Cung Song Ngư – Giải Mã Tính Cách, Sự Nghiệp, Tình Yêu

14/05/2024

Cung Song Ngư là cung hoàng đạo thứ mười hai, thuộc về những người có khoảng thời gian từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3. Là cung cuối cùng trong vòng tròn hoàng đạo, Song Ngư là biểu tượng cho Nước và mang tính chất của cung biến đổi. Do Sao Mộc và Sao Hải Vương chiếu mệnh nên người cung này luôn mơ mộng, ảo tưởng và đầy bí ẩn.

Tổng quan về Song Ngư

CÁ | 19 THÁNG 2 - 20 THÁNG 3

SÁNG TẠO, NHẠY CẢM, NGHỆ THUẬT

Nguyên tố: Nước

Phân cực: Tiêu cực

Chất lượng: Có thể thay đổi

Hành tinh cai trị: Sao Hải Vương

Nhà cai trị: Thứ mười hai

Màu thần: Xanh nước biển

Đá quý may mắn: Đá mặt trăng

Hoa: Hoa súng

Trận đấu tình yêu hàng đầu: Xử Nữ

Đặc điểm cung hoàng đạo Song Ngư

Thông minh, sáng tạo và trực quan sâu sắc, Song Ngư có thể gần giống với nhà ngoại cảm. Song Ngư cảm nhận mọi thứ một cách sâu sắc và có phản ứng ruột thịt vô cùng mạnh mẽ. Song Ngư “biết” mọi thứ từ sâu bên trong và thường có thể đánh giá xem một người hoặc một tình huống là tốt hay xấu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Song Ngư bỏ qua phần logic trong não của họ. Thông minh sâu sắc, Song Ngư có sự tôn trọng sâu sắc đối với sức mạnh của trí óc con người. Có gì ngạc nhiên khi Albert Einstein lại là Song Ngư?

Dấu hiệu Song Ngư rất nhạy cảm và hòa hợp với những nhóm nhỏ người. Đôi khi, Song Ngư có thể cảm thấy như họ có con người bên trong và bên ngoài, và họ có thể cần dành nhiều thời gian một mình để điều chỉnh lại hai nửa đó của mình. Song Ngư hiếm khi cô đơn khi ở một mình và có trí tưởng tượng phong phú. Sáng tạo, Song Ngư thích dành thời gian đọc sách, khám phá hoặc sáng tạo nghệ thuật hoặc âm nhạc và tìm hiểu cảm xúc của mình thông qua nghệ thuật.

Những người có cung Song Ngư có vẻ trầm tính nhưng họ cực kỳ mạnh mẽ và có ý thức đúng sai rất mạnh mẽ. La bàn đạo đức của họ, cùng với trực giác của họ, đã hướng dẫn họ rất tốt. Khi Song Ngư lên tiếng, mọi người sẽ lắng nghe. Song Ngư có xu hướng tiếp nhận mọi thứ xung quanh và họ là những người tuyệt vời để xin lời khuyên về hầu hết mọi thứ. Trong khi Song Ngư có niềm tin mạnh mẽ về cách sống tốt nhất, họ lại có cách tiếp cận "sống và để sống" khi nói đến người khác, đồng thời chấp nhận và không phán xét tất cả.

Tình bạn của Song Ngư

Song Ngư thích bạn bè như thế nào?

Song Ngư có thể cảm thấy mình là một người bạn tuyệt vời - cho đến khi bạn cân nhắc xem mình thực sự biết bao nhiêu về họ. Mặc dù Song Ngư là những nhà trị liệu tự nhiên trong Cung hoàng đạo, nhưng họ có thể thận trọng về con người thật của mình, không bao giờ bộc lộ toàn bộ con người mình cho đến khi họ tin tưởng bạn — và đôi khi, họ có thể không bao giờ tiết lộ mình thực sự là ai. Song Ngư đôi khi có vẻ lạnh lùng và dè dặt với người quen và có vẻ khó kéo họ ra khỏi vỏ bọc của mình.

Song Ngư trung thành, nhưng lòng trung thành cuối cùng của họ là với chính mình. Họ sẽ chỉ mang đến cho mọi người rất nhiều cơ hội trong cuộc sống và họ sẽ không hy sinh sức khỏe và hạnh phúc của mình vì người khác. Song Ngư thể hiện rõ ràng các điều khoản của mình và sẽ luôn là chính mình trong tình bạn. Điều này có thể khiến bạn phát điên - chẳng hạn, Song Ngư sẽ không chơi tử tế và đến nhà hàng để dự tiệc sinh nhật của một người bạn khác nếu cô ấy ghét nhà hàng đó hoặc cảm thấy như mình bị đối xử tệ ở đó - nhưng hãy nhớ: Đó không phải chuyện cá nhân.

Song Ngư được nhiều người yêu mến, có văn hóa tốt và mang đến một góc nhìn độc đáo cho mọi tương tác. Song Ngư thích mọi người và thích tụ tập, nhưng đôi khi có thể cảm thấy kiệt sức vì những cuộc tụ tập đông người. Những cuộc tụ tập riêng lẻ hoặc những nhóm thân mật — ngay cả khi cuộc trò chuyện trở nên căng thẳng — vẫn thích hợp hơn Song Ngư. Song Ngư tôn vinh tình bạn thời thơ ấu và ngay cả khi họ cảm thấy mình ngày càng xa cách với những người bạn trước đây, họ vẫn sẽ tìm cách giữ liên lạc - miễn là người bạn đó không cố gắng khiến họ từ bỏ nguyên tắc của mình.

Người bạn thân nhất của Song Ngư: Cự Giải

Cả hai cung nước, Cự Giải và Song Ngư đều rất mãnh liệt. Họ dường như có mối liên hệ gần như tâm linh với nhau và có thể đọc được không khí xung quanh nhau, biết khi nào người kia cần không gian hoặc khi nào tâm hồn người kia đang chết dần vì LOL trong một đêm hài kịch. Hai cung này nhìn thấy, tôn trọng và thậm chí ngưỡng mộ tất cả các phần của nhau - ngay cả những phần mà người khác có vẻ tối tăm và ngoằn ngoèo.

Song Ngư và Cự Giải có sự tôn trọng sâu sắc đối với việc theo đuổi trí tuệ và văn hóa, đồng thời thích thử thách lẫn nhau. Đôi khi, sự kết hợp chặt chẽ nhất giữa Song Ngư và Cự Giải là những người có lý tưởng đối lập nhau - trong khi cả hai có thể có những bất đồng gay gắt, nhưng sự tôn trọng mà họ dành cho nhau đã nâng cặp đôi lên trên những cuộc tranh cãi. Họ có thể không bao giờ tin vào quan điểm của người khác nhưng họ có thể tôn trọng nó.

Song Ngư và Cự Giải hiểu rằng đôi khi, điều tốt nhất bạn có thể làm cho một tình bạn là tạo điều kiện cho nó phát triển và mặc dù cả hai cung đôi khi được biết là có tính ghen tuông, nhưng đây không phải là trường hợp hai cung này tìm kiếm sự khác biệt. tình bạn. Họ biết rằng bạn không thể giữ lấy một người (ít nhất là trong tình bạn; đôi khi bài học này khó học hơn khi nói đến tình yêu) và không gian đó đôi khi có thể khiến bạn gần gũi hơn.

Cách để Kết bạn với Song Ngư

Hãy tôn trọng họ. Sự tôn trọng là một chặng đường dài đối với Song Ngư, và ngay cả một nhận xét mang tính chất đùa cợt cũng có thể được cung hoàng đạo này coi là cá nhân. Mặc dù cung này có khiếu hài hước, nhưng đôi khi có thể mất một chút thời gian để tìm ra câu đùa nào sẽ phù hợp với Song Ngư, vì vậy tốt nhất bạn nên nghiêm túc cho đến khi bạn làm quen với chúng. Song Ngư luôn tìm kiếm những người mà họ có thể kết nối ở mức độ trí tuệ, vì vậy việc chia sẻ đề xuất về sách, phim hoặc âm nhạc có thể là một cách tuyệt vời để làm quen với Song Ngư. Mặc dù Song Ngư có vẻ kín đáo khi nói về nội tâm của họ, nhưng nói về nghệ thuật là một cách tuyệt vời để hiểu cách Song Ngư nhìn thế giới.

Làm thế nào để duy trì tình bạn với một Song Ngư

Hãy để họ là họ—trong khi bạn vẫn là bạn. Một số tình bạn tan vỡ vì sự khác biệt về quan điểm. Đó không phải là trường hợp của Song Ngư, những người thích khi vòng tròn xã hội của họ có những quan điểm cực kỳ khác nhau. Điều đó nói lên rằng, Song Ngư không chấp nhận thói đạo đức giả. Làm một đằng rồi lại nói một nẻo đối với Song Ngư là một tội lỗi lớn hơn nhiều so với việc chỉ đơn giản làm những gì bạn đã đặt ra ngay từ đầu.

3 lý do tại sao Song Ngư kết bạn tuyệt vời

  1. Họ đã khai thác được nền văn hóa. Cho dù bạn cần nhà thiết kế tuyệt vời tiếp theo, podcast mà mọi người sẽ nói đến hay ứng dụng mới, Song Ngư đều có những đề xuất tốt nhất.
  2. Họ cho phép bạn cảm nhận. Đã bao nhiêu lần bạn nghe một người bạn nói "mọi chuyện sẽ ổn thôi"—khi bạn không chắc liệu có đúng như vậy không? Một Song Ngư sẽ không nói điều đó. Thay vào đó, họ sẽ để bạn rơi vào vực sâu tuyệt vọng, ở bên bạn suốt thời gian qua. Ở đó, họ có thể giúp bạn nhận ra rằng điều tồi tệ nhất không bao giờ là điều tồi tệ nhất khi bạn có một người bạn bên cạnh.
  3. Họ có một cách độc đáo để nhìn thế giới. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đi chơi với Song Ngư. Song Ngư luôn có thể nghĩ ra những điều thú vị để làm - ngay cả khi hai bạn không có đồng nào. Ngay cả một buổi xem Netflix cũng trở nên thú vị hơn nhờ góc nhìn độc đáo mà Song Ngư mang đến cho cuộc sống.

Đặc điểm tương thích về tình yêu của Song Ngư

Song Ngư đang yêu

Song Ngư trong tình yêu rất nồng nàn, mãnh liệt và độc đáo. Mối quan hệ với Song Ngư giống như một chuyến đi tàu lượn siêu tốc sẽ khiến bạn cảm nhận được cảm xúc của mình - thậm chí cả những cảm xúc tồi tệ - và giúp bạn trở thành một người tốt hơn, trung thực hơn. Ngay cả khi mối quan hệ với Song Ngư không kéo dài, những bài học bạn học được từ đối tác Song Ngư sẽ kéo dài.

Một Song Ngư sẽ nỗ lực hết mình khi nói đến chuyện tình cảm và mong muốn đối tác của mình cũng làm như vậy. Không phải là Song Ngư bám víu - ngược lại, Song Ngư có thể tỏ ra cực kỳ độc lập khi đang trong một mối quan hệ - nhưng Song Ngư liên tục nhìn thế giới như thể từ một màn hình chia đôi: Thế giới qua đôi mắt của họ và thế giới qua đôi mắt của họ. mắt đối tác. Họ luôn cố gắng đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho cả hai bên và ngay cả những quyết định nhỏ như đặt hàng liền mạch ở đâu cũng được đưa ra với quan điểm đó.

Song Ngư muốn đối tác của mình phát triển và yêu cầu đối tác của họ phải cống hiến hết mình cho mối quan hệ. Điều đó có thể khiến một số đối tác cảm thấy như bị đẩy ra xa, vì đối tác Song Ngư có thể sẽ nói tất nhiên rằng họ nên tìm kiếm sự thăng tiến, nhiều thời gian hơn ở phòng tập thể dục hoặc một mục tiêu, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải dành thời gian xa nhau.

Đối với Song Ngư, thể chất, tinh thần và trí tuệ có mối liên hệ sâu sắc với nhau và trong các mối quan hệ, thể chất là biểu hiện quan trọng của tình yêu. Song Ngư có thể cực kỳ gợi cảm khi họ đang yêu sâu sắc, nhưng đó không phải là dấu hiệu giả tạo bất cứ điều gì. Song Ngư đòi hỏi sự hiện diện đầy đủ trong một mối quan hệ và đặc biệt bị tổn thương bởi bất kỳ hình thức lừa dối nào. Song Ngư đòi hỏi sự trung thực hoàn toàn và đáp lại điều tương tự.

Những trận đấu tình yêu hay nhất của cung hoàng đạo dành cho Song Ngư

Xử Nữ : Cung đất nối đất này có thể ngăn Song Ngư quá sa lầy vào cảm xúc của mình và có thể mang lại cho Song Ngư sự ổn định và “mỏ neo của hòn đảo” mà cung hoàng đạo có thể cảm thấy họ cần. Xử Nữ tìm thấy sức mạnh trong sự chấp nhận sâu sắc và lâu dài mà Song Ngư mang lại cho mối quan hệ hợp tác. Khi mọi thứ diễn ra suôn sẻ giữa hai người này, họ sẽ phát huy những điều tốt nhất ở nhau. Bởi vì cả Song Ngư và Xử Nữ đều là những cung dễ thay đổi, họ có xu hướng chấp nhận lẫn nhau và ít tranh cãi.

Bọ Cạp : Bọ Cạp mang đến sức nóng và niềm đam mê cho những vùng nước sâu của Song Ngư, và Song Ngư, với tư cách là một cung nước, có thể chui xuống bên dưới bề mặt của Bọ Cạp theo cách mà ít cung hoàng đạo khác có thể làm được. Trận đấu này có vẻ như giông bão, nhưng hai dấu hiệu này rất giỏi trong việc vượt qua những thử thách của một mối quan hệ và cả hai có thể cãi vã vào ban ngày — và cuối cùng quấn lấy nhau trong vòng tay của nhau vào ban đêm.

Song Ngư : Ai hiểu một con cá hơn một con cá? Mối quan hệ hợp tác này dường như có thể phát triển giống như mặt trăng—ban đầu mờ nhạt, chỉ trở nên mạnh mẽ và phát sáng vài ngày sau đó. Song Ngư tôn trọng không gian của nhau và biết nhu cầu của nhau, và khi cùng nhau, cặp đôi này có thể trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Bạch Dương
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Cự Giải
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Sư Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Bảo Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Song Ngư và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Song Ngư

Song Ngư cần có tâm trạng để hẹn hò và nếu Song Ngư gọi điện để nói rằng họ không cảm thấy điều đó, tốt nhất bạn nên lên lịch lại. Đó không phải là một sự thất vọng, chỉ là Song Ngư bị chi phối bởi cảm xúc của họ và tâm trạng tồi tệ thường có thể tương đương với một buổi hẹn hò tồi tệ.

Vậy khi tâm trạng thích hợp, bạn sẽ đi đâu? Một cách chắc chắn để chiếm được trái tim của Song Ngư là chia sẻ một số địa điểm yêu thích của bạn với họ. Ban đầu, Song Ngư có vẻ dè dặt và họ thường cảm thấy an toàn hơn khi đối tác cởi mở trước, đặc biệt là trong những ngày đầu hẹn hò. Đối với Song Ngư, việc ghé thăm nhà hàng hoặc quán kem yêu thích của bạn là một cách để họ đóng vai nhà nhân chủng học và họ sẽ thích đặt câu hỏi cho bạn để tìm hiểu thêm về sở thích, sở thích và sở thích của bạn.

Để có buổi hẹn hò tuyệt vời nhất, hãy cố gắng phân chia sự khác biệt: Bạn đưa họ đến địa điểm ăn tối yêu thích của bạn, nhưng để họ giới thiệu cho bạn địa điểm tráng miệng yêu thích của họ. Và Song Ngư không tin vào bất kỳ điều gì nên hay không nên làm trong buổi hẹn hò đầu tiên - tất nhiên, việc thanh toán toàn bộ hóa đơn là điều tốt, nhưng nếu họ đề nghị trả phần của mình, hãy chấp nhận lời họ nói và đồng ý.

Đối phó với Song Ngư và Dấu hiệu Lửa

Thông thường, Song Ngư có cung nước bị thu hút bởi các cung lửa — Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã — những người có thể quá đam mê và mãnh liệt đối với Song Ngư. Những mối quan hệ hợp tác này thường kết thúc bằng duh-rama, vậy tại sao chúng lại xảy ra?

Chà, tất cả đều bắt nguồn từ nguyên tắc "thu hút đối lập". Đúng vậy, Song Ngư bị phát điên bởi những dấu hiệu lửa. Nhưng có điều gì đó về niềm đam mê và niềm tin của họ - ngay cả khi niềm tin đó chỉ tồn tại trong thời gian ngắn - đã thu hút Song Ngư. Trong khi niềm đam mê của Song Ngư thường bắt nguồn từ bên trong và được định hướng, thì Song Ngư lại ngưỡng mộ cách các cung lửa thể hiện niềm đam mê của họ trên tay áo. Song Ngư sẽ nhìn thấy sự bất công và trí tuệ sẽ đưa ra nhiều phương án để sửa chữa nó. Dấu hiệu lửa sẽ gây ra tiếng ồn, khiến người ta nhìn thấy và cố gắng giải quyết sự bất công đó ngay trong giây phút đó. Dòng suy nghĩ "nhìn trước khi nhảy" thật đáng giận—và cũng khá quyến rũ.

Vì vậy, mọi chuyện có thể giải quyết được giữa Song Ngư và cung lửa? Có - nhưng cả hai bên đều phải sẵn sàng nhượng bộ một chút. Song Ngư cần nhớ rằng họ không thể thay đổi đối tác thuộc cung lửa của mình và cung lửa cần hiểu rằng Song Ngư sẽ coi thường sự giận dữ của họ. Cả hai bên có thể cần học cách bình tĩnh, giao tiếp và cho nhau không gian để giải quyết mọi việc theo cách riêng của mình.

Làm thế nào để quyến rũ một Song Ngư

Song Ngư có thể tỏ ra khó chịu trong cuộc trò chuyện đầu tiên. Hoặc thứ mười. Đó có thể là dấu hiệu bạn đang cố gắng quá mức để làm hài lòng họ. Đối với Song Ngư, điều khó chịu nhất trên đời là bạn phải cố gắng khiến họ thích bạn. Hoặc họ thích bạn - con người thật của bạn - hoặc họ không thích. Đừng suy nghĩ quá nhiều và hãy là chính mình, nhưng những động thái này - nếu chúng là những động thái bạn đã thực hiện - cũng sẽ được Song Ngư đón nhận một cách tích cực.

Có một cuốn sách đang được viết trên Kindle của bạn: Song Ngư sẽ hỏi bạn đang đọc cuốn sách nào - và rất có thể họ cũng đã đọc nó.

Hãy để họ nhìn thấy đầu giường của bạn. Cho dù đó là lặn xuống biển hay đi bộ đường dài hàng dặm, Song Ngư không muốn bị ràng buộc bởi một người luôn quan tâm xem tóc, trang điểm và quần áo của họ có hoàn hảo hay không. Song Ngư muốn bị bẩn - và cũng muốn tìm một người nào đó cảm thấy thoải mái khi bị bẩn.

Có một POV. Đừng cố gắng tìm hiểu niềm tin chính trị của họ chỉ để có vẻ như bạn đang ở cùng quan điểm với họ. Song Ngư muốn nhìn thấy con người thật của bạn và sẽ không cắt đứt quan điểm của bạn vì họ không có cùng quan điểm với bạn. Miễn là bạn tôn trọng và cởi mở với những hệ tư tưởng khác, hãy chia sẻ quan điểm của mình với niềm tự hào.

Cách để Yêu một Song Ngư

Đối với Song Ngư, cơ thể và tâm trí hòa quyện vào nhau và tình dục tuyệt vời bắt đầu bằng sự kết nối cảm xúc và trí tuệ. Song Ngư cần cảm thấy an toàn để thực sự buông bỏ và điều quan trọng là phải nói về cảm xúc của họ trước — và trong — hành động. Với ý nghĩ đó, hãy nói về việc Song Ngư có ý nghĩa như thế nào đối với bạn. Cơ thể của họ cảm thấy thật tuyệt vời làm sao. Và hãy chắc chắn rằng cả hai bạn đều có thời gian để thư giãn với nhiều cuộc nói chuyện chăn gối.

Song Ngư bị kích thích bởi tưởng tượng và có thể muốn hoặc không muốn biến những tưởng tượng đó thành hiện thực. Tuy nhiên, đối với Song Ngư cũng mạnh mẽ như vậy là cảm thấy đủ an toàn để nói ra một số mong muốn sâu sắc nhất của họ. Có mật danh chỉ được sử dụng trong phòng ngủ và đồ lót hoặc đồ chơi chỉ được mang ra ngoài trong một số trường hợp nhất định cũng có thể là một cách tuyệt vời để kết nối, vì Song Ngư thích cảm giác có những bí mật chỉ được giữ giữa họ và bạn đời.

Nếu bạn yêu một cô gái Song Ngư

Đối với một phụ nữ Song Ngư, cảm xúc gắn liền với con người sâu sắc nhất của cô ấy và mọi cảm xúc của cô ấy đều là thật vào thời điểm hiện tại. Hãy hiểu rằng gọi cô ấy là "đa cảm" sẽ chỉ khiến bạn xa lánh - phụ nữ Song Ngư biết rằng cảm xúc của cô ấy có thể thất thường, nhưng hiện tại, bạn phải hiểu rằng những gì cô ấy đang cảm thấy là thật.

Một phụ nữ Song Ngư muốn đối tác hiểu được nhu cầu phát triển bản thân, bản sắc cá nhân và thời gian riêng tư của cô ấy. Phụ nữ Song Ngư cần sự trung thực, tôn trọng và minh bạch. Nếu bạn yêu một cô gái Song Ngư, hãy cam kết có một mối quan hệ bình đẳng, nơi các bạn sẽ thường xuyên xem xét, thảo luận và giải mã cảm xúc của nhau - nhưng việc đi sâu sẽ chỉ khiến các bạn gần gũi hơn.

Cách giao tiếp với phụ nữ Song Ngư

Hãy trung thực mọi lúc. Đó là một khái niệm nói dễ hơn nhiều so với thực hiện, nhưng phụ nữ Song Ngư tôn trọng sự trung thực hơn bất cứ điều gì. Một em Song Ngư đôi khi cũng có thể "cảm nhận" được tâm trạng của bạn, ngay cả khi bạn không nói ra những gì mình đang cảm thấy hay suy nghĩ, vì vậy việc có thể gặp cô ấy ở nơi cô ấy "cảm nhận" được bạn là điều cần thiết. Nói cách khác, đừng nói mọi thứ đều ổn nếu không phải vậy.

Nếu bạn yêu một chàng trai Song Ngư

Một người đàn ông Song Ngư có thể có vẻ xa cách hoặc xa cách, nhưng anh ấy có thể chỉ đang cố gắng bảo vệ trái tim và cảm xúc của mình. Cách tốt nhất để khiến anh ấy cởi mở là thể hiện sự tổn thương của chính bạn. Chia sẻ câu chuyện của riêng bạn, mời anh ấy vào chỗ của bạn. Hãy cho đi mà không yêu cầu được đáp lại. Tất nhiên, bạn không nên là người gác cửa, nhưng bạn nên tự tin vào chính mình. Việc che giấu những phần của bản thân có thể khiến đàn ông Song Ngư khó cởi mở hoàn toàn.

Một người đàn ông Song Ngư cần phải đi theo dòng thời gian của riêng mình và việc cố gắng suy luận cảm xúc cũng như những bước đi tiếp theo của anh ấy bằng cách liên hệ với bạn bè, gia đình hoặc tìm hiểu sâu về mạng xã hội của anh ấy sẽ không được đáp ứng một cách tử tế. Anh ấy sẽ cảm thấy như bạn đang theo dõi và thậm chí có thể ít chia sẻ hơn trong tương lai.

Cách giao tiếp với đàn ông Song Ngư

Một người đàn ông Song Ngư không muốn chơi trò chơi, và mặc dù một người đàn ông Song Ngư có thể có tính ghen tuông, việc khơi dậy sự ghen tuông của anh ta không phải là cách để giành được tình yêu của anh ta. Điều quan trọng là phải thẳng thắn, trung thực và nói ra cảm giác của bạn—ngay cả khi cảm xúc của bạn có vẻ khó hiểu. Một người đàn ông Song Ngư thà nghe thấy bạn mâu thuẫn hơn là nghe mọi thứ đều ổn.

Bạn có nên kết hôn với một Song Ngư?

Đúng! Đam mê, mãnh liệt và cực kỳ thông minh, Song Ngư sẽ đẩy bạn đi xa hơn những gì bạn nghĩ mình có thể làm được. Song Ngư sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn độc đáo về cuộc sống và Song Ngư sẽ dạy bạn rằng ngay cả - đặc biệt - khi một mối quan hệ đang gặp nhiều thử thách, đó là lúc đáng để đấu tranh nhất. Song Ngư sẽ giúp bạn yêu bản thân và tiềm năng của mình nhiều hơn, và mối quan hệ hợp tác với Song Ngư sẽ chỉ khiến bạn cảm thấy mình nhiều hơn .

Dấu hiệu cho thấy Song Ngư đang chơi để giữ

Song Ngư xa cách có vẻ khó hiểu - mặc dù có thể có cảm giác như họ biết mọi thứ về bạn, nhưng có thể bạn lại có cảm giác như bạn hầu như không biết  về họ. Nhưng có một số cách để bạn có thể nhận ra Song Ngư là nghiêm túc.

  1. Họ bình luận trên Insta của bạn. Song Ngư có xu hướng giữ cảm xúc - và vòng tròn xã hội của họ - khá gần trong lồng ngực. Khi họ công khai bình luận trên nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của bạn, đó là dấu hiệu họ muốn cả thế giới biết rằng họ luôn ở bên bạn.
  2. Họ dành một đêm (và bữa sáng) với bạn. Đối với Song Ngư, một đêm là một vấn đề lớn. Đó không phải là sự thân mật, mà là việc thức dậy vào sáng hôm sau, tìm ra lịch tắm và chuẩn bị bữa sáng. Đối với Song Ngư, đó là những hành động thực sự thân mật và chỉ dành riêng cho những người mà họ muốn gắn bó lâu dài trong cuộc đời.
  3. Họ nói tôi yêu bạn. Vâng, điều này nghe có vẻ như là một dấu hiệu rõ ràng của tình cảm. Nhưng Song Ngư sẽ không bao giờ nói cụm từ này một cách nhẹ nhàng, vì vậy khi họ nói điều đó với bạn, đó là dấu hiệu họ thực sự có ý đó.

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Song Ngư

Song Ngư sẽ không tiếp tục duy trì một mối quan hệ không suôn sẻ và họ có thể sẽ nói với bạn khá nhanh nếu họ cảm thấy mọi thứ không ổn. Điều đó nói lên rằng, có một số dấu hiệu cảnh báo về mối quan hệ cần chú ý khi bạn có quan hệ với Song Ngư. Trong một mối quan hệ, Song Ngư sẽ ăn mừng những thành tựu của bạn như thể chúng là của riêng anh ấy hoặc cô ấy, vì vậy nếu họ không hỏi bạn về mục tiêu của bạn, chúc mừng bạn về những cột mốc quan trọng hoặc đắm mình trong những đam mê mới nhất của bạn, thì đó là dấu hiệu có điều gì đó không ổn . Song Ngư cũng muốn trở thành con người tốt nhất của mình khi ở bên người mình yêu, vì vậy nếu họ có vẻ như đang chểnh mảng, có vẻ không có mục tiêu hoặc có vẻ mất phương hướng hoặc không hài lòng với cuộc sống của chính mình, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ đang cũng không hài lòng với mối quan hệ của họ.

Cách Song Ngư đối phó với một trái tim tan vỡ

Khi Song Ngư có một trái tim tan vỡ, họ sẽ đau lòng . Họ biết cách duy nhất để vượt qua nỗi đau là thực sự cảm nhận được nó, và đôi khi, một tuần nằm trên giường, với tiếng nổ của Adele và phim hài lãng mạn phát trên Netflix là liều thuốc tốt nhất. Hãy cho họ không gian để chữa lành và đừng đưa ra những lời nói vô vị. Hãy để họ đau đớn, để họ khóc và cho họ một bờ vai để họ tựa vào khi họ cần.

Cuộc sống & Phong cách sống của Song Ngư

Dành cho Song Ngư trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Đồ trang sức. Không chỉ bất kỳ chiếc vòng cổ nào, mà một chiếc vòng cổ, vòng tay hoặc chiếc nhẫn có ý nghĩa đều quan trọng đối với Song Ngư, những người coi đồ trang sức là lá bùa hộ mệnh cho họ và thích có đồ trang sức để gắn chúng với mọi người, một mục tiêu hoặc một kỷ niệm.

Gói spa tốt nhất: Mát-xa watsu. Một massage diễn ra trong nước? Đăng ký bất kỳ Song Ngư nào. Liệu pháp mát-xa này có thể khiến mọi người cảm thấy như đang quay trở lại bụng mẹ và đặc biệt có ý nghĩa đối với Song Ngư.

Loại cocktail ngon nhất: Một cốc seltzer có gai. Đối với Song Ngư, ít hơn có thể là nhiều hơn và Song Ngư có thể từ chối đồ uống. Không phải là họ không muốn vui chơi mà là các chất hóa học có thể tác động mạnh mẽ đến não và cơ thể của họ. Một cốc nước lọc có ga có nồng độ cồn thấp có thể giúp Song Ngư bắt đầu bữa tiệc mà không khiến họ quá khích.

Song Ngư thư giãn như thế nào

Song Ngư yêu nước, và nơi hạnh phúc của họ là đại dương, dòng sông, hay thậm chí ngồi ở đâu đó họ có thể nghe thấy tiếng nước chảy xuống đài phun nước. Song Ngư cũng yêu thiên nhiên và việc dành thời gian bên ngoài mỗi ngày - ngay cả khi chỉ là đi bộ đến và về bằng ô tô - là rất quan trọng trong việc điều chỉnh sức khỏe của họ. Trong khi Song Ngư thích dành thời gian với những người bạn thân, thì Song Ngư cũng thấy việc có thời gian một mình để thư giãn bằng cách đọc sách hoặc nghe nhạc bằng tai nghe là vô giá.

Đời sống xã hội của Song Ngư

Song Ngư có sự lựa chọn bạn bè nhưng có xu hướng thích một nhóm nhỏ. Nhìn chung, Song Ngư thích những cuộc tụ tập riêng tư hoặc thân mật hơn là các bữa tiệc và nhận thấy rằng năng lượng của họ có thể dễ dàng cạn kiệt nếu họ có quá nhiều kế hoạch tham gia xã hội được lên kế hoạch liên tục. Song Ngư rất giỏi trong việc đưa ra những ý tưởng thú vị và có thể thổi sức sống mới vào thói quen ăn tối cũ, chỉ bằng cách thực hiện một quy tắc mới — chỉ ăn tráng miệng — hoặc kết hợp các chủ đề trò chuyện thú vị.

Mùa yêu thích của Song Ngư

Tâm trạng, bí ẩn, có nhiều thời gian để nói về những bí ẩn của cuộc sống dưới vỏ bọc, và tích hợp "thời tiết quá xấu, xin lỗi!" lý do để không đi chơi vào cuối tuần? Mang theo mùa đông. Song Ngư có thể tìm thấy vẻ đẹp ngay cả trong những ngày lạnh giá nhất và yêu thích cách mùa đông cho họ thời gian để tạm dừng, phản xạ và nhìn xuống bên dưới bề mặt.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Song Ngư

Mang trên bãi biển! Nhưng hãy quên đi một khu nghỉ dưỡng trọn gói. Song Ngư thích tìm kiếm những bãi biển, hồ hoặc suối ẩn giấu và sẽ vui vẻ đi bộ hàng dặm nếu điều đó có nghĩa là chỉ có họ — và những người mà họ muốn ở xung quanh — tận hưởng làn nước. Song Ngư phụ thuộc vào các kỳ nghỉ để điều chỉnh lại đồng hồ bên trong của họ theo nhịp điệu của vũ trụ và cần tự định hướng hành trình của mình. Song Ngư thích để trực giác giúp họ lập kế hoạch và họ sẽ không vui nếu cảm thấy mình phải đi theo hành trình của người khác. Song Ngư có thể dành kỳ nghỉ của mình để làm những việc giống như ở nhà — cùng thói quen pha cà phê, cùng những cuốn sách, cùng những hoạt động yêu thích — nhưng trong thói quen đó là nơi họ có thể tìm thấy sự phấn khích và phiêu lưu.

Màu sắc quyền lực của Song Ngư

Có gì ngạc nhiên khi cá bị thu hút bởi màu sắc phản chiếu của biển? Chắc chắn, màu xanh lam là điều hiển nhiên, nhưng Song Ngư cũng bị thu hút bởi các màu xanh lá cây, cam, vàng và thậm chí cả màu rám nắng, đen và xám — bất kỳ màu nào bạn có thể nhìn thấy trên biển. Trong khi một số cung được vẽ bằng các màu cơ bản, Song Ngư lại thích những gam màu trầm có thể xuất hiện khác nhau tùy thuộc vào người đang nhìn.

Màu xanh nước biển: Màu xanh lục nhắc nhở Song Ngư rằng mọi thứ đều tạm thời và thay đổi, giống như biển.

Bạc: Sáng bóng, lung linh và gợi nhớ đến mặt trăng, bạc lấp lánh theo cách nhẹ nhàng hơn—nhưng không kém phần rực rỡ—so với vàng và các màu cơ bản khác.

Hoa tử đinh hương: Những gam màu nhạt, giống như màu của mùa xuân, nói lên sở thích của Song Ngư về khả năng thay đổi, đồng thời gợi nhớ một cách tinh tế đến những màu sắc thường thấy vào đầu mùa xuân, thời điểm trong năm mà Song Ngư sở hữu trên lịch.

Màu xám: Song Ngư nhìn thế giới dưới nhiều góc độ khả năng và màu xám nói lên quan điểm mà Song Ngư mang đến trong mọi tình huống, nơi không có gì là tốt hay xấu, mà mọi thứ đều dựa trên cách người trong tình huống đó nhìn nhận nó diễn ra.

Những màu sắc Song Ngư nên tránh là:

Vàng: Lấp lánh và phô trương, màu này có thể quá phô trương và "hãy nhìn tôi" đối với Song Ngư, người thích tính cách trầm lặng hơn.

Màu đỏ: Liên kết với luân xa gốc, màu đỏ có thể quá đam mê và mãnh liệt đối với Song Ngư, những người thích bình tĩnh và phân tích hơn khi đưa ra bất kỳ quyết định nào trong cuộc sống.

Màu cam: Liên kết với luân xa xương cùng, màu cam có nền tảng tương tự và trái ngược với tính cách thanh tao của Song Ngư.

Song Ngư thật tuyệt vời! Tên của họ nói lên tất cả:

P cho tâm linh

Tôi cho thông minh

S vì ngạc nhiên

C cho sự sáng tạo

E dành cho cảm xúc

S cho nhạy cảm

Món quà tuyệt vời nhất của Song Ngư

Song Ngư có lòng can đảm và trực giác tuyệt vời, điều này có thể hướng dẫn họ tốt và giúp họ thực hiện những bước nhảy vọt về mặt sáng tạo hoặc trí tuệ mà những người khác có thể không nhìn thấy hoặc cân nhắc được. Có trí tưởng tượng sâu sắc, Song Ngư có thể vui vẻ dành hàng giờ để mơ mộng và thường ngạc nhiên như phần còn lại của thế giới khi các mảnh ghép lại với nhau một cách đáng kinh ngạc. Song Ngư không nhất thiết phải làm việc giống như những người khác và họ có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Nhưng không phải là họ nhanh hơn nhiều so với các cung hoàng đạo khác. Đó có thể là khoảng thời gian họ nhìn chằm chằm vào không gian, đó là khoảng thời gian có giá trị sâu sắc đối với họ và cần thiết cho bất kỳ quá trình sáng tạo nào. Song Ngư càng hiểu cách họ làm việc và tôn trọng quá trình đó thì họ càng làm tốt hơn.

Thử thách lớn nhất của Song Ngư

Các cung Song Ngư đôi khi có thể dành quá nhiều thời gian trong đầu, quá bận rộn với một vấn đề và cho rằng không có giải pháp nào. Song Ngư luôn là một trong những dấu hiệu đầu tiên lắng nghe người khác, nhưng khi cần yêu cầu giúp đỡ - đặc biệt là sự giúp đỡ về mặt tinh thần - Song Ngư đôi khi có thể tự ngăn cản mình, cho rằng không ai biết họ đang cảm thấy gì và thậm chí không cho ai cơ hội. thử. Học cách cởi mở có thể là một bài học lớn cho Song Ngư. Tất nhiên, sự thật vẫn là không ai có thể đọc được suy nghĩ của Song Ngư. Song Ngư đôi khi cảm thấy thất vọng vì bị coi là "phức tạp" hơn các bạn cùng lứa và cảm giác đó có thể khiến họ hành động hoặc có vẻ phòng thủ. Song Ngư cần học cách buông lỏng cảnh giác, để mọi người yêu thương mình và cho phép mắc sai lầm.

Vũ khí bí mật của Song Ngư

Nhận ra rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn những gì chúng ta thấy. Cung Song Ngư hòa hợp với sự kỳ diệu của cuộc sống hàng ngày và có thể tìm thấy vẻ đẹp trong mọi tình huống, ngay cả những tình huống có thể khiến bạn rơi nước mắt. Nhận ra những khoảnh khắc đẹp đẽ này và có thể chia sẻ chúng với người khác là điều khiến Song Ngư trở thành một cung sáng tạo và cũng là điều khiến Song Ngư trở thành một cung có tâm hồn.

5 lý do hàng đầu để yêu thích làm Song Ngư

  1. Trực giác của bạn rất chính xác. Không cần phải đi hẹn hò. Bạn biết người đó là người xấu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
  2. Cảm giác vui tươi của bạn. Nó có thể không rõ ràng như các dấu hiệu khác, nhưng bạn có một cái nhìn trẻ con về thế giới mà bạn có thể thoải mái giải phóng, dành hàng giờ vui vẻ tìm kiếm vỏ sò cùng con mình.
  3. Sự thiếu phán xét của bạn. Những gì người khác làm là việc của họ, nhưng bạn sẽ luôn dành thời gian lắng nghe họ và đưa ra những suy nghĩ cũng như ý kiến ​​của mình - nhưng chỉ khi được hỏi.
  4. Tình yêu thiên nhiên của bạn. Bạn thực sự tin rằng tất cả chúng ta đều được kết nối với nhau và bạn truyền cảm hứng cho mọi người bằng cách bạn hiểu được nhịp điệu của các mùa.
  5. Yếu tố tuyệt vời của bạn. Bạn không quan tâm liệu mọi người có nghĩ bạn ngầu hay không - điều đó khiến bạn trở nên ấn tượng hơn nhiều. Bạn đặt ra các xu hướng, đưa ra quyết định và dẫn dắt bằng ví dụ điển hình mà thậm chí không đổ một giọt mồ hôi nào.

Vấn đề sức khỏe của Song Ngư

Bệnh tật của Song Ngư: Cần khăn giấy? Song Ngư được biết là người phải vật lộn với các vấn đề về xoang và cơ thể họ không giỏi chịu đựng những thay đổi theo mùa. Hãy đảm bảo luôn có sẵn áo khoác trong những mùa chuyển mùa và chú ý đến chất lượng không khí trong nhà bạn.
Điểm mạnh của Song Ngư: Song Ngư biết rằng tâm trí và cơ thể của họ có mối liên hệ với nhau và họ coi các vấn đề sức khỏe tâm thần cũng nghiêm túc như các vấn đề sức khỏe thể chất. Bằng cách kiểm soát cảm xúc của mình và học cách đối phó với mọi tác nhân gây căng thẳng, Song Ngư có thể cảm thấy tốt hơn về tâm trí, cơ thể và tinh thần.
Điểm yếu của Song Ngư: Đôi khi, Song Ngư có thể không tin tưởng vào bác sĩ hoặc có thể thực sự nghĩ rằng mọi bệnh tật về thể chất đều có thể được giải quyết bằng thái độ tích cực. Tìm một bác sĩ mà bạn tin tưởng và đảm bảo rằng bạn nêu ra mọi lo ngại về thuốc sẽ giúp bạn khỏe mạnh.

Thói quen tập thể dục tốt nhất cho Song Ngư

Aqua Zumba. Lớp học khiêu vũ này không chỉ diễn ra trong ngôi nhà thứ hai của bạn, hồ bơi, mà nước còn giúp giảm bớt sức nóng của quá trình tập luyện và khiến nó trở nên thú vị. Không chỉ vậy, bạn sẽ có được tình bạn thân thiết và tìm thấy nhiều người bạn tập luyện có cùng quan điểm với mình.

Về những vấn đề về bàn chân của Song Ngư

Song Ngư cai trị đôi chân, và những vấn đề lớn nhỏ có thể khiến Song Ngư phải đến phòng khám bác sĩ phẫu thuật chân trong suốt cuộc đời của họ. Song Ngư không thích bị gò bó, và đôi giày có thể là một phép ẩn dụ cho cảm giác của Song Ngư về vai trò của họ trên thế giới. Họ có thể cảm thấy bị hạn chế hoặc không thoải mái. Lời khuyên tìm đôi giày vừa vặn nghe có vẻ đơn giản, nhưng Song Ngư có thể phải thực hiện lời khuyên đó một cách nghiêm túc - và tìm nhiều địa điểm và thời gian để họ có thể cởi giày và cảm thấy tự do. Và hãy chú ý đến cảm giác của bàn chân — được chăm sóc kịp thời và chủ động có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn cả về thể chất và tâm lý.

10 cách Song Ngư đánh bại nỗi buồn

Song Ngư có vẻ ủ rũ, nhưng việc họ hòa hợp với cảm xúc của mình có thể là một điều tuyệt vời. Trong khi những người khác nhìn vào họ có thể nghĩ rằng Song Ngư có vẻ quá đa cảm, thì Song Ngư biết rằng tốt hơn hết là bạn nên bộc lộ cảm xúc của mình thay vì kìm nén chúng. Như đã nói, đây là cách Song Ngư có thể đánh bại nỗi buồn của họ và cảm thấy tốt hơn nhanh chóng.

  1. Chơi nhạc. Spotify cũng được, nhưng Song Ngư cũng thích bộc lộ cảm xúc của mình trên đàn piano, guitar hoặc nhạc cụ khác — bất kể họ đã được đào tạo bài bản hay chưa.
  2. Nói chuyện với một người bạn qua cà phê. Song Ngư có thể đi sâu vào phân tích - tất cả đều là một phần của quá trình. Trao đổi về một vấn đề có thể giúp Song Ngư quyết định cách vượt qua nó.
  3. Hãy đặt chân họ vào cát. Một Song Ngư gần nước là một con cá hạnh phúc.
  4. Thưởng thức một móng chân. Song Ngư cai trị đôi chân, và việc được ai đó thực sự chạm vào và chiều chuộng bàn chân của Song Ngư trong một giờ có thể giúp Song Ngư có không gian để mơ mộng hoặc giải quyết vấn đề.
  5. Đi trên một con đường. Không có đích đến trong đầu, mọi ngã rẽ đều do trực giác thực hiện. Nó đi theo dòng chảy, phong cách của Song Ngư.
  6. Đi lang thang một bảo tàng. Song Ngư không phải là kiểu người dừng lại và đọc các tấm áp phích, nhưng chỉ cần đi bộ một mình và chú ý đến những vật trưng bày mà Song Ngư bị thu hút có thể mang lại cho họ những góc nhìn mà họ có thể đã thiếu.
  7. Viết nhật ký. Viết tự do cảm xúc của họ là một cách khác để khai thác cảm xúc của họ và thể hiện ở phía bên kia.
  8. Đi lang thang trong một cửa hàng pha lê. Đôi khi, tâm trạng phù hợp chỉ cách bạn một quãng đường ngắn. Khi Song Ngư cảm thấy buồn, họ có thể cần hoặc muốn một nghi lễ siêu hình để giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn.
  9. Tình nguyện với những người khác. Đôi khi, khi Song Ngư có tâm trạng không tốt, họ có xu hướng hướng nội, khi điều tốt nhất đối với Song Ngư là loại bỏ sự tập trung vào bản thân và nhìn sang người khác.
  10. Xem phim. Song Ngư đôi khi khó tập trung và thật bất thường khi Song Ngư có thể tập trung vào một bộ phim mà không làm nhiều việc cùng lúc. Nhưng việc đặt máy tính xách tay xuống và xem thứ gì đó có thể khiến Song Ngư mất tập trung và thậm chí có thể khiến họ cười một chút.

Đặc điểm tinh thần của Song Ngư

Những viên pha lê tốt nhất cho Song Ngư: Aquamarine, viên đá quý dành cho Song Ngư của bạn, có thể mang lại cho bạn cái nhìn sâu sắc, đặc biệt là khi bạn đang đặt câu hỏi về trực giác của chính mình. Nó cũng có thể bộc lộ những cảm xúc tiềm ẩn mà bạn đang có đối với người khác, hoặc thậm chí với chính mình. Kết nối với chrysocolla có thể giúp xoa dịu trái tim tan vỡ cũng như giúp bạn vượt qua cảm xúc của mình và thể hiện chúng một cách rõ ràng trong từng mối quan hệ của mình. Khi bạn cần sự hồi sinh tinh thần, thạch anh tím có thể giúp bạn bình tĩnh lại và mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu.

Thần chú chữa bệnh của Song Ngư: "Không có gì là vĩnh viễn."

Màu tinh thần của Song Ngư: Màu xanh nước biển - một chút xanh lam, một chút xanh lục, bên trong có một số đốm trắng - gợi cho Song Ngư về sự biến đổi vô tận của biển. Ghi nhớ về sự vô thường thực sự có thể giúp Song Ngư cảm thấy tự chủ hơn và gắn bó với cuộc sống của họ hơn. Mọi thứ đều thay đổi - đó là hằng số an ủi Song Ngư.

Mặt tinh thần của Song Ngư

Tình cảm, trực giác và một chút ngoại cảm, Song Ngư luôn bị thu hút bởi những bí ẩn chưa được giải đáp của vũ trụ. Song Ngư không thoải mái với những điều tuyệt đối và thích sống trong sự không chắc chắn khi phải đối mặt với những câu hỏi chưa được giải đáp về việc họ là ai và tại sao họ lại có mặt trên trái đất này. Song Ngư có thể là những nhà lãnh đạo tôn giáo vĩ đại - họ nhìn xa hơn những giáo điều và quan tâm đến việc theo tôn giáo của từng cá nhân, đồng thời có thể giao tiếp tốt với những người theo họ.

Song Ngư đôi khi có thể trải qua khủng hoảng niềm tin khi cảm thấy con người họ khác xa với con người họ mong muốn hoặc khi họ cảm thấy mình đang sống một cuộc sống không phù hợp với những đạo đức mà họ đã đặt ra cho mình. Song Ngư trở nên đầu tư sâu sắc vào những gì họ làm, và vì mục đích đó, một công việc chẳng hạn, không bao giờ "chỉ" là một công việc. Đó là lý do tại sao một Song Ngư có một ông chủ vô đạo đức hoặc ích kỷ có thể khiến Song Ngư mất tinh thần đến mức khó tin.

Song Ngư nhận thấy sự "tôn thờ" ở mọi nơi và có thể cảm thấy như được hòa mình vào thiên nhiên là điều họ cần nhất để điều chỉnh lại khía cạnh tinh thần của mình. Song Ngư không ngừng tìm kiếm, không ngừng phát triển và trải nghiệm đức tin của mình với tư cách cá nhân độc đáo - họ thận trọng chia sẻ cảm giác của mình và sẽ không bao giờ mơ nói với bạn bè rằng họ "nên" nhìn thế giới giống như cách họ nhìn.

Nhân tố thúc đẩy nghiệp của Song Ngư

Mỗi dấu hiệu đều phải giải quyết công việc còn dang dở. Đối với Song Ngư, đó là học cách tìm kiếm cộng đồng và kết nối với những người xung quanh. Trong khi Song Ngư trung thành, họ coi mình là những cá nhân trong biển cá nhân. Học cách kết nối là một bước đi thông minh của Song Ngư. Dưới đây là năm yếu tố thúc đẩy nghiệp tốt nhất cho Song Ngư.

  1. Mời một người bạn. Song Ngư có xu hướng làm mọi việc một mình vì việc thêm một người khác có vẻ căng thẳng hơn. Mời một người bạn tham gia cùng bất kỳ kế hoạch nào bạn có—bạn sẽ ngạc nhiên rằng việc làm mọi việc cùng người khác có thể thú vị đến thế nào.
  2. Hãy trung thực. Song Ngư có thể đề phòng cảm xúc của mình, đặc biệt là khi họ cảm thấy những người ở bên mình có thể không đồng ý với quan điểm của họ. Nhưng học cách chia sẻ cảm xúc của mình có thể dẫn đến những cuộc trò chuyện quan trọng cho cả hai bạn.
  3. Thưởng thức các nghi lễ tâm linh. Cho dù đó là thiền định hay đọc một tác phẩm tâm linh, việc tìm ra một loại nghi lễ nào đó có thể giúp tạo nền tảng và tập trung cho Song Ngư.
  4. Giữ liên lạc. Song Ngư có thể trở nên rất đầu tư vào giai đoạn hiện tại của cuộc đời, nhưng việc học cách tiếp cận với những người bạn cũ và duy trì kết nối có thể giúp Song Ngư kết nối với cộng đồng mà họ không biết là mình cần.
  5. Tham gia vào một nhóm. Ý tưởng này có vẻ đáng sợ đối với Song Ngư, đó chính xác là lý do tại sao một con cá nên thử nó. Điều này có thể không thoải mái, nhưng việc trở thành thành viên của một nhóm có thể cho phép Song Ngư phát triển với tư cách cá nhân.

Đặc điểm nghề nghiệp, tiền bạc và thành công của Song Ngư

Câu thần chú nghề nghiệp của Song Ngư: "Trực giác dẫn tôi đến nơi tôi cần đến."

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Song Ngư: Sự tách biệt. Song Ngư có thể quan tâm một cách say mê đến một dự án, nhưng họ cũng biết rằng thành công và thất bại chỉ là tạm thời. Học cách buông bỏ, để mọi thứ trôi qua và không có gì có thể đảm bảo có thể cho phép Song Ngư thay đổi hướng đi giữa chừng, thử những con đường mới để thành công và buông bỏ nếu sự nghiệp dường như không thành công.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Song Ngư: Làm việc trong các “đội” kiểu công ty. Song Ngư có xu hướng làm tốt nhất công việc của mình một mình và Song Ngư có thể không hài lòng với văn hóa doanh nghiệp. Một trong những điều Song Ngư khó học nhất là chuỗi mệnh lệnh; Song Ngư thường muốn hành động vì họ tin rằng điều đó đúng chứ không phải vì người quản lý chấp thuận. Phải chờ sự chấp thuận của công ty hoặc phải chấp nhận thanh toán bình đẳng với các thành viên trong "nhóm" công ty có thể là những thách thức liên tục đối với những Song Ngư độc lập.

Phong cách làm việc của Song Ngư

Ý tưởng làm việc trong một văn phòng không gian mở với thời gian cố định có thể khiến Song Ngư nổi da gà, và do đó, Song Ngư phù hợp hơn nhiều với những nỗ lực về nghệ thuật, kinh doanh hoặc nghề nghiệp. Song Ngư có đạo đức làm việc cao, nhưng chỉ khi Song Ngư tin rằng công việc đó đáng làm. Bạn sẽ không bao giờ bắt gặp Song Ngư ở lại văn phòng muộn chỉ vì quan sát, và Song Ngư có thể cần học cách tuân theo các quy tắc của công ty để đạt được thành công lâu dài.

Song Ngư có thể làm việc một mình và thích hoàn toàn tập trung vào một dự án trước mắt. Tiền bạc không nhất thiết quan trọng đối với Song Ngư, nhưng họ đánh giá cao những tiện nghi thoải mái, đồng thời họ cũng đánh giá cao sự tôn trọng và tầm nhìn mà tiền bạc và chức danh có thể mang lại. Song Ngư không muốn công việc của mình bị bỏ qua và Song Ngư sẽ bực bội nếu sếp không để ý và khen thưởng khi hoàn thành tốt công việc.

Song Ngư có thể có một số nghề nghiệp trong cuộc đời của họ. Họ nhận ra rằng không có gì là vĩnh viễn và cũng nhận ra rằng nghề nghiệp phù hợp có thể giúp họ đạt được hạnh phúc. Khi Song Ngư nhận ra một con đường nào đó không còn phù hợp, họ không coi việc bắt đầu lại từ đầu trong một ngành mới hoặc quay lại trường học là điều lãng phí. Song Ngư coi con đường sự nghiệp của họ là một con đường nữa để học hỏi và phát triển.

Sự nghiệp mơ ước của Song Ngư

Mục sư: Mặc dù Song Ngư có thể sẵn sàng từ bỏ những lợi ích trần tục của mình, nhưng sự lựa chọn nghề nghiệp này cho phép họ vượt qua ranh giới giữa chuyên nghiệp và ngoan đạo. Và vì Song Ngư vốn dành nhiều thời gian cho sự mơ mộng, nên một tiến trình tự nhiên sẽ là ngồi đắm chìm trong suy nghĩ của họ khi cầu nguyện hoặc mơ mộng nào đó khác. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà trị liệu, Nhà tâm lý học.

Thuyền trưởng: Dành nhiều thời gian một mình trên biển sẽ rất hấp dẫn đối với Song Ngư. Sẽ không có nhiều điều phiền nhiễu, ngoại trừ việc thỉnh thoảng có một con tàu đi ngang qua và họ có thể nhìn ra đường chân trời, chìm đắm trong suy nghĩ cho đến khi đi ngủ trong đêm. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Người giữ ngọn hải đăng, Ngư dân, Sĩ quan Cảnh sát biển.

Nhà ngoại cảm: Một phương tiện tâm linh hoạt động với thời gian linh hoạt, điều này báo hiệu tốt cho nhu cầu của Song Ngư về một môi trường không có cấu trúc. Được tự do tạo ra những tầm nhìn và ấn tượng, họ có thể sử dụng trực giác và trí tưởng tượng của mình để nhẹ nhàng hướng dẫn người khác đi đúng hướng. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Cố vấn nghề nghiệp, Huấn luyện viên cuộc sống, Nhà trị liệu.

Dược sĩ: Song Ngư thích ở gần và phân phát thuốc nhờ niềm đam mê với đặc tính, chất lượng của các chất cũng như tác dụng của chúng đối với cơ thể con người. Sự lựa chọn nghề nghiệp này sẽ kiếm được nhiều tiền khi sử dụng lòng trắc ẩn và sự quan tâm tự nhiên của cung nước này đối với hạnh phúc của người khác. Phần khó khăn nhất sẽ là con đường giáo dục dài hạn và nghiêm ngặt để lấy được bằng dược phẩm, nhưng cuối cùng thì nó cũng xứng đáng. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà khoa học, Nhà sinh học, Nhà dinh dưỡng.

Chuyên gia pha chế: Bản chất trực quan của Song Ngư phù hợp với việc pha chế đồ uống một cách tự nhiên, nơi họ có thể sử dụng khả năng sáng tạo của mình và kết hợp các hương vị khác thường và biến chúng thành những ly cocktail làm hài lòng đám đông. Khung cảnh hoàn hảo sẽ là một quán bar có nhạc sống trên bãi biển hoặc quán bar Tiki ở vùng nhiệt đới. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhân viên xã hội, Sommelier, Perfumier, Lab Technician.

Giáo viên Âm nhạc: Song Ngư hoàn toàn phù hợp với việc dạy những nền tảng âm nhạc. Ở vị trí này, họ có thể chia sẻ tình yêu âm nhạc của mình, nó truyền cảm hứng cho họ như thế nào và thôi thúc họ học hỏi và luyện tập nhiều hơn. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhạc sĩ, Ca sĩ, Nhà soạn nhạc.

Nhà làm phim: Song Ngư vượt trội ở bất cứ lĩnh vực nào liên quan đến trí tưởng tượng sống động. Trong phim, họ có thể tạo ra một thế giới khác rất chân thực nhưng không nhất thiết phải tồn tại. Và khi thực hiện một dự án mang tính chất này, Song Ngư có thể triệu tập nguồn lực bên trong để tạo ra một điều gì đó ngoạn mục. Hãy nghĩ đến công việc của Spielberg hoặc Lucas để hiểu khả năng của họ. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nghệ sĩ, Nhà thiết kế thời trang, Nhà thiết kế dệt may, Nhà vẽ tranh tường.

Nhiếp ảnh gia: Tầm nhìn độc đáo của Song Ngư được hiện thực hóa nhờ ống kính máy ảnh và công nghệ hiện đại đã khiến cuộc sống của cung nước này trở nên thú vị hơn vì giờ đây họ có thể thay đổi hình ảnh của mình bằng kỹ thuật số. Tác phẩm nghệ thuật của họ có thể được nâng cao thông qua hiệu ứng hình ảnh để tạo ra những hình ảnh tuyệt đẹp, mơ màng. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Giám đốc sáng tạo, Họa sĩ đồ họa, Họa sĩ truyện tranh.

Họa sĩ hoạt hình: Nghề nghiệp này đòi hỏi trí tưởng tượng, sự tập trung cũng như kiến ​​thức kỹ thuật cao. Tập trung trong nhiều giờ có thể là một thử thách thực sự nhưng khi tạo ra một bộ phim hoạt hình, Song Ngư có khả năng trở nên khá lạc lõng trong dự án. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Người múa rối, Nhà thiết kế đồ chơi, Kiến trúc sư, Nhà thiết kế cảnh quan.

Cố vấn về chứng nghiện: Nhiều Song Ngư mong muốn được giúp đỡ người khác nhưng trước tiên, họ phải tự giúp mình. Nếu họ có thể đối mặt và vượt lên trên những con quỷ của chính mình, họ sẽ thành công khi làm việc với những người khác để đánh bại cơn nghiện của mình. Các ngành nghề khác phù hợp với lĩnh vực này bao gồm: Nhà trị liệu, Cố vấn, Huấn luyện viên cuộc sống.

Song Ngư và Tiền bạc

Song Ngư có thể tìm và mất tiền một cách dễ dàng và có thể cảm thấy danh tiếng hoặc sự công nhận quan trọng hơn nhiều so với tiền lương. Song Ngư có thể bất cẩn với số tiền họ có. Không có gì lạ khi Song Ngư thường xuyên bị mất thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng hoặc không thèm lập hóa đơn thanh toán. Ý thức về giá trị bản thân của Song Ngư không phụ thuộc vào những gì họ làm ra.

Nhưng tất nhiên, Song Ngư không xa lạ gì với thực tế và biết rằng có tiền có thể tránh khỏi sự bất an và bất an. Song Ngư có niềm tin sâu sắc vào kỹ năng tháo vát của mình và không hề đắn đo khi nộp đơn xin việc - ngay cả những công việc mà họ có thể không đủ tiêu chuẩn. Song Ngư cũng nhận ra rằng họ có những điểm yếu về vấn đề tài chính và thường thuê một chuyên gia để giúp hướng dẫn họ quản lý tài chính, để họ có thể tập trung hơn vào công việc của mình.

Nếu bạn làm việc cho sếp Song Ngư

Một ông chủ Song Ngư có thể khó hiểu. Một ngày nào đó, họ có thể giống như người bạn thân nhất của bạn. Một ngày khác, họ có thể có vẻ lạnh. Và mặc dù có vẻ như họ không tuân theo bất kỳ quy tắc nào của công ty, nhưng họ sẽ nổi giận nếu bạn cũng tỏ ra thiếu thận trọng khi nói đến nghi thức văn phòng. Song Ngư không muốn nhân viên của mình thu hút mình, nhưng có thể cảm thấy bị tổn thương nếu có những nhân viên khác mà bạn có vẻ thích hơn hoặc thân thiết hơn họ. Song Ngư nói rằng họ không quan tâm đến chính trị ở nơi làm việc, nhưng có thể tập trung vào việc thảo luận về những chuyện tầm phào hoặc bê bối ở nơi làm việc.

Nói cách khác, sếp Song Ngư là một người mâu thuẫn. Những ông chủ Song Ngư giỏi nhất biết điều này và tham gia vào các khóa học quản lý để giải quyết những điểm yếu. Mặc dù không có gì lạ khi phải trải qua một vài khó khăn với sếp Song Ngư, nhưng sếp Song Ngư coi trọng sự trung thực hơn tất cả. Hãy nhớ điều này và biết rằng sếp Song Ngư sẽ mãi mãi tôn trọng bạn nếu bạn nói đúng sự thật, ngay cả khi đó không phải là điều họ muốn ở đây. Đây, những đặc điểm khác của sếp Song Ngư:

Một nhà tư tưởng tự do. Song Ngư đương nhiên không phù hợp với văn hóa doanh nghiệp - ngay cả khi họ là Giám đốc điều hành của tập đoàn đó. Vì điều này, đôi khi họ có thể gặp rắc rối với bộ phận nhân sự.

Trực giác. Song Ngư ngại chia sẻ "lý do" đằng sau lý luận của họ. Mặc dù họ có thể biện minh cho bất cứ điều gì bằng bảng tính nếu cần, nhưng Song Ngư có bản năng đáng kinh ngạc hiếm khi khiến họ lạc lối.

Độc nhất. Bạn chưa bao giờ làm việc với một ông chủ như thế này trước đây, đó là điều tốt hoặc điều xấu. Sếp Song Ngư muốn bạn là chính mình, giống như chính họ và sẽ không cố gắng rập khuôn.

Trung thành. Nếu bạn trung thực và làm tốt công việc, bạn sẽ được khen thưởng. Song Ngư sẽ cố gắng làm hết sức mình vì bạn. Nếu bạn đi sai hướng, hãy cố gắng nói chuyện về những gì đang xảy ra trong mối quan hệ. Đó có thể là một cuộc trò chuyện khó xử nhưng nó có thể dọn đường cho một mối quan hệ công việc thành công trong tương lai.

Không kiên định. Nhận thức được tâm trạng thăng trầm của sếp Song Ngư - và điều đó (thường) không mang tính cá nhân có thể là cách tốt nhất để học cách làm việc với sếp Song Ngư. Đôi khi họ cần không gian riêng. Hãy tôn trọng điều đó và sắp xếp thời gian đến máy làm mát nước cho phù hợp.

Menas thành công nào cho Song Ngư

Đối với Song Ngư, thành công đồng nghĩa với cảm giác trôi chảy. Tiền đang chảy vào tài khoản ngân hàng của họ, họ cảm thấy như mình đang làm tốt công việc của mình. Khi dòng chảy bắt đầu trở nên khó xử hoặc có cảm giác như mọi thứ không ổn, đó là dấu hiệu để Song Ngư đánh giá lại và thực hiện thay đổi. Song Ngư không xác định bản thân bằng chức danh công việc hoặc số tiền trong ví, nhưng nếu họ cảm thấy tồi tệ, đó là dấu hiệu cho thấy có điều gì đó không ổn.

Con cái & Cha mẹ Song Ngư

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Song Ngư

Song Ngư yêu thích những bức tượng nhỏ và có thể dựng lên những câu chuyện và kịch bản bất tận bằng những món đồ chơi mà họ có. Song Ngư cũng thích tìm kiếm trật tự trong sự hỗn loạn và có thể rất vui khi sắp xếp những món đồ chơi nhỏ. Song Ngư có tính nghệ thuật không bao giờ có đủ nguồn cung cấp nghệ thuật, nhưng ngay cả một chiếc hộp cũng đủ để khơi gợi trí tưởng tượng khét tiếng của Song Ngư. Song Ngư có thể bị choáng ngợp khi có quá nhiều thứ xung quanh họ, vì vậy, sẽ rất thông minh khi hạn chế sử dụng đồ chơi hoặc có thể xoay đồ chơi ra vào. Song Ngư có mối liên hệ rất tình cảm với những đồ vật vô tri, và nếu họ yêu thích một con thú nhồi bông, tốt nhất nên mua ba con đề phòng một con bị mất. Đối với Song Ngư, đây không chỉ là một món đồ chơi mà còn là một người bạn thực sự.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Song Ngư

Song Ngư luôn có thể tìm cách chơi một mình, nhưng có thể cần một sự thúc đẩy tinh tế để học cách chơi với những đứa trẻ khác. Đăng ký cho chúng tham gia các hoạt động khác nhau - học bơi là điều bắt buộc - là một cách tuyệt vời để chúng làm quen với những đứa trẻ khác. Trẻ em Song Ngư yêu thích nước và điều quan trọng là chúng phải hiểu rõ về an toàn dưới nước. Đảm bảo rằng trẻ học bơi và luôn được giám sát trong hồ bơi hoặc xung quanh hồ bơi là nhiệm vụ thiết yếu đối với cha mẹ Song Ngư.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Song Ngư phải đọc

Thông minh, giàu cảm xúc, có khiếu nghệ thuật và giàu trí tưởng tượng, một đứa trẻ Song Ngư thường đọc đi đọc lại cùng một cuốn sách và nghĩ ra những phần mới yêu thích của cuốn sách. Trẻ em Song Ngư bị cuốn hút bởi những câu chuyện cổ tích và những cuốn sách siêu hình, đồng thời thích trốn thoát đến những thế giới hơi khác so với thế giới chúng đang sống.

Không hẳn là kỳ lân biển , Jessie Sima. Một cuốn sách tranh về một sinh vật nhỏ bé không hoàn toàn phù hợp với đất liền với những con kỳ lân � hoặc trên biển với kỳ lân biển � nhưng nhận thấy rằng việc đi lại giữa cả hai thế giới chính xác là điều anh ấy cần cho hạnh phúc của mình.

Một nếp nhăn trong thời gian . Tác phẩm kinh điển này (đọc sách trước khi xem phim) sẽ gây ấn tượng với Song Ngư, những người có thể cảm thấy họ không hoàn toàn thuộc về thế giới này và sẽ giúp họ nhận ra những món quà bên trong khiến họ trở nên độc đáo cũng vô cùng quan trọng đối với bạn bè và gia đình của họ. , cũng vậy.

Cô gái làm từ những vì sao , Ashley Herring Blake. Cuốn tiểu thuyết YA này hướng đến đối tượng là học sinh trung học, khám phá những cảm xúc mâu thuẫn và lẫn lộn có thể xảy ra khi bạn yêu một người nào đó trong gia đình mình nhưng lại ghét hành động của họ. Một bài đọc sâu sắc sẽ gây ấn tượng với độc giả Song Ngư, những người hiếm khi nhìn thấy bất cứ thứ gì có màu đen và trắng.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Song Ngư

Nhạy cảm, có khiếu nghệ thuật và đồng cảm sâu sắc với cảm xúc của người khác, Song Ngư là người vị tha và luôn sẵn sàng giúp đỡ. Song Ngư thích những cái tên kết nối họ với một bộ tộc, vì vậy đặt tên họ theo tên các thành viên trong gia đình hoặc các nhân vật tôn giáo hoặc nghệ thuật quan trọng là một điều thông minh. Song Ngư cũng yêu thiên nhiên, vì vậy hãy tìm kiếm cảm hứng ngoài trời.

Những cái tên hay nhất dành cho chàng trai Song Ngư: Để bắt đầu, hãy hình dung ra biển. Một số tên cho bé theo chủ đề nước mà bạn nên cân nhắc: Brook, Dylan (con trai của biển), Lachlan (vùng đất của hồ), Kyle (kênh) hoặc Wade (vượt biển). Song Ngư có trực giác sâu sắc và thiên về các mối quan hệ; hãy cân nhắc một cái tên theo chủ đề tâm trạng như Asher (hạnh phúc, may mắn), Darwin (người bạn yêu quý) hoặc Khalil (người bạn trong tiếng Ả Rập).

Những cái tên hay nhất dành cho các cô gái Song Ngư: Song Ngư bị thu hút bởi nước và chú cá nhỏ của bạn có thể trở thành vận động viên bơi lội, lướt sóng hoặc thủy thủ khi lớn lên. Đặt cho cô ấy một cái tên lấy cảm hứng từ nước: River, Brooke, Darya (tiếng Iran có nghĩa là biển) hoặc Noelani (sương mù từ thiên đường trong tiếng Hawaii). Và vì tình bạn là điều tối quan trọng đối với Song Ngư, hãy xem xét một cái tên làm nổi bật những phẩm chất BFF của cô ấy: Arden, Dakota (người thân thiện đến từ Sioux) hoặc Bellamy (người bạn tốt đến từ Pháp).

Cách nuôi dạy con Song Ngư

Thông minh, tình cảm và có chút ngoại cảm, không có gì lạ khi nghĩ rằng chú cá nhỏ bé của bạn là một linh hồn già nua. Những đứa trẻ Song Ngư có thể nắm bắt bằng trực giác những thứ khó khăn tạo nên cuộc sống và chúng nổi giận khi cha mẹ cố gắng che chắn mọi thứ khỏi chúng. Để Song Ngư biết rằng khóc cũng tự nhiên như cười sẽ giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao trực giác và nhận thức của Song Ngư.

Song Ngư có thể cần sự giúp đỡ nào đó để thoát ra khỏi vỏ bọc của mình và học cách chơi. Song Ngư không thích ranh giới giả tạo giữa cha mẹ và con cái, và không thích khi cha mẹ bảo họ đi chơi. Hãy tham gia và chơi cùng với họ! Trẻ em Song Ngư thích nghĩ ra các trò chơi và tìm thấy niềm vui khi sáng tạo ra những câu chuyện, sáng tạo nghệ thuật, khiêu vũ và làm những việc khác có vẻ không giống như "chơi". Trẻ em Song Ngư thường thích chơi với chính mình hoặc với người lớn hơn là chơi với một nhóm lớn. Cha mẹ Song Ngư có thể muốn thúc đẩy con mình cố gắng kết nối với những đứa trẻ cùng tuổi, nhưng họ càng làm như vậy thì Song Ngư càng có thể rút lui. Song Ngư thích quan sát khung cảnh bên lề và sẽ chỉ nhảy vào khi họ đã sẵn sàng. Tôn trọng quá trình! Đây, còn gì nữa để coi cha mẹ là con cá nhỏ của bạn.

Nhạy cảm. Sinh ra dưới một cung biểu cảm, trẻ Song Ngư sẽ cần được giúp đỡ để hiểu và điều hướng những cảm xúc mạnh mẽ của chính mình. Khi những cảm xúc này dâng cao, hãy tránh xấu hổ hoặc nói tiêu cực về cách họ thể hiện bản thân.

Giúp họ thiết lập ranh giới. Những tâm hồn nhỏ bé tận tâm này thích giúp đỡ những người họ quan tâm. Bạn có thể giúp chúng sớm thiết lập ranh giới bằng cách quan sát cách chúng tương tác với bạn bè và anh chị em và dạy chúng nghệ thuật nói "không".

Khuyến khích sự sáng tạo của họ. Những đứa trẻ Song Ngư là những cường quốc giàu trí tưởng tượng. Nuôi dưỡng khả năng sáng tạo của chúng bằng cách thu hút chúng sớm bằng âm nhạc và nghệ thuật. Họ có xu hướng sáng tạo như cá gặp nước.

Tất cả về thiếu niên Song Ngư

Đừng gọi Song Ngư là “thiếu niên ủ rũ”. Đúng là như vậy, nhưng họ không cố ý làm điều đó và những cảm xúc mà họ cảm nhận được vào lúc đó là rất thật. Hãy cho họ không gian và thời gian để xử lý những cảm xúc này, đồng thời cho họ biết càng nhiều càng tốt rằng dù họ có khó chịu hay tức giận đến đâu thì bạn vẫn luôn yêu thương họ. Một số cha mẹ của những đứa trẻ Song Ngư có thể thấy khó chấp nhận tính khí nóng nảy của chúng. Hãy nhớ rằng, đây không phải là về bạn. Đây là về thiếu niên Song Ngư của bạn đang tìm hiểu thế giới xung quanh.

Bởi vì cảm xúc của Song Ngư có thể giống như một chiếc tàu lượn siêu tốc và vì Song Ngư có trực giác và quan tâm đến nhận thức về bản thân, nên một thiếu niên Song Ngư có thể được hưởng lợi từ liệu pháp trị liệu, điều này có thể giúp họ hiểu rõ hơn về bản thân và nói lên những cảm xúc đôi khi mâu thuẫn đang dâng trào trong họ.

Và đó không phải là tất cả emo! Thanh thiếu niên Song Ngư rất sáng tạo và đam mê thế giới xung quanh. Thanh thiếu niên Song Ngư dường như có thể nâng cao bản thân vượt ra ngoài bộ phim truyền hình trên Instagram có thể gây khó chịu cho lớp chủ nhiệm của họ và rất tập trung vào tương lai của họ. Thanh thiếu niên Song Ngư không bị áp lực bởi các bạn cùng lứa, nhưng có thể có khía cạnh thử nghiệm vì họ muốn hiểu đầy đủ những gì người khác trải qua. Thanh thiếu niên Song Ngư trung thực khi sự trung thực là xứng đáng. Một thiếu niên Song Ngư không thích bị bố mẹ rình mò trong phòng ngủ của họ; một thiếu niên Song Ngư sẽ nói với bố mẹ chính xác những gì họ đã làm vào tối thứ Sáu miễn là cha mẹ Song Ngư trực tiếp hỏi.

Thanh thiếu niên Song Ngư là hình mẫu tuyệt vời cho các em nhỏ và sẽ gác lại mọi khác biệt với cha mẹ để cư xử tử tế với anh chị em. Một thiếu niên Song Ngư có thể được tin cậy và bạn càng tin tưởng họ thì họ sẽ càng tin tưởng lại.

Một thiếu niên Song Ngư thích:

Triết lý: Thanh thiếu niên Song Ngư thích đấu tranh với những câu hỏi hóc búa xung quanh thiện và ác.

Trách nhiệm: Một thiếu niên Song Ngư thích được đối xử như một người lớn và vui vẻ đảm nhận các trách nhiệm gia đình như lên kế hoạch cho bữa ăn, mua hàng tạp hóa hoặc giúp đỡ ngân sách gia đình.

Công bằng xã hội: Một thiếu niên Song Ngư tin vào tự do và bình đẳng, và sẽ đấu tranh nhiệt tình nếu họ cảm thấy quyền của ai đó đang bị thao túng. Không có gì lạ khi một thiếu niên Song Ngư tham gia vào cộng đồng hoặc hoạt động chính trị ngay từ khi còn nhỏ.

Những điều thiếu niên Song Ngư không thích:

Giám sát. Đừng theo dõi điện thoại của cô ấy và coi phòng của cô ấy là bất khả xâm phạm. Nếu có điều gì đó cô ấy cần bạn biết, hãy tin tưởng rằng cô ấy sẽ nói cho bạn biết.

Phương tiện truyền thông xã hội tạo dáng. Thanh thiếu niên Song Ngư cố gắng đạt được tính xác thực và có thể cảm thấy khó chịu khi thấy các bạn cùng lứa của mình cố gắng trông đẹp trước ống kính. Song Ngư có thể sử dụng mạng xã hội nhưng họ không thích cố gắng thu hút người theo dõi.

“Lớn lên cháu sẽ hiểu.” Một thiếu niên Song Ngư có một la bàn đạo đức mạnh mẽ và mặc dù họ có thể phát triển về mặt trí tuệ khi lớn lên, nhưng họ không có khả năng xoay chuyển theo một hướng khác khi nói đến quan điểm của mình. Họ không thích khi cha mẹ hoặc người lớn tuổi cho rằng họ hành động hoàn toàn vì tuổi trẻ.

Cha mẹ Song Ngư

Làm thế nào để tính cách của Song Ngư hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ? Đây là cách bất kỳ Song Ngư nào cũng có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời của bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo:

Cha mẹ Song Ngư, Con Bạch Dương

Bạch Dương thích phiêu lưu có vẻ áp đảo đối với Song Ngư thận trọng, và Song Ngư có thể cảm thấy thất vọng với thái độ "nhìn trước khi nhảy" của Bạch Dương. Nhẹ nhàng dạy Bạch Dương cách điều chỉnh trực giác của họ là một bài học quý giá suốt đời.

Cha mẹ Song Ngư, Con Kim Ngưu

Khi một con cá nước nuôi một con bò đực trên đất, chắc chắn sẽ có một số xung đột! Cha mẹ Song Ngư có thể cảm thấy thất vọng với sự bướng bỉnh của một Kim Ngưu nhỏ bé. Học cách nhìn thế giới từ góc nhìn của Kim Ngưu có thể giúp bộ đôi tìm ra điểm trung gian phù hợp cho cả hai.

Cha mẹ Song Ngư, Con Song Tử

Vừa giàu trí tưởng tượng vừa sáng tạo, đây có thể là một cặp cha mẹ và con cái tuyệt vời. Cha mẹ Song Ngư có thể cần bớt trừu tượng hơn một chút với con cái Song Tử của mình và nói chuyện với chúng về cảm giác của chúng, đừng mong đợi đứa trẻ Song Tử sẽ hiểu được điều đó.

Cha mẹ Song Ngư, đứa con Cự Giải

Cả hai cung hoàng đạo nước, cặp cha mẹ và con cái này đều hợp nhau - có lẽ hơi quá thân thiết. Cảm xúc được khám phá, nhưng đôi khi cha mẹ Song Ngư có thể cần dạy con cua nhỏ của mình rằng một phần của thành công trong cuộc sống là biết khi nào nên khóc và biết khi nào nên phủi bụi và bước tiếp.

Cha mẹ Song Ngư, Con Sư Tử

Cha mẹ Song Ngư bị quyến rũ bởi chú sư tử nhỏ dũng cảm, không sợ hãi của họ và những Sư Tử nhỏ bé học cách sống chậm lại và lắng nghe cảm xúc của mình từ cha mẹ Song Ngư. Cha mẹ Song Ngư sẽ làm tốt việc cho phép sư tử nhỏ của họ tự do khám phá và giao lưu, tin tưởng rằng lòng họ sẽ luôn là nơi cuộn tròn yêu thích của sư tử nhỏ.

Cha mẹ Song Ngư, Con Xử Nữ

Song Ngư và Xử Nữ có thể nhìn thế giới qua cùng một lăng kính nghệ thuật, nhưng Xử Nữ có vẻ hơi quá lý trí so với những Song Ngư giàu trí tưởng tượng. Điều này có ý nghĩa gì đối với cha mẹ Song Ngư? Hãy chấp nhận rằng Xử Nữ có thể không thể đồng hành cùng bạn hoàn toàn trên những chuyến bay xa vời hơn và hãy biết rằng Xử Nữ bé nhỏ của bạn có thể cung cấp những bài học quý giá khi đến lúc bạn phải chú ý đến thực tế.

Cha mẹ Song Ngư, Con Thiên Bình

Dấu hiệu nước và dấu hiệu không khí có thể là một cặp tuyệt vời và phần lớn, cha mẹ Song Ngư và con Thiên Bình có mối liên hệ tuyệt vời. Song Ngư có thể cảm thấy thất vọng với ý thức đòi hỏi công lý của Thiên Bình và việc không thể chuyển từ đen trắng, đúng sai. Cha mẹ Song Ngư có thể giúp Thiên Bình nhìn thấy nhiều sắc thái xám xịt hơn trong một tình huống.

Cha mẹ Song Ngư, Con Bọ Cạp

Cha mẹ Song Ngư có được đứa con Bọ Cạp của họ và có thể là một hình mẫu tuyệt vời để giúp Bọ Cạp nhỏ bé của họ học cách quản lý và vượt qua cảm xúc của mình một cách hiệu quả. Cha mẹ Song Ngư có thể là người bảo vệ và là tiếng nói có giá trị đối với một Bọ Cạp nhỏ, và cặp đôi thực sự thích bầu bạn với nhau - ngay cả khi họ có thể xảy ra những trận cãi vã rất lớn.

Cha mẹ Song Ngư, Con Nhân Mã

Cha mẹ Song Ngư tự hào về những Nhân Mã nhỏ bé độc lập của họ, nhưng đôi khi tự hỏi điều gì đang xảy ra trong đầu và trái tim Nhân Mã. Nhân Mã có vẻ thực tế và lý trí hơn nhiều so với Song Ngư, và Song Ngư có thể muốn giúp Nhân Mã nhỏ học cách cân bằng lý trí và trái tim của họ.

Cha mẹ Song Ngư, Con Ma Kết

Cha mẹ Song Ngư rất ngưỡng mộ những đứa trẻ Cap có lý trí, có tổ chức của họ — và có thể học được nhiều điều từ cách Cap nhìn thế giới. Cha mẹ Song Ngư sẽ tốt hơn nếu không cố gắng biến Ma Kết thành thứ gì đó không giống cô ấy, và cha mẹ Song Ngư có thể gặp khó khăn khi cố gắng mang đến cho một đứa trẻ Ma Kết phiên bản tuổi thơ lý tưởng của họ. Học cách đọc tín hiệu của con Ma Kết là rất có giá trị đối với cha mẹ Song Ngư.

Cha mẹ Song Ngư, Con Bảo Bình

Vừa giàu trí tưởng tượng vừa trực quan, cha mẹ Song Ngư và trẻ Bảo Bình thích cùng nhau khám phá cuộc sống. Cha mẹ Song Ngư có thể giúp Bảo Bình học cách hiểu cảm xúc của người khác và có thể cần cho họ một vài bài học về cách suy nghĩ trước khi nói.

Cha mẹ Song Ngư, Con Song Ngư

Một cặp Song Ngư có thể mãnh liệt theo cả cách tốt và cách xấu. Cha mẹ và con cái Song Ngư có thể có cách viết tắt gần như tâm linh, nhưng điều đó có thể gây ra hiểu lầm. Cho dù cha mẹ Song Ngư có cảm thấy gần gũi với con Song Ngư đến mức nào đi chăng nữa, điều quan trọng là họ phải nhớ rằng họ là hai người khác nhau, họ không biết con Song Ngư của mình đang cảm thấy thế nào và rằng họ có thể trải qua cùng một sự kiện trong hai lần. những cách khác.

Song Ngư nổi tiếng

  • Adam Levine
  • Bon Jovi
  • Brooklyn Beckham
  • Bruce Willis
  • Carrie Underwood
  • Chelsea Clinton
  • Dakota Fanning
  • Daniel Craig
  • Drew Barrymore
  • Elliot Page
  • Eva Mendes
  • Floyd Mayweather
  • Jessica Biel
  • Josh Groban
  • Justin Bieber
  • Rihanna
  • Rob Lowe
  • Simone Biles
  • Steph Curry
  • William H. Macy

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật