thế nào để tính cách của Bạch Dương hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách bất kỳ Bạch Dương nào cũng có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời của bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo:

Cha mẹ Bạch Dương, Con Bạch Dương

Tự phát và thích phiêu lưu, bạn và con đều cứng đầu, có trách nhiệm và luôn muốn làm hết sức mình. Khi con bạn lớn hơn, chúng có thể kiểm tra các ranh giới. Hãy nhớ rằng việc “chiến thắng” trong cuộc chiến này không quan trọng bằng việc phát triển nhờ nó.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Kim Ngưu

Một con bò đực nhỏ sẽ thử thách sự kiên nhẫn của bất kỳ Bạch Dương nào. Những đứa trẻ Kim Ngưu dành thời gian và thích thói quen trong khi Bạch Dương thích đi theo dòng chảy. Mối quan hệ cho và nhận là chìa khóa. Hãy nhớ nhé Bạch Dương: Nó không hề chậm lại mà đang làm mất thời gian của bạn .

Cha mẹ Bạch Dương, Con Song Tử

Cả hai đều sẵn sàng cho bất cứ điều gì, cha mẹ Bạch Dương và con Song Tử là hai người bạn tâm giao thích phiêu lưu. Nhưng đôi khi, tất cả những điều đó đồng nghĩa với việc bỏ lỡ cơ hội ôm ấp trên chiếc ghế dài lười biếng. Thường xuyên tính đến việc kiểm tra cảm xúc là chìa khóa cho một kết nối bền chặt.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Cự Giải

Nhạy cảm và có tâm hồn, mối liên hệ tự nhiên của một đứa trẻ Cự Giải với cảm xúc của chúng có thể giúp cha mẹ Bạch Dương điều chỉnh sâu sắc hơn nhu cầu của chúng. Trong khi đó, Bạch Dương luôn có thể vực dậy tinh thần của Cự Giải và dạy họ đừng quá coi trọng cuộc sống. Nhưng cha mẹ Bạch Dương cần để con Cự Giải thể hiện cảm xúc của mình. Cha mẹ Bạch Dương không cần phải sửa chữa mọi thứ. Họ chỉ cần lắng nghe.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Sư Tử

Tự tin, kiêu hãnh và dũng cảm, một chú Sư Tử nhỏ có nhiều điểm chung với bố mẹ Bạch Dương—ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cặp đôi sẽ tận hưởng nhiều cuộc phiêu lưu, miễn là cha mẹ Bạch Dương nhận ra tính cách nhạy cảm của con Sư Tử. Sư Tử không thích trêu chọc, và những lời nói đùa nhẹ nhàng của Bạch Dương có thể được coi trọng, vì vậy hãy nhẹ nhàng hài hước.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Xử Nữ

Kiên nhẫn, lý trí và logic, một chút Xử Nữ rất hào hứng và được truyền cảm hứng từ năng lượng Bạch Dương và học hỏi tốt nhất bằng cách quan sát cha mẹ làm việc của họ. Cho dù đó là trượt xuống cầu trượt hay nhảy xuống hồ bơi, Xử Nữ sẽ vui vẻ làm theo. Cha mẹ Bạch Dương cần để những đứa trẻ Xử Nữ làm mọi việc theo tốc độ của riêng mình, bởi vì chúng không thích bị bảo phải làm gì, đặc biệt khi đó có vẻ như là một quyết định tùy tiện. Mặc bộ đồ ngủ nào khi đi ngủ? Thành thật mà nói, tại sao điều đó lại quan trọng?

Cha mẹ Bạch Dương, Con Thiên Bình

Một bé Thiên Bình rất ngưỡng mộ cách cha mẹ Bạch Dương của chúng nói chính xác những gì họ nghĩ và bạn biết rằng họ sẽ học được rất nhiều điều từ điều đó. Trong khi cha mẹ Bạch Dương phải thành thật với Thiên Bình trẻ tuổi của mình (họ có thể cảm nhận được sự không trung thực), thì việc đưa ra những lời chỉ trích bằng nhiều lời khen ngợi là điều quan trọng. Những đứa trẻ Thiên Bình sẵn sàng làm bất cứ điều gì, nhưng chúng có thể làm mọi việc vì muốn làm hài lòng cha mẹ Bạch Dương. Bạch Dương nên cho họ biết rằng bạn có thể đi theo con đường riêng của mình.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Bọ Cạp

Vừa mãnh liệt vừa đam mê, cha mẹ Bạch Dương và con Bọ Cạp sẽ có mối liên kết chặt chẽ nhất và những trận cãi vã lớn nhất. May mắn thay, cả hai dấu hiệu đều có sự trung thực. Một bé Bọ Cạp cực kỳ nhạy cảm với cảm xúc của họ và có thể cần phải chậm lại, điều chỉnh và lắng nghe cha mẹ Bạch Dương để hiểu những gì một đứa trẻ Bọ Cạp đang trải qua.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Nhân Mã

Hai dấu hiệu không ngừng tìm kiếm này là sự kết hợp tuyệt vời giữa cha mẹ và con cái. Trong khi cả Bạch Dương và Nhân Mã đều khao khát sự kích thích, thì cha mẹ Bạch Dương nên nhớ rằng Cung Thủ bé nhỏ của họ thích vận động trí óc và cơ bắp của mình. Cùng nhau đọc sách, đến bảo tàng hoặc vẽ tranh có thể là những cách tuyệt vời để kết nối.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Ma Kết

Vừa là người có nghị lực vừa là người lãnh đạo, cha mẹ Bạch Dương có thể nhìn thấy nhiều điều về bản thân họ ở những đứa con Ma Kết của họ. Tuy nhiên, trong khi Bạch Dương thường bị chi phối bởi bản năng và trực giác thì Ma Kết lại thích quan sát và lập kế hoạch trước khi hành động, điều này có thể khiến cha mẹ Bạch Dương thất vọng. Cuối cùng họ sẽ thực hiện bước đi đó, vì vậy hãy để những đứa trẻ Ma Kết thực hiện điều đó theo thời gian biểu của riêng chúng.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Bảo Bình

Cả hai cung đều mang tính xã hội, vì vậy cha mẹ Bạch Dương không bao giờ bối rối khi tìm bạn chơi cho con Bảo Bình của mình. Mặc dù Bảo Bình vốn tự tin nhưng họ có thể không dễ dàng nhìn thấy những món quà của mình như cha mẹ Bạch Dương - để ý đến chúng và giúp đỡ một đứa trẻ Bảo Bình tận dụng tối đa chúng (chẳng hạn bằng cách đăng ký cho chúng tham gia các lớp học khiêu vũ) là điều quan trọng, vì Bảo Bình có thể không. có động lực để tự mình làm việc đó.

Cha mẹ Bạch Dương, Con Song Ngư

Cha mẹ Bạch Dương đẩy một đứa trẻ Song Ngư ra khỏi vùng an toàn của chúng, đó là một điều tuyệt vời vì nó cho Cá nhỏ tiếp xúc với những thứ mà chúng có thể chưa tự mình thử. Mặt khác, những đứa trẻ Song Ngư có vẻ quá nhạy cảm với cha mẹ Bạch Dương. Nhận thức được rằng Song Ngư không giả tạo và bất kỳ giọt nước mắt hay nỗi sợ hãi nào là có thật sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Bạch Dương nổi tiếng

  • Akon
  • Chance The Rapper
  • Eddie Murphy
  • Elton John
  • Emma Watson
  • James Franco
  • Kate Hudson
  • Kourtney Kardashian
  • Kristen Stewart
  • Lady Gaga
  • Maria Sharapova
  • Mariah Carey
  • Quavo
  • Reese Witherspoon
  • Robert Downey Jr.
  • Russell Crowe
  • Sarah Jessica Parker
  • Seth Rogen
  • Victoria Beckham

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật