Cung Kim Ngưu – Giải Mã Tính Cách, Tình Yêu và Sự Nghiệp

25/05/2024

Cung Kim Ngưu (Taurus) là  cung thứ hai trong cung hoàng đạo, thuộc về những người sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5. Được Sao Kim chiếu mệnh, Kim Ngưu là biểu tượng cho sự ngọt ngào, đáng tin cậy và đầy quyến rũ. Ổn định là tiêu chí hàng đầu đối với chòm sao này. Biểu tượng hình ảnh con trâu vàng hay con bò đực cho thấy sức mạnh, ý chí bền bỉ và sự kiên định của người cung Taurus.

Tổng quan về Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu 20 THÁNG 4 - 20 THÁNG 5
ĐÁNG TIN CẬY, ÂM NHẠC, THIẾT THỰC
Nguyên tố: Đất
Phân cực: Tiêu cực
Chất lượng: Đã sửa
Hành tinh cai trị: Sao Kim
Nhà cai trị: Thứ hai
Màu thần: Hồng
Đá quý may mắn: Ngọc lục bảo
Hoa: Hoa hồng, Anh túc và Foxglove
Những cặp đôi tình yêu hàng đầu: Cự Giải & Xử Nữ

Đặc điểm cung hoàng đạo Kim Ngưu

Thông minh, đầy tham vọng và đáng tin cậy, Kim Ngưu là mỏ neo của Cung hoàng đạo. Những người bạn, đồng nghiệp và đối tác tuyệt vời, Taureans coi trọng sự trung thực hơn tất cả và tự hào rằng các mối quan hệ cá nhân của họ có xu hướng không có kịch tính. Những con bò đực nổi tiếng là bướng bỉnh, nhưng không phải lúc nào chúng cũng mắc kẹt trong con đường của mình. Dấu hiệu tìm kiếm này sẵn sàng nhìn nhận một quan điểm khác, nhưng họ sẽ không thay đổi quan điểm chỉ để làm người khác hài lòng. Họ sẽ chỉ thay đổi suy nghĩ nếu họ thực sự thay lòng đổi dạ.

Với người đại diện là một trong những cung làm việc chăm chỉ nhất trong Cung hoàng đạo, Bò không bao giờ ngại xắn tay áo lên và bắt tay vào làm, đồng thời sẽ không chớp mắt khi thức trắng đêm để hoàn thành công việc. Nhưng không phải tất cả đều thành công đối với cung Kim Ngưu. Được neo giữ bởi trái đất, dấu hiệu đam mê này hoàn toàn hướng về sự gợi cảm và luôn tìm kiếm niềm vui. Cho dù họ đang tận hưởng những buổi mát xa sang trọng, dành hàng giờ trên giường với người yêu hay đi chơi xa, những người Kim Ngưu thích cảm giác hiện diện trong cơ thể mình và thường xuyên cần tiếp xúc với cơ thể của mình.

Khi nói đến tình yêu, những người thuộc cung Kim Ngưu đều trung thực, đó là lý do tại sao buổi hẹn hò đầu tiên với Bò có thể giống như một cuộc phỏng vấn xin việc. Họ không thô lỗ—họ được xây dựng để hợp tác và chỉ đơn giản là đang cố gắng xem liệu bạn có phù hợp ngay từ đầu hay không. Và một khi bạn bắt đầu hẹn hò với một Kim Ngưu, hãy quên đi những lời nói dối trắng trợn. Kim Ngưu thà nghe rằng một bộ trang phục không đẹp còn hơn là phải chịu đựng những lời khen rỗng tuếch. Kim Ngưu sẽ có ác cảm với người nói dối, ngay cả khi đó là lời nói dối chỉ để khiến họ cảm thấy vui vẻ. Trên giường, Kim Ngưu là người thích cho đi - miễn là đối tác của họ nâng cao điều đó và đảm bảo cho cũng như nhận được niềm vui! Kim Ngưu thiên về chi tiết có vẻ khó tính (ngay cả trong phòng ngủ, một lời phê bình giữa cuộc vui có thể không phải là điều bất thường), nhưng đó không phải vì họ muốn xúc phạm. Họ chỉ đơn giản là yêu cầu những điều tốt nhất và họ mong đợi những người trong cuộc sống của họ sẽ đáp ứng.

Mặc dù các cung Kim Ngưu có động lực nội tâm mãnh liệt , nhưng đôi khi họ gặp khó khăn trong việc tôn trọng quyền lực, đặc biệt nếu được yêu cầu làm điều gì đó mà họ cho là vô nghĩa hoặc nên làm khác đi. Học cách linh hoạt và đi theo dòng chảy có thể là một lợi thế đối với Kim Ngưu. Và mặc dù những người Kim Ngưu có đời sống nội tâm phong phú, họ coi trọng những đặc tính bên ngoài và có thể bỏ qua những người không có trang phục, xe hơi hoặc sơ yếu lý lịch hoàn hảo. Tìm hiểu những lợi ích của việc tìm hiểu ai đó trước khi từ chối họ có thể là một bài học suốt đời đối với Kim Ngưu, đặc biệt là trong tình yêu, nơi họ có thể quá vội vàng để từ chối một sự kết hợp hoàn hảo.

Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu

Kim Ngưu đang yêu

Được cai trị bởi sao Kim, một Kim Ngưu đang yêu sẽ gợi cảm đến mức tối đa và rất gắn bó với cơ thể vật lý của họ. Kim Ngưu phải cảm nhận được sự hấp dẫn về thể xác ngay từ đầu nếu một mối tình lãng mạn sắp bắt đầu. Nhưng những người muốn quyến rũ Kim Ngưu trước tiên phải vượt qua những rào cản bên ngoài ghê gớm mà cung hoàng đạo này đặt ra trước mặt họ. Những chú bò đực sẽ không để bất cứ ai nhìn thấy đời sống nội tâm của họ và họ có vẻ hơi trang trọng và lạc quan cho đến khi bạn chứng minh được giá trị thực sự của mình.

Thay vì tán tỉnh, Kim Ngưu thích một cuộc trò chuyện thực sự hơn là những câu nói đùa hay đùa cợt. Và hãy quên việc cố gắng tìm hiểu xem Kim Ngưu muốn bạn nói gì. Dấu hiệu này nhận biết khi bạn không thành thật và không có gì khác hơn là một sự thay đổi.

Nhưng ngay cả khi Kim Ngưu có vẻ điềm tĩnh khi bạn gặp nhau trong môi trường xã hội, mọi sự đặt cược đều bị hủy bỏ sau cánh cửa đóng kín. Kim Ngưu gợi cảm kết nối tốt nhất thông qua cảm giác thể chất và tất cả chỉ nhằm mục đích vượt qua ranh giới khi họ ở bên người mà họ tin tưởng.

Những trận đấu tình yêu hoàng đạo hay nhất dành cho Kim Ngưu

Xử Nữ : Các cung đất đồng hương, Xử Nữ và Kim Ngưu là một cặp đôi tránh xa kịch tính — và ở bên nhau mãi mãi. Hai dấu hiệu này có thể không thể hiện rõ ràng bằng cảm xúc của họ, nhưng chúng có mối liên hệ gần như tâm linh và mỗi người đều biết chính xác những gì người kia cần - đôi khi ngay cả trước khi đối tác của họ biết. Hai cung này đều yêu thích cái đẹp và tất cả đều nhằm mục đích tạo ra một mối quan hệ hợp tác đáng yêu cả bên ngoài lẫn bên trong.

Song Ngư : Giàu trí tưởng tượng và giàu cảm xúc, Song Ngư có thể kéo Kim Ngưu ra khỏi vỏ bọc của mình và giúp họ điều chỉnh cảm xúc của mình. Ngược lại, Kim Ngưu có thể giúp đỡ Song Ngư và giữ cho mối quan hệ của họ không có kịch tính. Trong chuyện tình cảm, hai cung này nhìn chung là sự kết hợp hạnh phúc với sự đồng cảm sâu sắc dành cho nhau.

Ma Kết : Cung hoàng đạo này có tham vọng sánh ngang với sự kiên trì của Kim Ngưu. Cùng nhau, bộ đôi này hoàn thành công việc. Bạn đời của Ma Kết cũng có thể là một đối tác kinh doanh tuyệt vời; Kim Ngưu thích ý tưởng được ở bên một người mà họ có thể tin tưởng và dựa vào trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Bạn muốn biết thêm về các trận đấu tình yêu của bạn? Kiểm tra khả năng tương thích tình yêu của mỗi cung hoàng đạo.

  • Sự tương thích về tình yêu của Kim Ngưu và Bạch Dương
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Kim Ngưu
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Song Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Cự Giải
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Sư Tử
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Xử Nữ
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Thiên Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Bọ Cạp
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Nhân Mã
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Ma Kết
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Bảo Bình
  • Khả năng tương thích tình yêu của Kim Ngưu và Song Ngư

Đêm hẹn hò yêu thích của Kim Ngưu

Trong khi một chú Bò yêu thích sự sang trọng sẽ không từ chối một buổi tối tại một nhà hàng thời thượng, sau đó là một số loại cocktail đặc biệt tại một phòng khách có thể ngắm nhìn, để thu hút sự quan tâm của Kim Ngưu, thì bạn vẫn phải ổn khi đi chơi cho cuộc sống hàng ngày. Kim Ngưu cũng rất vui khi có một đối tác tiềm năng làm việc vặt cùng họ hoặc dành một buổi tối thư giãn trên ghế dài khi họ đi chơi. Mặc dù việc thưởng thức rượu và ăn tối là niềm vui nhưng Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn đến việc duy trì sức mạnh và sẽ rất ấn tượng nếu bạn nhớ chi tiết về những gì họ đã thảo luận trong buổi hẹn hò cuối cùng.

Đối phó với Kim Ngưu và các cung Đất

Cung đất Kim Ngưu thường bị thu hút bởi các cung đất khác (Xử Nữ, Ma Kết, Kim Ngưu), điều này có thể khiến người ngoài gãi đầu. Rốt cuộc, khi họ nhìn thấy Kim Ngưu và cung đất yêu thích của họ vui vẻ dành cả ngày bên nhau mà không có kịch tính, họ không thể tưởng tượng được một mối quan hệ hợp tác thành công mà không có pháo hoa.

Nhưng họ đã sai! Bởi vì mặc dù dường như "không có gì" đang diễn ra - và các cung đất khá hài lòng khi chỉ đi chơi và làm những công việc hàng ngày - Kim Ngưu và người yêu cung đất của họ đang xây dựng nền tảng niềm tin giữa họ, tạo nên một nền tảng vững chắc. mối quan hệ sẽ tồn tại trong nhiều năm.

Tất nhiên, có một điều là quá tự mãn. Nếu Kim Ngưu luôn bị thu hút bởi các cung đất, họ có thể cảm thấy bực bội và bị bó buộc. Bí quyết là thỉnh thoảng hãy đảm bảo rằng họ sẽ thỉnh thoảng đi ra khỏi vùng an toàn của mình. Đi nghỉ, thử tham gia một lớp yoga với đối tác hoặc hẹn hò đôi với một cặp đôi khác có thể giúp bạn tránh cảm giác quá nhàm chán về mối tình lãng mạn.

Làm thế nào để quyến rũ một Kim Ngưu

Trái tim của bạn đã dành cho một Kim Ngưu chưa? Để khiến Kim Ngưu chú ý đến bạn, bạn phải suy nghĩ lại về cách tán tỉnh. Kim Ngưu không thích xếp hàng hay trò chuyện bề ngoài. Nhưng họ cũng không thích việc bạn bộc lộ trái tim mình trong cuộc trò chuyện trực tiếp đầu tiên. Để thu phục Kim Ngưu, bạn cần thể hiện những đặc điểm tuyệt vời của riêng mình— nhưng theo cách không có vẻ phô trương. Có vẻ như một mệnh lệnh khó khăn? Đây là cách để Kim Ngưu trở nên trung thành với bạn :

Kết nối qua ý tưởng: Là một cung duy tâm, Kim Ngưu bị thu hút bởi những người có cùng niềm đam mê với ý tưởng, niềm tin hoặc động lực. Nói về công việc, công việc tình nguyện hoặc sở thích của bạn. Mặc dù Kim Ngưu có vẻ điềm tĩnh nhưng họ lại bị thu hút bởi niềm đam mê và họ thích nhìn thấy điều đó ở một đối tác tiềm năng.

Đừng né tránh những chủ đề cấm kỵ: Mặc dù bạn không "phải" nói về tôn giáo hoặc chính trị với một đối tác tiềm năng, nhưng Kim Ngưu lại thích những cuộc trò chuyện trở nên chân thực - và không bận tâm nếu bạn không đồng ý. Bạn càng giải thích nhiều về niềm tin của mình, ngay cả khi chúng trái ngược nhau, Kim Ngưu sẽ càng tôn trọng bạn hơn.

Ghi nhớ chi tiết: Khi Kim Ngưu nói với bạn điều gì đó, hãy hiểu rằng điều đó quan trọng. Viết một số ghi chú sau buổi hẹn hò nếu bạn phải làm vậy, nhưng việc nhớ tên của con vật cưng thời thơ ấu đó hoặc nơi anh chị em đó sống sẽ khiến bạn quý mến một Kim Ngưu.

Cách để Yêu một Kim Ngưu

Siêu gợi cảm, Taureans chỉ thích chạm, chạm, chạm . Những buổi làm tình tuyệt vời nhất với Kim Ngưu kéo dài hàng giờ, rồi lại bắt đầu lại từ đầu.

Màn dạo đầu bắt đầu tốt trước phòng ngủ. Hãy quan sát cách Kim Ngưu chạm vào mình - một cái xoa nhẹ vào cánh tay của chính họ là dấu hiệu cho thấy họ muốn được chạm vào như thế nào. Giữ quần áo càng lâu càng tốt. Phụ nữ Kim Ngưu thích được vuốt tóc và mát-xa chân khi họ tận hưởng những cảm giác khác nhau. Đàn ông Kim Ngưu thích cảm giác bị ai đó nghịch tai, bị răng sượt qua cổ. Dấu hiệu này rất thích khi người yêu của họ tìm thấy những điểm quyến rũ trên khắp cơ thể họ.

Trên giường, hãy cho đi một cách thoải mái. Kim Ngưu thích sự chú ý bằng miệng và bạn có thể tin tưởng rằng điều này sẽ được đáp lại. Giữ cuộc nói chuyện trên gối ở mức tối thiểu vì nó khiến Kim Ngưu mất hứng thú. "Mmmm" và "cảm thấy thật tuyệt" là tất cả những gì bạn cần nói. Kim Ngưu thích kết nối về mặt thể chất và thậm chí có thể khiến những người nhanh nhẹn cảm thấy say mê. Tình dục trong phòng tắm đặc biệt tuyệt vời và không Kim Ngưu nào có thể cưỡng lại tình dục trong khách sạn. Ngay cả việc đặt một khách sạn trong thị trấn trong một buổi tối cũng sẽ đưa đêm đó lên một tầm cao mới.

Nếu bạn yêu một cô gái Kim Ngưu

Đừng cố gắng thay đổi cô ấy. Điều gì có thể giống như một gợi ý đối với bạn ("Sao em không thử...?") có vẻ giống như một mệnh lệnh đối với cô ấy, và cô ấy sẽ chùn bước. Cô ấy bị hấp dẫn bởi ví dụ; nếu bạn thử điều gì đó, cô ấy sẽ có nhiều khả năng thử điều đó hơn. Phụ nữ Kim Ngưu rất gắn kết với bạn bè và gia đình của họ, vì vậy việc cố gắng cản trở hoặc trở thành số 1 trong cuốn sách của cô ấy là một bước ngoặt. Các mối quan hệ không phải là một cuộc cạnh tranh đối với cô ấy. Trong khi Kim Ngưu nổi giận với những lời khen ngợi trống rỗng, thì câu nói đầy ý nghĩa “Anh tự hào về em” lại có ý nghĩa rất lớn và nhắc nhở cô ấy rằng bạn luôn ở trong góc độ của cô ấy.

Cách giao tiếp với phụ nữ Kim Ngưu

Hãy trực tiếp. Một người phụ nữ Kim Ngưu không thể chịu đựng được những trò chơi mà cô ấy coi là không trung thực. Nếu bạn thích cô ấy, hãy cho cô ấy biết. Cô ấy ghét nhắn tin qua lại và thích đi thẳng vào vấn đề hơn. Nếu bạn ở xa, hãy kết nối qua điện thoại thay vì qua email hoặc tin nhắn, nơi ý nghĩa và tin nhắn có thể bị mất đi. Phụ nữ Kim Ngưu coi trọng sự trung thực hơn tất cả, vì vậy đừng nói điều gì đó chỉ để tỏ ra lịch sự. Phụ nữ Kim Ngưu ghét kịch tính và sẽ cố gắng tránh né nó. Nhưng nếu một vấn đề nghiêm trọng nảy sinh, bạn có thể phải chủ động nói chuyện. Học được rằng kịch tính không giống như bất đồng là một điểm khác biệt và bài học quan trọng đối với Bò.

Nếu bạn yêu một người đàn ông Kim Ngưu

Đàn ông Kim Ngưu có thể có vẻ lạc quan, nhưng trong sâu thẳm, anh ấy thực sự muốn kết nối ở mức độ tình cảm. Con đường đến trái tim của đàn ông Kim Ngưu là thông qua những cử chỉ thực tế hàng ngày; hỏi về ngày của anh ấy hoặc chương trình truyền hình yêu thích của anh ấy có ý nghĩa rất lớn. Một người đàn ông Kim Ngưu phát triển theo thói quen; làm anh ấy ngạc nhiên bằng một chuyến đi cuối tuần đang khiến anh ấy mất phương hướng, và anh ấy thà tham gia vào kế hoạch còn hơn. Đàn ông Kim Ngưu không kìm nén cảm xúc của mình, trái ngược với những gì mọi người nghĩ, nhưng họ có thể mất một thời gian để cởi mở. Điều quan trọng là bạn không có thời gian biểu hoặc gây áp lực cho anh ấy. Chỉ cần để các cuộc trò chuyện diễn ra.

Cách giao tiếp với đàn ông Kim Ngưu

Trước khi chia sẻ một câu chuyện, hãy chia sẻ quan điểm trước vì trong khi đàn ông Kim Ngưu thích lắng nghe thì kịch tính lại khiến họ mất hứng thú. Vì vậy, hãy thận trọng khi chia sẻ thông tin chi tiết về mối thù công sở trừ khi bạn đang xin lời khuyên hoặc muốn biết ý kiến ​​​​của anh ấy. Đàn ông Kim Ngưu ghét nói dối và sẽ giữ mối hận thù nếu biết bạn đã làm như vậy. Đặt gấp đôi một buổi tối? Đừng giả ốm (một người đàn ông Kim Ngưu có thể sẽ xuất hiện trước cửa nhà bạn với món súp gà). Chỉ cần thừa nhận sai lầm của mình, lên lịch cho một ngày thay thế và tiếp tục.

Bạn có nên kết hôn với một Kim Ngưu?

Đúng! Mặc dù họ có thể khiêm tốn nhưng Kim Ngưu không bao giờ nhàm chán. Sự tin tưởng mà bạn chia sẻ sẽ sâu sắc đến mức bạn sẽ có thể truy cập vào những phần danh tính mà bạn đã che giấu ngay cả với chính mình. Những ngày cuối tuần với Kim Ngưu thật tuyệt vời - ngay cả khi bạn chỉ đi chơi ở nhà, những buổi trò chuyện giữa các tờ giấy vẫn nằm ngoài thế giới này và những câu chuyện cười nội tâm mà bạn chia sẻ khi xem chương trình truyền hình yêu thích sẽ khiến bạn cười mãi không thôi. Kim Ngưu là mỏ neo, tảng đá của bạn và là điểm cộng tuyệt vời cho cuộc sống.

3 dấu hiệu cho thấy con bò của bạn đang chơi để giữ

Kim Ngưu trầm lặng có thể không đưa bạn đến Paris, nhưng những động thái hàng ngày này cho thấy bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ.

  1. Họ kết bạn với bạn trên mạng xã hội. Nghe có vẻ giống NBD, nhưng Kim Ngưu rất coi trọng từ bạn bè . Khi họ (cuối cùng!) thêm bạn, đó là dấu hiệu cho thấy họ có thể thấy bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống của họ trong tương lai.
  2. Họ dám đi câu lạc bộ nhảy với bạn. Những người Kim Ngưu thích đi chơi ở một quán rượu yên tĩnh hơn là đến một bữa tiệc khiêu vũ thâu đêm. Nhưng nếu điều đó quan trọng với bạn, thì Kim Ngưu sẽ đồng hành cùng bạn nếu điều đó khiến bạn hạnh phúc.
  3. Họ xin lời khuyên. Những chú bò đực có cái đầu thông minh và khá hài lòng với việc đưa ra quyết định của riêng mình. Vì vậy, khi họ mời bạn tham gia vào quá trình đưa ra quyết định đó, điều đó có nghĩa là họ tin tưởng vào phán đoán của bạn—và đó là lời khen ngợi rất cao từ Bò!

Cờ đỏ trong mối quan hệ của Kim Ngưu

Kim Ngưu trung thành không thích chơi game, vì vậy nếu họ ngừng trả lời tin nhắn của bạn hoặc không trả lời điện thoại, điều đó có nghĩa là có vấn đề lớn . Kim Ngưu nổi tiếng là người giữ lịch trình, vì vậy nếu họ đột nhiên có các cuộc họp hoặc sự kiện vào phút cuối hoặc họ thận trọng về các kế hoạch, điều đó có thể có nghĩa là họ không hài lòng với hiện trạng và có thể đang tìm kiếm nơi khác.

Cách Kim Ngưu đối phó với một trái tim tan vỡ

Hãy đứng dậy, bước tiếp và vượt qua nó. Những người Kim Ngưu không để tâm đến trái tim mình và có thể quay lại hẹn hò chỉ vài ngày sau khi chia tay - ngay cả khi đó là một điều tồi tệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không quan tâm. Đúng hơn, cách Kim Ngưu giải quyết vấn đề là thông qua hành động, vì vậy việc quay trở lại đó - ngay cả khi họ không muốn - có vẻ là cách tốt nhất để Bò tiếp tục. (Có thể đây không phải là chiến lược thông minh nhất, nhưng đó lại là một câu chuyện khác.)

Khả năng tương thích tình bạn của Kim Ngưu

Phong cách tình bạn của Kim Ngưu

“Tình bạn mãi mãi” là một câu nói sáo rỗng có lẽ được Kim Ngưu mơ ước. Khi nói đến tình bạn, một khi bạn đã ở bên Bò, bạn sẽ ở bên nhau suốt đời. Những chú bò tót không chỉ trung thành mà còn vui tính, với tính cách hóm hỉnh luôn khiến bạn cười. Họ không coi nhẹ tình bạn và nhớ những ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm và các sự kiện quan trọng khác, thường bằng thiệp hoặc quà tặng. Nhưng có thể khó lọt vào vòng trong của Kim Ngưu. Thứ nhất, họ có thể nghi ngờ người ngoài và có thể cho rằng ai đó có kế hoạch riêng. Hãy thành thật với Kim Ngưu - họ ghét những lời nói dối (thậm chí những lời nói dối vô hại "trông bạn thật tuyệt vời") và nghi ngờ những người tâng bốc họ quá nhiều. Hãy thành thật - không đồng ý (một cách tôn trọng!) với Kim Ngưu và khơi mào một cuộc tranh luận có thể giúp bạn tiến một bước dài để trở thành BFF.

Người bạn tốt nhất dành cho Kim Ngưu: Song Ngư

Song Ngư giàu cảm xúc có thể giúp Kim Ngưu khai thác chiều sâu cảm xúc của chính mình, đồng thời trở thành chỗ dựa không có BS, bờ vai để khóc và là người bạn để chia sẻ những cuộc phiêu lưu. Giống như Kim Ngưu, Song Ngư biết rằng một buổi chiều ở nhà cũng có thể thỏa mãn như một ngày thứ Bảy bận rộn và Song Ngư có thể giúp chế ngự tính cách nổi tiếng bướng bỉnh của Kim Ngưu. Khi Bò và Cá đi chơi cùng nhau, bạn là một sự kết hợp đáng gờm: Mọi người bị thu hút bởi mức độ an toàn của cả hai bạn và cả hai bạn đều đảm bảo điều đó khi cùng nhau, các bạn có thể làm bất cứ điều gì thú vị -- thậm chí cả việc giặt giũ.

Cách kết bạn với Kim Ngưu

Kiên trì. Những người Kim Ngưu có thể được sắp xếp theo cách của họ, vì vậy việc đi chệch khỏi lịch trình của họ có thể khiến họ phải rèn luyện trí óc. Họ có thể từ chối lời đề nghị đầu tiên của bạn là tham gia lớp học yoga hoặc đi uống cà phê, nhưng nếu bạn thích họ, tin nhắn thứ hai (hoặc thứ ba) sẽ rất hấp dẫn.

Làm thế nào để kết bạn với một Kim Ngưu

Chú ý. Những người Kim Ngưu coi trọng tình bạn và có thể cảm thấy bị hắt hủi nếu bạn chú ý đến những chi tiết quan trọng trong cuộc sống đối với họ. Lịch nhắc nhở về sinh nhật và các sự kiện lớn là chìa khóa giúp Kim Ngưu luôn vui vẻ trong cuộc sống.

3 lý do tại sao Taureans là những người bạn tuyệt vời

  1. Kim Ngưu điềm tĩnh sẽ giúp giải quyết mọi khủng hoảng. Cho dù đó là một cuộc chia tay hay một sự xáo trộn trong gia đình, Bull luôn ở bên bạn, đảm bảo tủ lạnh của bạn luôn đầy và hàng đợi xem Netflix của bạn có trật tự, giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ trước mắt.
  2. Ngay cả khi bạn làm phiền, Kim Ngưu sẽ không rời xa bạn. Và dấu hiệu này ở trên kịch tính. Nếu có bất kỳ tin đồn nào xung quanh bạn, hãy tin tưởng rằng Kim Ngưu sẽ tránh xa cuộc xung đột.
  3. Kim Ngưu là người thiên về chi tiết. Đừng ngạc nhiên nếu người bạn Kim Ngưu của bạn nhớ ngày sinh nhật của chú chó của bạn và đưa thiệp và nến.

Cuộc sống & Phong cách sống của Kim Ngưu

Dành cho Kim Ngưu trong cuộc sống của bạn

Quà tặng tốt nhất: Đồ chơi công nghệ mới nhất làm hài lòng nỗ lực của Bull trong việc thu thập (và nhập) càng nhiều dữ liệu càng tốt về cuộc sống của chúng. Kim Ngưu cũng yêu thích sự sang trọng và không thể cưỡng lại một hộp sôcôla cao cấp hoặc thứ gì đó đặc biệt từ một cửa hàng cao cấp. Cuối cùng, Bò thích hòa mình vào thiên nhiên và hài lòng với bất kỳ phụ kiện đi bộ đường dài nào cho phép chúng khám phá trái đất.

Gói spa tốt nhất: Mát-xa lâu hoặc chăm sóc móng chân. Taureans không thể tiếp xúc đủ với cơ thể.

Loại cocktail ngon nhất: Một ly Moscow Mule hoặc rượu gin và thuốc bổ—có thêm chanh. Đồ uống đặc phù hợp với tinh thần làm việc chăm chỉ, chơi hết mình của Bò đực, nhưng Kim Ngưu không thể cưỡng lại sự trình bày và yêu thích sức hấp dẫn của chiếc cốc đồng của con la Moscow.

Kim Ngưu thư giãn như thế nào

Cho dù đó là một giấc ngủ ngắn , một giấc ngủ ngắn vào sáng thứ bảy hay một ngày cuối tuần trên ghế dài, Kim Ngưu là bậc thầy về thư giãn. Làm điều đó với một điểm cộng? Thậm chí còn tốt hơn. Nhưng Kim Ngưu không phải là một củ khoai tây nằm dài. Họ mãnh liệt ngay cả khi theo đuổi thú vui giải trí và thích có mục tiêu cuối cùng, cho dù đó là tập luyện và hoàn thành một cuộc chạy marathon, đi bộ đường dài vào cuối tuần hay thực hiện thử thách yoga kéo dài một tháng.

Đời sống xã hội của Kim Ngưu

Vòng kết nối xã hội của Bò có thể bao gồm một vài người bạn mà họ gặp ở trường mẫu giáo, bởi vì một khi Kim Ngưu quyết định rằng ai đó đáng được đưa vào cuộc đời họ, họ sẽ là bạn mãi mãi. Bò đực thích dành thời gian trong một nhóm bạn bè nhỏ mà chúng biết; họ có thể cảm thấy ngột ngạt ở một câu lạc bộ hoặc quán bar đông đúc. Khi nói đến việc thư giãn cuối tuần, người Kim Ngưu thích sự cân bằng. Họ thích giao lưu xã hội nhưng cũng thích cải thiện bản thân và họ không nghĩ gì đến việc dành vài giờ cuối tuần để bắt kịp các dự án công việc.

Mùa yêu thích của Kim Ngưu

Mặc dù Kim Ngưu sinh vào cuối mùa xuân nhưng họ lại yêu thích cảm giác ấm cúng trong chăn của mùa đông. Bò không sợ tuyết hay lạnh và thích cảm giác không khí trong lành và gió phả vào mặt. Đối với một Kim Ngưu, một ngày ở ngoài trời, sau đó là một đêm bên đống lửa, hy vọng được âu yếm da kề da với người họ yêu thích dưới tấm chăn ấm cúng, là khá hoàn hảo. Và quên đi những ngày ảm đạm; Những người Kim Ngưu coi những ngày mùa đông đôi khi buồn tẻ là thời điểm lý tưởng để ngồi xuống và hoàn thành một dự án.

Những kỳ nghỉ tốt nhất cho Kim Ngưu

Bạn có thể nói spa-aah được không? Dấu hiệu làm việc chăm chỉ, chơi hết mình này đều nói về hoạt động nghỉ dưỡng kiếm được nhiều tiền và thích dành cả ngày cắm trại dưới tán ô trên bãi biển tại một khu nghỉ dưỡng kỳ lạ. Khách sạn cũng là một phần của cuộc phiêu lưu, và một Taurean sẽ chú ý (và thích thú!) với những tấm ga trải giường có độ sợi cao, vòi sen và nhiều lựa chọn dịch vụ phòng. Trong khi Kim Ngưu sẽ vui vẻ tham gia một kỳ nghỉ du lịch mạo hiểm, nơi họ sẽ dẫn đầu trong chuyến đi bộ dài 12 dặm hoặc chèo thuyền kayak trong nhiều giờ, họ muốn biết rằng sẽ có một căn phòng riêng ấm cúng ở cuối hành trình.

Màu sắc quyền lực của Kim Ngưu

Kim Ngưu là người kiên trì, có định hướng và trung thành mãnh liệt. Những màu sắc thể hiện tốt nhất những đặc điểm này là:

Màu hồng: Hãy nghĩ đến màu cam hồng sau hoàng hôn rực rỡ. Màu sắc này - một dấu hiệu cho thấy Bull kiên cường ngay cả sau một biến động nảy lửa - thể hiện lòng trung thành và lối sống không kịch tính của Kim Ngưu, đồng thời là màu sắc tuyệt vời để mặc (hoặc chọn làm phụ kiện) để thể hiện phong thái điềm tĩnh trong một cuộc phỏng vấn xin việc.

Màu xanh lam: Mặc dù màu sắc có vẻ yên tĩnh, giống như một đại dương tĩnh lặng, nhưng màu xanh lam tượng trưng cho có rất nhiều điều ẩn giấu bên dưới bề mặt của Kim Ngưu, gợi ý về đời sống nội tâm mà Kim Ngưu sẵn lòng chia sẻ — một khi họ quyết định cho bạn vào.

Màu xanh lá cây: Cũng giống như viên đá quý ngọc lục bảo của họ, màu xanh lá cây tượng trưng cho điểm neo đậu vững chắc của Kim Ngưu đối với trái đất và Sự thật thiêng liêng của chính họ. Mặc màu này đặc biệt quan trọng trong những tình huống áp lực cao, nơi Bò có thể cảm thấy bình tĩnh hơn khi nhớ lại mình là ai.

Màu tím: Trong lịch sử là màu của hoàng gia, màu tím thu hút những Kim Ngưu yêu thích sự sang trọng, một trong những cung hoàng đạo có đủ sự phô trương để thực hiện điều đó.

Những màu sắc mà Kim Ngưu nên tránh là:

Màu đỏ: Màu sắc mãnh liệt này là quá nhiều đối với Kim Ngưu ít kịch tính.

Vàng: Kim Ngưu chăm chỉ không nhất thiết phải tìm kiếm sự chú ý và màu sắc này có thể tạo cảm giác quá lòe loẹt đối với những chú Bò.

Màu đen: Kim Ngưu có thể hướng tới sự bi quan, và màu đen có thể bộc lộ phẩm chất chí mạng đó theo cách có thể khiến người khác khó chịu.

Phương châm của Kim Ngưu

"Không có gì có giá trị đến dễ dàng."

Taureans thật tuyệt vời! Tên của họ đã nói lên tất cả:
T tượng trưng cho sự tiên phong
A cho
U đầy tham vọng cho
R kiên định cho
U đáng tin cậy cho sự hiểu biết
S cho sự ổn định

Món quà tuyệt vời nhất của Kim Ngưu

Kiên trì và chăm chỉ, một khi Kim Ngưu đặt ra mục tiêu thì mục tiêu đó sẽ hoàn thành - bất chấp mọi trở ngại có thể xảy ra. Mặc dù việc trở thành bạn bè với Kim Ngưu có thể khó khăn vì họ rất quan tâm đến người mà họ muốn trong vòng kết nối xã hội của mình, nhưng một khi bạn đã tham gia thì bạn sẽ tham gia suốt đời. Kim Ngưu không bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện tầm phào hay những chuyện vụn vặt. Họ sẽ luôn nhìn thấy những điều tốt đẹp nhất ở những người thân yêu của mình và động viên họ khi họ cảm thấy chán nản

Những thách thức lớn nhất của Kim Ngưu

Vâng, họ chăm chỉ nhưng họ cũng lười biếng. Làm sao nó có thể xảy ra? Bởi vì Bulls bị điều khiển bởi la bàn bên trong của chính họ, nên đôi khi họ gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu của người khác, điều này có thể dẫn đến những khoảng thời gian khó khăn ở nơi làm việc hoặc trường học. Học cách xem xét quan điểm của người khác là bài học suốt đời cho tất cả những người thuộc cung Kim Ngưu.

Vũ khí bí mật của Kim Ngưu

Ý chí. Hãy nghĩ đến biểu tượng của nó, con bò đực (hoặc thậm chí là một chiếc máy ủi), và bạn sẽ hình dung ra cách Kim Ngưu hoàn thành công việc. Họ thúc đẩy, lăn lộn và thống trị bất kỳ thử thách nào họ đang đối mặt cho đến khi những thử thách đó trở thành lịch sử. Họ cũng là hình mẫu của sự kiên trì—khi Bò quyết định làm điều gì đó, họ sẽ hoàn thành nó.

5 lý do hàng đầu để yêu thích làm Kim Ngưu

  1. Biểu tượng của Kim Ngưu, con Bò, không chỉ thể hiện sức mạnh mà còn là sự thể hiện trực quan ngay lập tức thể hiện sự dũng cảm, niềm đam mê và sự quyết tâm của cung Kim Ngưu.
  2. Kim Ngưu là một trong những người tình tuyệt vời nhất của Cung hoàng đạo. Với sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết, Bulls luôn làm hài lòng người khác—và cũng biết chính xác cách làm hài lòng chính mình.
  3. Bò đực có khả năng phục hồi mạnh mẽ. Không gì có thể hạ gục cung này, và nghịch cảnh chỉ khiến họ mạnh mẽ hơn.
  4. Hành tinh cai trị của Kim Ngưu, Sao Kim, cai quản tình yêu và tiền bạc, và những người Kim Ngưu có năng khiếu tìm kiếm cả hai.
  5. Những người tuổi Bò rất giỏi trong việc biến tầm nhìn của mình thành hiện thực. Họ là những nghệ sĩ, kỹ sư và nhà thiết kế tuyệt vời, có thể giải quyết các vấn đề để đạt được tầm nhìn của mình.

Đặc điểm tinh thần của Kim Ngưu

Tâm linh Kim Ngưu

Những viên pha lê tốt nhất cho Kim Ngưu: Peridot là một viên đá quý có thể giúp những người Kim Ngưu tiến lên phía trước, tin tưởng vào bản năng của mình và không lạc vào sự thiếu quyết đoán. Những con bò đực, mặc dù nhìn chung là quyết đoán, nhưng có thể gặp khó khăn khi thực hiện bước đi đầu tiên. Peridot vượt qua nỗi sợ hãi đó.

Câu thần chú chữa bệnh của Kim Ngưu: "Tôi mạnh mẽ, có nền tảng và bắt nguồn từ bản thể mình."

Màu sắc tinh thần của Kim Ngưu: Từ màu xanh dừa cạn đến màu sắc hoàng gia, cung hoàng gia này được vẽ theo màu của nước và bầu trời - một lời nhắc nhở mạnh mẽ về sự trường tồn và rằng, cho dù mọi thứ có thay đổi thế nào đi chăng nữa, một số thứ (như đường chân trời) vẫn tồn tại. hằng số.

Khía cạnh tinh thần của Kim Ngưu

Kim Ngưu yêu thích nghi lễ và có thể tìm thấy nhiều sự thoải mái trong tôn giáo có tổ chức. Nhưng Kim Ngưu cũng là người tìm kiếm linh hồn và sẽ không thực hiện các nghi lễ chỉ vì nghi lễ. Để tham gia vào một nghi lễ, Taureans phải tin tưởng và họ có thể thực hiện một cuộc hành hương nội tâm hoặc thử một vài hệ thống niềm tin khác nhau để tìm ra hệ thống tín ngưỡng nói lên tâm hồn của họ. Cung đất này thường tìm thấy những khoảnh khắc kết nối tâm linh ở ngoài trời và đi dạo trong rừng hoặc bơi trong hồ nước hoang sơ có thể là cách lý tưởng để kết nối với tâm hồn họ. Kiên cường và mạnh mẽ về mặt đạo đức, bạn bè và gia đình thường coi Kim Ngưu như một chuẩn mực đạo đức, và lòng trung thành kiên định của Kim Ngưu có nghĩa là mọi người sẵn sàng tin tưởng họ bằng những lời thú nhận sâu sắc nhất. Bò được hưởng lợi từ thiền định, đặc biệt là khi chúng quyết định. Trên thực tế, Kim Ngưu đôi khi cảm thấy khó chịu khi được hướng dẫn tham gia một lớp yoga hoặc tham gia một buổi thiền có hướng dẫn, họ thích một buổi thiền hoặc một dòng chảy tự hướng dẫn.

Nhân tố tăng cường nghiệp lực của Kim Ngưu

Mọi dấu hiệu đều có công việc còn dang dở cần giải quyết. Đối với Kim Ngưu, bài học lớn nhất trong cuộc đời là tìm hiểu ý nghĩa của bản thân hơn là của cải. Việc này có thể mất cả đời, nhưng Kim Ngưu phải bắt đầu từ đâu đó. Dưới đây là một số bước đầu tiên mà bất kỳ Bạch Dương nào cũng có thể thực hiện để giải quyết nghiệp chướng của mình:

  1. Hãy thử một ý kiến ​​​​khác về kích thước. Bạn không cần phải đồng ý với tất cả mọi người, nhưng chỉ cần lắng nghe mà không viết ra có thể giúp bạn nhận ra rằng các ý kiến ​​rất linh hoạt và có thể thay đổi.
  2. Hãy mạo hiểm một chút. Thế giới sẽ kết thúc nếu bạn đến lớp tập luyện PiYo với một người bạn? Không. Đó có thể không phải là sở thích của bạn, nhưng tại sao bạn không thử để đảm bảo?
  3. Học cách buông bỏ. Những chú Bò trung thành thường sẽ duy trì tình bạn hoặc mối quan hệ lâu dài sau khi nó trở nên độc hại. Buông bỏ và bước tiếp có thể giải phóng tâm hồn Bò như không có gì khác.
  4. Hãy để những lời nói dối trắng trợn trôi đi. Đừng giữ mối hận thù vì một người bạn nói rằng chiếc váy mà bạn ghét trông rất đẹp. Họ đang cố tỏ ra lịch sự.
  5. Lấy tín dụng. Những chú Bò làm việc chăm chỉ thích sự hài lòng khi hoàn thành tốt công việc và họ có thể không tìm kiếm sự khen ngợi vì thực tế là dự án chỉ thành công vì họ đã làm việc 20 giờ mỗi ngày.

Sự nghiệp, tiền bạc và thành công của Kim Ngưu

Câu thần chú sự nghiệp của Kim Ngưu: "Từng bước một."

Điểm mạnh nhất trong sự nghiệp của Kim Ngưu: Kiên trì. Kim Ngưu sẽ xem xét một dự án, chia nó thành các bước và hoàn thành công việc, ngay cả khi điều đó đồng nghĩa với việc phải tiêu tốn nửa đêm. Kim Ngưu không bao giờ thốt ra từ “quá bận” và nhanh chóng trở thành thành viên được yêu mến trong bất kỳ nhóm làm việc nào.

Thử thách nghề nghiệp lớn nhất của Kim Ngưu: Tôn trọng quyền lực. Kim Ngưu sẽ tiến xa hơn nữa nếu họ tin tưởng vào dự án. Nhưng nếu họ không thích một dự án hoặc một người quản lý, họ sẽ kiên trì và hoàn thành công việc, nhưng với đôi mắt liếc nhìn và nhún vai. Những người đầu bò cần phải học rằng, ngay cả khi dự án không được quản lý theo cách họ nghĩ thì việc tuân theo mệnh lệnh của sếp cũng là một phần của quy trình.

Phong cách làm việc của Kim Ngưu

Bulls là những nhà quản lý dự án tuyệt vời, có khả năng hình thành ý tưởng, chia nó thành nhiều phần và tìm ra ai có thể làm tốt nhất việc gì. Dấu hiệu này không tìm kiếm vinh quang và ghét chính trị nơi công sở. Kim Ngưu thích một ngày kiểm tra mọi thứ trong danh sách việc cần làm của họ hơn là dành hàng giờ cho những cuộc họp bất tận, và họ sẽ trợn mắt trong lòng mỗi khi cuộc trò chuyện ở nơi làm việc chuyển sang buôn chuyện.

Kim Ngưu là một nhà lãnh đạo thông minh, được kính trọng, rất giỏi trong việc ủy ​​quyền và khen thưởng khi người khác xứng đáng. Những người Kim Ngưu có thể không phải là những ông chủ hào nhoáng nhất, nhưng họ dẫn đầu bằng tấm gương. Họ có thể cực kỳ sáng tạo khi có thời gian và cơ hội để làm điều đó, đồng thời họ có tài năng đặc biệt trong việc đưa ý tưởng của mình thành hiện thực trong công việc. Họ cũng siêng năng. Người đồng nghiệp là người đến đầu tiên và ra về cuối cùng trong văn phòng có thể là Kim Ngưu. Bulls là những người chơi theo nhóm và sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để hoàn thành công việc. Điều này thật tuyệt khi tất cả các thành viên trong nhóm đều có cùng quan điểm, kém tuyệt vời hơn khi các đồng nghiệp khác lợi dụng thái độ giúp đỡ tự nhiên của Kim Ngưu.

Nghề nghiệp mơ ước của Kim Ngưu

Với đạo đức vượt trội, sự đáng tin cậy và sự tháo vát, Kim Ngưu đang được săn đón trong công việc. Với đặc tính kiên trì và kỹ lưỡng (cũng như sức hấp dẫn của một khoản tiền lương lớn để tài trợ cho một lối sống xa hoa), Bull chắc chắn có thể xây dựng một sự nghiệp vững chắc. Chức danh công việc có thể bao gồm:

Điều hành: Sự quan sát và theo sát của các cấp cao hơn trong công ty và những người khổng lồ trong ngành khiến bạn được các vị thần kinh doanh ưu ái. Sự tôn trọng quyền lực và làm việc chăm chỉ giúp bạn sẵn sàng thực hiện các dự án đòi hỏi sự hiểu biết về quản lý, tiến độ có căn cứ và mức độ hoàn thành. Họ biết họ có thể tin tưởng vào bạn, Kim Ngưu. Và bạn biết rằng bạn đã kiếm được số tiền thưởng dồi dào đó sau khi giao dịch kết thúc.

Đầu bếp: Kim Ngưu có sự khéo léo và kiên nhẫn rất cần thiết để phát triển tài năng nấu nướng tuyệt vời. Khẩu vị lấy cảm hứng từ sao Kim của bạn yêu thích những món ngon nhất trong số những món ngon nhất và bạn có thể tạo ra những bữa ăn và thiết kế món ăn năm sao một cách đẹp mắt để cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong doanh nghiệp của bạn. Sự cống hiến trong nhiều giờ và quyết tâm thành công sẽ khiến các nhà phê bình nhà hàng nổi tiếng ca ngợi bạn.

Chính trị gia: Chính trực và trực quan, Kim Ngưu có thể đo lường dư luận và giúp đỡ các cộng đồng nhỏ hay lớn đạt được các mục tiêu chung. Mang tính xây dựng và thực tế, bạn làm việc không mệt mỏi để giúp cân bằng ngân sách và cung cấp những viện trợ rất cần thiết cho giáo dục, nghệ thuật và văn hóa. Phong thái đáng tin cậy và khả năng trở thành một thành viên giỏi trong nhóm của bạn sẽ gợi lên sự tôn trọng và ủng hộ của các cử tri.

Kiến trúc sư: Việc thiết kế và xây dựng các công trình có thể phù hợp một cách hoàn hảo với tâm lý có tổ chức và có phương pháp của Kim Ngưu. Sự kiên nhẫn và tài năng vô hạn của bạn mang lại cho bạn sức mạnh bền bỉ với mọi khía cạnh của thiết kế ban đầu, sửa đổi lại cấu trúc, chức năng, cân nhắc về an toàn và giao tiếp giữa các cá nhân với khách hàng. Bảo vệ yếu tố căng thẳng của bạn khỏi thời gian dài bằng các hoạt động giải trí thú vị.

Nhà sinh vật học: Chú ý đến chi tiết, yêu thích logic và quan tâm đến thế giới tự nhiên khiến sinh học trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những chú Bò yêu thích khoa học. Không kém phần hài lòng khi làm việc một mình với kính hiển vi hoặc kết nối với đồng nghiệp để họp, đưa ra ý tưởng và nghiên cứu thực địa, những người Kim Ngưu cũng hài lòng xắn tay áo và làm việc nhiều giờ để học hỏi những điều mới và đóng góp cho lĩnh vực khoa học.

Kim Ngưu và Tiền bạc

Những chú bò đực thích sự sang trọng nhưng cũng thích cảm giác an toàn, vì vậy chúng đảm bảo rằng mình có đủ tiền để chi trả cho sự hoang phí của mình trước khi mua đồ nhựa. Logic và những con số thu hút bộ não lý trí của Kim Ngưu, vì vậy họ thích cân bằng ngân sách và thiết lập tài khoản đầu tư. Vì Taureans biết giá trị của họ và những gì họ xứng đáng, nên họ sẽ không để cảm xúc che mờ bức tranh khi đến lúc đàm phán hoặc yêu cầu thăng chức hoặc tăng lương. Nói chung, Bò thường được mô tả là “giỏi về tiền bạc” và thừa nhận sự chăm chỉ của họ để có được bất cứ thứ gì họ có.

Nếu bạn làm việc cho sếp Kim Ngưu

Kim Ngưu có rất nhiều sức chịu đựng và ý thức tổ chức hoàn hảo. Sẵn sàng kéo dài thời hạn nếu bạn cần thêm thời gian, ông chủ này là một sự hiện diện dễ chịu hơn là một con rồng. Nhưng họ muốn có những ước tính chi tiết và ghét sự ứng biến trong công việc. Sếp Kim Ngưu của bạn muốn nói chuyện rõ ràng về bất kỳ vấn đề nào khiến bạn lo lắng, bằng chứng cho thấy bạn là tài sản hiệu quả về mặt chi phí cho công ty và quyết định chuyên nghiệp.

Kết quả quan trọng. Sếp Kim Ngưu có thể sẽ đến văn phòng trước bạn nhưng họ không xem đồng hồ (trừ khi bạn thường xuyên đến muộn). Tất nhiên, đến sớm là điều tốt, nhưng hãy biết rằng sếp Kim Ngưu quan tâm đến kết quả hơn là bạn đã ngồi ở bàn làm việc bao nhiêu giờ.

Nhìn tốt nhất của bạn. Mặc dù thực tế nhưng Kim Ngưu lại quan tâm đến ngoại hình. Mái tóc bù xù, đôi giày sờn rách và bộ trang phục bạc màu sẽ không gây ấn tượng với sếp Bull - họ thích những người ăn mặc lịch sự.

Giữ nó thật. Sếp Kim Ngưu rất công bằng nhưng họ ghét sự kịch tính ở văn phòng khi nó cản trở quá trình giao tiếp rõ ràng và quy trình hiệu quả. Khi bạn phải lôi kéo sếp Kim Ngưu vào một vấn đề, hãy nhớ đưa mọi thứ dựa trên thực tế.

Bỏ qua những lời bào chữa. Nếu bạn chưa hoàn thành được việc gì đó, hãy sẵn sàng đảm bảo việc đó sẽ được hoàn thành càng sớm càng tốt. Nếu lý do của bạn là hợp lý, hãy chia sẻ nhưng hãy viết ngắn gọn, vì sếp Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn đến cách khắc phục mọi thứ và đưa mọi việc trở lại đúng hướng.

Dọn dẹp đi. Sếp Kim Ngưu của bạn muốn văn phòng là một nơi đẹp đẽ và thanh bình. Hãy thu hút phía bên đó bằng cách đảm bảo rằng không gian làm việc của bạn gọn gàng—họ ghét nhìn thấy đống giấy ở khắp mọi nơi.

Thành công có ý nghĩa gì với Kim Ngưu

Kim Ngưu phát triển mạnh trong việc hoàn thành công việc, đặc biệt khi điều đó liên quan đến việc giải quyết một vấn đề. Kim Ngưu phát triển mạnh mẽ trong công việc mà người khác có thể cho là quá khó khăn, họ luôn sẵn lòng nỗ lực hết mình để đảm bảo rằng mọi thứ đều chính xác, ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải đọc cùng một tài liệu 20 lần. Những người Kim Ngưu đánh giá cao khi công việc khó khăn của họ được chú ý - tiền thưởng, tiền lương và phúc lợi có ý nghĩa rất lớn đối với họ - và họ sẽ cố gắng mặc cả để đảm bảo rằng họ nhận được những gì xứng đáng. Bò thích của cải vật chất nhưng việc mua hàng của họ lại không phô trương. Đối với Kim Ngưu, những phụ kiện sang trọng là lời nhắc nhở nhất quán về sự chăm chỉ và nỗ lực của họ.

Đánh thức con bò nội tâm Kim Ngưu

Mỗi Kim Ngưu đều có một con Bò đực bên trong - một sinh vật "hoàn thành công việc bằng mọi giá" - bên trong họ. Khi năng lượng của Kim Ngưu dường như bị suy giảm, có thể chắc chắn rằng họ đang mất liên lạc với yếu tố đó của bản thân. Đây là cách tìm nó và quay lại đúng hướng:

Đi ra ngoài. Bước xuống trái đất mà không mang giày sẽ neo giữ một Kim Ngưu như không có gì khác.

Thiết lập một lịch trình. Những người tuổi Bò thích thống trị danh sách việc cần làm của họ. Việc đánh dấu vào các ô có thể giúp Kim Ngưu nhận ra họ đã làm được bao nhiêu việc.

Có được thể chất với một đối tác. Kim Ngưu phát triển mạnh khi tiếp xúc da kề da, vì vậy hưng phấn và cực khoái đôi khi chính xác là những gì họ cần để trở lại đúng hướng sau một giai đoạn khó khăn.

Nghe một cuộc nói chuyện pep. Những người Kim Ngưu sẽ không tự thổi còi, nhưng họ sẽ không bận tâm nếu bạn bè của họ làm điều đó cho họ. Nghe thấy họ đã đạt được bao nhiêu và có ý nghĩa như thế nào đối với mọi người sẽ nhắc nhở Kim Ngưu về vị trí quan trọng của họ trên thế giới.

Tất cả các chiến lược trên đặc biệt có hiệu quả trong tháng có trăng tròn ở Kim Ngưu!

Con cái & Cha mẹ Kim Ngưu

Đồ chơi tốt nhất cho trẻ Kim Ngưu

Câu đố, thiết bị điện tử và sách. Những đứa trẻ Kim Ngưu thích khám phá thế giới và đồ chơi công nghệ rất phù hợp để giúp chúng hiểu cách mọi thứ hoạt động. Sách có thể khai thác cảm xúc của bé Bò, mang đến cho chúng những từ ngữ và khái niệm về những cảm xúc khó diễn tả.

Những hoạt động tốt nhất cho trẻ Kim Ngưu

Thân thiện và dễ gần, những đứa trẻ Kim Ngưu thích gặp gỡ người khác, cho dù đó là trên sân chơi hay một buổi vui chơi ở nhà ai đó. Những đứa trẻ Kim Ngưu cũng yêu thích nghệ thuật từ khi còn nhỏ, và việc tham quan bảo tàng rất thú vị vì những đứa trẻ Kim Ngưu bị thu hút bởi những màu sắc rực rỡ và tác phẩm nghệ thuật.

Những cuốn sách mọi đứa trẻ Kim Ngưu phải đọc

Dũng cảm, không sợ hãi và trung thành, những đứa trẻ Kim Ngưu thích những câu chuyện về việc vượt qua nghịch cảnh, tận dụng tối đa những gì bạn có và xây dựng tình bạn bền chặt. Những đứa trẻ Kim Ngưu quan tâm đến cuộc sống hàng ngày hơn là tưởng tượng - ai cần những con rồng khi bạn có những đứa trẻ như bạn để đọc?

Sophie và những người bạn của Dawn Sirett. Đây là một câu chuyện đơn giản về một con hươu cao cổ và những người bạn động vật của cô ấy.

Không, Không, Có, Có của Leslie Patricelli. Những đứa trẻ Kim Ngưu, những người nhìn thế giới đen trắng, sẽ thích cuốn sách bảng đơn giản này, được viết từ góc nhìn của một đứa trẻ mới biết đi, về những gì được phép và không được phép trong cuộc sống hàng ngày.

Bộ truyện Harry Potter của JK Rowling. Trong khi những cuốn sách này được tất cả các cung hoàng đạo yêu thích, những đứa trẻ Kim Ngưu sẽ bám vào góc độ tình bạn của câu chuyện hơn là yếu tố ma thuật.

Những cái tên hay nhất cho một đứa trẻ Kim Ngưu

Cẩn thận, kỷ luật và có thể làm bất cứ điều gì họ đặt ra, Taureans được biết đến với sự kiên trì, lòng trung thành và nền tảng. Kim Ngưu bé nhỏ của bạn sẽ bướng bỉnh ngay từ ngày đầu, vì vậy đừng ngạc nhiên nếu bé chọn một biệt danh và giữ nó cho đến khi trưởng thành. Chỉ cần suy nghĩ cẩn thận về tất cả các biệt hiệu có thể có liên quan đến tên bạn chọn!

Đặt tên cho con trai Kim Ngưu: Kim Ngưu trung thành thích nghe những câu chuyện về các thành viên trong gia đình và việc đặt tên con theo tên một người họ hàng yêu quý sẽ truyền cảm hứng cho con để sống xứng đáng với di sản. Nói rộng hơn, những cái tên truyền thống như Oscar, Otis, George hay Abel là những lựa chọn vượt thời gian sẽ tôn vinh quá khứ cũng như bản chất cao quý của con bạn.

Tên cho các cô gái Kim Ngưu: Giống như anh em Kim Ngưu của mình, các cô gái Kim Ngưu cảm thấy có mối liên hệ với quá khứ, vì vậy việc chọn những biệt danh tôn vinh người thân hoặc sử dụng họ của gia đình làm tên hiện đại sẽ rất phù hợp cho cung này. Những cái tên như Mabel, Beatrice và Margaret rất phù hợp với Kim Ngưu nhỏ bé, người luôn có vẻ khôn ngoan hơn tuổi của cô.

Cách nuôi dạy con cái Kim Ngưu

Kiên trì và chăm chỉ từ khi còn nhỏ, một đứa trẻ Kim Ngưu sẽ thử đi thử lại cùng một thủ thuật cho đến khi thành thạo. Họ không muốn sự giúp đỡ từ cha mẹ và họ có thể nhạy cảm với những lời chỉ trích. Khi nghe thấy tiếng cười vì những bước vấp ngã đầu tiên của mình, chúng có thể cho rằng cha mẹ đang giễu cợt chứ không phải đang cổ vũ chúng. Những chú bò đực có suy nghĩ riêng và cha mẹ nên làm theo sự chỉ dẫn của chúng hơn là cố ép chúng đi theo con đường mà chúng không hứng thú. Cực kỳ quan tâm đến thế giới tự nhiên, một đứa trẻ Kim Ngưu thích ở bên ngoài và tìm kiếm côn trùng trong nhà. khu vườn có thể là một hoạt động cả ngày. Một đứa trẻ Kim Ngưu cũng yêu thích cái đẹp và sự sáng tạo. Vẽ tranh, ca hát và khiêu vũ đều là những hoạt động yêu thích và trẻ sẽ bị mê hoặc bởi bất kỳ buổi biểu diễn hoặc chuyến tham quan bảo tàng nào. Những đứa trẻ Kim Ngưu thích ăn vặt và có thể ăn quá nhiều kem - việc cân bằng chúng bằng những thực phẩm lành mạnh sẽ đảm bảo rằng chú Bò nhỏ của bạn sẽ trở thành một đứa trẻ ăn ngon khi chúng lớn lên.

Dưới đây là một số lời khuyên khác để nuôi dạy con cái Kim Ngưu:

Di chuyển theo tốc độ của họ. Bé Bull bướng bỉnh có những ý tưởng riêng về cách thức, thời gian và địa điểm chúng thích làm mọi việc — và việc đó thường diễn ra chậm rãi. Thay vì luôn áp đặt một lịch trình bận rộn do cha mẹ chỉ đạo, hãy cho Kim Ngưu trẻ của bạn một chút thời gian và không gian để đưa ra một số quyết định của riêng mình.

Hãy giao cho họ trách nhiệm. Những đứa trẻ này tự hào khi được giúp đỡ các công việc nhà và các hoạt động trưởng thành khác. Hãy khuyến khích đặc điểm này bằng cách thực hiện những nhiệm vụ nhỏ của họ một cách nghiêm túc.

Giữ chúng thật chặt. Khi chúng còn rất nhỏ, bạn sẽ muốn dành cho những chú Bò đực thật nhiều cái ôm, nụ hôn và sự đụng chạm cơ thể. Họ cần cảm thấy được an ủi và yên tâm về mặt thể chất.

Tất cả về thiếu niên Kim Ngưu

Một thiếu niên Kim Ngưu vui vẻ tuân theo các quy tắc - miễn là những quy tắc đó có ý nghĩa. Dành thời gian để giải thích lý do đằng sau lý do của bạn sẽ đảm bảo rằng con Kim Ngưu của bạn sẽ không nổi loạn. Hoặc tốt hơn nữa, hãy tin tưởng vào phán đoán của họ và hỏi họ về những quy tắc và giới hạn mà họ nên tuân theo. Rất có thể, họ thậm chí còn nghiêm khắc với bản thân hơn bạn! Được yêu thích và hòa đồng, một thiếu niên Kim Ngưu thường có một nhóm bạn thân thiết mà họ có thể đã biết từ khi còn nhỏ. Kim Ngưu sẽ không đi theo dòng chảy hoặc chịu áp lực từ bạn bè - họ giỏi suy nghĩ cho bản thân. Điều đó nói lên rằng, lòng trung thành của một thiếu niên Kim Ngưu có thể khiến họ rơi vào tình huống tồi tệ hoặc phải gánh chịu vì hành vi sai trái của người khác. Nói về việc từ bỏ một tình bạn độc hại là điều bình thường có thể là một bài học quý giá. Kim Ngưu tự hào về bài tập ở trường của mình, nhưng họ có thể dễ dàng nản lòng. Nếu con bạn Kim Ngưu thức đến 5 giờ sáng để giải từng bài toán, hãy cho chúng biết rằng đôi khi bạn có thể thu nhỏ lại để ngủ và tỉnh táo.

Một thiếu niên Kim Ngưu thích:

Thói quen: Biết khi nào mọi việc sẽ xảy ra và thực hiện các nghi thức tương tự năm này qua năm khác mang lại sự ổn định.

Tính độc lập: Quan sát họ làm việc và chỉ can thiệp khi được yêu cầu.

Tin tưởng: Họ tin tưởng bạn và họ mong đợi bạn tin tưởng họ. Nướng họ hoặc lục lọi đồ đạc của họ sẽ khiến họ có ác cảm.

Một thiếu niên Kim Ngưu không thích:

Xã hội hóa bắt buộc: Họ thích kết bạn theo cách riêng của họ và việc kết bạn với một người bạn thật khó xử.

Thay đổi: Đừng làm chàng trai Kim Ngưu ngạc nhiên khi trang điểm lại phòng ngủ. Hãy để họ thực hiện việc lập kế hoạch.

Kịch tính: Chuyện ngồi lê đôi mách của bạn bè có thể khiến họ lo lắng. Họ thích điều đó hơn khi tất cả bạn bè của họ hòa thuận với nhau.

Cha mẹ Kim Ngưu

Ổn định, an toàn và yêu thương, cha mẹ Kim Ngưu mang đến một mái ấm tuyệt vời mà con cái họ biết rằng chúng luôn có thể quay về. Cha mẹ Kim Ngưu tin tưởng vào tất cả năng khiếu và khả năng của con cái họ. Họ rảnh tay, không phải vì họ không quan tâm, mà vì họ biết cảm giác tuyệt vời như thế nào khi tự mình làm một việc gì đó. Cha mẹ Kim Ngưu là những người âu yếm và biết sức mạnh của việc ngồi trên ghế dài để phục hồi sức khỏe. Mặc dù cha mẹ Kim Ngưu sẽ không thúc ép con mình nhưng họ sẽ thất vọng nếu đứa trẻ không phát huy hết tiềm năng của mình. Cha mẹ Kim Ngưu có thể không thường xuyên nói: "Anh yêu con", nhưng đó chỉ là vì điều đó được ngụ ý và hiển nhiên đối với họ rằng họ yêu con mình đến nhường nào. Cha mẹ Kim Ngưu chú ý và để ý những chi tiết nhỏ về từng đứa con của họ, tôn vinh những tính cách độc đáo của chúng và đảm bảo rằng mỗi đứa trẻ đều cảm thấy đặc biệt, bất kể cuộc sống bận rộn và điên rồ đến mức nào.

Làm thế nào một Kim Ngưu có thể trở thành cha mẹ tuyệt vời cho bất kỳ đứa trẻ nào trong cung hoàng đạo

Tính cách của Kim Ngưu hòa hợp (hoặc xung đột) với con cái của họ như thế nào? Đây là cách thực hiện!

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Bạch Dương

Một Bạch Dương tràn đầy năng lượng có thể khó thuần hóa được cha mẹ Kim Ngưu - tốt nhất là đừng thử. Những người Kim Ngưu thích nhìn Bạch Dương dũng cảm của họ đẩy bản thân đến (hoặc vượt qua) giới hạn, và những cái ôm sát có thể giữ chặt Bạch Dương như không có gì khác.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Kim Ngưu

Hai con bò đực có thể khóa sừng! Cha mẹ Kim Ngưu biết những gì đứa con Kim Ngưu của họ đang phải trải qua, nhưng họ có thể thất vọng vì sự trả thù của nghiệp chướng về việc một đứa trẻ Kim Ngưu có thể bướng bỉnh đến mức nào. Cha mẹ Kim Ngưu biết rằng việc mắc kẹt trong cách làm của con có thể kìm hãm họ và có thể cố gắng đẩy một đứa trẻ Kim Ngưu ra khỏi vùng an toàn của chúng, tạo ra động lực "làm theo những gì tôi nói chứ không phải những gì tôi làm".

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Song Tử

Song Tử Thủy Tinh có thể kiểm tra giới hạn của Kim Ngưu ổn định. Tuy nhạy cảm với cảm xúc nhưng Kim Ngưu có thể không hiểu tại sao đứa con Song Tử của họ lại khá nhạy cảm như vậy . Tránh cố gắng "làm cứng rắn" em bé Song Tử mà hãy hôn và âu yếm thật nhiều để thu hẹp khoảng cách giao tiếp.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Cự Giải

Cha mẹ Kim Ngưu thường bối rối trước chiều sâu cảm xúc của đứa con Cự Giải. Nhưng những cung đất và nước này có chung sự tôn trọng và yêu thương nhau. Và cha mẹ Kim Ngưu có thể học được một chút về cách cởi mở về mặt cảm xúc từ đứa con Cự Giải của họ.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Sư Tử

Một chú Sư Tử nhỏ khiến cha mẹ Kim Ngưu vui vẻ và bực tức. Trong khi Kim Ngưu tự hào khi thấy sự tự tin bẩm sinh mà Sư tử bé nhỏ của họ mang lại cho thế giới, thì đôi khi cha mẹ Kim Ngưu lại ước rằng con mình sẽ bớt căng thẳng hơn một chút . Nhưng cặp đôi này hoạt động rất tốt và Sư Tử yêu thích sự ổn định (và khả năng giảm bớt kịch tính) mà việc có Kim Ngưu phụ trách sẽ mang lại cho gia đình.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Xử Nữ

Là một sự kết hợp vững chắc, cặp cung đất này gắn kết với nhau và có nhiều điểm chung. Điều có thể còn thiếu là động lực, vì vậy, cha mẹ Kim Ngưu có trách nhiệm đẩy Xử Nữ bé nhỏ của mình ra khỏi vùng an toàn của mình, cho dù đó là thử món ăn mới, chơi với bạn bè mới hay bắt buộc một hoạt động mới.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Thiên Bình

Cả hai đều bị thu hút bởi niềm vui, cha mẹ Kim Ngưu và Thiên Bình đều thích khám phá vẻ đẹp trên thế giới và có cùng sở thích về nghệ thuật, âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn. Bạn có thể cảm thấy bối rối trước việc Thiên Bình bé nhỏ của bạn khăng khăng che giấu cảm xúc thật của mình để giữ cho mọi người hạnh phúc. Dạy chúng lên tiếng khi có điều gì đó làm chúng khó chịu chính là chìa khóa.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Bọ Cạp

Bọ cạp dữ dội có thể là một thử thách ban đầu đối với những Kim Ngưu thoải mái - đó là một điều tốt khi những con Bò đực phát triển mạnh nhờ thử thách. Một chút Bọ Cạp đối lập với Kim Ngưu về nhiều mặt, nhưng thừa nhận và không phán xét những khác biệt về tính cách là chìa khóa cho một trận đấu tuyệt vời. Khi Bọ Cạp truyền cảm hứng cho Kim Ngưu sống dũng cảm thì Kim Ngưu có thể dạy Bọ Cạp bình tĩnh.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Nhân Mã

Nhân Mã Bốc Lửa cảm thấy vững vàng và an toàn khi ở bên cha mẹ Kim Ngưu, người có thể khuyến khích Cung Thủ nhỏ bé này khám phá những đam mê của mình. Cả hai đều trung thực (đôi khi có lỗi), những dấu hiệu này sẽ kết nối với nhau về tính chính trực và cha mẹ Kim Ngưu sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc con cái Nhân Mã nói dối họ.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Ma Kết

Có căn cứ và thực tế, hai dấu hiệu đồng hương này yêu gia đình và truyền thống. Một chút Ma Kết kính trọng cha mẹ Kim Ngưu, và cha mẹ Kim Ngưu có thể giúp một đứa trẻ Ma Kết học cách thư giãn, vui chơi và sống theo lối sống làm việc chăm chỉ, chơi hết mình mà Kim Ngưu đã dày công tạo ra.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Bảo Bình

Hòa đồng và vui vẻ, cặp ký hiệu cha mẹ và con cái này có xu hướng có nhiều ngày vui chơi trên lịch và cả hai đều thích có một ngôi nhà đông người. Một đứa trẻ Bảo Bình có thể tự vấn tâm hồn hơn một chút so với cha mẹ Kim Ngưu của chúng, và trong khi cha mẹ Kim Ngưu có thể giúp tạo nền tảng cho chúng, Bảo Bình có thể nhắc nhở Kim Ngưu rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn là logic.

Cha mẹ Kim Ngưu, Con Song Ngư

Với cả hai dấu hiệu đều yêu thích nghệ thuật và âm nhạc, cặp đôi này có thể là sự kết hợp tuyệt vời giữa cha mẹ và con cái. Song Ngư có thể giúp Kim Ngưu điều chỉnh khía cạnh cảm xúc của họ và Kim Ngưu có thể giúp Song Ngư bước tiếp mà không bị cảm xúc sa lầy.

Kim Ngưu nổi tiếng

  • Adele
  • Barbara Streisand
  • Channing Tatum
  • David Beckham
  • Dwayne Johnson
  • Enrique Iglesias
  • George Lucas
  • George Clooney
  • Gigi Hadid
  • Jack Nicholson
  • Jerry Seinfeld
  • Jessica Alba
  • John Cena
  • Megan Fox
  • Queen Elizabeth II
  • Robert Pattinson
  • Sam Smith
  • Tina Fey
  • Travis Scott
  • Will Arnett

Tin liên quanTin liên quan

Tin mới cập nhậtTin mới cập nhật